• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วหลังจากนั้นก็รอคอยรับ ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/May/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​สินค้า​มี​คุณภาพดี​คุณภาพดี​คุณภาพดี​คุ้มค่า​คุ้มค่า​สมราคา​แพ็คสินค้า​มาดี​หีบห่อ​ดู​ดีมาก​จัดส่ง​สินค้า​ให้​รวดเร็ว​

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าดีมีคุณภาพดีมีคุณภาพดีราคาดีมากตอนช่วงวันได้ทั้งส่งฟรีได้ทั้งส่วนลดจากร้านค้า แพ็คก็แพ็คมาอย่างดีบริการจัดส่งได้รวดเร็วมากๆ

12/May/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพตัวพลาสติกรอบนอกพอใช้วัสดุโลหะพอรับได้เหมาะสมกับราคา มอเตอร์ทำงานได้ปกติความเย็นตามเบอร์ที่กดโอเคโดยรวมพอใจกับการสั่งซื้อครั้งนี้

20/Feb/2023

คุณภาพ:ดูแข็งแรงทนทาน การใช้งาน:ลมแรง เสียงเงียบ การจัดรวดเร็วดี แพ็คสินค้าได้แน่นหนา กล่อง 2ชั้น ตัวสินค้าสวยงาม งานผลิตดูดี แข็งแรง ให้ลมแรง เสียงเงียบ ความแรงแค่เบอร์ 1 ก็เพียงพอแล้ว

13/Dec/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยมเสียงเบา การใช้งาน:ดีเยี่ยม แพ็คสินค้าดีมากๆค่ะสินค้าส่งเร็วดีพัดลมเบอร์ 1 ถือว่าแรงมากและเสียงเบามากค่ะแนะนำเลยค่ะยี่ห้อนี้ราคาซื้อในตอน 12 12 ไม่สูงนะคะขนส่งก็ดีค่ะโทรแจ้งก่อน

16/Sep/2023

คุณภาพ:ใช้ดีมากคะ การใช้งาน:ใช้ได้นาน ตัวเดิมก็ยี่ห้อนี้ใช้ได้นานเกือบ 15 ปีแล้วมั้ง  คนส่งน่ารักโทรเข้ามาหาก่อนเข้ามาส่งค่ะทางร้านจัดส่งไวมากวันเดียวถึง

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วน ทางร้านแพ็คห่อสินค้ามาอย่างดีมากๆ ร้านนี้ 3 ชั้น สินค้าไม่เสียหายเลย ใช้งานได้ดี เปิดเย็นฉ่ำ แนะนำเลยร้านนี้ส่งของไวไม่ผิดหวัง เครื่อง ประกอบง่าย 10/10 ไม่หักเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Aug/2023

ได้สินค้าครบถูกต้องตรงปกตาม order ที่สั่งแพ็คเกจสินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าราคาคุณภาพดีมาก ร้านจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว เบอร์ 1 ก็ลมแรงแล้ว เปิดเบอร์ 3 สุดๆเย็นสบาย

05/Jun/2022

สินค้าตรงปกมากกก ประกอบง่ายมาก ผู้หญิงตัวคนเดียวก็สามารถประกอบได้ค่ะ แพคมาอย่างดี จัดส่งไว พัดลมเย็นมากค่ะ

04/May/2022

ห่อแพคมาอย่างดี..มีกันกระแทกห่อหุ้มด้วย..ประกอบง่ายม้ากกพร้อมใช้งานลมแรงดีเยนสบายติดตั้งง่ายสะดวกสบายดูๆแล้วคงทนกว่ายี่ห้ออื่นเปิดปิดง่ายลมเยนสบายเด็กๆชอบ..รอบหน้าจะสั่งอีกค่า

31/May/2022

คุณภาพ:สวยมาก การใช้งาน:ดีมากยอดเยี่ยม ✔️✔️✔️✔️✔️ ให้5ดาวคะแนเต็มเลย ค่าไฟประหยัดดี สั่งเมื่อวานได้ของวันนี้เลยโห ส่งไวมากของหนักขนาดนี้เลยนะ 💯💯💯💯💯❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

23/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี เสียงเบา(เมื่อเทียบกับพัดลมอุตสาหกรรมรุ่นอื่นๆ) ซื้อร้านนี้ พัดลมรุ่นนี้ตัวที่ 2 แล้ว ขนส่งปานกลาง ไม่ได้เร็วไม่ได้ช้า ขนส่งโทรบอกเมื่อจะส่งสินค้า ห่อมาดี ชอบตรงที่มีพันรอบๆกล่องกันน้ำด้วย ใจเสียมากที่วันนี้ฝนตกกลัวพัง พอมาถึงคือโล่งใจมาก น้องปิดสนิท ไม่มีน้ำเข้าสักนิด เริ่สมากค่ะ!! หวังว่าจะใช้ได้ยาวๆ ถ้าซื้ออีกก็จะซื้อร้านนี้รุ่นนี้ ราคาถูกคุณภาพดี มันเริ่ส!!

28/Apr/2023

คุณภาพ:Very Good การใช้งาน:Very Good ร้านค้า+ขนส่ง ส่งของเร็วมากค่ะ, สินค้า รูปทรง สวยงาม, วัสดุดี แข็งแรง, มีรับประกันสินค้าหลังการขาย, การใช้งานดี ลมแรง เปิดเบอร์1 ก็เย็นสบายแล้ว ชอบมากค่ะ 🥰👍

06/Apr/2023

การใช้งาน:ดีเริ่ด คุณภาพ:ดีมาก คุ้มค่า ได้รับของครบถ้วนตามออเดอร์ ถือว่าส่งของรวดเร็ว กล่องพัสดุใหญ่ อลังการ วันนี้ตื่นแต่เช้า เปิดกล่องประกอบพัดลม แค่ห่อก็ประทับใจ แข็งแรงสุดๆ ชิ้นส่วนไม่มีแตกหัก 🤩🤩🤩 เมื่อประกอบเสร็จ ว้าวๆๆๆๆ....ดูดีมีชาติมีตระกูล ถูกใจ ลมแรงพัดกระจาย🤣😂🤣😂🤣😂 🤣 น้องพนักงานขนส่ง คือคนที่มาส่งประจำ จึงปลอดภัย ไร้ปัญหาของหาย 🥰🥰🥰 ใครมองหาพัดลมดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สาวๆขาช้อปอย่างเราประกอบเองได้ ง่ายสุดๆ ออเดอร์นี้กดไปรัวๆๆ 10 ดาวค่ะ

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดี ทนทาน การใช้งาน:ลมแรง ร้านค้าส่งของได้ไวมาก แพ็คของให้อย่างดี ห่อใส่กล่องหนาสองชั้น สินค้าประกอบง่ายมีคู่มือมาให้อ่านเข้าใจง่าย ลมแรงสมราคา

29/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งมา3รอบแล้วคร่า ใช้ดี ใช้งานดีมาก รอบหมุนไวมาก ลมเยนดีมาก จัดมาพร้อมหน้าร้อน

25/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งไวรูปลักษณ์สวยมาก ลมแรงมากๆชอบมากๆ ต้องดูไปว่ามช้งานยาวนานแค่ไหน คงทนหรือไม่ แต่โดยรวมโอเคมากๆ เสียงใบพัดเบาชอบมาก โดยรวมดีมากๆ

10/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมแรงดีขนส่งไว พนักงานตอบไวยี่ห้อไหนก็เหมือนกันราคาถูก ไม่ต้องเดินออก/ปซื้อมาส่งถึงที่บ้ทน55555

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี สิ้นค้าส่งเร็วดี ของส่งมาไม่ได้มีปัญหาอะไร งานประกอบโดยรวมดี ยกเว้นแผงสวิตเปิดปิดรู้สึกงานประกอบดูหลวมๆอ้าๆไม่สนิทดูแปลกๆ ประกอบใช้ลองใช้งานเบื้องต้นแรงดีเบอร์1ก็แรงเท่ากับเปิดเบอร์3พัดลม16นิ้ว

21/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายคุณภาพสินค้าดีมาก เปิดทดลองใช้แล้ว ลมแรงมากกกก คุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

07/Sep/2022

สินค้าแพคมาดีมากกก ส่งไวมากกก คุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ ลมแรงดี เสียงไม่ดังมาก โดยรวมประทับใจค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

26/Jul/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ประกอบง่าย พัดลมสวยดี ไม่มีปัญหา พัดแรง,การจัดส่งเร็วดีมาก สั่ง25/07ของถึง26/07เลย ประทับใจมาก

06/May/2023

การใช้งาน:โอเค คุณภาพ:โอเค เคยซื้อผลิตภัณฑ์ HANABISHI ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มาใช้งาน ฯ พัดลมซื้อมาทดลองใช้งานครั้งแรก ทดลองใช้งานมาหลายวันแล้ว โดยรวมถือว่าโอเค ร้านค้าส่งมอบค่อนข้างเร็ว ราคาและโปรโมชั่นเหมาะสม บรรจุภัณฑ์สินค้าและส่งมอบโอเค ผลิตภัณฑ์ไม่เสียหาย ตัวแทนขนส่งโอเค ตรวจสอบสถานะได้ดี พนักงานจ่ายปลายทางประสานงานดี แต่ส่งของให้ปลายทางไม่ได้เนื่องจากเอาขึ้นมอเตอร์ไซด์ไม่ได้ ประสานงานให้ไปรับเอง ฯ เลยตัดออก 1 ดาวในเรื่องการเลือกขนส่งของชิ้นใหญ่ แบะการจ่ายปลายทาง ฯ

24/Mar/2022

พัดลม 18 นิ้ว 5 ใบพัด ประกอบง่าย สีขาวเทาอ่อน ใบพัดขนาดใหญ่ เปิดเบอร์ 1 ก็คือลมแรงและเย็นสบายมาก เสียงไม่ดัง แข็งแรง ไม่บอบบาง มีประกัน มอเตอร์ 2 ปี แนะนำเลย

31/Mar/2022

ส่งเร็ว แพ็คมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ประกอบง่ายมาก ผญ ตัวเล็กๆก็ประกอบได้สบายเลยค่ะ ลมแรง แค่เบอร์หนึ่งก็สบายแล้ว

07/Apr/2023

Normal delivery shipment. The package arrived in good condition and the item worked. The quality looks good. The speed is high at lowest.

28/May/2022

ส่วนตัวเคยซื้อกระทะไฟฟ้าของแบรนด์มา รู้สึกว่าคุณภาพสินค้าดีเลย แล้วพอดีกำลังหาพัดลมที่ลมแรงๆ แล้วพอดีเห็นว่า flash sale พอดี เลยได้มาราคาไม่แรงค่ะ

23/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากๆๆๆ การใช้งาน:เริ่ดๆๆๆ นี่พัดลมอุสหกรรมตัวแรกที่ซื้อจากร้านนี้ มันดี มั่นเริ่ด ชอบมากๆค่ะ ล่าสุดซื้อตัวที่ 2 แล้ว รุ่นนี้ร้านนี้เหมือนเดิม ราคาถูก คุณภาพดี ขนส่งก็ดี เยี่ยมยอด ห่อมาดีด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวน้ำรั่วซึมเพราะมีพันรอบๆกล่องมาอย่างดี คุ้นค่าคุ้มราคาสุดๆ หวังว่าจะใช้ได้นานๆค่ะ ขออนุญาตใช้รูปกับวีดิโอเดิมกับพัดลมตัวที่ 2 เพิ่งมารีวิว

27/Apr/2022

จัดส่งเร็วมาก ราคาคุ้มค่า บรรจุห่อมาอย่างดีแยกเป็นกล่องจัดเด็บง่าย น้ำหนักเบา เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมาก

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี แพคของมาดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดี การบริการจากการส่งสินค้าดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม