• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นร้านออนไลน์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านตรวจเช็ค สินค้าต่างๆสุดยอดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนั่งรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่คุณนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาลำบากแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2023

คุณภาพ:ไม่ย็นเท่าไร แต่ยังไม่ได้ลองกับมุ้งแอร์ การใช้งาน:รีโมทเสีย ไม่แสดงผลที่หน้าจอ แต่กดปรับอุณหภูมิได้ เปิด-ปิดได้ ยังไม่ได้ใช้งานจริง แค่ทดสอบเครื่องเบื้องต้น มีเสียงดังมาถ้าเปิดพัดลมแรง สินค้าขายดี ของหมดนานมาก ที่ได้มานี่ก็เครื่องสุดท้ายเลย... แล้วของหมดยาว...

23/May/2023

มีตำนิบ้าง แต่ก็ไม่ควรมี สินค้าโอเค การใช้งานต้องคอยดูอีกที

15/Apr/2023

เราใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่คุณในการใช้เว็ปไซต์ หากคุณยังใช้งานต่อไปโดยไม่ปฏิเสธคุกกี้ บริษัทจะเก็บคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ข้างต้น คุณสามารถศึกษาได้ที่นโยบายคุกกี้ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกตั้งค่า ตั้งค่า

12/Feb/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ง่าย ดี จัดส่งเร็ว ไม่มีแตกหัก อุปกรณ์ครบกล่อง แกะกล่องติดตั้งอุปกรณ์ท่อระบายลมร้อนออกนอกห้อง เสียบปลั๊กเปิดเลย มี3โหมด ปรับความแรงได้3ระดับ เปิด26องศา ก็เย็นฉ่ำแล้วครับ🥶🥶🥶 ห้องขนาด 3*3 เย็นฉ่ำเลย ราคาก็ถือว่าดีไม่แพงได้มา3700 ส่งฟรี หน้าร้อนนี้รอดแล้วไม่ต้องทรมานกับอากาศร้อนๆ🥵🏜️♨️🔥

04/Apr/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้นานๆ แค่ลองว่าเครื่องทำงานปกติ หรือเปล่า  ก็เย็นดีครับใช้ได้เลย  สงกรานต์นี้จะเอาไปใช้ที่ทุ่งนารอดูกันครับ  ว่าเปิดใช้นานๆจะเป็นยังไง 

13/Mar/2023

คุณภาพ:ตามราคา มีตำหนิฟินล้มนิดหน่อยพอรับได้ การใช้งาน:โอเคเลย สำหรับราคานี้ 7000 btu อุณหภูมิต่ำสุด หน้าแอร์คือ 8 องศา (ตามรูป) แต่ในอากาศ อยู่ที่ 15-17 องศา ไม่มี บานพับปรับลมส่ายมาให้ (ตามรูป) สำคัญมากที่ต้องใช้คู่กับมุ้งแอร์ ด้านหลังต่อได้ท่อเดียว(ตามรูป) ในวันที่ฝนตกเครื่องเงียบมากจนแทบไม่ได้ยินเสียง ระบายน้ำทิ้ง 2 ท่อ เพราะมี 2 ระบบ ต่อยากนิดนึง สายยางแถมมาไม่ต้องมีก็ได้🤣 สั้นเกิ้น

28/Mar/2023

ข้อเสียคือปรับทิศทางลมไม่ได้ ขึ้นลง ซ้ายขวาไม่ได้เลย สินค้าดีมีคุณภาพ รามคาเหมาะสม ถูกมากๆๆ บริการดีมากๆ ขนส่งก็ส่งไวดี บริษัทขนส่งก็ส่งเร็วดี สั่งเพิ่มอีกแน่นอนครับ ไว้อุหนุนใหม่นะ แนะนำเลยครับร้านนี้ดีส่งเร็ว ส่งไว ขอบคุณครับ ขอบคุณบริษัทขนส่งด้วย

02/May/2021

ส่งไวดีค่ะ ใช้ coin ได้มาในราคา 4,3xx เสียดายใช้โค้ดส่งฟรีไม่ได้ เลยมีค่าส่งของหนักไปอีกเป็นร้อย กับได้ code รับ coin คืนอีก 40 บาท ไม่ลดมากเท่าไหร่แต่รีบใช้ แอร์เย็นดี ใช้ในห้องเล็ก 9 ตรม. ฉ่ำๆ แต่ไม่รู้เลยว่าหนัก ไม่มีแจ้งว่าน้ำหนักของเท่าไหร่ ขนส่งช่วยยกเข้าบ้านนะ แต่เราต้องยกขึ้นชั้นสองเองเสียใจ

20/May/2021

เย็นอยู่นะแต่ต้องจ่อ สงสัยต้อง diy เอาลมร้อนจากข้างนอกเข้ามา ใช้กับพื้นที่เล็กแบบห้องตรงบันได้ดีพอควร เสียดายส่งช้าไปหน่อยทนร้อนมาหลายวัน แถมขนส่งวันกำหนดส่งดันหาของไม่เจอเลื่อนไปอีกวันยิ่งช้าไปใหญ่ แต่โดยรวมสินค้าคุณภาพดีครับ แต่รุ่นหน้าทำแบบแพงนิดแต่ออกแบบเอาลมร้อนข้างนอกเข้าจะเยียมมากน่าจะขายดี

26/May/2021

ไม่เย็นอย่างที่คิดไว้ จะเย็นเฉพาะที่ลมออก ตรงหน้าช่องลมมีแค่ครึ่งเดียว ไม่มีระบบสวิงอัตโนมัติ ต้องปรับมือเองทั้งแนวนอนแนวตั้ง ที่ตัวแอร์มีปุ่มกดน้อยมาก ต้องกดที่รีโมทเอา ท่อลมก็รูใหญ่กลัวนกบินเข้าไปทำรัง เทียบกับอีกยี่ห้อชื่อคล้ายกันราคาถูกกว่า btu เยอะกว่า 500 ปุ่มก็ปรับที่ตัวเครื่องได้เลย คุ้มกว่า

17/Dec/2021

จัดส่งไวราคาไม่แพงมากร้านห่อมาดีเหมือนเวลาซื้อตามห้างค่ะอุปกรณ์​ข้างในครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหายหรือแตกหักค่ะทดลองใช้ได้3วันก้อยังไม่​มีปัญหา​อะไร​ เย็นเป็นปกติค่ะ​ เสียงดังเล็กน้อยไม่ได้รบกวนอะไรค่ะตัวเครื่องไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดี​ ตอบโจทย์​มากค่ะคุณภาพ​และราคาเหมาะสมกันมากค่ะแนะนำเลยค่ะ​ ดีมากๆๆค่ะชอบ

21/May/2021

สั่งของ 5/5/64 โปร 5.5 ได้มาในราคา 6,050.-ค่าส่ง 5.-ได้รับของวันที่ 13/5 (ช้า)เช็คเลขพัสดุขึ้นว่าไม่มีเลขนี้ ของอยู่ในสภาพโอเค ไม่บุบไม่เสียหาย ลองใช้แล้วถ้าตอนกลางวันแดดแรงๆ แทบจะไม่เย็นเลย เย็นแค่ตรงหน้าเครื่อง แต่ถ้ากลางคืนเย็นอยู่ค่ะ เสียงไม่ดังมากเปิดทั้งคืนไฟขึ้น 10 หน่วย😳โดยรวมโอเคอยู่ค่ะ

17/Jul/2022

ของส่งไวนะครับ โดยรวมใช้แล้วยังไม่มีปัญหาอะไร ตัวท่อระบายน้ำไม่ต้องต่อเพราะเครื่องมีปั้มน้ำดูดไประบายคอยล์ร้อน คอมแอร์ตัดการทำงานปกติ ช่วงคอมตัดความเย็นจะน้อยมากถ้าใครไม่ชอบแนะนำเปิดอุณหภูมิให้ต่ำๆครับ คอมจะได้ทำงานไวๆ ตัว5000btu ใช้กับมุ้งแอร์6ฟุตคือความเย็นเหลือๆครับ

06/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ใช้งานง่าย รับของแล้วครบถ้วน ร้านจัดส่งเร็วดีนะ คนส่ง ทนุถนอมสินค้าดีเยี่ยม อุปกรณ์มาครบ แพ็คของมาอย่างดี ติดตั้งง่าย เปิดใช้แล้วกับมุ้งเก็บความเย็นขนาด 6 ฟุต ลองที่ ต่ำสุด 17 องศา ไม่เกิน10นาที เย็นฉ่ำเลย ส่วนค่าไฟดูกันอีกที

25/Jan/2022

ได้มาตอนเซล ราคาคุ้มค่ามากๆๆ ใช้กับมุ้งเก็บความเย็นติดเเอร์ ok เลย อุปกรณ์ให้ครบ ติดตั้งได้หลายลักษณะ เย็นเอามากๆๆ เเค่ 27 นี้ก็ห่มผ้าแล้ว แอร์ตัดการทำงานตามอุณหภูมิที่ตั้งไว้แม่นยำดี ดีกว่าพัดลมไอนํ้าที่ใช้อยู่นะ ถ้าใช้มุ้งติดแอร์ ความทนทานก็เูกันต่อไป

24/Jun/2021

สินค้าดีมากๆครับ ยี่ห้อนี้ บริษัทนี้ มี10 ก็เต็ม10ครับ ปัญหาคือ ขนส่งครับ ส่งช้ามาก ช้าที่สุด ที่เป็นตลกร้ายคือ ส่งช้ากว่าของที่มาจากจีนอีกครับ ที่ปวดหัวก็คือ ของมาส่งแล้ว 5วัน ยังกดยอมรับว่ารับของไม่ได้ (มีผลได้รับ Shopee coin) หัก1ดาวละกันครับ ขนส่งปวดกบาล

26/Jul/2021

ร้านไม่บอกเลยในคำอธิบายว่าต้องต่อท่ออะไรเพิ่มเติม กับเครื่องจะคายน้ำเป็นน้ำตกไรแองการ่า น้ำท่วมนะคะ ถ้าไม่ต่อท่อ ว่ายน้ำมันสนุกเลย แอร์เย็นค่ะ เย็นแบบไอเย็น แต่ห้องต้องต่อท่อคายความร้อนออกไปข้างนอกด้วยพร้อมท่อน้ำทิ้ง ไม่ได้สะดวกเท่าที่คิดค่ะ

18/May/2021

จัดส่งเร็ว ตรงตามสเปค แต่ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งเร็ว ตรงตามสเปค แต่ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งเร็ว ตรงตามสเปค แต่ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งเร็ว ตรงตามสเปค แต่ยังไม่ได้ลองใช้

19/Apr/2021

รอผลการใช้งานครับสั่ง8500 ได้9000มาครับ ***ท่อลมร้อนมากๆหลังคอมฯเป็นเพราะอากาศออกทางนั้น อ่านคู่มือการประกอบภาษาอังกฤษเลย เน้นแปลเอา ห้องผม6*6 ปรับอุณหภูมิ 17 1ชั้วโมงเปิดใว้กลับเข้ามาโอ้วว

15/May/2021

เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกเย็นสบายดี บริการการจัดส่งเยี่ยมมมมมมมมมมมม♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกเย็นสบายดี บริการการจัดส่งเยี่ยมมมมมมมมมมมม♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกเย็นสบายดี บริการการจัดส่งเยี่ยมมมมมมมมมมมม♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกเย็นสบายดี บริการการจัดส่งเยี่ยมม

16/Aug/2021

ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว แอร์ เย็น พอสมควรค่ะ ขนาดห้อง 4*4 เมตร ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว แอร์ เย็น พอสมควรค่ะ ขนาดห้อง 4*4 เมตร ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว แอร์ เย็น พอสมควรค่ะ ขนาดห้อง 4*4 เมตร

05/Mar/2023

อุปกรณ์ครบสวยงาม ส่งเร็ว เย็นดีนะตามแบบแอร์เคลื่อนที่ซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดห้องและการระบายลมร้อน ใช้คลายร้อนได้ ดีกว่าพัดลมไอเย็นแน่นอน

19/Mar/2022

ร้านแพ็คของส่งเร็ว ขนส่งก็เร็ว กล่องมาในสภาพสมบูรณ์ แต่เปิดฝามาพินคอยน์เย็นล้ม แต่ไม่มีผลกับความเย็น แอร์เย็นดี เย็นเร็ว เสียงดังพอรับได้ อุปกรณ์ที่ให้มาก็ครอบคลุม แต่เหมือนไม่ครบอิงจากคู่มือ รวมแล้วคุ้มค่าดีครับ ใช้มายังไม่พบปัญหา คงต้องลองใช้ยาวๆ ดูก่อน

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไปให้ญาติพี่น้องที่ต่างจังหวัดใช้ครับ จัดส่งในระยะเวลาที่พอดีไม่เร็วเกินไปและไม่ช้าจนเกินไป สามารถใช้งานได้ปกติครับ คุ้มค่าคุ้มราคา  ใกล้หน้าร้อนแล้ว หาซื้อได้เลยครับ ทำห้องให้เล็กๆ กักความเยนไว้

01/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สั่งตัว 7,000 btu ครับ แพคของมาดีมากๆ อุปกรณ์ครบถ้วน มีใบรับประกันให้ ลองเปิดใช้งานดู เสียงไม่ดังเลยครับ เปิดใช้งานจริง อุณหภูมิเย็นเร็วมากๆ ชอบมากครับ เดี๋ยวดูระยะยาวๆครับ ว่าจะทนมั้ย

05/Mar/2023

คุณภาพ:สินค้า​สมบูรณ์​ การใช้งาน:ลมแรง ลองเครื่อง​ช่วงสั้นๆลมเย็น สั่งโปร 3.3 ราคาดี อุปกรณ์​รีโมท ท่อลมร้อน อะเดปเตอร์​ท่อมีให้รองรับท่อสอง ร้านค้าส่งเร็วมาก ขนส่งให้บริการดีมากถึงหน้าบ้าน...เหมาะสำหรับ camping​ car ตรงประเด็น เล็ก เคลื่อนที่สะดวก...

09/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งใส่กล่องแพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ แต่ว่าลองเปิดใช้งานแล้ว ไม่เย็นเลยค่ะ เหมือนพัดลมทั่วไปเลยค่ะ ใครจะซื้อลองศึกษาดูดีๆก่อนนะค่ะ

10/May/2021

ลองตอนกลางวัน 1 ชม. แอร์เย็นแต่ไม่ฉ่ำเหมาะกับห้องเล็กๆ ไม่เกิน 3×4 เมตร(12 ตร.ม.) เสียงดังไปหน่อยค่ะ แต่ก้อเหมาะกับราคา ได้มา 3,xxx บาท เสียงจะดังประมาณใน vdo ค่ะ

26/Mar/2023

การใช้งาน:งาย คุณภาพ:ดี ทำการจัดส่งได้รวดเร็วขนส่งส่งได้รวดเร็วบริการดียกให้ถึงที่สินค้าไม่มีอะไรเสียหายใช้งานได้ดี​ ประกอบท่อลมไม่ยากทำความเย็นได้รวดเร็วใช้กับแอร์มุง เสียงดังเล็กน้อยไม่ดังมาก​ เย็นดีไม่กินไฟมาก​ ที่สำคัญราคาไม่แพงคุ้มมาก

05/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากเลยครับ มันเป็นความจริงคือความจริงแล้วมันไม่ได้เลยครับแต่ถ้าถามผมว่างงานละครของพี่ชายคนหนึ่งที่จะได้รับจที่สุดของึได้ที่ึได้ที่นี่เลยจที่จะต้องทำงานที่ทำงานของระบบประสาทส่วนคนมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรให้มันเป็นเรื่องของความเป็นไปไม่รอดแน่นอนว่าต้องทำอย่าง

Add a review

New Arrivals

Usb Fan 01.
www.lazada.co.th

Usb Fan 01.

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม