• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jan/2024

สินค้าดีมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว เตรียมของก็จัดส่งเร็วค่ะ ราคาสินค้าดีมากกก ใช้โค้ดลด 100 บาทได้ด้วย ดีมากๆเลยยยยยยย ไว้ใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

28/Mar/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดี สินค้าใช้ได้ดี ลองเทสแล้วดีคะ ราคาไม่แพง ใช้งานง่ายดี รูปแบบสวยดี แต่ผิดสี สั่งสีฟ้า ส่งสีชมพู แต่ใช้ได้ คะ แรงลม มี 3 ระดับ

14/Dec/2023

สินค้าส่งมาตามเวลาที่ระบุ ขนส่งบริการดี แพ็คเกจป้องกันสินค้าได้ดี ได้รับสินค้าสภาพสมบูรณ์ คุณภาพสินค้าดี ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่

15/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ ดีมาก ของใหม่ ไม่มีตำหนิ สวย ลมไปรับได้5ระดับ แรงเวอร์ มีไฟให้ด้วย แพ็คของมาดี มีกันกระแทก ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

16/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ ได้รับสินค้าแล้ว……….การจัดส่งค่อนข้างไว…………แพ็คสินค้ามาดี…………สินค้าสภาพดี……..ใช้งานได้ดี……….👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Dec/2023

ส่งของไวมาก หน้าตาและสี ตรงตามที่สั่ง ไม่มีห่อกันกระแทกมาแต่สินค้าก็ไม่ได้รับความเสียหายค่ะ มีถ่านแยกมาให้ (ก้อนสีชมพู) ปรับได้สามระดับ ขนาดกำลังพอดี เหมาะสมกับราคาค่ะ

18/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมเย็นเลยค่ะ ส่งของเร็วดีค่ะ3วันถึงค่ะ การบริการจากขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ สนใจ ใสใจงานของลูกค้าดีมากเลยค่ะ

15/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ราคาคุ้มค่าคุ้มราคาส่งไวห่อกล่องใส่บับเบิ้ลมาอีกทีนึงโอเควางลมโอเคเปิด call call พร้อมแอร์ก็จะเย็นเพิ่มขึ้น

23/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพ:ดีมากๆ ได้รับพัดลมมาขนาดกำลังดี ใช้บนโต๊ะทำงาน จะสะดวกมากๆ นำไปหนีบก็ได้ วางเฉยๆก็ได้ วัสดุคงทนไม่ก๊อกแก๊ก เสียบกับคอมได้ กับ UB ก็ได้ ดีมากๆ

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ บริษัทขนส่งบริการดี สุภาพ ทางร้านไม่ได้แพคมาดีอะไรมาก กล่องด้านนอกค่อนข้างบุบ แต่สินค้าไม่ได้เสียหาย พัดลมตัวเล็กกว่าที่คิด แต่ใช้งานได้ดีค่ะ จิ๋วแต่แจ๋ว

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ จากการใช้งาน(ใช้ระดับ2) ใช้เวลา 2 ชม.(9.40-11.46น.)(เปิดตลอดเวลา) การชาจใช้เวลา 2ชั่วโมงครึ่ง-3ชม.ถึงจะเต็ม ถ้าระดับ 1 อาจจะได้นานกว่า2ชม.แต่คิดว่าระยะเวลาคงไม่ต่างกันมาก ถ้าระดับ3คงไม่ถึง2ชม. แต่ระยะเวลาอาจจะใกล้ๆกันค่ะ โดยส่วนตัวเราคิดว่าต้องเปิดระดับ 2กับ3นะ ถึงจะได้ลมดี ระดับ1เราว่าลมยังไม่แรงเท่าไหร่

10/Apr/2023

การใช้งาน:ดี พกพาได้ คุณภาพ:ดี สินค้าแพคมาดีใช้งานได้ปกติค่ะ พัดลมเล็กน่ารักเปิดเบอร์2อยู่ได้3ชม.อาจเป็นเพราะชาทไม่เต็มลมแรงดีมากๆ ชาทที่ไหนก้อได้ด้วยยูเอสบี ลูกชอบมากถือไม่ยอมวางเลย😅 ราคาก้อไม่แพงค่ะจับต้องได้

21/Apr/2023

การใช้งาน:ทนทาน คุณภาพ:ดี ดูไม่ก๊องแก๊ง น่าจะทนอยู่ค่ะ สีสวนถูกใจ พัดลมแรงดีค่ะ เหมาะกับอากาศหน้าร้อนแบบนี้ มีที่หนีบมาให้ด้วย แข็งแรงดีค่ะ มีปุ่มปรับระดับ 3 ระดับ แต่ยังไม่ได้ลองว่าเปิดได้นานกี่ชั่วโมง ดูแล้วพลาสติกแข็งแรงค่ะ

06/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพ:ดีมากๆ แบตอยู่ได้นานอยู่นะ ถ้าไม่ได้เปิดแบบแรงสุดขนาดนั้น สินค้าเรียบร้อยดี ตรงปก ขนส่งไววดี แพ็คมาดี คุณภาพสินค้าก็โอเคคเลย คุ้มราคาครับ ใครตามหา แนะนำเลย ไวจะมาอุดหนุนใหม่ครับ

13/Dec/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ใช้ดี สั่ง12/12/66 ส่งรวดเร็วมาก 13/12/66 บ่ายมาแล้ว ใช้งานดี ลมแรงปรับได้3 ระดับ.. แต่ยังไม่ได้ลองว่าเปิดได้กี่ชั่วโมง เดี๋ยวลองแล้วมารีวิวเพิ่ม แนะนำร้านนี้เลยค่ะสินค้าดี ส่งไวเว่อร์

26/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีพัดลมตัวไม่ใหญ่มาก ใส่ถ่านชาร์ต มีสายชาร์ตมาให้ สินค้าส่งไวดี ใส่กล่องมาอย่างดี ไม่บุบสลาย มีขาหนีบด้วย

06/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ราคาไม่แพง ใข้งานได้ดีตามโฆษณา คุณภาพดีสมกับราคา ก็ถือว่าพัดได้แรงดีอยู่นะ การจัดส่งสินค้าถือว่าเร็ว บริษัทขนส่งให้บริการได้ดี ขนส่งรวดเร็วทันใจและทันใช้งาน

16/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ได้ร้บสินค้าเรียบร้อยครับ ใช้งานได้ดีเลย เหมาะกับใช้ ในรถยนต์ นะครับ ลมแรงดี ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ถูกใจเรามากเลย เพราะเราต้องไปรอรับน้องที่โรงเรียน นานเป็น 3 - 4 ชั่วโมง พัดลมตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย 😉👍

11/Feb/2023

คุณภาพดีสมราคา ราคาไม่แพงด้วย สินค้าตรงปก การจัดส่งจากจีนคือเร็วมากก แพ็คสินค้าใส่กล่องดี ส่งครบถูกต้องตามที่สั่ง มีโปรลดราคาไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน

15/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี ลมแรงใช้ได้ ปรับความแรงได้ด้วย เสียงไม่ดัง ราคาไม่แพงเพราะได้คูปองส่วนลดมาสามร้อยคุ้มมากๆ แจกคูปองแบบนี้อีกนะคะ 🫰❤️

26/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:โอเค พัดลมพกพาแบบชาร์จกับ usb ม่ที่หนีบ พกติดรถไว้สะดวก ไม่ต้องมีสายรุงรัง ลมแรงใช้ได้ เสียงดังไปนิด ห่อมาดี สีสวย จัดส่งไว ถ่านใช้ทนรึป่าวยังไม่รู้ รอดูยาวๆ

15/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งแพ็คของมาดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย วัสดุแข็งแรงดี คุ้มราคา เสียงเบา มีไฟด้วย

06/Nov/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง มีถ่านมาให้ใส่เองที่ด้านหลัง เบากว่า เล็กกว่าที่เคยใช้รุ่นอื่น แต่เย็นดี ไม่มีปัญหาอะไร ที่สำคัญร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ

04/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดี สีสวย ปรับความแรงได้สามเบอร์ เบอร์3ลมแรงดี มีที่หนีบทำให้ใช้สะดวกสะบาย เอามาเปิดในห้องแอร์เย็นดี แต่ยังไม่ลองเอาไปเปิดข้างนอกว่าร้อนๆจะช่วยได้ไหม

27/Dec/2023

คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา แพ็คสินค้าดี ทางร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีไม่มีบุบสลาย แนะนำครับร้านนี้

19/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีสมราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วส่งสินค้ามาให้เร็วไวมากสินค้าราคาไม่แพงสมราคามาก ลองเปิดพัดลมใช้งานได้ดี แต่ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้64ชั่วโมงจริงไหม

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านส่งของให้ไวมากกกค่ะ คุ้มค่ามากกกก สินค้าคุณภาพดีมากกกก การให้บริการจากร้านค้าและขนส่งดีมากกกกค่ะ

20/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมแรงดี มี 3 สปีต เครื่องไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ขนาดกำลังพกพา มีสายชาร์จ (USB) มาให้ ปรับหันหน้าได้ตามใจต้องการ โดยรวมถือว่าดี แต่ไม่แน่ใจว่าชาร์จแบตครั้งนึงอยู่ได้กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้เปิดมสเป็นชั่วโมงแล้วยังโอเคอยู่ ขนส่งเร็ว

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัดสินใจอยู่นาน กังวลว่าจะใหญ่เกินไป สีสรรสวยถูกใจ เล็กกะทัดรัดไม่ใหญ่มากเหมาะกะโต๊ะทำงาน ต่อไปต้องซื้อไปใช้ที่บ้านด้วยแน่นอนคะ

07/Nov/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง พัดลมใช้งานได้ดี ลมแรงพอดี สีสวย ดูแข็งแรง สามารถตั้งไว้บนโต๊ะหรือหนีบกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้มั่นคง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม