• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jan/2022

วัสดุดีมากครับ แข็งแรง ทรงรูป ไม่บิดเบี้ยว ไม้ทิ้งท้องช้าง ชิ้นงานคุณภาพ ประกอบง่าย ติดตั้งง่าย ปรับแต่งองศาลม ง่ายโดยใช้มือปรับได้เลย ร้านนี้ดีงาม ขายของคุณภาพดี ราคาสูง แต่สมคุณภาพ ดีใจที่ตัดสินใจซื้อ ครับ เปิดลมแรงๆ แล้ว ปรับองศาให้เงย โปรยความเย็นลงมา ใช้เวลาเย็นนานขึ้น แต่ จะเย็นสบายๆตัวครับ

16/Sep/2020

สินค้าดีมากค่ะสินค้าดีมากค่ะสินค้าดีมากค่ะสินค้าดีมากค่ะบริการขนส่งดีมากค่ะบริการขนส่งดีมากค่ะบริการขนส่งดีมากค่ะบริการขนส่งดีมากค่ะส่งไวมากค่ะะส่งไวมากส่งไวมากค่ะะส่งไวมากค่ะะส่งไวมากค่ะะส่งไวมากค่ะะส่งไวมากค่ะะส่งไวมากค่ะะ

16/May/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดูดี ไม่มีชำรุด ติดตั้งไม่ยาก ดูแข็งแรง น่าใช้ แม่ค้าน่ารัก สอบถามได้ทุกอย่าง และติดตามดีมากคะ

06/Jan/2021

สินค้าดีมาก แพคใส่กล่องมาอย่างดี มีของแถมและบอกวิธีการต่อและติดตั้งมาให้เรียบร้อยดีมาก ได้โค้ดของที่ร้านลดอีก 100 บาท ถือว่าคุ้มค่ะ

07/Jun/2021

ทางร้านค้าใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดีจ้า สอบถามรายละเอียดก่อนจัดสินค้า ส่วนการติดตั้งก็ไม่ยาก สามารถทำเองตามขั้นตอนในคลิปวิดีโอ

04/Aug/2020

ส่งเร็วมากครับ คุณภาพดีมากเลย ตัวขายึดกับด้านหลังแอร์เป็นแผ่นเหล็กด้วย แข็งแรงดี พลาสติกแข็ง ตัวบานพับเป็นข้อต่อตามรูปปรับก้มเงยอิสระ คือ ตัวนี้ดีสุดตั้งแต่ซื้อมา 3 ยี่ห้อละ แพงแต่จบจริงๆ

01/Jul/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ได้รับสินค้าแล้ว ส่งรวดเร็วทันใจ แข็งแรงทนดีครับคุ้มมากครับก่อนสั่ง พี่เค้าแนะนำดีมากครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Mar/2020

ส่งของเร็ว กทม.1วัน แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าใหม่ คุณภาพดีมาก งานและวัสดุที่ใช้ดีมาก แม่ค้าแชดมาถามก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าติดตั้งได้แน่ ติดตั้งง่ายไม่ต้องเจาะรูหรือใช้เครื่องมืออะไรเลย ติดตั้งแล้วอุณหภูมิห้องคงที่ไม้ร้อนไปหนาวไปเหมาะกับห้องนอนมากโดยเฉพาะห้องนอนที่มีปัญหลมเย็นๆเป่าถูก

22/Nov/2019

สินค้าเป็นพลาสติกเกรดดี แข็งแรง ทางร้านให้บริการดีมาก สอบถามขนาดแอร์ที่จะติดตั้ง เผื่อขนาดใช้ด้วยกันไม่ได้ จัดส่งรวดเร็วมาก ใช้งานได้ดีตามวัตถุประสงค์

19/Aug/2019

สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คอยแจ้งสถาณะสินค้า และการจัดส่ง คุณภาพของสินค้าดีมาก ...

23/May/2020

คนขายคุยดีมากค่ะ ใส่ใจบริการ จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ดีมากๆ คุ้มค่ามากค่า😁😁😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

18/Feb/2020

ได้รับสินค้าปล้วคับติดตั้งง่าย  แม่ค้าเอาใจใส่ดีมาก โทรมาถามว่าแอร์รุ่นอะไร สามารถใช้งานได้จริงหรือเปล่า ส่งรุ่นไปแม่ค้า ตรวจสอบให้เสร็จก่อนส่ง แนะนำคับร้านนี้ 

18/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย มีห่อหุ้มมาอย่างดี สินค้าคุณภาพดี ไม่แตกหักเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ ถูกใจสินค้ามากครับ

24/Nov/2020

ส่งไวมาก มีแถมถุงผ้ากับแมสให้ด้วย เกือบติดตั้งไม่ได้เพราะแอร์ที่ติดตั้งยาว103ซม.พอดี แผ่นบังต้องยืดออกไปอีก ต้องดึงให้หลุดจากสลัก จึงเสียบกับขาด้านข้างได้

11/May/2021

สินค้าดีค่ะ ทางร้านมีการถาม confirm ให้ตรวจสอบก่อนว่าแอร์เราสามารถใช้กับตัวบังแอร์ได้หรือเปล่า ใช้ได้ดีเลยค่ะ

10/May/2020

สินค้าแพ็คมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ตรงตามที่ลงขาย *** ควรวัดขนาดแอร์ก่อนสั่ง *** แม่ค้าตอบ chat รวดเร็วและช่วยเหลือดีมากๆ แนะนำร้านนี้ครับ

30/Dec/2019

ทางร้านบริการดี น่ารักมาก มีของแถมให้มาไนกล่องเป็นฟิลเตอร์กันฝุ่น ตัวที่บังแอร์สามารถใช้ได้กับแอร์รุ่นเก่า ของที่บ้านเป็นรุ่น มิสเตอร์สลิม

11/May/2020

วัสดุแข็งแรง ขาจับส่วนที่แขวนแอร์เป็นเหล็ก พลาสติกดูแข็งแรง แต่ขนส่ง jt ช้า ซึ่งไม่เกี่ยวกับทางร้าน พิมบอกในแชทก็ช่วยตามให้ คุ้มค่าสมราคาครับ ถึงแม้จะแพงกว่าเจ้าอื่นแต่ระยะยาวน่าจะทนกว่า

16/Mar/2021

คุ้มค่า วัสดุดี แม่ค้าน่ารักมาก ให้คำปรึกษาดีมากๆ ใส่ใจลูกค้าดีมาก

13/Jan/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรพ่อค้าแม่ค้าดูแลลูกค้าอย่างดี ให้คำแนะนำอย่างดีเยี่ยม การส่งสินค้ารวดเร็วบรรจุภัณฑ์เหมาะสม แน่นหนากล่องบรรจุภัณฑ์สามารถปกป้องสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างดี ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน

13/Nov/2019

การบริการ และการให้ข้อมูลจากร้านค้าดีมากเลยค่ะ ของคุณภาพดี พลาสติกดูแข็งแรง บังลมได้ดี มีรูระบายไม่ทำให้เกิดไอน้ำเกาะ บริการรวดเร็ว แถมให้ตัวกรองเพิ่มมา 1 ชิ้น พร้อมทอนเงินค่าจัดส่งเกินให้ด้วย ☺️♥️🤘

15/Sep/2021

สินค้าดีครับ ใช้งานได้จริงครับ คุ้มค่ามากครับ ดีมากครับ ราคาถูกมากเลยครับ ส่งสินค้าเร็วมากครับ เเนะนำร้านนี้ครับ

03/Feb/2020

แม่ค้าใจดีมาก โทรมาถามก่อนว่า..วัดขนาดมาเรียบร้อยมั้ย พื้นที่ติดตั้งใส่ได้มั้ย กลัวลูกค้าซื้อไปแล้วใส่ไม่ได้ ของที่ได้รับมาติดตั้งง่ายมาก ดูแข็งแรงครับ คิดไม่ผิดที่เลือกรุ่นนี้ อาจจะแพงกว่า แต่ติดตั้งง่ายและดูแข็งแรงครับ

05/Aug/2020

แม่ค้าใส่ใจดีมาก มีการสอบถามพื้นที่ติดตั้งว่าใช้กับสินค้าได้หรือไม่ ส่งไวมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ติดตั้งง่าย ตอนนี้ใช้มา 2-3 วัน ก็รู้สึกว่าดีนะคะ

14/Sep/2019

แม่ค้าบริการดีมาก ตอบแชทและติดตามสินค้าให้ตลอดเวลา จัดส่งรวดเร็วคุยดี คุณภาพสินค้า และแพคเกจจิ้งโอเค เรียบร้อย

01/Sep/2020

1.ร้านให้ความใส่ใจในการสั่งซื้อ โดยให้คำอธิบายเพิ่มเมื่อเริ่มกดสั่งซื้อเพื่อตรวจสอบบริเวณที่จะติดตั้งของลูกค้า 2.เมื่อสั่งซื้อแล้วร้านแจ้งว่าได้ตรวจสอบสินค้าให้แล้วก่อนส่งออกมา 3.ได้รับสินค้าวันรุ่งขึ้น 4.สินค้าใช้วัสดุมีคุณภาพดี สวย แข็งแรง ปรับองศาขึ้นลงได้ ที่สำคัญใช้บังลมแอร์ได้จริงๆ 5.ชอบมาก

12/Nov/2020

จัดส่งรวดเร็วมากที่สุด แพ็คของมาอย่างดี วัสดุแข็งแรงดี ติดตั้งคนเดียวได้ง่ายๆ ปรับได้หลายองศา ซื้อซ้ำชิ้นที่2แล้วค่ะ

02/Jul/2019

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าแพคมาอย่างดี คุณภาพของสินค้าโอเค ความคุ้มค่าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีดีดี

18/Aug/2021

ก่อนทำการสั่งซื้อ ร้านสอบถามรายละเอียดว่าสินค้าเข้ากับแอร์ที่ บ้านมั้ย 👍🏻 ได้ของไวอยู่เด้ออ มีของแถมเป็นแมสกับไว้กรองอีก 1 คู่ ใครกำลังลังเลอยู่สั่งได้เลยครับ แจ่มมมมม 👍🏻🙌🏻

07/Dec/2019

ประกอบง่ายมาก คนขายใส่ใจสอบถามตลอด ช่วงนี้อากาศหนาว ยังไม่ได้ทดลองใช้ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร......

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม