• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายรวมทั้งสะดวกยิ่งขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะชอบใจในความสบายเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jun/2023

พัดลมดีไซน์มาสวย ขนาดกำลังดี ไม่หนัก มินิมอล ลมก็เย็นดี แต่ไม่ได้เย็นมากกว่าพัดลมปกติเท่าไร ต้องใส่น้ำแข็งเพิ่มเยอะๆถึงจะได้ไอเย็น แต่ที่ไม่โอเครสุดคือ ได้เครื่องที่บานสวิงอันริม เหมือนมันไม่ค่อยแน่นหรือเป็นอะไรไม่รุ้ ออกเบี้ยวๆ ทำให้เวลาเปิดสวิง บานมันเลื่อนล่ะฝืดๆ เสียงดังเอี้ยดๆ น่ารำคาญมากค่ะ ไม่รุ้จะซ่อมยังไงดี เป็นมาตั้งแต่แกะกล่องเลย ไม่รุ้มันหักด้วยไหมเนี่ย

29/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบมาก เป็นพัดลมไอน้ำที่ลมออกมาเย็นจริง แต่ต้องเอาไว้ใกล้ตัวหน่อยนะ หรือเปิดพัดลมส่ายกว้าง ๆ ก็รู้สึกว่าช่วยลดอุณหภูมิในห้องได้ ช่วยเบาแรงน้องแอร์ไปได้เยอะ เราเติมน้ำเช้าครั้งเย็นครั้ง ใส่กล่องเจลเย็นก็ช่วยให้เย็นลงได้อีกนิดหน่อย (ส่วนตัวคิดว่าไม่มาก) ใช้มาอาทิตย์นึงแล้ว เปิดทั้งวันทั้งคืน ช่วยประหยัดการใช้แอร์ไปเยอะเลย จากเมื่อก่อนห้องร้อนอบต้องเปิดทั้งวัน ตอนนี้ไว้เปิดสลับช่วงบ่ายกับตอนนอนเท่านั้น เดี๋ยวจะซื้ออีกเครื่อง

10/Jun/2023

เราลองใช้มาสักพัก ไม่ได้เย็นอย่างที่คิด เหลือว่าเรสหวังมากไป แต่ก็ตามราคาแหละมั่ง แต่เราว่ามันก็ไม่เห็นอยู่ดี หรือว่าเราเลือกโหมดไม่เหมาะสม

26/May/2023

การใช้งาน:ดี สินค้าสั่งวันศุกร์ได้วันอังคารสัปดาห์ต่อมาก็ถือว่าส่งสินค้าไม่ช้า สินค้าไม่ชำรุด ลองใช้งานแล้วเย็นพอใช้

22/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แต่รอสินค้านานไปหน่อย สั่งของวันที่ 8/5/66 ได้ของวันที่ 22/5/66

20/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ คุณภาพ:ธรรมดา จัดส่งไม่ขึ้นสถานะว่าอยู่ที่ไหนลมเย็นเย็นธรรมดาไม่เห็นได้ไอเย็นใส่กล่องผลึกน้ำแข็งไปก็ไม่เหนได้ความเย็นที่แตกต่างจากปกติ

22/May/2023

สินค้าดูดีค่ะ ไม่ใหญ่เทอะทะเหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ไม่เย็นเท่าที่คิด ใส่น้ำเย็น+ice packs ก็ยังไม่เย็นขนาดนั้น ต้องเปิดพัดลมเสริม ฝาหลังก็เผยอตอนแกะกล่อง

12/May/2023

คุณภาพ:สวยมากกกก การใช้งาน:ลมแรง เย็น ส่งไวมาก3วันได้ของเลย แต่ยังไม่มีโอกาสแกะกล่องเลยกดตอบรับช้า สวย แพ็คมาดีมาก ไม่มีรอยขีดข่วนอะไรเลย ขนาดกำลังดี ลมแรง ตอนแรกคิดว่าจะลมเบาเพราะหน้าลมเล็กแคบ แต่ไม่เลย ลมแรงมาก ขนาดยังไม่ใส่ไอซ์แพคก็เย็นแล้ว มีโหมดกลางคืนกดแล้วเสียงลมจะเบาลงด้วย ชอบมากค่ะ

18/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลังใหญ่มากค่ะ แพ็คดี ความเย็นเหมือนพัดลมแต่เงียบกว่า ตั้งเวลาได้ ดีงามค่ะ

13/May/2023

คุณภาพ:ดีมากมากค่ะ การใช้งาน:ดีมากมากค่ะ ดีมากมากค่าาาาาาา​ เพิ่งเคยใช้แบรนด์นี้ครั้งแรก​ และสำหรับพัดลลมไอเย็น​ โดยรวมชอบมากมากค่า​

17/May/2023

คุณภาพ:เย็นดีในมุมไม่กว้างเท่าไหร่แต่สินค้าค่อนข้างทันสมัยน่าจะทนทานอยู่ค่ะ

16/May/2023

สิ้นค้าดีมีคุณภาพรูปทรงสวยงามลมแรงประหยัดพื้นที่ ขนส่ง ส่งสินค้าตามเวลาที่กำหนด

17/May/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าผิดแต่ติดต่อไปก็จัดส่งเปลี่ยนใหม่ให้ได้เร็ว คุณภาพคือดี เย็นสบาย ขนาดพอดีกับหอพัก ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ สรุปโดยรวมคือดีค่ะ

19/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับส่งสินค้าได้ตามเวลาที่กำหนดไว้สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ครบถ้วนทุกประการครับ ซื้อเครื่องที่ 3 แล้ว

03/May/2023

ส่งไวกว่าที่คิด ความเย็นดี เสียงไม่ดังมาก ถ้าห้องใหญ่มากเราว่าไม่เหมาะเพราะหน้าแคบ เหมาะกับเปิดจ่อที่ตัว ซื้อเพราะสวย ดูไม่อ้วนดี

13/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลองใช้แล้วลมเย็นดีค่ะ เครื่องทรงสวย การใช้งานง่าย แต่จัดส่งช้านิดนึงค่ะ

07/May/2023

คุณภาพ:พัดลมไอเย็นไมเดีย ซื้อมาใช้แล้ว1เครื่อง ใช้ดีตอบโจทย์ที่ต้องการมาก การใช้งาน:พัดลมไอเย็น พัดลมไอเย็นไมเดีย Midea เคยซื้อมาใช้แล้วใช้ดีประทับใจ เลยซื้อมาอีก1เครื่อง ใช้ที่ สนง และที่บ้าน การบรรจุภัณฑ์ดีมากสินค้าไม่เสียหาย การขนส่งเร็ว ได้รับสินค้าก่อนกำหนด2วัน ซื้อช่วงจัดโปรฯ สุดคุ้ม

07/May/2023

คุณภาพ:รูปทรงดีไซน์โอเคสวยดี กระทันรัด การใช้งาน:ลองเปิดแล้ว ในห้องพท. 8 ตรม. แต่ไม่ค่อยเย็นเท่าไร ถึงแม้จะใส่น้ำและ Cool pack เป็นลมที่ออกปกติ ไม่ฉ่ำ ถ้าอยากเย็นต้องนั่งจ่อกับเครื่องเลย เสียความรู้สึกไปหน่อยอ่านก่อนซื้อหลายรอบมากดูรีวิวก็หลายรอบ ขนาดเปิดพัดลมช่วยยังไม่รู้สึกเย็นอ่ะ เสียงลมดังพอรับได้

11/May/2023

ขออนุญาต หัก 1 ดาวจากผู้ขายนิดนึงนะครับ เนื่องจากสินค้ามีปัญหา มีเสียงดังจากมอเตอร์ ตั้งแต่แกะกล่องเปิดครั้งแรก ตอนแรกช่างจะให้ยกไปศูนย์บริการ ถ้าปล่อยเลยตามเลยอาจต้องเสียเวลาไปศูนย์บริการ แต่ได้ทักท้วงไป ทางร้านจึงได้สรุปเปลี่ยนตัวใหม่ให้ โดยมีรถมาส่งของใหม่ และรับของเก่ากลับไป ภายใน1 วัน อันนี้ชื่นชมในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วครับ

09/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งคงเจาะกล่องด้านข้างเพื่อความสะดวกในการจับยกกล่องมั้ง แต่ก็ทำให้แอบลุ้นนิดนึง แกะกล่องออกมาสภาพสินค้าปกติสมบูรณ์ ลองเติมน้ำอย่างเดียวแล้วเปิดทดลองใช้ดู ก็พอไหวนะ เปิดลมระดับแรงสุดเสียงดังยังไม่ดังมาก ไว้รอดูการใช้กลางคืนพร้อมกล่อง cooler gel อีกที

07/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:คุ้มราคา รอสินค้าประมาณ 4 วัน คุณภาพคุ้มค่าราคา เสียงเงียบกว่าหลายๆยี่ห้อ ที่บ้านมี 4 เครื่อง แบบใหญ่ก็มี เย็นสบายไม่ต้องเติมน้ำบ่อย แต่ถ้าอากาศร้อนจัดก็ไม่ค่อยเย็นเป็นเรื่องปกติ แต่กลางคืนช่วยได้เยอะ ไม่ต้องอาบเหงื่อนอน

10/May/2023

การใช้งาน:ดีงามม สวย เรียว ชอบค่ะ ชอบมากค่ะ พอใจ ขนาดเติมน้ำธรรมดายังเย็นเลยตงค่ะ เสียงไม่ดังมากเท่าไหร่ ลมแรมดีค่ะ แต่ช่วงลมแคบสำหรับคนเดียวได้ค่ะ แต่ปกติอยู่คนเดียวอยู่แล้วเลยไม่ติดค่ะ แอดมินตอบคำถามดีมากเลยค่ะ ติดอย่างเดียวตอนนี้คือถอดฟิลเตอร์ไม่ออกค่ะ มันติดตรงช่วงล่างของฝา งงมาก 😅

07/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ซื้อเครื่องที่ 2 รอสินค้าประมาณ 4 วัน คุณภาพคุ้มค่าราคา เสียงเงียบกว่าหลายๆยี่ห้อ ที่บ้านมี 4 เครื่อง แบบใหญ่ก็มี เย็นสบายไม่ต้องเติมน้ำบ่อย แต่ถ้าอากาศร้อนจัดก็ไม่ค่อยเย็นเป็นเรื่องปกติ แต่กลางคืนช่วยได้เยอะ ไม่ต้องอาบเหงื่อนอน

10/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าแพคมาดี ไม่มีอะไรเสียหายอุปกรณ์ครบ  ขนส่งแย่ ไปนิดนึงไม่ยอมโทรเมื่อของมาแล้ว ทำให้ต้องเกิดการทวงถาม  ลองใช้งานดูแล้วโอเคดีลมแรงดี ค่อนข้างเย็นดี

21/Apr/2023

ใช้ขนส่งของ best express ส่งช้ามาก (เป็น seller own fleet ) พัสดุข้างที่สาขา 3 วัน ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง เลยทนไม่ไหวไปเอาเอง พนักงานที่คลังก็ไม่มีขอโทษใดๆ ช่วงนี้อากาศร้อนถ้าสั่งแบรนด์นี้หวังจะรีบใช้ แนะนำของแบรนด์อื่นก่อนนะคะ เพราะพอส่งออก เค้าก็บอกให้ติดตามกับทางขนส่งเอง

07/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ข้อดีของพัดลมสูงประหยัดพื้นที่​ ดูสวย​ ดูดี​ คิดแล้วคิดอีก​ ตัดสินใจซื้อ​ เพราะน่าจะใช้งานได้พอดี​ เพิ่มความเย็นในห้องแอร์​ ช่วยได้เยอะมาก​ เปิด​ 25​ องศา​ ช่วงกลางวัน​ ประหยัดค่าไฟฟ้า​ ได้เยอะเลย

07/May/2023

คุณภาพดีคุ้มราคาดีค่ะ ลมแรง ลมเย็น ถ้าเปิดเบอร์แรงเสียงจะดังกว่าที่คิด รูปร่างมินิมอลดีค่ะ ไม่รุ้สึกแปลกปยกกับของที่มีในบ้านอยุ่แล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วดีมากค่ะ ได้มาโดยใช้โค้ดส่วนลดช่วงpay dayค่อนข้างคุ้มค่ะ

08/May/2023

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​สั่ง​ไป​1​ตัว​ถูก​ต้อง​ค่ะ​ได้​ซื้อ​ใน​ช่วง​โปรโมชั่น​และ​ใช้​โค้ด​ส่วน​ลด​บางส่วน​ส่ง​สินค้า​ได้​รวดเร็ว​ดี​ค่ะ​คุณ​ภาพ​สินค้า​พอใช้​ได้​ค่ะ​ ใช้​น้ำเย็น​ก็ยังไม่​ค่อนเย็นเท่าไหร่​เลยค่ะ

06/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ิสินค้าส่งมาเรียบร้อยดีครับ ออกแบบมาลงตัวสวยงาม ทดลองรีโทมทำงานได้ปกติ ความเย็นก็แบบพัดลมไอน้ำเย็นๆแถวหน้าเครื่องเย็นกว่าพัดลมแน่นอน แก้ขัดได้เพราะแอร์เสียไปตัว เอาตัวนี้มาช่วย แนะนำราคาดีด้วย

04/May/2023

0Midea พัดลมไอเย็นไมเดีย ความจุ 5 ลิตร (Air cooler 5L) รุ่น AC100-20AR หลังจากใช้งานมา2-3อาทิตย์ ใช้งานดี ลมเย็นดี เปิดลมแอร์ก็เย็นดี สำคัญสุดคือประหยัดพื้นที่ค่ะ เสียงดังพอมีบ้างถ้าเปิดเบอร์แรงแต่ไม่ดังมากเท่าตัวใหญ่ๆค่ะ พนักงานขนส่งบริการดี ขอบคุณมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม