• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนอนรอ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Feb/2023

สินค้าส่งมาตามเวลาที่ระบุ ขนส่งบริการดี แพ็คเกจป้องกันสินค้าได้ดี ได้รับสินค้าสภาพสมบูรณ์ คุณภาพสินค้าดี ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่

02/May/2023

ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ สินค้าดูทนทาน ราคาย่อมเยาว์ บริการดี โดยรวมแล้ว ดีมาก ๆ ค่ะ ถ้าใช้ทนนาน จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

27/Feb/2023

สภาพพัสดุ​ ห่อพลาสติกมาอย่างดีค่ะ​ ภายในเป็นกล่อง​ มีบับเบิ้ลฟองน้ำกันกระแทก​ และกันเสียทรง​ สีสวยถูกใจค่ะ​ พัดลมใช้งานดีค่ะ​ ชอบค่ะ​ สภาพสินค้าใช้งานได้ค่ะ​ แต่อาจจะต้องชาร์จแบตเพิ่ม​ นะคะ ถูกใจทั้งสีและความแรงของลม

10/Feb/2023

สิ่งที่ได้รับ : ตรงตามที่ร้านโฆษณา คุณภาพ : ดี ละเอียด : ตรงปก จำนวน : ครบตามที่สั่ง ราคา : ถูก ความคุ้มค่า : มาก ห่อพัสดุ : ใส่ถุงพัสดุธรรมดา แต่มีกันกระแทก จัดส่ง : รวดเร็ว สิ่งที่ได้รับ : ตรงตามที่ร้านโฆษณา คุณภาพ : ดี ละเอียด : ตรงปก จำนวน : ครบตามที่สั่ง ราคา : ถูก ความคุ้มค่า : มาก

09/Jun/2022

พัดลมคุณภาพดี ลมแรง เสียงเบา ดู360 บาท งานประกอบดีมากจัดส่งไว ใช้งานได้ดีเลย สีสวย คุ้มค่า คุ้ม ราคา ปรับได้สามระดับในปุ่มเดัยว เยี่ยมมากๆดีๆ วย ชอบมากเลย ให้5ดาวค่ะ

07/Jun/2022

สินค้าทดลองเปิดปิดแล้วคุณภาพดีมากค่ะ สินค้าตรงปก จะอุดหนุนสินค้าทางร้านอีกแน่นอนค่ะ เจ้าหน้าที่ที่จัดส่งสินค้าก็สุภาพขนส่งพัสดุมาเรียบร้อยมากเพราะส่งที่บ้านประจำค่ะ

01/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ ร้านส่งของเร็วมาก การบรรจุสินค้ามีบับเบิ้ลกันกระแทก ดีมากเลยค่ะ พัดลมมีน้ำหนักดีไม่ก๊องแก๊ง ลองเทสลมพัดใช้ได้เลย ลมเบอร์2 กำลังดี ถือว่าดีมาก ซื้อพัดลมเล็กมาหลายตัว ตัวนี้ถือว่าดีกว่าทุกตัวที่สั่งมา

16/Feb/2023

ดีงามๆๆๆๆๆดีงามมมมมมมมมมมม มมม มมมมม มากกกกกกกกกกกกกกก แบบว่าดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น สีดำก็สวยดี แถมวงแหวนทำให้ดูไม่กะโหลกกะลา ดูแข็งแรง ส่งไวมากด้วยค่ะ

24/Apr/2023

สินค้ามาเร็วค่ะ สีถูกต้องตามที่เลือก อุปกรณ์มาครบ คุณภาพดีมีความเย็น 3 ระดับ ร้านค้าให้ความช่วยเหลือดีมากกกก ถามอะไรก็ตอบ มีปัญหาก็ช่วย น่ารักมากเลยค่ะร้านนี้ แนะนำนะค่ะ สงสัยก่อนซื้อถามได้เลยค่ะ ไม่ใช่หน้าม้าค่ะ

09/Mar/2023

การใช้งาน:ต้องลองใช้งานก่อน คุณภาพ:ดีตรงตามปก สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อเหมาะสมกับราคาสีสันสวยการจัดส่งสินค้ารวดเร็วพนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร่อยต้องทดลองใช้ก่อนแล้วจะรีวิวให้ทราบอีกครั้ง

06/Jun/2022

ส่งไววววว ได้สินค้าตรงตามที่สั่งงงงงงงงงงงงง ทดสอบแล้วใช้งานได้ปกติ เอาไว้เพิ่มความเย็นในห้องแอร์ที่โต๊ะทำงานนนนนนนนน

02/Jun/2022

จัดส่งรอไม่นานมาก สินค้าแพ๊คมาดี พัดลมแรงดีมาก พลาสติกหนาไม่ก็องแก๊ง ชอบมากค่ะ ไว้จะสั่งซื้ออีก แนะนำร้านดีเลยราคาดีมาก

06/Jun/2022

การจัดส่งดีส่งไวขนส่งบริก่ราดีสีสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๅดีๆๆๆๅกระทั้ดลัดดึๆๆๆๆๆๆถคุ้มๆๆๅไม่แพงทพดลองใข้กาแดีๆใหใดรๆๆๆ

03/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าไม่มีอะไรเสียหายใดๆทั้งสิ้น สภาพสินค้าอยู่ในสภาพที่ดีครับ ขนส่งส่งสินค้ารวดเร็วดีมากครับ ทางร้านก็ส่งสินค้ารวดเร็วครับ โอเครครับ

06/Jun/2022

ตอนแรกคิดว่าพัดลมจะเล็ก พอเห็นจริงๆไม่ถือว่าเล็กนะกำลังดี น้ำหนักเบา ลมเย็น แพ็คมาดี ตรงปก จัดส่งเร็ว ชอบมากแนะนำร้านนี้นะ 👍

14/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว……….การจัดส่งค่อนข้างไว…………แพ็คสินค้ามาดี…………สินค้าสภาพดี……..ใช้งานได้ดี……….👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Feb/2023

โอเคเลยสมราคา สีน่ารัก ส่งมาตรงปก ชีวิตดี เพราะบางทีก็นอนในรถ แต่ยังไม่ได้ลองว่ามันอยู่ได้นานไหม ถ้าเปิดที่ไว้จะนานตามที่บอกไหมนะคะ ส่งเร็วดี

02/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งคะ สินค้าจัดส่งไว ไว้จะสั่ง ใหม่นะคะ สินค้า ห่อกันกระแทกมาด้วย ไม่มีสินค้าเสียหาย

28/Jun/2022

คอล้อคไม่ค่อยอยู่ ลมแรงดี พอใช้ได้ ส่งช้าไปหน่อย ขนส่งดี สั่ง23ได้28 แม่ค้าตอบดี เสียอย่างเดียวเวลาเปิดคอสั่นคอไม่อยู่ แถมมาคขอบคุณค่ะ

21/Mar/2023

สวยตกปกมากค่ะ แรงมากด้วย 🥰🥰 เสียงเบามากก เปิดเบอร์แรงแล้วก็ยังเสียงเบา ระยะการใช้การก็ตรงตามที่บอกไว้เลยยย ชอบมากกๆๆๆๆ

14/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย...ตัวเล็กแต่ลมที่เป่ามาโอเครเลย จัดส่งได้ตามปกติจากพี่จีน มีไว้ใช้ในเต็นท์สบายเลย

24/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ ส่งของไวมากๆเลย ราคาก็ยังถูกมากๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ รับรองจะสั่งร้านนี้อีกเรื่อยๆเลยคะ 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

18/Feb/2023

แรงลมมี 3 ระดับ ระดับแรงสุดคือดีมาก พลาสติกแข็งแรงดีมาก แต่ก็ทำให้มีน้ำหนักมากหน่อย และที่หนีบแข็งแรงดีมาก สามารถหมุนองศาเงยหน้าขึ้นลงได้รอบเลย เหมาะกับน้องหมาขนาดเล็กถึงกลาง เอามาหนีบกับกระเป๋าใส่น้องหมาได้เลยพาน้องๆออกไปเที่ยวได้สบายใจ ถึงจะสู้อากาศเมืองไทยไม่ได้ แต่ก็น่าจะทำให้อากาศหมุนเวียนหายใจสะดวกขึ้น

11/May/2023

ได้รับของถูกต้อง ครบถ้วน สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2023 ได้รับของวันที่ 2 พ.ค. 2023 ใช้งานได้ปกติ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ

20/Jun/2022

จัดส่งเร็วค่ะ กล่องที่ได้บุบตามภาพค่ะ แต่ไม่กระทบกับสินค้าด้านใน โดยรวมคือดีมากค่ะ ไม่ก็องแก๊ง ลมมีถึง 4 ระดับ สายชาร์จก็ยาว ดีมากๆค่ะ ชอบมาก

28/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย...ตัวเล็กแต่ลมที่เป่ามาโอเครเลย จัดส่งได้ตามปกติจากพี่จีน มีไว้ใช้ในเต็นท์สบายเลย

28/Feb/2023

สินค้าตรงตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ครับ ส่วนตัวมีความพึงพอใจในสินค้าเป็นอย่างมากครับ แต่ต้องทดลองใช้ว่าดีตามที่แจ้งมาว่าใช้ได้ 64ชม หรือเปล่า

28/Feb/2023

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย รอสินค้าไม่นาน ค่าส่งสมเหตสมผล สินค้าดูดีน่าใช้ ถ้าใช้ดีจะแวะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

02/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ลมแรงดี ปรับได้หลายระดับ แต่ไม่รุ้ว่าชาทครั้งนึงจะใช้ได้นานแค่ไหนต้องลองใช้ก่อน แต่รวมๆคือดี

06/Mar/2023

ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ วัสดุมีคุณภาพ สวย สำหรับพกพาไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อคลายร้อนระหว่างวันได้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม