• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ดี ได้สั่งพัดลมMidea จากช็อปปี้ เฟลชเซลราคาไม่แพงมาก สมราคา ทดสอบเปิดใช้ พัดลมแรงดี มีรีโมทแต่ลองไม่ได้ไม่มีถ่านมาให้555

21/Jun/2021

ซื้อช่วงแฟลชลดราคาเยอะ แต่ถ้าราคาเต็ม 2990 คงไม่คุ้ม ลมแรงดีถ้า เทียบกับพัดลม 16-18 นิ้ว คุ้มกว่า แต่เน้นเอามาระบายอากาศ ลองใช้ดูก่อนว่าจะทนไหม ส่งลมไกลดี เสียงเงียบ

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมทำงานได้ดี ลมแรงพอประมาณ แต่เมื่อเทียบกับการกินไฟน้อยก็ถือว่าคุ้มค่า งานประกอบและวัสดุเนี้ยบมาก ต้องยอมรับว่าผู้ขายจัดส่งได้เร็วมากๆ เร็วที่สุดที่เคยซื้อของมา ยอดเยี่ยมมากครับ

27/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งเร็ว พัดลมใช้งานได้ดี เสียงดังตามระดับความอรง มีรีโมท แต่ไม่มีถ่านต้ิงซื้อถ่านใส่เอง รวมๆราคาเหมาะสมค่ะ

20/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วแพคเกจออกแบบมาดีมาก วัสดุงานประกอบดี ใช้ไฟบ้าน ปรับก้มเงยได้ ส่ายที่ฐาน ความแรง 3 ระดับ ลมแรงสม่ำเสมอดี รีโทมใช้ถ่าน CR2032 มีบัตรรับประกันสินค้าและคู่มือภาษาไทย ซื้อตอนแฟลซเซลคุ้มค่ามากครับ

01/Sep/2023

สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพยอดเยี่ยมมากมากมากที่สุด จัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาถูกดีกว่าร้านอื่นพอสมควร

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไวมาก ร้านค้าแพ็คห่อมาดี มีบับเบิ้ล ราคาไม่แพงด้วย ลมกำลังดี เหมาะกับเปิดช่วยแอร์ ชอบมากค่ะ

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดี จัดส่งเรียบร้อย สินค้ามีการกันกระทก ภายในดีครับ เครื่องดูดีครับ ตะมุตะมิ มากครับ ทดลองเบื้องต้นโอเค ครับ ไว้ช่วยกระจายลมในห้องแอร์ น่าจะใช้ได้ดี ถ้าดีมีเพิ่มแน่นอนครับ

16/Dec/2022

คุณภาพ:น่าจะดี การใช้งาน:น่าจะดี ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว ขนส่งดีส่งถึงที่บ้านไม่ต้องคอยโทรถามทาง เยี่ยมมากเลย very good 👍🏼 ไม่ได้เเกะลองใช้เลยค่ะ แต่คิดว่าน่าจะดี เพราะเป็นของใหม่ ซื้อมาเป็นของขวัญวันปีใหม่ค่ะ 🎉

05/Apr/2023

การใช้งาน:good คุณภาพ:average For this price, quality is better than expected, especially for a china brand. Maybe it will break down in less than one year, just lile the many cheap china products sold.

27/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก บรรจุสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี จะแนะนำเพื่อนๆ ซื้อ ส่วนตัวคงซื้อเพิ่มอีกแน่นอน

09/May/2023

การใช้งาน:ดี ดี ดี คุ้มค่า สมราคา แพ็คของดี สินค้าคุณภาพดี ลองใช้งาน ลมแรงใช้ได้ สินค้ามีใบรับประกันให้ด้วย ไว้แนะนำเพื่อนต่อ

12/Aug/2023

คุณภาพ:ดีดูทนทาน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ สวยงาม การใช้งาน:ใช้งานได้ดี เสียงไม่ดังมาก เหมาะสำหรับหมุนเวียนอากาศในห้องแอร์

19/Jun/2021

ใช้งานดี เสียงไม่ดังมาก ลมแรงดี เหมาะกับ นั่งพื้น หรือ ตั้งบนโต๊ะ หีบห่อดีมาก ส่งเร็ว

31/May/2023

การใช้งาน:ใช้ง่ายสะดวกดี คุณภาพ:ควอลิตี้เริ่ดมาก ตัวใหญ่กว่าที่คิด พัดลมหมุนดีเริ่ด กระจายแรงลมได้ดี มีรีโมทใช้งานง่ายเว่อ

14/Dec/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดีงาม เยี่ยมครับ ลมแรงไกลมีรีโรทลองใช้แล้วดีส่ายซ้ายขวา เบอร์1เงียบ เบอร์2-3มีเสียงตามรอบครับ แนะนำ🌬️🌬️👍👍👍👍👍

09/Jul/2021

ส่งเร็ว แพ็กมาแน่นหนาดี แต่ถ้าซื้อราคาเต็มกับสิ่งที่ได้มา ถือว่าไม่คุ้ม ยังดีที่ได้มาตอนแฟลชเซล ส่วนลมน่าจะแรงได้มากกว่านี้ และรีโมท ไม่แถมถ่านมา ต้องออกไปหาซื้ออีก เลยขอหัก 1ดาว เพราะแอบผิดหวังนิดหน่อย โดยรวมถือว่าพอใช้ได้ครับ

17/Oct/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม ขนส่งถ้าไม่ติดวันหยุดยาว ถือว่าเร็วใช้ได้ ตัววัสดุสินค้าดี คุณภาพดี แต่ลมไม่แรงอย่างที่คิดเท่าไร แต่ชอบการแพ็คสินค้า แพ็คมาดีมาก

17/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก หลังจากทดลองใช้ ใช้งานดีมากค่ะ เบอร์2-3จะเสียงดังหน่อยๆ แต่ลมแรงดี กดส่ายหรือหยุดได้ ตั้งเวลาได้ ยังไม่ได้ลองกับรีโมท แต่แค่นี้ก็คุ้มแล้วได้ในราคา 699บาท

06/May/2023

ร้านส่งไวมากเลยขอบอก ดีซายน่ารัก มินิมอล พัดลมมี สามระดับความแรง ระดับ 1 โชยเบาๆ ระดับสองกะสามลมแรงดี เสียงเงียบแม้เบอร์สาม

03/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยครับทางร้านส่งของให้ขนส่งไวมากๆๆๆๆเลยครับวันเดียวได้รับสินค้าเลยยยยยยยยย

30/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ดี เสียงเงียบเวลาหมุนไม่มีเสียงดัง ชอบมากเล็กกะทัดรัดละตั้งเวลาปิดได้8ชั่วโมง ของแท้จริง

22/Jun/2021

แพคมาดีมาก ลมแรงดีครับ ดีไซน์สวย ชอบมากตอนหมุน แม่งไปทั้งลูก แจ่มๆๆ

02/Aug/2023

ชอบมากกกก เบอร์1 2 ok แต่เบอร์3ดังไปหน่อย ดีค่ะ ระบายอากาศในห้อง ใหญ่เหมือนกันไม่เล็กมาก ถูกใจ ได้ราคาดีมากกก คุ้มสุดๆ

09/Apr/2022

สินค้าแพ็ค​มาอย่างดี​ เสียงเบาโอเคเลยลมแรงดีเหมาะสมกับราคาที่ซื้อ​ น่ารักปุกปิ๊ก​มินิมอล​

05/Jul/2022

เครื่องน่ารัก วัสดุแข็งแรง เสียงเงียบ เปิดในห้องแอร์ทำให้กระจายความเย็นในห้องไวขึ้น

06/May/2023

ลมไม่ได้แรงมากไม่เหมาะใช้เป็นพัดลมตัวหลัก เพราะหน้ากว้างแค่ 7 นิ้ว ถ้าเทียบ 7 นิ้วด้วยกันถือว่าแรงอยู่และราคาดีรับได้ เหมาะใช้ในห้องแอร์กระจายลมเย็น หน้าตาดีสวยงาม มีรีโมท👍

26/Dec/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ปกติ การใช้งาน:ลมแรงดีปรับได้ตามระดับ ความรวดเร็วในการส่งดีมากๆ ห่อบรรจุมาอย่างดีมากๆ ได้สินค้าคุณภาพดี ครบถ้วน เหมาะกับการซื้อมากๆ ให้บริการขนส่งดั

01/Dec/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ส่งไว สินค้าตรงกับภาพโฆษณา คุณภาพดี มีรีโมทมาให้(ไม่มีถ่าน) สามารถตั้งเวลาปิดได้ เย็นสบายกว่าพัดลมแบบปกติ

17/Jun/2023

ตรงปก ลมแรงใช้ได้ ขนาดกำลังพอเหมาะ ส่งไวมาก สั่งวันเดียวได้ของแล้ว แอดมินตอบคำถามรวดเร็วดีมากค่ะ แนะนำเลยร้านนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม