• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ต้องช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาถูก หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2023

สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายการจัดส่งรวดเร็วทันใจคุ้มค่าคุ้มราคาตรงตามที่สั่งการขนส่งบริการดีสีตรงปกคุณภาพดี

20/Apr/2023

พัดลมพกพา พัดลมแขวนคอ พัดลมมือถือ พัดลมแบบพกพา พัดลมปรับระดับได้ พัดลมกลางแจ้งกีฬา พัดลมห้อยคอแบบไม่มีใบ ชาร์จ USB

30/May/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพที่สูงมาก ความคุ้มค่า:ราคาก็ไม่แพงสักเท่าไหร่ สินค้าตรงปกไม่สบตา ความแรงนั้นไม่ต้องห่วงครับแรงกว่าพัดลมโคตรเข้าไปซะอีก

07/May/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:พอใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพเหมาะสมกับราคา ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะ

18/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:โอเค ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งใช้เวลาประมาณสี่วันในช่วงสงกรานต์ก็ถือว่าโอเคสินค้าลองใช้งานดูปรากฎว่าใช้งานได้ดีลองชาร์จไฟเข้าได้ปกติสินค้าราคาไม่แพง

03/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ถ้าเพิ่มให้มีช่องลมด้านหลังคอจะดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ราคาคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ก้อคุ้มยุนะ ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ก่อน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ถือว่าส่งเร็วนะคะของมาถึงกบินทร์เมื่อเช้าตอนตี 5 กว่าตอน 10:00 น ขนส่งก็เอามาส่งแล้วก็ถือว่าโอเคในระดับนึงนะคะแต่เรื่องประสิทธิภาพต้องรอดูก่อนค่ะว่าชาร์จแบตเต็มแล้วจะใช้ได้นานแค่ไหนความต้องการคืออยากให้ใช้ได้นานหน่อยกว่าแบตจะหมดมาลองดูกัน

11/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ ไม่ได้รับความเสียหายเลย สินค้าดีมากค่ะ ชอบมากเลยค่ะ เย็นสบายค่ะ ส่งไวมาก ขอบคุณมาก

27/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าโอเคเลยใช้งานได้จริงเป่าลมได้จริงระดับความแรงของพัดลมมีสามระดับเป่าลมได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่ถึงขั้นเย็นเวอร์ก็เหมือนเปิดพัดลมมินิเล็กๆที่คอเต่าขึ้นตรงหน้าถือว่าโอเคแต่ถ้าเล็กกว่านี้จะดีมากอันใหญ่ไปนิดนึง การจัดส่งของทางร้านก็ไว

02/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี สินค้าส่งไวมาก ให้ลูกคล้องไปรร. เย็นสบาย ไม่ต้องคอยจับยก คล้องคอเปิดลมได้เลยปรับได้หลายระดับ

20/Apr/2023

ของได้รับแล้วของมาตามสภาพตามราคาพัดลมเป่าเป็นด้านข้างข้างคอไม่ใช่หลังคอหลังคอไม่มีลมให้ระบายความร้อนเป่าลมได้เฉพาะด้านข้างเท่านั้นเป็นไปตามสภาพวัสดุอุปกรณ์ก็ตามสภาพเหมือนกันราคาขนาดนี้ 1 แถม 1 ไม่หวังอะไรมากอยู่แล้วครับ

25/Aug/2022

แข็งใส่คอหนักสภาพของสิ้นอย่างที่เห๋น นึกว่าลมจะแรง เบาเหมือนเปาใส่หน้ากันเลย เฮ้อ....

28/May/2023

คุณภาพของสินค้ามาดี ขนส่งสินค้ารวดเร็วดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดี การใช้งานเบาไป พนักงานให้การบริการได้ดีราคาสมกับสินค้าที่ได้รับ

26/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:แรง ความคุ้มค่า:ไม่แพง สินค้าเย็นแรงอยุ่คะ พอช่วยให้เย็นได้สินค้าทจีดส่งไวคะไม่มีชำรุดเสียหายขนส่งบรืการดีโทรหาก่อน

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:พัดลมพกพา พัดลมแขวนคอพกพาง่ายสะดวกลมไม่แรงเท่านั้นแต่ยังไม่ได้ลองชาร์ตให้เต็มรีวิวก่อนเดี๋ยวลืมก็คุ้มค่า

15/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Apr/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้ ประสิทธิภาพ:พอใช้ ร้านส่งของไว ดีมากๆๆๆๆ ขนส่งดี ส่งไว ก่อนส่งโทรมาถามก่อน สินค้าแพคมาดี ไม่เสียหาย ตัวสินค้าพอใช้ดี

30/Apr/2023

ความคุ้มค่า:สมราคาค่ะ ประสิทธิภาพ:ก็ดีค่ะ ไม่ถึงกับแรงเท่าไหร่ การดีไซน์ใช้ได้ค่ะ สั่ง1-2วันก้ถึงแบ้วค่ะ รวดเร็วทันใจดี รวมๆถือว่าโอเค แต่ไม่ถึงกับชอบมาก

25/Apr/2023

ความคุ้มค่า:สภาพตามราคาค่ะ ประสิทธิภาพ:ใช้ไม่ได้ค่ะลมออกข้างเดียว ติดต่อร้านก็เงียบ กดคืนสินค้าไม่ได้ เสียดายเงินค่ะ

21/Apr/2023

สั่งเขียว1ขาว1ได้ขาว2 ไม่ตรงตามที่สั่งเลยของไม่มีก็น่าจะแจ้งมั่วมากเสียความรู้สึกแรงลมก็ไม่เย็นเหมือนที่รีวิวไว้โดยรวมไม่โอเคคะ

23/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้ตามสีที่สั่ง ลองเปิดใช้ดูก็ถือว่าโอเคแต่อันสีเขียวพัดลมดังแก๊กๆๆๆๆเลย ดูก๊องแก๊งไปหน่อย

19/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ราคาถูกค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ลมเย็นค่ะ ช่วยได้ในระดับนึงค่ะ สะดวกในการพกพาค่ะ ราคาถูกมากค่ะ มีส่วนลดให้ด้วยค่ะ เหมือนซื้อ1แถมอีก1เลยค่ะ

21/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ถึงปุ้บใช้เลยต้องลองแบตก่อน

18/May/2023

แพ็คมาไม่ค่อยดีนะห่อถุงมา กล่องบูดเบี้ยวมาก แต่ยังดีที่ของข้างในไม่เสียหาย

24/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:พอใช้ สินค้าเป็นพลาสติกไม่ยืดหยุ่น. เสียงดังแต่ไม่มาก. บรรจุสินค้าใส่กล่องอยู่ในซองพลาสติก กล่องมีรอยขาด ส่งสินค้ารวดเร็ว

08/May/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไป ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว เเพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เกิดความเสียหาย ราคาถูก แจ้งรายละเอียดดี เข้าใจง่าย สั่งเลยจ้าาา

15/Apr/2023

สั่งมา2ชิ้นใช้งานได้แค่ชิ้นเดียว อีกชิ้นปุ่มเปิดกดไม่ลงพอเสียบที่ชาร์จไฟพัดลมทำงานพอถอดออกหยุดหมุน คุณภาพแย่ค่ะ

25/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตามสินค้าตรงปกนะแต่ การใช้งาน ไม่ได้ดีเหมือนอย่างโฆษณา ชาร์จแบตเต็มแล้วลมก็ยังไม่แรง เหมือนโฆษณาเลยสักนิด

06/May/2023

ดีมากค่ะ แต่ไม่สามารถปรับความกว้างได้น้ำหนักดีมากไม่หนักไม่เบาจนเกินไปลมพัดปานกลางไม่แรงถือว่าเหมาะสมกับราคาค่ะ 

13/May/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดี ดีคะ ส่งไว ขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม