• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ [Sale]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้ง่ายมีปุ่มเดียวเปิดปิดปรับความแรง คุณภาพ:แน่นหนาดี เปิดใช้ได้เลย ปรับลมได้ 3 ระดับ ที่หนีบแน่น แพคใส่กล่องน้ำตาลมาขนส่งดีไม่บุบเลย ส่งไว ลมแรงดีแรง ไม่รู้ทนไหมขอลองใช้ก่อนถ้าดีซื้อเพิ่มอีกแน่นอน

16/Jul/2023

การใช้งาน:พัดลมมีที่หนีบ คุณภาพ:ดีมาก ขนาดใช่ที่ต้องการ เหมาะสำหรับการพกพา ใส่ในกระเป๋าได้สบายมากคะ พกไปได้ทุกที่ สีสวย ขนาดดี และที่สำคัญลมปรับได้ 3 ระดับ แต่ละรดับถือว่าลมแรงดีใช้ได้เลยทีเดียว 👍🏻👍🏻👍🏻 ใครมองหาพัดลมแบบพกพาแนะๆนำ แนะนำๆ

13/Nov/2023

การใช้งาน:เยี่ยม​มากๆๆๆๆๆ คุณภาพ:เยี่ยม​มากๆๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆๆ​ แรงลมดีมากๆๆๆ​ คุ้มเกินราคา​สุดๆๆๆ​ ได้โค้ช​ลด150บาท​เหลือจ่ายสบายกระเป๋ามากๆๆๆ​ ร้านส่งของเร็วมาก​ พนักงาน​ขนส่งดีมากๆๆโทรมาก่อนส่งด้วยค่ะ😁❤️👍

21/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าไวมากๆ แบบว่าสั่งเมื่อวานวันนี้ได้เลย พัดลมมีความแรงปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้ คุณภาพของวัสดุที่ใช้ก็ดูมีความแข็งแรงดี ไม่เปราะบางเกินไป รูปทรงกระทัดรัด วางเข้ามุมได้ในทุกพื้นที่ ออกแบบรูปทนงมาดี สะดวก ง่ายดายต่อการใช้งานมากๆ แต่เรื่องชั่วโมงการใช้งานต้องลองใช้งานดูก่อนง่าจะใช้ได้นานแค่ไหน โดยรวมสินค้าถูกใจดีค่ะ

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกก การขนส่งรวดเร็วทันใจ ส่งไวมากกกก คุณภาพของสินค้าดีมากกกก ลมแรงดีมากๆเลยค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าแบตเตอรี่จะใช้ได้นานจริงรึป่าว เบื้องต้นโดยรวมโอเคมากค่ะ

16/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:กรม น่ารักดีค่ะ ใช้งานได้ดี แบตเตอรี่ทนค่ะ ขนาดเล็ก กระทัดรัด เหมาะสำหรับ ใช้บนโต๊ะทำงาน สินค้าเเพคมาดีพอสมควร

08/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พึ่งลอง วัสดุดูแข็งแรงขนาดกำลังดี แบบสวยน่าใช้มากเลย เอามาหนีบกับคอนโดแมวเผื่อเวลาแมวอยู่ในกรงแล้วร้อน พัดลมปรับความแรงได้หลายระดับ ชอบที่สามารถหมุนได้หลายมุมดีค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วดี

20/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับพัดลมมาขนาดกำลังดี ใช้บนโต๊ะทำงาน จะสะดวกมากๆ นำไปหนีบก็ได้ วางเฉยๆก็ได้ วัสดุคงทนไม่ก๊อกแก๊ก เสียบกับคอมได้ กับ UB ก็ได้ ดีมากๆ

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เี พัดลมจิ๋วแต่แจ๋วค่ะ ลมแรงดี สามารถปรับแรงลมได้หลายระดับ ตัวหนีบแข็งแรงดี ส่งเร็วด้วยค่ะ แต่ยังไม่ได้ทดลองว่าชาร์จเต็มแล้วอยู่ได้นานเท่าไหร่ค่ะ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก แพ็คเกจมาดีมาก จัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากๆ สภาพดูแล้วแข็งแรงกว่ารุ่นอื่นที่เคยซื้อเลย ลมก็ปรับได้ 3 ระดับ ระดับที่ 4 เป็นแบบลมออโต้ด้วย แต่ขอลองใช้ซักระยะนึงดูนะว่าเป่าได้อึดนานรึป่าว ถ้าอึดนานจะซื้ออีกตัวเลย

02/Jul/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ พัดลมลมแรงดีใช้ได้ค่ะ เหมาะกับการใช้เวลาไฟดับ ตัวเครื่องพัดลมดูดีสวยงามดูทนทานค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้ของไวครับ ใช้ดีหมุนได้บิดไปทางไหนก็ดี วัสดุดีแข็งแรงดี จับแล้วไม่เบาะบาง พลาสติกหนาใช้ได้ พนดาดสไสเสดยพยเาดวำยดาพนำนมดาไนก่ดนจพนพ่

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ห่อสินค้ามาดี จัดส่งเร็ว สินค้าดูแข็งแรงดี ปรับได้หลายระดับ ลมแรงดี มีสายชาร์จแถม ราคาไม่แพง ใช้งานง่าย หยิบใช้สะดวก ตัวหนีบแข็งแรง ตัวหนีบใหญ่ สามารถหนีบก้านรถเข็นที่ไม่หนามากได้ดีเลย ปรับหน้าขึ้นลงได้ ลมอย่าพัดแรงนะคืนนี้ (ฮู) เพราะฉันใจคอไม่ดี หัวใจที่มีมันหนาวสั่น เพียงเท่านี้ใจยังเหน็บหนาว (ฮู) ฉันหวังว่าคงสงสารกัน อยากขอวอนให้สายลม ให้สายลม ช่วยพัดเบาเบาผ่านฉันไป

10/Jan/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วประมาณ 2-3 วันได้รับสินค้าบรรจุมาเรียบร้อยการจัดส่งไม่มีปัญหาใดๆสินค้าไม่มีความเสียหายสามารถใช้งานได้ตามปกติราคาร้านนี้ยุติธรรมถูกกว่าร้านอื่นทดลองใช้แล้วสามารถใช้งานได้

12/Aug/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งตามเวลาที่กำหนด ต้องลองดูว่าใช้ได้นานมั้ยกว่าจะชาจใหม่ วัสดุดูดี

15/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดี ห่อแพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าเป็นไปอย่างที่คาดหวัง ร้านค้าบริการดี ของจัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสม จะกลับมาซื้อกับที่ร้านในโอกาศหน้าอีกแน่ๆ ค่ะ

29/Apr/2023

สินค้าตรงปก สินค้าสีสันสดใสมากเลย ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมากเลย ขนส่งก็ส่งเลย ชอบมากเลยคะ เอาไว้วันหลังจะมาอุดหนุนสินค้ากันไหมนะคะ❤️❤️❤️

18/Apr/2023

การใช้งาน:ทดลองเปิดแล้วไม่มีปัญหาครับ คุณภาพ:คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา พนักงานส่งสินค้าแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนส่งสินค้า การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็วมากแม้เป็นวันหยุดยาว แรกรับสินค้ากล่องใส่สินค้าบุกยับเยินมาก แต่สินค้าภายในไม่เสียหาย ทดลองใช้งานไม่มีปัญหาใดๆ ขอทดสอบใช้งานสักระยะหนึ่งถ้าผ่านอาจมีตัวต่อไป

24/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ส่งไวมาก น้องน่ารักขั้นสุด สีชมพูคือที่สุด งื้อๆๆๆๆ ตัวเล็กกะทัดรัด จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ รักเลย ขนส่งก็บริการดี

24/Oct/2023

การใช้งาน:very good quality คุณภาพ:cute and very usefool The shipping was good. The quality of the product is good. Battery life is good. Easy to charge. It's quiet, and the air flow is good.

29/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ส่งไวนะ แพ็คสินค้ามาถือว่าโอเครค่ะ ยัฃไงจะลองใช้งานดูค่ะ ว่าเก็บแบตดีไหมค่ะ ถ้าดีจะสั่งซื้อเพิ่มแน่นอนจ้า ใครกำลังจะซื้อพัดลมตัวเล็กแนะนำเลยจ้่า

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ดีมากกก ลมแรงดี ดูแข็งแรงไม่ก๊อกแก๊ง สินค้าคุณภาพดีๆๆ การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงใช้ได้​เสียงไม่ดัง ฐานใหญ่มั่นคง ระยะเวลาที่เปิดใข้ต้องทดลองอีกที แต่กล่องถูกเปิดมาแล้ว สถาพปกติไม่มีแตกหัก

04/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมแรงมากๆค่า สีสันสดใส ตรงปกจ้า ขนาดพกพาสะดวกค่า ไม่ใหญ่มากกก แต่ลมแรงมากค่าา ชอบมากกๆค่าาาาาาาาาาาาาาาา

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากๆค่ะ ลมเย็นพอใช้ได้นะคะ ถือว่าโอเครเลยค่ะ คุณภาพ:วัสดุดูดีค่ะ ดูแข็งแรง พลาสติกดูหนา สีสวยค่ะ น่ารักเว่อๆเลยค่ะ

10/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:น่าจะดีเลย แพคมาตามรูปเลย ไม่ได้รับความเสียหาย คนส่งไวอยู่นะคะ สั่งวันที่ 9/9 ถ้าจำไม่ผิด วันนี้ 10/9 ได้รับแล้ว สินค้าตรงปก สีสวยน่ารักดี สีเขียวจะไม่เข้ม ไม่อ่อนเกินไป ไม่เชิงพาสเทล แต่สวยค่าาาาาาาาาาาา ลองปรับแรงลมแล้ว แรงกว่าที่ึคิดเยอะเลย

28/Sep/2022

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดีมาก​ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ​ ​บรรจุภัณฑ์​แน่นหนา​ การ​ให้​บ​ร​ิ​การขนส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​

20/Dec/2022

พัดลมสวยมากค่าาา มีน้ำหนัก ไม่ก๊องแก๊ง ลมเย็นดีด้วยยย ปรับได่หลายระดับ ดีไซน์สวยงาม สีสวยงาม วัสดุดีมากๆค่าาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ตัวช่วยเวลาแม่พาน้องแมวเที่ยวข้างนอกค่ะ หนีบไว้กับกระเป๋าได้ ลมแรงดี มีปรับระดับได้หล่ยเเบบ รูปลักษณ์สวยงาม ดูดี แข็งแรง ใช้งานดีเยี่ยม ชอบค่ะ

12/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 🌼สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ LLF store ค่ะ 🔹เราได้เตรียมคูปองและคูปองสินค้าไว้ให้คุณแล้วโปรดรวบรวมก่อนซื้อค่ะ 🔹โดยทั่วไปจะได้รับหลังจาก 2 ถึง 4 วันหลังจากส่งคำสั่งซื้อ 🔹ติดตามเราคุณสามารถส่วนลดพัดลม 🔹ปัญหาใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 🔹คำสั่งซื้อที่สั่งซื้อก่อนเวลา 17.00 น. ในวันธรรมดามักจะจัดส่งในวันเดียวกัน คำสั่งซื้อที่วางไว้หลัง 17.00 น. จะถูกจัดส่งในวันถัดไป ⭐️หลังจากได้รับสินค้าแล้วโปรดให้ 5 ดาวสรรเสริญและให้กำลังใจหากคุณพอใจ 💌ฉันขอให้คุณมีความสุขทุกวัน 💟สังเกต:สำหรับรูปแบบพัดลมแบบมีไฟ เมื่อคุณต้องการใช้ไฟ คุณเพียงแค่กดสวิตช์ค้างไว้ 2 วินาทีเท่านั้น💟 ⚫【เวลาใช้งานนานขึ้น】 แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่10000mAh ในตัวซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง64ชั่วโมง, ซึ่งหมายความว่าพัดลมไฟฟ้าแบบชาร์จไฟนี้จะให้บริการตลอดทั้งวันในสภาพอากาศที่ร้อน ⚫【ความเร็วลมแรงขึ้น】 คลิปพัดลมใหม่ปี 2022 ใช้มอเตอร์ความเร็วสูงแบบไร้แปรงถ่าน ลมเกลียว 3 มิติ และพลังลมเพิ่มขึ้น 90% ลมแรงขึ้น เสียงเบาลง และมีสไตล์มาก ⚫【มุมปรับได้720 °】พัดลมของเรารองรับการหมุนแนวนอน360 ° และการหมุนแนวตั้ง360 ° คุณสามารถวางพัดลมได้ทุกมุมโดยไม่ต้องใช้พัดลมเคลื่อนที่ที่ยุ่งยากเพียงแค่หมุนเบาๆ ⚫【สถานการณ์การใช้งานเพิ่มเติม】พอร์ตชาร์จ USB ด้านหลังคุณสามารถใช้แล็ปท็อปชาร์จไฟในรถชาร์จโทรศัพท์มือถือและพลังงานมือถือเพื่อชาร์จ ⚫【ฟังก์ชั่นเพิ่มเติม】การออกแบบคลิปที่ทนทานช่วยให้วางพัดลมได้ทุกที่ที่คุณต้องการ เหมาะสำหรับรถเข็นเด็ก บ้านและที่ทำงาน นอกจากนี้ โต๊ะแล็ปท็อป ลู่วิ่ง กลางแจ้ง เต็นท์แคมป์ ท่องเที่ยว เบาะรถรอ.. ⚫【4 เกียร์สามารถเลือกได้】เกียร์แรก: ลมเบา ๆ เกียร์สอง: นุ่มนวลและแข็งแรง เกียร์สาม: ลมแรง เกียร์สี่: จำลองลมธรรมชาติไม้กางเขนที่แข็งแรงและอ่อนแอ(ไม่มีเสียงดังเงียบและสะดวกสบาย) 【ข้อมูลจำเพาะ】 พลังงานและแรงดันไฟฟ้า: 5V-0.8A (สูงสุด) แบตเตอรี่: 10000 mAh ชาร์จเวลา: 5 ชั่วโมง ไฟสีแดงเมื่อชาร์จ ไฟที่ชาร์จเต็มดับหรือสว่างขึ้นเป็นสีน้ำเงิน วัสดุ: เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ABS + PC ขนาด: 15*9.5*19.2cm น้ำหนัก 458 กรัม สี:สีขาว, เขียว, น้ำเงิน 【แพ็คเกจรวม】 1 x มือถือพัดลมพกพา 1 x ไมโคร - สาย USB 1 x คู่มือการใช้งานครับ 💟💟💟 #พัดลมพกพา #พัดลมตั้งโต๊ะ #พัดลมติดผนัง #พัดลมติดรถยนต์แบบพกพา #พัดลมติดรถ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม