• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดีส่งไว ราคาถูกคุณภาพดีส่งไว พัดลมแรงกว่าตัวสองใบพัดที่เคยมี มีโค้ดในช๊อปปี้ให้ใช้ดีกว่าเดินซื้อห้าง

19/Feb/2023

ได้รับสินค้าตรงปกตามที่สั่ง น้ำหนักเบาดีไม่ถึง1กิโลกรัม พัดลม6ตัวจริงแต่ตัวเล็กจึงไม่ส่งเสียงดัง สายUSBที่ให้มาไม่ได้ยาวมากแต่ก็ไม่สั้นเกินไป

27/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับสั่งไปรอไม่นาน 2-3 วันก็มาถึง พอดีพัดลมโน๊ตบุ๊คเสียเลยลองสั่งร้านนี้ดู ได้รับของแล้วทดลองใช้แล้วใช้ได้ครับไม่มีชำรุดเสียหายใดๆ คุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา ชอบมากครับขอบคุณครับ

10/Feb/2023

การจัดส่ง : รวดเร็วรอของแค่2วัน การแพ็คสินค้า : มีการพันบับเบิลกันกระแทก การขนส่ง : ขนส่งเอกชนมีสถานะของสินค้าให้ติดตาม การตอบคำถาม : ยังไม่ได้ลองติดต่อไป😂 คุณภาพสินค้า : เต็ม10 ให้ 10 คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำร้านนี้ครับ👍👍👍

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:แรง การใช้งาน:ใช้ได้ดี สินค้าถูกต้อง​ตาม​ที่​ต้องการ ขนส่ง​รวดเร็ว​ใช้เวลา​ไม่นาน ราคา​ไม่​แพง​ครับ สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ครับ​

13/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดี ใช้งานได้โอเค สินค้าคุณภาพ ราคาถูก ตรงปก จัดส่งไว ได้รับสินค้าเร็ว แพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย บริษัทขนส่งให้บริการดีมาก ร้านค้าบริการดี

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าดีมีคุณภาพเวลาในการจัดส่งรวดเร็วทันใจถูกใจผู้ซื้อมากๆครับใช้งานได้ตามปกติไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้ามีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วสมราคามาก หีบห่อมาดี ไม่มีเสียหาย พัดลมพัดแรงมาก เป็นสินค้าประเภทพัดลมหกตัว แนะนำเลยค่ะสินค้าชิ้นนี้ดีมากเลยค่ะ

01/Jul/2023

สินค้าจัดส่งมาตรงกับตัวเลือกที่เลือกไว้ สภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี สินค้าถูกบรรจุหีบห่อมาดี การจัดส่งรวดเร็วดี

08/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี โอเครอยุ่นะ จัดส่งรวดเร็ว แต่แอบสูงไปหน่อย น่าจะมีระดับสูงต่ำเพิ่มมากกว่านี้ พัดลมระบายความร้อนทำงานได้ดี 👍🏻 โอเครอยุ่จ้า

24/Jul/2023

บรรจุดีมีตัวกันกระแทก สินค้าดี สวย ตรงปก ใช้งานได้ดีจัดส่งรวดเร็ว

05/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ค่อนข้างดี การใช้งาน:พัดลมระบายความร้อนสำหรับโน้ตบุ๊ก ทางร้านแพ็กของมาดี มีกันกระแทก แต่หัก 1 ดาว เพราะสินค้ามีรอย ตามรูปภาพที่แนบมา ปรับระดับสูง ต่ำ ได้ 3 ระดับ มีช่องเสียบ usb 2 ช่อง การใช้งาน เสียงพัดลมเงียบดี ในส่วนของความเย็น กลางๆ ไม่ได้เย็นมาก พัดลมทั้ง 6 ตัว ใช้งานได้ จุดที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติม ก้านวางโน้ตบุ๊ก เป็นพลาสติก ดูไม่ค่อยแข็งแรง อาจจะทำให้อายุการใช้งานได้ไม่นาน

15/Jul/2023

การใช้งาน:ดี​ ไม่หนักมาก​ โดยรวมโอเค ประสิทธิภาพ:เสียงพัดลมไม่ถึงกับเงียบ​ ยังมีเสียงลมและเสียงจากการหมุนของพัดลม ร้านห่อหุ้มมาดีมาก​ พัดลม6ตัวแต่ตัวเล็กมากไม่ค่อยแรงเท่าไหร่และรุ่นนี้ปรับความเร็วไม่ได้​ ช่องเสียบ​USB ต้องขยับดีๆถึงจะติดทั้งไฟและลม​ เหมือนกับต้องเล็งเอาเองว่าเสียบเข้าไปแค่ไหนถึงจะติด แน่นพอดีก็ไม่ติด​ หลวมไปก็ไม่ได้​ ไฟจะแว้บๆแล้วหายนึกว่าไฟขาด

15/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย. สินค้าจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด แพ็คมาอย่างดีแน่นหนา. พนักงานขนส่งติดต่อเข้ามาก่อนทำการส่งจริง

25/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:ใช้รองโน๊ตบุ้ค เป็นพัดลม ได้รับสินค้าแล้ว ลองใช้งาน ก็โน๊ตบุ๊คมีความไม่ร้อนมาก ช่วยให้โน๊ตบุ๊คระบายอากาศได้พอประมาณ ไม่ได้100%

20/Jul/2022

ส่งไวมากค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของเลย วัสดุดูค่อนข้างบอบบางกว่าที่คิด ต้องลองใช้ก่อนค่ะ ว่าจะทนแค่ไหน แพคสินค้ามาดีมากๆค่ะ กันกระแทกแน่นหน้าสุดๆ อันนี้คือให้คะแนนเต็มไปเลย โดยรวมถือว่าดีค่ะ ชอบ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

20/May/2023

ส่งเร็วมาก สินค้าแพ็คมาดีหุ้มกันกระแทก ใช้กับโน๊ตบุ้ค15นิ้วได้พอดีเป๊ะ ลองเสียบดูแล้วพัดลมทำงานเสียงงียบดี ขาตั้งเป็นอัลลอยด์ดูแข็งแรง ส่วนจะใช้งานได้นานแค่ไหนต้องรอดูต่อไป รวมๆแล้วดี

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้ามีขนาดตรงและพัดลมค่อนข้างเงียบ สินค้าตรงปกตรงกับเพจที่ลง พัดลมค่อนข้างเงียบปรับระดับได้ไม่มีช่องปรับความเร็วมีช่อง usb 2 ช่อง ทางร้านเตรียมการจัดส่งและจัดส่งได้เร็ว มาส่งช่วงค่ำๆ

29/Jul/2022

จัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ สินค้าตรงปก ดีใจมากที่สุดในโลกออนไลน์เสือร้องไห้กับเดือนเดียวแสนบาท

13/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดูแล้วดีครับ แพ็คพัสดุมาดีมากถือว่าคนขายใส่ใจดีครับ

13/Sep/2023

การใช้งาน:ดี ประสิทธิภาพ:ดี โอเค มาก ใหญ่โตเเละกระทัดรัด เเต่ลมจากใบบัดค่อนข้างไม่ได้เเรงเท่าไหร่ เเละเวลาใช้งานจะมีเสียงใบพัดทำงานเเละค่อนข้างส่งเสียงดังออกมาตลอดเวลา เเต่ถือว่าไม่ได้เป็นปัญหามาในการใช้งานนะครับ

21/Aug/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ไม่เสียหาย ขนส่งดี ส่งไวมาก เป็นสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานมีประโยชน์มากครับ ใช้แล้ว สินค้าน่าจะเป็นของแท้ สั่งให้ที่บ้านใช้ ที่บ้านบอกใช้ดีมากครับ สินค้าดีคราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะครับ

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านนี้ราคาไม่แพง จะส่งมาไว ใส่กล่องมาและห่อกันกระแทกมาเป็นอย่างดี ลองใช้งานแล้วดีมากโน๊ตบุ๊คไม่ค่อยร้อนและเสียงไม่ค่อยดัง ถือว่าช่วยได้เยอะ

12/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ดีเลยครับบริการดี ขนส่งได้ไวพอสมควรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร

04/Aug/2022

ส่งไวมากกกกกก สินค้าดี เปิดออกมามีกันกระแทกตั้ง 2 ชั้น มีกล่องก่อนจะถึงตัวสินค้า ไม่แตก ไม่ร้าวเลยจ้าาา ใหญ่ว่าโน๊ตบุ๊คไปอีกกกกก

16/Mar/2023

ส่งของเร็วมากแนะนำร้านนี้เลยแพ็คดีมากมากเดี๋ยวจะลองใช้งานดูว่าโอเคหรือเปล่าแล้วจะสั่งอีกแน่นอนแนะนำร้านนี้เลยครับ

19/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งเร็ว บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

08/Aug/2023

การใช้งาน:พอใช้ ได้รับสินค้าพัดลมคำตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะพัดลมหกตัวเสียงไม่ค่อยดังเท่าไหร่ค่ะแต่ที่ยกจะสูงไปหน่อยนึงค่ะทางร้านแพ็คห่อจะส่งมาให้อย่างดีค่ะโอเคมากๆค่ะจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ

20/Oct/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ใช้งานดี

31/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ตามราคา เหมาะสมกับราคาครับ ส่งของไวอีกด้วย สั่งเมื่อวานได้วันนี้เร็วมาก ขอบคุณมากครับ ไว้จะอุดหนุนอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม