• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งต้นแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่นำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ เรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นรวมทั้งเชื่อใจใน ของเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2023

ได้รับแล้ว ได้ตรงตามที่สั่ง ร้านแพ็คมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ร้านส่งไวดี สินค้าคุณภาพดีมาก ไว้สั่งอีกแน่นอน พนักงานส่งบริการดี

02/May/2022

ได้รับสินค้า อะไหล่แท้ คาปาซิเตอร์ 1.3uF สำหรับพัดลมซันโยแบบแขวนผนังเรียบร้อย อะไหล่คาปาพัดลมใช้งานได้ปกติ ภาพโดยรวมทั้งคุ้มค่าและราคาถือว่าโอเค แต่ในหลายๆร้าน สเปก1.3uF ค่อนข้างหายาก

31/Mar/2022

คุณภาพสินค้าวัดค่าแล้วได้ค่าตามที่แจ้งไว้ที่ตัวสินค้า การบริการจากทางร้านค้าดีมาก บริการรวดเร็วมากครับ การบริการจากบริษัทขนส่งรวดเร็วดีมากครับและมีการโทรบอกล่วงหน้า คราวหน้าถ้าจะใช้สินค้าประเภทนี้อีก จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

04/May/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดี ตัวนี้เป็นตัวที่ hatari ​ใส่มาจากโรงงาน ผมว่าพอใช้ได้ค่าลดช้าดี ทดลองวัดแล้วค่าหย่อนนิดหน่อย ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุน​ใหม่​แน่นอน​

01/Apr/2023

การแพ็ค​สินค้า​ดีมาก​การ​จัด​ส่งสินค้า​ก็​รวดเร็ว​ใคร​มองหา​อะไหล่​พัดลม​อยู่​แนะนำ​ร้านค้า​นี้​ไว้​คราวหน้า​จะ​กลับมา​อุดหนุน​อีก

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม พอได้แล้วเอาไปใส่กับพัดลมอันเก่าที่คาปาพังแล้วกับมาหมุดได้ดีมากเลยครับ

16/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าใหม่ ตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว

29/Apr/2023

ใช่งานได้ดี ราคาไม่แพง ส่งของไว👍👍👍

15/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆครับ

20/Apr/2023

ดีค่ะพัดลมแรงขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม