• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เนื่องจากว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการขายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง ทั้งยังเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆ ลองใช้แล้วถูกใจมาก ความคุ้มค่าของสินค้ากับราคาไม่แพงคุ้มจริงๆๆๆการบริการร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว การบริการขนส่งดี

01/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้หลายรุ่น สินค้า​มีความ​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ดี​ครับ​ การจัดส่ง​ก็​มีความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดี​ การ​บรรจุ​หีบห่อ​ทำ​ได้​ดี​ สินค้าสมบูรณ์​ไม่ชำรุด​ พอใจในสินค้า​ครับ

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก ทางร้านใส่กล่องกระดาษส่งมาให้แล้วมีการใช้กระดาษกล่องเพื่อการกันกระแทกมาด้วย

26/Jan/2023

การใช้งาน:ดีเว่ออ่ะ คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี ร้านจัดส่งห่อสินค้ามาดีมากกกกกก ใส่กล่องขนาดใหญ่ป้องกันใบพัดแตก เอาใจใส่แพ๊คสินค้าได้ดีที่สุด ส่งไวด้วยนะ สั่งเลย

01/Jun/2023

คุณภาพ:สีใสสวยดี ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ราคาถูกที่สุดแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้จริง แข็งแรงทนทาน ไม่ต้องขับรถไปซื้อเอง

26/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งซื้อวันที่ 24 ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว จัดส่งให้เลยภายในวันที่สั่ง ได้รับวันที่ 26 แต่กล่องพัสดุมีการแกะ แล้วปิดเทปใสมาใหม่ แต่ปิดไม่เรียบร้อย ทำให้ทราบว่าแกะกล่องก่อนจัดส่ง แต่สินค้าภายในไม่ได้รับความเสียหาย ใช้วานได้ดี ราคาถูกกว่าทุกร้าน แพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

31/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ลอง คุณภาพ:ดี การจัดส่งไวดี สินค้าตรงตามที่สั่งราคาประหยัดแพ็คของมาดีใบพัดลมไม่แตกเสียหาย แต่ยังไม่ลองใช้แต่น่าจะไม่มีปัญหาอะไรชอบมากส่งไวดีราคาประหยัดมาก

20/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพของสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงการจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ค่ะ คุณภาพ:วัสดุดีเลยค่ะ ราคาถูกมากๆค่ะ วัสดุแข็งแรงและหนาค่ะ จัดส่งไวมากค่ะ ประทับใจมาก แนะนำเลยค่ะร้านนี้

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย สินค้ามีคุณภาพดีราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดีมากจัดส่งก็รวดเร็ว

24/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีความถูกต้อง สมบูรณ์ คุณภาพดีครับ ร้านจัดส่งไวมากครับ ประทับใจ ขนส่งจัดส่งไวเหมือนกัน ทำให้ได้สินค้าตามระยะเวลาที่กำหนด ร้านค้าแพ็คของมาดีมากครับ ชอบครับ ยอดเยี่ยมมากเลยครับ จะอุดหนุนอีกแน่นอนถ้ามีโอกาส

10/Feb/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ใช้งานได้ ลมเย็นสบาย สินค้าจัดส่งประมาณ 3วัน แพคสินค้าดี (สินค้าหลักสิบแพคมาหลักร้อย) ใบพัดไม่มีแตกหัก ไม่มีร้าวใบพัดใส่ได้พอดี หมุนได้ไม่สั่น

01/Mar/2023

รวมส่ง55บาท พนักงานส่งของ บริการดี .สินค้าดีจัดส่งไว ร้านบริการดี ชอปปี้ชัวร้านนี้คะ Okสินค้าดี สินค้าดี.ร้านบริการดี

06/Sep/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:การใช้งานดี ใบพัดลม ฮาตาริ 16 นิ้ว หาซื้อได้ในช็อปปี้ สะดวกมาก ไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อที่อื่น ปลอดภัยและประหยัดน้ำมัน

23/Apr/2022

ส่งของไวมากกกกกร้านนี้1วันถึงสุดยอดๆ การแพ็คบรรจุสินค้าใส่กล่องห่อบับเบิลให้อย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนจัดส่ง สินค้าสมบูรณ์ส่วนตัสรู้สึกหนากว่าอีกที่ และรู้สึกลมแรงขึ้นกว่าเดิม555 คุ้มครับ ท่านใดหาอยู่ ร้านนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆแนะนำๆ

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ ได้รับของแล้วค่ะไม่มีส่วนไหนเสียหายค่ะขนส่งดีมากการจัดส่งรวดเร็วประทับใจมากค่ะดีดีดี

05/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี...แพ็คมาดีมากๆยอมรับเลยหลายชั้นดีจริงเค้าคงกลัวสินค้าเสียหายใส่ใจลูกค้าดี...ขนส่งก็ดีคะส่งไว

22/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้ได้ตามปกติไม่มีเสียหาย ได้ของไม่ช้าไม่เร็ว แบบว่ารอสินค้าได้ไม่รีบ มีโอกาสจะสั่งอีกเรื่อยๆนะคะ สินค้าไม่แพง ราคายอมรับได้ค่ะ เลือกอยู่หลายร้านเลย

04/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีค่ะใส่ได้พอดีค่ะ จัดส่งไว ส่งฟรี ไม่เสียหาย ครั้งหน้าถ้าต้องการอีกจะมาดูในร้านนี้ก่อนแน่นอนค่ะ เยี่ยม

18/Aug/2022

สินค้าตรงตามรูปที่ลง การแพ็คของได้มาตรฐาน การจัดส่งค่อนข้างเร็ว คุณภาพสินค้าค่อนข้างดี โดยรวม โอเค คุ้มค่าครับ

23/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของตามรูปใช้งานได้ดีครับ โอเค

28/Dec/2022

คุณภาพ:โอเคร การใช้งาน:ดี ถูกมาก แถมส่งเร็ว ตรงปกชอบมากร้านนี้เลย แพ็คมาดีมากไม่แตกไม่หัก ใด้โค๊ดส่งฟรีไปอีกแนะนำเลยค่ะร้านนี้เลย

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่งทั้งรูปแบบและจำนวน ทางร้านแพ็กมาดี จัดส่งออกมารวดเร็ว ขนส่งส่งเร็ว สินค้าโอเคค่ะ ถ้าเป็นฮาตาริรุ่นเก่า ๆ ใบพัดนี้ ร่องด้านหลังจะสั้นกว่าหมุดหน่อย ต้องดัดแปลงนิดหน่อยจึงจะใช้ได้

28/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งเร็ว สินค้าใช้ดี แพ็คของมาดี ขนส่งดีค่ะ ร้านส่งเร็ว สินค้าใช้ดี แพ็คของมาดี ขนส่งดีค่ะ

06/Jan/2023

คุณภาพ:ดี พอใช้ การใช้งาน:ใช้ได้ ดีครับ ดีครับ ส่ง ก็ เร็ว ห่อ ใส่กล่อง ที่แรก กลัว ส่งมาแล้วใบจะแตก แต่ ส่งมาดี ใส่ กล่องด้วย เลยหายห่วง ครับ

16/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใบพัด พัดลมฮาตาริ16" นิ้ว ถูกกว่าซื้อตามร้านค้ามากค่ะ ใบพัดลมเย็นสบาย ดูเเข็งเเรง ฮาตาริรุ่น เก่า ใหม่ ใช้ได้ ราคาโรงงาน ร้านค้าจัดส่งไว ได้โค้ชคืนเงินด้วย คุ้มสุดๆ ขนส่งไม่มีเสียหายโทรเข้าบอกก่อนส่งของ ไครลังเลอยุ่สั่งเลย คุ้มสุดๆไว้มาอุดหนุนไหม่นะคะ

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี กล่องไม่ค่อยแน่หนา สั่งวันที่9.9 ส่งฟรี ส่งเร็วดีค่ะ ทั้งร้านค้าและขนส่ง ได้รับวันที่ 11.9 สินค้าครบถ้วน ตัวผลิตภัณฑ์ดีอยู่แล้วสมราคา

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มราคาดีมากใบพัดลมใส่เข้ากับตัวเครื่องแล้วใช้ได้ดี การขนส่งรวดเร็วดีมากพนักงานโทรมาแจ้งก่อนแต่การห่อสินค้านี้สภาพกล่องยับเยินแต่ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าเลยไม่เสียหายอะไร

03/Jun/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ..ส่งไว สินค้าดีงานพอใช้ได้ใช้เบราเซอร์ ราคาถูกมากๆๆ มั่นใจใด้ว่าดีมากๆๆราคาถูกมากๆๆดีๆๆ

22/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วส่งมาได้ตรงตามกำหนดที่แจ้ง สภาพภายนอกกล่องเรียบร้อยดี สินค้า ครบตามจำนวนที่สั่ง รอดูการใช้งานว่าเป็นอย่างไร รวมๆแล้วพอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม