• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: ยอดเยี่ยมจริง ๆที่ได้พบ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีกระแสแรง คุณภาพเยี่ยม ราคาประหยัด สั่งซื้อสะดวก รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี สรรหามาเพื่อคุณเท่านั้น

หากคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถราคาได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกสุด ๆ มากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจ สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย เว็บช้อปปิ้งออนไล์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายชนิดจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการขนส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทางสินค้าจะส่งตรงถึงตัวท่าน คุณเพียงแค่ รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนเวลาสักประเดี๋ยวนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีตัวหนึ่งเลยที่เคยเห็นมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างกว้างขวาง ชนิดที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ราคาก็กันเอง ถูกจริง ๆ แถมพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ ว่องไว ทันอกทันไจ ในแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าทางเราจะจะไม่ส่งสินค้า เราเป็นร้านค้าที่เปิดมานานไว้ใจได้ แถมยังราคาถูกมาก ๆ ด้วย เพราะว่า มีคุณภาพและคุ้มค่ามาก ๆ ทางร้านค้ามีการส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว การันตีได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมากที่สุด คุณภาพดี ราคาถูก สั่งซื้อสุดแสนสะดวก ส่งไว นำส่งฟรี รวบรวมมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาถูกสุด ๆ กับการนำส่ง สะดวกด่วนจี๋ เป็นของแท้ 100 % ถูกเหลือเชื่อ สินค้าจากร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่สูญเงินแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจองกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2021

สินค้าจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด สินค้าดีครับ ลมแรงอยู่แต่แรงไม่มาก มีสวิทช์ เปิด-ปิด หลังพัดลม เปิดทางซ้ายหมุนเบา เปิดทางขวาแรง ตรงกลางปิด พนักงานจัดส่งสินค้าสุขภาพดีมากเลยครับ

26/Jan/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:พอใช้ ระยะเวลาการจัดส่งพอใช้แอบลุ้นและตื่นเต้นนิดหน่อย คุณภาพดีแรงใช้ได้ สีฟ้าพาสเทลสวยน่ารักนำมาทำสิ่งประดิษฐ์ส่งคุณครูทันเวลาพอดีค่ะ ไว้คราวหน้ามาอุดหนุนใหม่นะคะ

01/Mar/2020

ส่งเร็วคะ แพ๊คกิ้งมาดีมากคะ ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาคะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

02/Dec/2020

พัดลมตั้งโต๊ะแบบพกพาเสียบกับพาวเวอร์แบงค์ได้ค่ะ เสียงของพัดลมค่อนข้างเบา ความแรงของลมก็ได้ในระดับหนึ่งค่ะ ไม่ถึงกับแรงมาก การจัดส่งสินค้าค่อนข้างที่จะรวดเร็วมากๆเลยค่ะ

14/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง สีสวยงาม คุณภาพสินค้าดีมาก ดีจนต้องซื้อซ้ำ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี👍👍

26/Nov/2020

สินค้าส่งตรงตามที่ซื้อ คุณภาพดี แข็งแรง มีกันกระแทกใส่มาให้ ใช้งานง่าย เสียดายไม่สามารถปรับความแรงได้ แต่ก็ใช้งานได้ดีอยู่

12/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านจัดส่งของเร็วมาก รอไม่กี่วันก็ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ราคาขายไม่แพง ใครยังลังเลแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ได้ของดีราคาไม่แพงด้วย ชอบมากค่ะ รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

21/Apr/2020

ซื้อเพราะรีวิวว่าเสียงเงียบ สินค้าจริง ลมแรงพอใช้ ไม่ได้แรงมาก เสียงค่อนข้างเงียบมากกกก คอนเฟริม ชอบมากค่ะ ตอบโจทย์ เปิดแล้วเพื่อนข้างๆไม่รำคาญ 555 เอามาใช้ในที่ออฟฟิตที่แอร์ไม่ค่อยเย็นเริ่ดมากค่ะ การจัดส่งสินค้า ไวมากค่ะ สั่งดึกๆวันอาทิตย์ของมาส่งบ่ายวันอังคาร สภาพกล่องโดนกระเเทกจบบุบ แต่ด้านในห่อพลาสติกกันกระแทกมาหนามาก สินค้าไม่เสียหาย สมบูรณ์100% ตรงตามปก

28/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะจัดส่งไวคะพนักงานก็โทรแจ้งตลอดสิ้นค้าไม่มีความเสียหานคะดูแข็งแรงคงทนคุ้มคะแต่ยังไม่ได้ลองเปิดดูว่าจะผ่านไหมแต่รวมๆแล้วก็สวยและดีราคาไม่แพงคะชอบคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/May/2020

⭐⭐⭐⭐🌟แนะนำร้านนี้ อันดับ 1ของ shopee แม่ค้าใจดีมากๆ ตอบแชทไว สั่ง2 ตัวขนาด 8 นิ้วและ 6 นิ้วใหม่แกะกล่อง แพค บับเบิ้ลมาอย่างดี ราคาไม่แพง แรงลมดี เสียงเงียบ ชอบมาก ใช้มาหลายวันแล้ว แม่ค้าดี แถมสินค้าคุณภาพดีเลย ต้องมาให้ 5 ดาวจ้า🌟🌟🌟🌟🌟 ขอให้ร้านอยู่คู่ shopee ตลอดไป เฮงๆรวยๆ 🌝🌹

28/Sep/2020

ได้รับของแล้ว การจัดส่งสินค้ารวมเร็วดี 2วันได้รับของ ตัวพัดลมเป็นโครงเหล็กแข็งแรงดี แต่ตัวมอเตอร์จะใช้ได้นานไหมไม่รู้ต้องลองใช้ไปนานๆดูก่อน คุณภาพสมราคา

20/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า สินค้าคุณภาพดี ตรงตามรูปราคาคุ้มมาก ทางการส่งของ เร็วมาก ขนส่งบริการดี โดยรวมโอเคๆๆๆๆๆ

07/Apr/2021

สินค้าถือว่าโอเคใช้งานได้ดีไม่มีเสียงดังด้านหลังจะสั่งอีกนะคะในราคานี้ 137 บาทถือว่าคุ้มค่าส่งฟรีอีกด้วยไม่มีอะไรเสียหายใช้งานได้ปกติกล่องแพ็คสินค้ามาได้ดีมากเลยไม่มีเสียงดังอะไรเลยตามที่คนอื่นรีวิวโดยรวมแล้วถือว่าดีมากค่ะค่ะๆค่ะๆคมคมๆคุ้มๆ

03/Sep/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรวจเช็คสินค้าก่อนนำส่งลูกค้า ใช้งานได้ดี คุ้มค่ากับราคาทดสอบแล้ว การจัดส่งเร็วมากๆ โทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า

20/May/2020

ได้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ชำรุดเสียหายสั่งเป็นครั้งที่สองแล้วลมเย็นสบายสีสวยแล้วจะสั่งซื้ออีกในรอบหน้าครับเยี่ยม

05/Mar/2021

ร้านค้าบริการดี ขนส่งถึงไว แกะกล่องออกดู พัดลมร้านห่อกันกระแทกให้ด้วย สินค้าไม่เสียหายขนาดก็กำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ลองเอาสายusb เสียบคอมพัดลมก็หมุนถึงจะไม่มีปุ่มปรับแรงลม แต่ก็ถือลมแรงดี มีเสียงอยู่ แต่ถือว่ารับได้ ส่วนอายุการใช้งานต้องดูกันต่อไป

22/Jul/2020

ส่งเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อวานได้ของวันนี้ พัดลมตัวใหญ่ แข็งแรง สีสวยถูกใจ คุณภาพดี แรงลม กำลังดี แพ็คสินค้าดี มีกันกระแทก แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะ พัดลมตรงข้างหน้าวงกลม มีรอยปุปะจากโรงงานผลิตตามรูป ค่ะ มันไม่เรียบ

05/Nov/2020

ได้สินค้าแล้ว ร้านส่งไงค่ะ ได้ตรงตามที่สั่ง ปรับระดับไม่ได้ ลมไม่แรงมาก แต่ตั้งไกล้ๆตัวก็เย็นดีค่ะ พัดลมตัวเล็กแต่เสียงดังพอๆกับตัวใหญ่ ส่วนเรื่องคุณภาพต้องรอดูว่าจะใช้ได้นานแค่ไหนค่ะ

03/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คราวหน้าแวะมาอุดหนุนอีกครั้งค่ะ

27/Sep/2020

การจัดส่งดีและเเพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง แรงลม 6/10 เสียงเบามาก เหมาะใช้ในที่ทำงาน ส่วนสีพัดลม น่ารักมาก เอาไป 10/10 เลยค่าาา 🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

24/Apr/2021

ได้สินค้าแล้วจ้า คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหาย ขนส่งก็ส่งสินค้ารวดเร็ว รอไม่นาน goodjob . ! 😁

23/Jan/2020

สินค้าตามราคาครับจะเอาไปใช้ในเต๊นท์ให้มีอากาศพอ เบอร์ 1 แรงลมเบา เบอร์ 2 พอใช้ครับแต่ไม่แรงมาก เสียงเงียบ ความเร็วในการขนส่งเร็วครับ การแพ็คของโอเคด้านนอกไม่มีบับเบิลแต่ในกล่องห่อมา 3 ชั้น สรุปคุ้มค่าครับ ได้มาตอนราคา 225 บาท

23/May/2020

สินค้าคุณภาพ ราคาไม่แพงจนเกินไป เมื่อเทียบกับคุณภาพ คุ้มราคา ขัดส่งไว แพ้คสินค้ามาอย่างดี อุดหนุน 2ตัวเลย แต่ไม่รู้จะทนทานขนาดไหน ลองใช้ดู

26/Oct/2019

คุณภาพของสินค้าดูดีมากค่ะ ความคุ้มค่าก็ดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งก็ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งก็ดีมาก บริการจากร้านค้าก็ดีมากค่ะ

01/Feb/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในดารตัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Dec/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มกับราคามาก บริการดี ส่งสินค้าไว เพียง 3 วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว ส่วนตัวประทับใจมากเลย

28/May/2020

ได้รับของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรงปก สินค้าถูกใจ ใหญ่มาก ใหญ่กว่าที่คิด มีปุ่มปรับได้ 2 ระดับด้านหลัง ตัวพัดลมเป็นโครงเหล็ก แต่ใบพัดเป็นพลาสติก แต่ถือว่าคุ้ม ในราคานี้ ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มอีกบริการขนส่งดี รวดเร็ว

22/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

30/May/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก เปิดไว้ในห้องที่มีแอร์ จะเย็นขึ้นเยอะเลย ลมเย็นกำลังดี ไม่ปะทะ แม่ค้าดูแลดีค่ะ

15/Mar/2020

จัดส่งเร็วมากเว่อร์ ถือว่าโอเคสำหรับราคาเท่านี้ ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ลมพอใช้ได้ในห้องแอร์ แต่ถ้าอยากได้แบบลมแรงๆ พอเย็นสบาย ก้อแนะนำให้ซื้อแบบ8" ราคา400-500น่าจะแน่นอนกว่าค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม