• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คสินค้า ใช่หรือไม่? ขอรบกวนสักนิดนะคะ เพื่อนำเสนอสินค้าดี ๆ มีดีเยี่ยม เป็นของแท้100% มั่นใจได้ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะโดนโกง หรือ เอาสินค้าปลอมมาลวงให้ซื้อ ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเทียบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายเพียง ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องสงสัยเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน ท่านเพียงคอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบราคาจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดเรื่องดี ๆ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองดูราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการนำส่ง จะส่งถึงมือของคุณแน่นอน ของท่านลูกค้าเพียงแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาลดลงเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jan/2024

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ไม่ได้รับความเสียหายใดใดเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก สีสวย สีจริงสวยกว่าในรูปนะคะ เป็นสีชมพูแบบโอรสนิดๆ วัสดุเเข็งแรง เเรงพัดลมคือดีมากกกเว่อร์ แรงจริงๆเลย บอกเลยว่า จิ๋วแต่เเจ๋ว ถ้าเลือกพัดลม ให้ดูกำลังไฟ กับ ความยาวนานของเเบตเตอรี่ รุ่นนี้ครบองค์ค่ะ

03/Jan/2024

วัสดุดีมากดูแข็งแรง แน่นหนา ตรงปก ส่องอยู่นานกว่าจะตัดสินใจซื้อเพราะร้านอื่นส่งของไม่ตรงปก ตัวหมุนปรับองศาแน่นดีไม่หลวม เสียงเครื่องเบา ลมแรงเบอร์ 1 ระยะ 1 เมตร

11/Jan/2024

การขนส่งรวดเร็วทันใจ ส่งไวมากกกก คุณภาพของสินค้าดีมากกกก ลมแรงดีมากๆเลยค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าแบตเตอรี่จะใช้ได้นานจริงรึป่าว เบื้องต้นโดยรวมโอเคมากค่ะ

03/Jan/2024

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมาก พัดลมแพ้คมาไม่มีเสียหาย สวยดีน่ารัก เปิดได้4ระดับ เบอร์แรงสุดก็แรงดีใช้ได้ ไว้ในกรงมห้สุนัขใช้ ต้องลองดูว่าจะทนทานมั้ย ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

24/Feb/2023

คุณภาพดีสมราคา ราคาไม่แพงด้วย สินค้าตรงปก แพ็คสินค้าใส่กล่องดี ส่งครบถูกต้องตามที่สั่ง มีโปรลดราคาไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน

30/Mar/2023

สินค้าจัดส่งถูกต้อง รวดเร็วมากค่ะ ใช้งานได้ดี หนีบแล้วสามารถหมุนได้รอบด้าน ใช้งานง่ายค่ะ ลมแรงหลายระดับ คุ้มค่าค่ะ

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ มาส่งถึงใช้เวลารวดเร็วตามปกติ บรรจุมาดี ไม่พบปัญหากล่องบุบเบี้ยวหรือสินค้าเสียหาย สินค้าคุณภาพ ok ดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ขอบคุณค่ะ

23/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดีทางร้านจัดส่งรวดเร็ว พัดลมเเรงดีมากและเสียงเงียบสุดๆ ถูกใจมากๆ ว่าจะสั่งเพิ่มอีก1ตัวอีกแน่นอน โดยรวมเยี่ยมมากๆครับ สุดยอดจริงๆ

20/Jan/2024

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่ามากค่ะ โดยรวมพึงพอใจมากค่ะ พนักงานขนส่งบริการดี หีบห่อบรรจุภัณฑ์มาดี จัดส่งสินค้าไว

11/Jan/2024

สินค้ามีการจัดส่งอย่างรวดเร็วทันใจ การแพ็คสินค้าอย่างดี ตัวสินค้าตรงปกเหมาะสมกับราคา โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:พัดลมชาร์จไฟ ปรับได้3 ระดับ สินค้าส่งมาถึงเรียบร้อยรวดเร็วดีมากค่ะ ลมแรงดีเลยค่ะ อันเล็ก พกพาสะดวก ต้องลองใช้ดูว่าจะได้นาน อย่างที่บอกมั้ยคะ ชอบค่ะ

16/Jan/2024

พัดลมแรงดี พัดเย็นดูมีความแข็งแรง วัสดุทนทาน สามารถตั้งพื้นได้หรือหนีบก็ได้ ความอึดทนของแบตถือว่าดี ร้านส่งเร็ว

14/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ คือ วัสดุค่อนข้างดีเลยถ้าเทียบกับราคา แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง เปิดทดลองใช้งานดูก่อนได้เลยตัวเครื่องมีแบตมาด้วย ลมแรงดีปรับได้3ระดับ เสียงเบา หมุนได้รอบทิศ ชอบมาก จัดส่งไวมากค่ะ

14/Feb/2023

เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ

17/Feb/2023

ดีมากค่ะ วัสดุดี สินค้าตรงภาพ เปิดแรงสุด (เบอร์3) มา 5 ชม.แล้ว แบตยังไม่หมดค่ะ ซึ่งตรงนี้ประทับใจมาก กะว่าเปิดได้ซัก 5 ชม.ก็โอเคแล้ว นี่เกินแล้วค่ะ สั่งมาสองตัว ใช้ได้ดีทั้งคู่ค่ะ

22/Mar/2023

คุณภาพสินค้า โดยรวมถือว่าดี ความประทับใจ ประทับใจ ได้สินค้าครบถ้วน ครบถ้วนตามที่สั่ง การบริการจากร้านค้า จัดส่งค่อนข้างเร็ว

13/Jun/2022

สินค้ามาสวยเวอร์เกินความคาดหมาย ลองเปิดดูแรงลมมี3ระดับคือแรงมาก สีก็สวยมาก ราคาก็ถือว่าโอเคได้ของไวดีพอถึงไทยปุ๊ปก็รอไม่นานนะ ชอบๆโดนใจ

08/Jun/2022

ได้รับ พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบ แล้วนะคะ สินค้าโอเคค่ะตรงปก ได้รับ พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบ แล้วนะคะ สินค้าโอเคค่ะตรงปก ได้รับ พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบ แล้วนะคะ สินค้าโอเคค่ะตรงปก

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอของไม่นาน 3-5วัน ทดลองใช้เแล้ว แรงดี ปรับได้3เบอร์ ปรับหัวขึ้นลงได้ ของมาครบ มีสาสชาร์ต มาให้1 อัน 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

05/May/2023

ได้รับบบบบบบบบบบบพัสดุแล้วตรรรรรรรรรรรรรรรรรงปกแพ็คห่อมาดีไม่มีชำรุดทางร้านถือว่าจัดส่งของเร็ววววววววววว

17/Feb/2023

ดีค่ะราคาไม่แพง วัสดุไม่ก้องแก้ง ทำความเย็นให้ระดับหนึ่ง ปรับทิศทางได้ เเละปรับระดับความเย้นได้หลายระดับ ใช้ง่าย

03/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งคะ สินค้าจัดส่งไว ไว้จะสั่ง ใหม่นะคะ สินค้า ห่อกันกระแทกมาด้วย ไม่มีสินค้าเสียหาย

27/Mar/2023

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ทาง​ร้าน​แพ​ค​มา​อย่างดี​จัดส่ง​มา​อย่าง​รวดเร็ว​และ​ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​

17/Jan/2024

สั่งสีขาว แต่ได้สีชมพู แต่สีชมพูน่ารักดี เลยไม่ได้เปลี่ยนค่ะ ลองใช้ง่นแล้ว ใช้ได้นาน ดูคงทน สมราคา แนะนำเลยค่ะ

14/Feb/2023

เล็กกระทัดรัดดีครับ ใหญ่กว่าฝ่ามือนิดหน่อย ปรับแรงลม 3 ระดับ ถือว่าแรงลมดีใช้ได้ครับ รอเทสต์เวลาใช้งานกันต่อไป

16/Jan/2024

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งได้เร็ว(ตจว.) สินค้าไม่ชำรุด/ไม่เสียหาย ทดสอบเบื้องต้นแล้วใช้ได้ คงเหลือแต่ความคงทนเท่านั้น ต้องรอดูต่อไป//

29/Mar/2023

ดีครับร้านค้าใสใจลูกค้ามากส่งไวลมแรงมากครับ

01/Mar/2023

แพคสินค้ามาดีมาก สินค้าดีมากดูแข็งแรงทนทาน ลมแรงดี ชอบมากค่ะ👍💯

01/Apr/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:รอชมว่าจะอยู่ได้นานขนาดไหน แก๋วๆๆๆๆ เย็นอยู่นะ

08/Jun/2022

วัสดุดี สวยงาม หนักแบตนิดๆ ลมเครื่องนี้จะนุ่มกว่าแต่เบากว่า เสียงมอเตอร์เบากว่า ลมขิงไอโกะจัแรงกว่า เสียงดังกว่า ส่วนตัวหนีบ ตัวนี้หนีบโต๊ะที่หนาเกือบ3.5-4cm ได้ ฉันเอามันไปยังที่ทํางาน สะดวกมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม