• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากเรา ทุกหมวดหมู่ที่พวกเราจำหน่ายนั้น เราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Apr/2020

คุณภาพดี สมกับราคาค่ะ ไม่มีอะไรแตกหัก ตอนแรกดูรีวิวคนอื่น เห็นมีการแตกหักเล็กน้อย ก็กังวลค่ะ แต่ของที่ได้มาก็ไม่มีแตกหัก คุ้มค่ะ ใช้แล้วก็เย็นดี เปิดเบอร์ 4/5 เสียงแรง แต่รับได้ค่ะ

25/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมาก 3 วันถึง ใส่น้ำเย็นดี เสียงไม่ดัง จะดังขึ้นเมื่อเพิ่มระดับความแรงลม ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่แนะนำเลย ดีจริงๆ เย็นไม่ถึงแอร์ แต่เย็นกว่าพัดลม ดีกว่าพัดลมไอน้ำนะในความรู้สึก ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเย็นขนาดนี้ โดยพอใจมากๆเลย ขนส่งจัดส่งดีสินค้าไม่ชำรุดเลยดีมากๆๆ

30/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งร้านนี้ตามพี่ พี่บอกดีเลยลองสั่งมาใช้ สรุปดีจริง เย็นจริง มีเจลเย็นมาให้ 2 อัน คู่มือเข้าใจง่ายอยู่นะ แพ็คมาก็ดี ส่งเร็วด้วย รอของไม่กี่วันเอง

16/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าตรงตามที่ระบุ ซื้อตอนลดราคา ใช้โค้ดส่วนลดค่าจัดส่งได้อีก ร้านค้าแพคมาดี จัดส่งเร็ว คุ้ม

23/Mar/2022

ได้ของตั้งแต่วันที่20ไม่มีอะไรเสียหาย พึ่งจะลองเปิดใช้เมื่อคืน22 น้ำไม่รั่วไหล ระดับ1-3ก็โอเคเสียงๆมาดัง แต่ถ้า4-5แอบมีเสียงทางร้านจัดส่งของไว เอาไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Jul/2021

สินค้าดีคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วแม้จะเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ เครื่องใช้งานได้ดี สามารถลดอุณภูมิห้องได้ประมาณหนึ่ง

22/Mar/2023

ส่งรวดเร็วมาก สั่งวันอาทิตย์ตอนเย็น วันอังคารถึงบ้าน ส่งมาสมบูรณ์แบบ ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานได้ดี ลมเย็นมาก

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก นี่คืออุปกรณ์ช่วยชีวิตในวันที่อากาศร้อนเกิน 40องศา ร้านให้รายละเอียดครบ ตอบคำถามดี ส่งไว ทันใช้งาน ราคาถูก ของใหม่ รุ่นใหม่ แนะนำเลย ร้านบริการดี

13/May/2021

สินค้าถึงแล้วทดลองการใช้งานแล้วความเย็นดีคุณภาพดีราคาถูกแถมได้คอยคืนด้วยแนะนำให้ใช้ การใช้งานนนนง่ายยย

02/May/2020

การจัดส่งรวดเร็ว หีบห่อไม่เสียหาย ไม่บุบ แกะสินค้าแล้วสินค้าไม่มีตำหนิ วัสดุคุณภาพดี สวยงาม ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ใช้งานง่าย เย็นดี เสียงดังปกติ เปิดใช้งานช่วงแรกมีกลิ่นพลาสติก 

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี เย็นเร็ว การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ไม่มีจุดไหนเสียหาย ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ลมแรงดี เครื่องจุน้ำได้เยอะ แต่ถ้าเปิดเบอร์3 เสียงค่อนข้างดังนะคะ

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิหรือชำรุดเสียหาย แกะกล่องทดลองใช้งานทันที ใช้งานได้ดีเย็นชุ่มฉ่ำ

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เปิดเบอร์ 2 เย็นกำลังดีหากเป็นร้อน ใช้งานพื้นที่โล่งได้สบายแต่ระยะไม่ไกลมาก การใช้งานทั่วไปปกติ ขนส่งไว

07/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพมาก ขนส่งบริการดีไม่โยนของเธอติดตามตลอดสินค้าไม่มีบุบ โดยรวมรู้สึกประทับใจมากเพราะว่าส่งเร็วสุดสุด

19/Apr/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ หน้าจอสัมผัส มีอุณหภูมิบอกด้วย มีรีโหมดให้ จุน้ำได้เยอะดี เย็นดีใช้ได้เลยค่ะ ชอบมากกก ปล.ตอนปิด เครื่องจะพ่นลมแรงๆ พักนึงก่อนดับนะคะ

15/Mar/2020

ดีมากเลยค่ะ จัดส่งเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดี เปิดแล้วเย็นมาก ขนาดใส่น้ำเฉย ๆ ชอบมาก ชอบมาก ชอบมาก ชอบที่สุด แถมราคาถูกกว่าร้านข้างนอกอีกค่ะ ร้านข้างนอกขาย 6 พัน มาเจอร้านนี้จัดเลย ไม่ลังเล

03/Jun/2021

คนขายสินค้ามีการจัดส่งรวดเร็วมาก บรรจุห่อมีบับเบิ้ลกันกระแทกมาอย่างดี ขนส่งโทรมาหาก่อนส่งสินค้าดีมากเลยครับ คุณภาพสินค้าโอเคครับ เย็นลงจากอุณหภูมิห้องใช้ได้เลย ใช้ตอนแรกกลิ่นแผงกระดาษ 3 แผงจะเหม็นมากๆให้เปิดทิ้งไว้แล้วเปลี่ยนน้ำทุกวัน ซักอาทิตย์ก็หายเหม็นแล้วครับ

15/Sep/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์กว่าร้านอื่น พัดลมแรง เย็นดีมาก ยิ่งใส่น้ำยิ่งเย็น

10/Apr/2020

ร้านค้าตอบคำถามดี รวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ ไม่มีรอย อุปกรณ์ที่ได้ มีตัวพัดลม รีโมท เจล 2 อัน บริการขนส่งของ DHL บริการดี รวดเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย พนักงานพูดจาดี แนะนะร้านนี้เลยค่ะ

10/Apr/2020

ร้านค้าตอบคำถามดี รวดเร็วทันใจ สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ ไม่มีรอย อุปกรณ์ที่ได้ มีตัวพัดลม รีโมท เจลทำความเย็น 2 อัน บริการขนส่งของ DHL บริการดี รวดเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย พนักงานพูดจาดี แนะนะร้านนี้เลยค่ะ สั่งมา 2 ตัว ไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ปกติ

06/Mar/2020

การจัดส่งรวดเร็ว.. แพคเกจสินค้าปกติได้รับสินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่มีอะไรบุบสลายเสียหาย ลมแรงมี 5 ระดับ เปิดระดับ 2 ok ไม่เสียงดังมาก ตรวจสอบดูประมาณชั่วโมง 2 ชั่วโมงลดได้ 4-5 องศา แต่ยังไม่ได้ใส่น้ำแข็งถ้าใส่น้ำแข็งอาจจะลดลงได้อีกยังไม่ได้ทดสอบ

07/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วแพ็คเกจมาดีไม่เสียหายเปิดครั้งแรกมีกลิ่นคงต้องใช้งานบ่อยๆกลิ่นคงหาย จัดส่งรวดเร็วแพ็คเกจมาดีไม่เสียหายเปิดครั้งแรกมีกลิ่นคงต้องใช้งานบ่อยๆกลิ่นคงหาย จัดส่งรวดเร็วแพ็คเกจมาดีไม่เสียหายเปิดครั้งแรกมีกลิ่นคงต้องใช้งานบ่อยๆกลิ่นคงหาย จัดส่งรวดเร็วแพ็คเกจมาดีไม่เสียหายเปิดครั้งแรกมีกลิ่นคงต้

11/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมไอเย็น คือพัดลมที่ทำงานโดยการที่อากาศผ่านแผ่นทำความเย็นในพัดลมไอเย็น จนน้ำระเหย เหลืออุณหภูมิที่ต่ำลงจนส่งผ่านความเย็นออกมา ทำให้รู้สึกเย็นขึ้น

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไวมาก ประทับใจพนักงานขนส่งมาก มีโทรมาแจ้ง ช่วยยกขึ้นรถให้ ห่างจากจุดลงสินค้าประมาณ 50 ม. สินค้าดี ไม่มีตำหนิ ใช้งานปกติ เสียงเบา ช่วยลดอุณหภูมิได้ดีมาก ค่อนข้างใหญ่ และหนัก แต่มีล้อเลื่อนไปมาได้สะดวก ที่ใส่น้ำ+น้ำแข็งกว้าง แต่ช่องใส่ค่อนข้างแคบ ถ้าน้ำแข็งก้อนใหญ่มากจะใส่เข้าไปไม่ได้ โดยรวมประทับใจ สั่งเพิ่มไปอีกเครื่องแล้วค่ะ

17/May/2020

ตัวพัดลมคุณภาพดีมากไม่แตกหักเลยอุปกรณ์ในกล่องครบร้านค้าคอบแชทดีมากราคาไม่แพงแถมผ่อน0%ได้ด้วยราคาสบายกระเป๋า เนื่องจากที่บ้านมีสาขาเลยไปรับพัดลมเองประหยัดค่าส่งไป190บาทเยี่ยมมากจริงๆแนะนำร้านนี้เลยสินค้าผ่านQCเรียบร้อย. หน้าร้อนนี้ต้องมีแล้วพัดลมธรรมดายิ่งเปิดยิ่งร้อนเยี่ยมมากพัดลมไอน้ำ👍👍👍👍👍👍👍

09/Mar/2020

คุณภาพสินค้าดีมากๆ รุ่นใหม่ล่าสุดตรงตามโฆษณา ร้านจัดส่งอยูในเวลาที่กำหนดขนส่งJ&T เร็วดี24ชม.ถึง กทม.เข้าระบบบ่ายวันเสาร์ถึงบ่าย2วันอาทิตย์ ได้ราคามาช่วงแฟชเซลคุ้มสุดๆ ร้านลดให้อีก 50-ใช้ Coinsลดอีก500- (ขนาดอยู่ใกล้โรงงานHatariยังซื้อในShoppeถูกกว่าเยอะ ร้านอยู่เชียงรายไม่ใช่ปัญหา555)

02/May/2020

ร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็วดีคะ ราคาสินค้าคุ้มค่าเพราะซื้อในช่วง flash sale แถมได้ใช้ส่วนลดจาก coin อีกทำให้ซื้อได้ในราคาที่ถูก ต้องขอลองใช้ดูก่อนว่าคุณภาพของสินค้าจะดีจริงรึเปล่า ??? ของคุณคะ

13/Nov/2019

จัดส่งสินค้าเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ตัวพัดลมใช้งานง่าย และค่อนข้างเย็น ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ เลยค่ะ 😁😁😁😁😁😁😁😁

12/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ แม่ค้าตอบ chat เร็ว ขนส่งจัดส่งเร็ว บริการดีมากค่ะ สินค้าไม่เสียหายเลย....ชอบ ชอบ

28/Apr/2020

คุณภาพสินค้าเย็นสบายดี ดีกว่าพัดลมธรรมดา ทดลองซื้อพัดลมไอเย็นยี่ห้อ hatari ครั้งแรก เพราะไปเที่ยวบ้านเพื่อนคิดว่าเปิดแอร์ อ้าว ที่ไหนได้คือพัดลมไอเย็นนี่เอง ลูกก็บ่นว่าร้อน ขอให้ติดแอร์ให้หน่อยแต่ค่าไฟฟ้ามันแพงจ้า ใช้พ้ดลมไอเย็นดีกว่าประหยัดไฟฟ้า เย็นสดชื่นดีเหมือนกัน เลือกซื้อยี่ห้อนี้ เพราะเพื้อนแ

Add a review

New Arrivals

Ml-F168 พัดลมตัวเล็ก.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม