• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เพาเวอร์แบงค์ขนาดพกพา 5000 mAh กะทัดรัด พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า สะดวกมากค่ะ สินค้าตรงปก ของจริงน่ารักสวยมาก ในกล่องมีสายชาต คู่มือ และสายคล้องให้ สินค้าจัดส่งต่างประเทศ ส่งไวมากก ประมาณ 7 วันได้ของ สินค้าคุณภาพใช้ได้ เหมาะสมกับราคาไม่แพงค่ะ / พนง.จัดส่งพูดจาสุภาพบริการดี

16/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

10/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี มาจากต่างประเทศ รอของไม่นาน ถึงก่อนกำหนด ราคาไม่แพงมาก รูปลักษณ์น่ารัก สีชมพูสวยน่ารัก ถูกใจมากๆ

26/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เหมาะสำหรับคนที่รอได้ ลายน่ารักตรงตามรูปชอบมากๆเลยค่ะ ใช้งานได้จริง สะดวกกว่าการต้องพกสาย เล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก ถือว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลย

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง พาวเวอร์แบงค์ลายน่ารักกกก สีสวยยยย ราคาไม่แพงงง ชาร์จได้เกือบๆ 1 ครั้ง จัดส่งตามเกณฑ์

11/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง ทางร้านแพ๊คดีมาก และส่งไวมาก ของมาถึงอย่างปลอดภัย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

29/Aug/2023

ดีจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกแพ็คของมาดีไม่เสียหาย ได้โค้ดส่วนลดเพิ่มอีก ส่งฟรี ขนส่งไม่ดองของจัดส่งไว แจกโค้ดลดเยอะ

14/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ได้รับสินค้าตรงตามที่ได้สั่งไปเรียบร้อยแล้ว สินค้าน่ารัก ใช้งานง่าย บริการจากทางร้านดีมีของแถมให้ด้วย ถ้ามีถูกใจจะอุดหนุนอีกค่ะ

15/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ความคุ้มค่า:ดี สินค้ามาถึงในสภาพที่ดี ไม่ชำรุดเสียหาย เราชาร์จแบตทันทีที่ได้รับของเต็มช้าหน่อย สินค้ามีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะกับการพกพาเป็นอย่างมาก ลองเสียบกับโทรศัพท์แล้วชาร์จเข้าได้ปกติ จะจะชาร์จเร็จก็ไม่แน่ใจเราแค่ลองว่าชาร์จได้ไหม สินค้าสวยรฝน่ารักถูกใจมากคะ

03/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก ไม่ต้องไปหาซื้อให้เสียเวลา ประหยัดเวลา ชอปปิ้งออนไลน์วนไปค่ะ ช๊อปเพลินได้สินค้าจริง แนะนำค่ะ

31/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ชาร์จไว สินค้าดูแข็งแรงไม่ก่องแก่ง ความคุ้มค่า:พกพาสะดวกไม่หนัก คุ้มเกินราคา น่ารักดีด้วย

12/Jun/2023

มันน่ารักมากกก ชอบ ใช้งานได้จริง มีเลเวลบอกปริมาณแบตด้วย เล็กกะทัดรัด พกพางาน หมีพูกับเพื่อนน่ารักมากกกกกก

02/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สวยน่ารักมากเลยค่ะ ลองใช้งานดูแล้วเรียบร้อยดีค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพคุ้มค่ากับราคาค่ะ👍👍👍👍👍

04/Nov/2023

รอของไม่นาน แกะห่อออกมาของอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย กระทัดรัดน่ารักดี เดี๋ยวใช้ดีจะอุดหนุนใหม่นะคะ โดยรวมโอเคเลย

06/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ปานกลาง ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ขนส่งรอไม่นานมาก....ตัวชาร์จสีชมพูน่ารักสดใสมาก....มีน้ำหนัก...ไม่เบานะ...มีเปอร์เซ็นต์บอกจำนวนคงเหลือแบตเตอรี่....ชาร์จครั้งนึงได้ประมาณ 60%...ข้อดีคือพกพาสะดวก

09/Jun/2023

น่ารักมาก คุณภาพเสียงดีมาก ชอบมาก คุ้มราคา พอใจ การจัดส่งที่รวดเร็ว

19/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกแต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานไหม ทดลองใช้แล้วดีค่ะ 5000 แอม สามารถชาร์ตได้ 2 ครั้งค่ะ ลายสวยน่ารัก ไม่หนักเท่าไร ชอบค่ะ

05/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดี สินค้าชาร์จเข้าเครื่องไอโฟนได้ปกติไม่ร้อน

01/Aug/2023

รอสินค้าหลายวัน ส่งช้านิดนึง แต่พอดีไม่รีบใช้ก็เลยไม่ไรมาก แต่ลองใช้แล้วเหมือนเก็บแบตเตอรี่ไม่ค่อยอยู่แล้วก็ที่เสียบหลวมนิดๆเลยไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่

12/Jun/2023

จัดส่งที่รวดเร็ว เร็วกว่าครึ่งเดือน สวย ชาร์ต มีอุปกรณ์ครบครัน เยี่ยมไปเลย

10/Jun/2023

รอไม่นานมาก ทดลองเสียบชาร์ต ไฟ้เข้าปกติ ขนาดกระทันรัด พกพา สะดวก

11/Jul/2023

ดีมากกถูกใจมากชอบเลนที่อุดมด้วยสารสกัดที่มีการจัดส่งฟรีลงประกาศฟรีซื้อมาจากความคิดของตัวเครื่องทำลมแห้งกร้านวันที่สมัครใจของคนไทยในการทำให้

06/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เยี่ยมๆๆๆๆ

22/Aug/2023

น่ารักดีค่ะ ลองแชตแล้ว ชาตเร็ว ได้รอบเดียว

04/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ขนาดกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา น่ารักมาก

26/Jun/2023

ใช้งานได้จริง ใช้งานได้ดี ส่งจากต่างประเทศ รอนานหน่อย แต่ไม่ได้รีบใช้ รอได้ ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา รอดูการใช้งานระยะยาวอีกครั้ง

08/Aug/2023

สินค้าน่ารักค่ะ แต่กล่องกับสินค้าด้านในคนละลายกัน แต่ยังดีที่ลายสินค้ายังตรงตามที่เลือกไป ผิดแค่ตัวกล่อง

11/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ยังไม่ได้ลองใช้

03/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วลองชาร์จดูมันชาร์จไม่ได้ค่ะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ได้มั้ยคะถ่ายวีดีโอส่งให้ดูแล้วค่ะว่าอาการมันเป็นยังไง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม