• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ ด้วยเหตุว่าเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องของการจ่ายเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Dec/2023

ส่งไว แพคมาดี ราคาดี ถูกใจ 😚😚🤣 เคยซื้อแล้ว ใช้ได้ดี 👍🏻👍🏻👍🏻 ถ้าหมดเด่วซื้อใหม่ ชอบๆๆ ใช้ดีๆๆ 😁😁 แนะนำเลยค่าา 🥳🥳🥳 ชอบๆ ค่ะ สินค้าดี ถูกใจค่าาาาาาา ❤️❤️❤️

29/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก คุ้มค่าราคาถูกคุ้มากกกกกกค่ะ ลมปรับได้3 ระดับ แทบปรับขึ้นลงได้ตามใจชอบ พกพาสะดวกมากกกกกก♥️🫰🏻🔥😍💪🏻😒🔰

24/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:เสียงเงียบ ความคุ้มค่า:ผ่านค่ะ ลองดูแล้วเสียงเบา..น้ำหนักเบาๆม่ผิดหวังค่ะที่สั่งร้านนี้..สินค้าก้อมาถึงเร็วมาก..สีก้อหวานชอบค่ะ..เพราะอยากได้แบบนี้มานานแล้วค่ะจะไว้ในห้องน้ำค่ะ..เพราะไม่มีลมถ่ายเทอบอ้าวค่ะ

23/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี วัสดุดี ความคุ้มค่า:คุ้นค่า คุ้มราคา การหีบห่อมาดีมากๆ แม้แกะแล้วกล่องจะบุบนิดหน่อยแต่ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าผลิตจากวัสดุดี แม้จะมีบางส่วนที่การประกอบอาจไม่เรียบร้อยแต่โดยรวมถือว่าดี สินค้าจะสามารถปรับได้ 3 ระดับ มีแบตมาในตัวสามารถทดลองสินค้าได้ โดยรวมเยี่ยมเลยครับ การจัดส่งก็ถือว่าดี

24/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ราคาถูกมากกกกกกก คุ้มค่าสุดๆเลยค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกก ปลื้มมากค่าาาาาาาาาาาา

24/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ราคาถูกมากกกกกกก คุ้มค่าสุดๆเลยค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกก ปลื้มมากค่าาาาาาาาาาาา

24/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ราคาถูกมากกกกกกก คุ้มค่าสุดๆเลยค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกก ปลื้มมากค่าาาาาาาาาาาา

18/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามความต้องการ ราคาสินค้าไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาให้เป็นอย่างดี ปรับความแรงได้3ระดับ ชาร์จง่าย

10/Jul/2022

ความคุ้มค่า:เป็นพัดลมราคาประหยัดคุณภาพดีสีขาวสวยงามใช้ได้มอเตอร์มีความแรงเพียงพอต่อการใช้งาน ประสิทธิภาพ:ดีมาก พัดลมตัวนี้ พัดลมตัวนี้มีความแรง ในขณะที่เสียงเบา ราคาก็ไม่แพง เคยใช้บางตัวที่มอเตอร์หมุนไม่แรงทำให้ได้รับลมที่ไม่เย็น แต่ตัวนี้มีความเย็นใช้ได้ ราคาก็ไม่แพง

26/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ควรค่าแต่การซื้อมาเก็บเอาไว้ใช้พัดลมชาร์จไฟไฟดับหรือว่าไปตั้งแคมป์ใช้งานสะดวกเบาขนาดกระทัดรัดพกพาง่ายทางร้านจัดส่งของได้รวดเร็วตรงตามที่สั่ง

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ลมแรงใช้ได้ เสียงเบาดีมาก เลิฟตรงนี้ แนะนำมากๆ กับราคา 200กว่าบาท✨💘🥹 ความคุ้มค่า:9/10 ตัวเครื่องน้ำหนักเบา พึ่งได้ของ ไม่รู้ว่าจะทนมั้ย ต้องดูกันไปยาวๆ และ การดูแลรักษาของเรา *เสียงเบาจริง* คุ้มค่าคุ้มราคา ไปตำโลดดด 👍🏻🍃✨💖

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากก ความคุ้มค่า:ดีมากกก ราคาดีมากกเลย และจัดส่งสินค้าไวมากกก สั่งวันศุกร์ วันอาทิตย์ของถึงแล้ว ไวมาก ชอบๆ มาเย็นนะ ว่าไม่ได้ ราคาดีสินค้าดี สมเหตุผล ไม่ก๊อกแก๊ก ปรับได้ถึง 3 ระดับเลย ดีเยี่ยม

28/Jun/2022

ลองเปิดแล้ว ถือว่าลมแรงอยู่นะ ขนาดแค่เบอร์1เอง แถมพกพาได้สะดวกไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป ราคาก็ไม่แพงเกินไป คุ้มอยู่นะ เสียดายที่ไม่มีสีอื่นให้เลือกเท่านั้นเอง 👍

20/Jul/2022

สินค้าถือว่าจัดส่งรวดเร็วเหมาะสมกับสินค้าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่มากความแรงพอใช้ได้ ปรับระดับได้สามระดับสีสวยถูกใจแต่ต้องใช้ระยะยาวว่าทนไหม

30/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าตรงตามสั่ง สินค้าจัดส่งให้รวดเร็วทันใจดี การแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี มีกันกระแทกมาด้วย สินค้าตรงตามภาพที่สั่งไป การใช้งานทำได้ดี แต่เก็บไฟไว้สี่ห้าวัน แบตเตอรี่จะหมดไปเอง

06/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี มินิมอลมาก ใช้ได้นาน ลมแรง ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์

29/Aug/2022

น่ารักดีค่ะ ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป พัดลมแรงดี มีหลายระบบให้เล่นดี การใช้งานเปิดติดทุกระบบ ไม่เสียหาย ส่งเร็ว สีตามต้องการค่ะ เย็นนใช้ได้ แนะนำๆ

12/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี เปิดแค่เบอร์1 ก้แรงแล้วววววววว มี3ระดับบบบบบบบบ จัดส่งไวอยุ่ ราคาโอเค รอดูระยะยาว โดยรวมมมมมมมมมมมมมมโอเคค่ะ

06/Jun/2022

สั่งซื้อวันที่ 7 วันนี้วันที่ 11 ได้รับสินค้า ถือว่ารอไม่นานค่ะ 😊 ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง 👍 สินค้าแพ็คมาดีค่ะ มีบับเบิ้ลกันกระแทก ทั้งนอกและในกล่อง สินค้าอยู่ในสภาพดี พลาสติกเนื้อดี 👍 ทำการทดสอบสินค้าเบื้องต้นแล้ว ไม่มีปัญหาไดๆ คาดว่าถ้าชาร์จแบตเตอรี่เต็มแล้ว ไฟสถานะการชาร์จ คงจะเปลี่ยนเป็นสีเ

11/May/2023

ได้รับของแล้ว​ ไม่นานเกินรอ​ แพ็คมาดูดี​กล่องใส่มาตรฐานดูดี​ รูปลักษณ์สวยงาม​ พับเก็บง่าย​พกพาสะวกสบาย​ ลมเย็นใช้ได้​ เรื่องคุณภาพต้องขอลองใช้ก่อนว่าทนทาน​ นานวันแค่ไหน​ ถ้าคุณภาพโอเคจะกลับมาชื้อช้ำครับ

19/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ลมเย็นสบายค่ะ ประสิทธิภาพ:ใช้ดีค่ะ พกพาสะดวก ตั้งได้หลายแบบ ต้องวางดีๆจะไม่ลม พกไปไหนมาไหนเผื่อฉุกเฉินได้ค่ะ ทางผู้ขายจัดส่งไว ขอบคุณนะคะ

29/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ ไฟสีเขียว สีส้ม และ สีแดง เทสละตอนไฟดับเมื่อวาน อยู่ได้นาน แต่ตรงคอ ไม่แข็ง คออ่อน พับลงมาง่ายเกินไป แต่สมราคา ใช้เวลารอสินค้าไม่นาน

13/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ใช้งานได้จริง ลมแรงงงงง ปรับได้สามระดับ ไม่ก๊องแก๊ง น่ารัก ดีไซน์สวยงามมมากกกกก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ววว ราคาสบายกระเป๋าาาาาา

05/Jul/2022

พัดลมน่ารักมากค่ะ ใช้งานง่ายและพกพาสะดวกมากเลย ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ พัดลมปรับได้ 3 ระดับและมีช่องใส่น้ำแข็งให้ด้วย ดีมากเลยค่ะ

07/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาการจัดส่งรวดเร็วดีโดยรวมดีถือว่าถูกกว่าตามร้านท้องตลาดทั่วไปแนะนำเลยค่ะดีมากเลย

29/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ราคาดีงาม ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมพับเก็บสะดวก พกพาง่าย ราคาจัดว่าคุ้มค่าเลย ไม่แน่ใจว่าชาร์จหนึ่งครั้งจะใช้ได้นานเท่าไหร่ เพราะยังไม่ได้ทดลอง

03/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:👍 ความคุ้มค่า:👌 สินค้าดีมีคุณภาพ ยังไม่ได้ทดลองใช้ (ลองเปิดดูพัดลมหมุนอยู่ต้องชาร์จไฟเพิ่มก่อน) เดี๋ยวใช้สักพักจะมารีวิวอีกรอบ ทางร้านบริการดี จัดส่งสินค้าไว👍

07/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มมาก จัดส่งเร็วค่ะ ชอบมาก ลมแรงกำลังพอดี เบอร์สามเสียงเบามากค่ะ คุณภาพคุ้มค่ากับราคามากเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลยชอบค่ะ

29/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าแกการรอคอย ขนส่งรวดเร็ว รอของสามวันก็ถึงแล้ว ร้านนี้ดี แนะนำร้านนี้ จะกลับมาซื้ออีกรอบ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

30/Aug/2022

สินค้าจัดส่งไวมากๆๆๆ แพ็กของมาอย่างดี และที่สำคัญสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ 🥰💖❤️🤍🫶🏽💗.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม