• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2022

ได้รับของแร้วค่ะ จักส่งเร็ว2-3วันได้รับของแร้ว ได้ของครบ ประกอบไง ใช้งานคือดีมาก เป็นแบบสำพัสชอบ สมกับราคา ชอบมาก❤️❤️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🥰

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก คุ้มค่าราคา ถูกสุด การใช้งาน:ดีสุดๆ พัดลมฮาตาริ ไม่ต้องบรรยายมาก ติดอันการขายดี คุ้มค่า ราคาไม่แพง ขนส่งมาโดยกล่องของตัวพัดลมเอง ใช้มาหลายตัวแล้ว และยังคงต้องซื้อใช้ต่อเนื่องเฉพาะของฮาตาริ 👏🏼👏🏼

18/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งสินค้าเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าตรงปก การใช้งานดีมาก ลมแรง ชอบที่สุด อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

09/May/2021

ได้รับพัดลมแล้วค่ะ ส่งไวมากๆ แค่ 2 วันเอง ไวมากๆ พัดลมใช้ดีไม่มีอะไรเสียหายเลย ตัวรีโมทมีแถมถ่านมาให้ด้วย พัดลมแรงมากๆ แค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว เปิดเบอร์ 5 ตัวแถบปลิวค่ะ คุ้มค่ามากๆ

01/Dec/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ของมาถึงก่อนวันที่จะใช้ รุ่นนี้ดีมากชอบตรงมีรีโมท ไม่ต้องเกี่ยงกันไปเปิดปิดพัดลมอีกแล้ว5555 ความกว้าง18นิ้ว เย็นสะใจ ดีไซน์สวยทันสมัย

29/Oct/2020

ดีมากครับ ลมแรงเธรรมชาติดีครับ แค่เบอร์1 ลมแรงจริง มีรีโมท ไม่ต้องลุกไปเปิด-ปิดเอง สบายครับ รีโมท แถมถ่านมาให้ด้วยดีจริงๆ ครับ ขนส่งดีมากครับ กล่องไม่มีรอยบุบเลยครับ ตัวพัดลมใหม่กิ๊กไม่มีรอยใด ๆ แนะนำครับ ไม่ผิดหวังแน่ครับ

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เวลาสั่งซื้อ 6-06-65 เวลาชำระเงิน 6-06-65 เวลาส่งสินค้า 7-06-65เวลาได้รับสินค้า 10-06-65 คุณภาพสินค้าดี คุ้มราคา เย็นสบาย

12/Mar/2024

ร้านนี้ขายถูกค่ะราคาไม่แพงส่งสินค้าไวมากพัดลมใช้งานได้ปกติดีค่ะลมแรงมากแถมรีโมทให้เล่นหลายโหมดด้วยค่ะ

15/Feb/2021

ลมแรงมาก เปิดเบอร์2 ลมพัดหน้าสั่นแล้ว แถมประกอบง่ายมากค่ะ เพราะใช้สมเจษประกอบให้ มีรีโมทง่ายต่อการใช้งานสำหรับคนขี้เกียจ ไม่ต้องใช้ไม้เกาหลังในการปิดเปิดอีกต่อไป แถมตั้งเวลาปิดได้ด้วย ร้านค้าบริการดีมาก 🎉🎉🎉🎉🎊🎊🍀🍀🍀สรุปแล้วเยี่ยม ซื้อเลยค่ะ

08/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง การจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งสินค้าเร็ว

14/Dec/2020

ได้รับพัดลมรีโมทฮาตาริเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าราคาไม่แพงใช้งานได้ดีลมแรงมากเปิดช่วงหน้าหนาวนี้หนาวเลยค่ะส่งไวแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย

28/Mar/2021

สินค้าดีงามค่ะ ราคาไม่แรง พอซื้อมา แกะประกอบ แล้วเอามาใช้ มีแต่คนถามว่ากี่บาท ซื้อไหน ดีไซน์สวย ชอบค่ะ

04/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งไวมากร้านใช้เวลาเตรียมของประมาณ 1-2 วัน สินค้าดีมีคุณภาพ เยี่ยมมากๆ สินค้าไม่มีลอยอะไรเลย แนะนำร้านนี้ และขนส่งนี้ค่ะ หมดห่วงไม่เคลม ไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะ

29/Nov/2023

การใช้งาน:ดีที่สุด คุณภาพ:ดีมากๆ นี่คือตัวที่3แล้ว ไม่ได้พังแต่อย่างใด ติดใจเลยซื้อไว้ทุกบ้านเลย ลมแรง ประกอบง่าย มีรีโมท หมดปัญหาเกี่ยงกันปิดพัดลม และส่งไวมากกกกก1-2วัน ของถึงแล้ว

25/Jun/2021

เดินดูในห้างมาสองสามที่บังเอิญในshopeeลดราคาพอดี ได้ราคาถูกกว่าในห้างและผ่อนได้ ชอบมากเหมาะกับความขี้เกียจลุกไปกดก็ใช้รีโมท🤣 ร้านส่งเร็วมากค่ะ กล่องไม่บุบ ประกันก็เป็นของฮาตาริโดยตรง👍🏻

23/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

16/Mar/2021

สินค้าก็ดีจัดส่งไวได้ของตรงตามที่สั่งบริการของบริษัทขนส่งบริการดีการให้บริการการตอบแชทถือว่าดี แต่มีลอยแต่ ไม่มีการห่อบับเบิ้ลให้กับใบพัด

27/Mar/2023

ชอบมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ราคาถูกมากๆเลยค่ะ ไม่แพงจนเกินไป ร้านจัดส่งไวมากๆเลยค่ะ สีสวยมากๆเลยค่ะ โอเคมากๆๆๆเลย ชอบบบบบบบบบบบบบค่ะ

10/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ ลมแรงเย็นดี ปรับเป็นโหมดธรรมชาติได้ หมดปัญหาเอาเท้าปิดปุ่มหรือเกี่ยงกันปิดมีรีโมททำให้สบายขึ้น อุปกรณ์ไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ สั่งตัวที่2แล้ว

17/Apr/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม เคยซื้อพัดลมรุ่นนี้ไปใช้แล้วตัวหนึ่ง แล้วอยากได้เพิ่มแต่คุมโทนไว้สีดำ ซึ่งปัจจุบันหาซื้อยากมาก เจอแต่สีขาว ไม่สวยเท่าสีนี้ ความสวยงามทนทานยอมรับเลยว่าดีจริง ส่วนการใช้งานเยี่ยมมากๆ พัดลมฮาตาริแรงอยู่แล้ว ใบพัด 18 นิ้ว ใหญ่ดีมาก การควบคุมด้วยรีโมตก็สะดวกสบาย (แถมถ่านมาให้ด้วย) การันตีความดีงามของพัดลมรุ่นนี้ครับ แนะนำ (ราคาอาจจะสูงกว่าชาวบ้านหน่อยนะ) ในส่วนของการจัดส่งนับส่ารวดเร็วครับ

09/May/2021

สั่งวันที่ 5 ร้านส่งของให้วันที่ 6 ได้รับของวันที่ 9 ถือว่าไม่ช้าแต่ก็ไม่เร็ว ของมาถึงกล่องปิดไม่สนิท ร้านไม่ใส่กันแทกมาทำให้ใบพัดแตกตามรูป แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการใช้งาน พัดลมลมแรงดีมาก สีดำสวยถูกใจ แต่ตัวสินค้าก็มีรอยนิดหน่อยรับได้ แต่ขอหัก 1 ดาวเพราะใบพัดแตกนะคะ

24/Mar/2024

ดีมาก สภาพการใช้งาน ลมแรงได้ใจ อึด ทน ชอบมากก แนะนำเลยรุ่นนี้ร้านนี้ ของแท้แน่นอน การจัดส่ง ทางร้านแพ็คมาอย่างดี บริการดีค่ะ

18/Feb/2021

พัดลมสวย งามตามที่ในรูป ใหญ่สะใจมาก จะเอาไปไว้บ้านใหม่ สวยงสมมีรีโมทใช้งานง่าย คล่อง สวยงาม ใช้ง่าย ดีมากๆๆๆๆๆคะ

05/Apr/2022

รอของประมาณ 2-3 วันค่ะ สินค้าดีเลยค่ะ เคยสั่งสินค้านี้แต่ที่ร้านอื่น รุ่นนี้แรงดีค่ะ แนะนำเลยนะคะ เผื่อใช้กับงานที่มีหลายคนนี้เย็นกระจายดีค่ะ

22/Apr/2022

คือดีเกินคาด สมราคา ร้านจัดส่งไว รอแค่1วันก็ได้แล้ว พัดลมปรับได้5ระดับ ละเสียงคือไม่ดังเลย ลมก็แรงมาก สรุปคือ ดีมากก ชอบ

07/Apr/2022

จัดส่งเร็วมากๆค่ะร้านนี้ 1 วันเต็มส่งถึงเลย ขนาดสั่งให้พ่อแม่ที่ต่างจังหวัด เดี๋ยวจะแนะนำร้านให้เพื่อนๆนะคะ ว่าร้านนี้จัดส่งเร็ว👍👍

29/Apr/2021

สินค้าไม่มีโฟมกันกระแทกมาในกล่อง ใบพัดแตก ไม่ทราบว่าเกิดความเสียหายกับขั้นตอนไหน ดีที่เจ้าของร้านให้ส่งคืน แต่เราไม่ยุ่งยากกลัวโรคระบาดด้วย สั่งของอีกเจ้ามา ห่อสินค้ามาดีมาก แกะกันเหนื่อย เปิดออกมาประกอบ ไม่มีชิ้นไหนเสียหาย ขนคนละบริษัทกัน

19/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ฟังก์ชั่นเยี่ยม ความแรงระดับ5 พอๆกับพัดลมโรงงานเลยค่ะ แรง เย็นกระจายทั่วห้องสะใจเลยๆๆ ส่งรวดเร็ว แต่ตอนขนส่งมาส่งเทปกาวก้นกล่อง ฉีกขาดเลยต้องวางกลับด้าน แต่ตรวจสอบสินค้ามาครบทุกชิ้นก็โออยู่ค่ะ หัก1ดาวนะ

22/Apr/2022

พัดลมใช้งานได้ดีแรงใช้ได้ แต่คุณภาพการแพ็คสินค้าแย่​ใบพัดแตกบิ่นและมีรอยร้าว ตัวล็อกตะแกรง​หลวมล็อกไม่อยู่เปิดกล่องออกมาไม่แปลกที่สินค้าชำรุดด้านในโคลงเคลง​มาก ทางร้านค้าแจ้งว่าส่งวันนึงหลายกล่องทำให้แพ็คกันกระแทก​ไม่ได้ทุกกล่อง​ (แบบนี้เรียกชุ่ยรึป่าวคะ)ใครที่คิดจะสั่งก็ระวังได้การแพ็คแบบนี้มานะคะ

22/May/2021

ของส่งมาจากเชียงรายถือว่าส่งเร็วมากๆอยู่ พนักงานขนส่งก็บริการดี โทรมาแจ้ง ก่อนมาถึงหลายชั่วโมงพอมาถึงแล้วก็ ยกมาส่งให้ แต่กล่องบุบนิดหน่อย สินค้าภายในไม่เสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม