• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนทำรายการซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการซื้อ บนร้านช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเช็คราคาขาย   ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าจากผู้ขาย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการแก้ไขโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2023

การใช้งาน:น่าจะดี ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:ดีของแท้ ส่งสินค้าเร็ว แพ็คมาดี สินค้าน่าเชื่อถือของแท้ วัดค่าได้ถ฿กต้อง

02/Mar/2023

การใช้งาน:น่าจะได้ละ คุณภาพ:โอเค สินค้าราคาไม่แรงมากครับ โอเคเลย เหมาะสมกับราคา ซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนเอง ไม่ต้องทิ้งพัดลม โอเคคับ โดยรวมแพ็คมาดี ส่งของไวครับ ขนส่งโอเคครับ แนะนำๆๆๆ ราคาไม่แรง สำหรับคนทำเป็นอาชีพเหมาะเลย ส่วนตัว ซื้อมาเปลี่ยนเพราะพัดลมไม่หมุน

02/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เยี่ยมครับ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เยี่ยมครับ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เยี่ยมครับ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เยี่ยมครับ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เยี่ยมครับ ดีครับ

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ไม่น่าจะมีปัญหา ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งรวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

17/Mar/2024

คุณภาพ:เดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดคงดี ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาดีมาก สวย วัสดุดี ราคาไม่แพง แนะนำเลยครับร้านนี้

18/Mar/2024

คุณภาพ:ดี โอเคเลย สินค้าตรงปกสั่งแบบไหนส่งมาแบบนั้น จัดส่งรวดเร็วดีชอบๆๆ แพ็คเกจดี มีกันกระแทกให้อย่างดีโดยรวมผ่านนน👍👍👍👍👍👍

06/Oct/2023

คุณภาพ:ยังไม่ทราบ การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ สินค้ายังไม่ได้ลองใช้งานค่ะ ราคาถูกมากกว่าร้านอื่นๆ เพิ่งเคยสั่งมารอบแรก ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งรวดเร็วค่ะ ถ้าดีไว้จะอุดหนุนสินค้าอีกแน่นอนค่ะ

30/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว  ร้านค้าแนะนำเลยครับส่งไวมากสามวันได้รับสินค้า ราคาไม่แพงซ่อมเองได้ก็ประหยัดไปได้เยอะ ทดลองใช้งานแล้วใช้ได้ดี พนักงานส่งของมีการโทรเข้ามาแจ้งก่อนที่จะมาส่ง 

29/Jan/2023

คุณภาพ:ของเขาดีจริง การใช้งาน:ดี สั่งสินค้าวันที่28มกราคม2566 ได้สินค้าวันที่29มกราคม2566 ผู้รับสินค้าอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นการใช้เวลาส่งได้รวดเร็วดี

05/Jul/2020

สินค้าจัดส่งเร็วดีครับ 2 วันได้รับของ มีห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมา 1 ชั้น นำไปใช้งานแล้ว 1 ตัว ใช้ได้ปรกติไม่มีปัญหา เปลี่ยนปุ๊บพัดลมกลับมาแรงเหมือนตอนซื้อมาใหม่ๆ เลย

13/Dec/2023

เอามาเปลื่ยนอะไหล่ของพัดลม Hatari ใช้งานได้ ร้านจัดส่งเร็วมากๆ ราคาไม่แพง ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าส่งสินค้า​ได้ไวดี ขนส่งก็ไวแต่มีโทรมาขอเลื่อนวันส่งไปอีกวันก็ไม่มีปัญหา​เพราะไม่รีบใช้ ลองเปลี่ยน​แล้วพัดลมหมุนแรงดี

17/Dec/2023

การใช้งาน:ดี​ คุณภาพ:ดี​ บรรจุภัณฑ์​เรียบร้อย​ดี​ครับ​ สินค้า​ได้​ตรง​ตาม​ปก​ไม่มี​ชำรุด​เสียหาย​ ขนส่ง​เร็ว​ดี​ด้วย​ครับ​ แนะนำ​เลย​ครับ​ร้าน​ที่, 👍😁

10/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สั่งเมื่อวันที่ 3 มี.ค. วันที่ 6 มี.ค. ได้รับของละครับ สินค้าโอเคดีครับไม่เสียหายใดใด ใส่แล้วใช้ได้ปกติครับลมแรงกว่าเดิม

24/Jan/2024

ได้รับของเรียบร้อย ร้านบริการดี สิ้นค้าจัดส่งมาไม่เสียหายอยู่ในสภาพดี ตรงรุ่นที่สั่ง จัดส่งไว้พอสมควร สินค้าอยู่ในสภาพดี

10/Apr/2024

การใช้งาน:ดีดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าได้รับครบถ้วนตามจำนวน จัดส่งดีไม่มีเสียหาย ลองใส่แล้วแรง 2-3 แรงลมแรงดีขึ้นค่ะ ดีมากค่ะ แนะนำ

30/Apr/2022

คาปาซิเตอร์ พัดลม hatari 1.5uf 400v มีคุณภาพดี มีความคุ้มค่าดี การจัดส่งเรียบร้อยดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งก็ดีมาก 30 เมษายน 2565

26/Aug/2020

สินค้าห่อมาดีมีกันกระแทก จัดส่งรวดเร็วมาก ลองใช้งานแล้ว สามารถใช้งานได้ปกติ นำมาเปลี่ยนกับพัดลมฮาตาริ แล้วใช้งานได้ พักลมกลับมาแรงเหมือนเดิม โอเคเลยค่ะ ถ้ามีท่อหดแถมมาด้วย จะดีมากเลยค่ะ

11/Aug/2023

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ ได้รับครบถ้วนไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ถูกกว่าซื้อในท้องตลาด แถมซื้อผ่านไลท์ ราคาคุ้มมากกกกกๆๆๆๆ

26/Feb/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ดี ใช้ดีครับรหัสสินค้าเหมือนกับของเดิมกับตัวที่ติดกับของเดิมใส่แล้วแรงขึ้นเห็นๆแพคของดีขนส่งดี

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงปก ครบตามจำนวนที่สั่ง ราคาถูกกว่าร้านค้าแถวบ้าน ใช้โค้ดส่งฟรีได้ แต่ต้องบวกเพิ่มนิดหน่อย ก็ถือว่าโอเครอยู่จ้า

14/Apr/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งครับ สั่ง 1.8 และ 1.5 แต่ผมลืมถ่าย 1.5 ลองเปลี่ยนกับของเก่าแล้ว พัดลมแรงขึ้น เหมือนซื้อเครื่องใหม่เลยครับ คุ้มมากๆครับ โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดี มีคุณภาพ การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบ สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้แทนของเดิมได้ดี การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่ง

12/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว​ สั่งเป็นครั้งที่2​แล้ว​ สินค้าตรงปก​ ทางร้านแพ็คใส่ซองกันกระแทกมาดี​ จัดส่งไว​ ส่งผ่านขนส่งของ​ Shopee​Express​ 2วันถึง

11/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งของเร็วดี ของได้ครบตามจำนวนที่สั่งไป ส่วนค่าที่ได้ต้องวัดค่าอีกทีว่าตรงไหม เดี๋ยวเอาไปเปลี่ยนก่อนก็คงรู้เรื่อง

28/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:คุ้มค่า สินค้าราคาถูกสามารถนำมาเปลี่ยนกับตัวเดิมที่ชำรุดและใช้งานได้ตามปกติ รอบหน้าจะสั่งซื้ออีกครั้ง

10/Apr/2024

คุณภาพ:แน่นหนา วัสดุดี ค่าไม่ตก สินค้าตรงปก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวดี ของแท้ราคาเป็นมิตรพอควร ใช้งานงานได้ดีไม่มีสะดุดครับ...

25/Jul/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีครับ จัดส่งไวดีครับ คุณภาพดีดีครับ จัดส่งไวดีครับเเพคของมาดีครับ ยังไม่ได้ลองใช้ดูครับ👍🏻⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

19/May/2023

ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว ตัวสินค้าดูดีมีคุณภาพ ใส่แล้วเห็นผลได้ชัดเจนมาก พัดลมแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย ขนส่งไวไม่ผิดหวังเลย ราคาไม่แพง

08/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าของสินค้าคุ้มค่ามากๆความรวดเร็วในการจัดส่งของสินค้ารวดเร็วมากๆถูกใจสินค้ามากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม