• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ ด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร อีกทั้งการจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งยังพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าๆดีมากกกก มีของแถมให้ตลอดเลย การบริการจากร้านค้าดีมาก แม่ค้าจัดส่งเร็วมาก

25/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าราคาดีแพ็คของมาดีโอเครเลยค่ะสีสวยมากถูกใจมากสุดยอดน่ารักดีค่ะรอไม่นานเท่าไรคุ้มค่าราคาดีแพ็คของมาดีมีคุณภาพ

20/Oct/2022

ร้านค้าแพ็คของมาปลอดภัยดี ขนส่งไม่มีอะไรเสียหาย ได้รับของครบถ้วน ใช้งานได้ดี สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี สีสวย น่าใช้ ตรงปก ราคาดีงาม คุ้มค่า คุ้มราคา

21/Oct/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​สินค้า​ราคา​ไม่​แพง​ทาง​ร้าน​แพ​ค​ของ​มาโอเค​น​ำ​จัดส่ง​ได้ดี​และ​รวดเร็ว​ทาง​ขนส่ง​ก็​บ​ร​ิ​การดี​สุภาพ​ไม่มีปัญหา​อะไร​สินค้า​ตรง​ปก​ดี​คะ​ถูก​ดี​ซื้อ​ร้าน​นี้​คุ้มค่า​ที่สุด​

21/Oct/2022

คุณภาพ: โอเค การใช้งาน:แรงดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกใจในระดับนึงเลย พึ่งเคยสั่งร้านนี้ครั้งแรก ถ้าใช้ดีไม่พังง่ายจะมารีวิวอีกนะคะ ไว้จะบอกต่อให้คนอื่นมาทดลองใช้ดูค่ะ ขนส่งก็ดี

03/Dec/2022

พัสดุเเพคอย่างดี ตัวสินค้าดี ปุ่มปรับความแรงได้ ลมพัดแรงดี ตามขนาดของพัดลม ชอบค่ะ ขอแนะนำร้านนี้คะ ของดีจริง ตรงปก ราคาเหมาะสม ขอบคุณสำหรับสินค้าดี

11/Nov/2022

พัสดุเเพคอย่างดี ตัวสินค้าดี ปุ่มปรับความแรงได้ ลมพัดแรงดี ตามขนาดของพัดลม ชอบค่ะ ขอแนะนำร้านนี้คะ ของดีจริง ตรงปก ราคาเหมาะสม ขอบคุณสำหรับสินค้าดี

21/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การบริการจัดส่งและได้รับสินค้าถือว่าเร็วอยู่ค่ะ ของคุณภาพดีค่ะ การบริการจากร้านดี คุ้มค่า

20/Oct/2022

จัดส่งไวสินค้าไม่แพงราคาดีมากคับแนะนำร้านนี้ครับสั่ง2-3รอบแร้วๆม่ผืดหวังสินค้ามีเยอะมากๆจัดส่งทีเดียวสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของละ

21/Oct/2022

ทางร้านจัดส่งของเร็ว พัดลมคุณภาพดีตามราคา ลมแรง น้ำหนักเบา เสียงเบา ดีนะ ชอบค่

18/Oct/2022

เล็กแต่แจ๋วค่ะ เปิดได้หลายเบอร์ ใช้งานได้ดีเหมาะสมกับราคา เล็กกระทัดรัดประหยัดพื้นที่ ไม่กรีดขวางการทำงาน เหาะสมกับราคาค่ะ

25/Oct/2022

น่าจะห่อสินค้าให้เีกว่านี้ อย่ามักง่ายในการขนส่ง สินค้าอาจจะเสียหายก่อนถึงมือลูกค้า ควรป้องกันฯดีกว่านี้ สินค้าทุกชิ้นของลูกค้าต้องมาสภาพสมบูรณ์ ตามลูกค้าไว้ใจ เลือกซื้อสินค้าร้านของท่าน ขอบคุณค่ะ

25/Oct/2022

ตอนแรกว่าจะหัก1ดาว ⭐️ เพราะกล่องสินค้ายับเยิน ไม่มัการห่อกระแทกใดๆ แต่ดีว่าสินค้าไม่เสียหายใดๆ ที่ไม่หักดาวเพราะคุณภาพคือดีย์ เกินราคา ลมแรง ปรับได้3ระดับ ปรับสูงได้ ปรับองศาได้ ชอบค่ะ แบตเเยก มีสายชาร์จ ดีมาก

21/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วน่ะค่ะ สินค้าดีอยู่น่ะค่ะ ถือว่าคุ้มค่ากับราคาค่ะ ขาตั้งพัดลมอาจะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่โดยรวมใช้ได้ปกติค่ะ ลองเปิดใช้แล้ว แรงลมแรงดีค่ะ การให้บริการจากทางร้านถือว่าดีมากค่ะ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าค่ะ

30/Jul/2022

ที่เลือกซื้อร้านนี้เพราะบอกอัพเกรด ใบพัดใหญ่กว่าเดิม ขนาดพัดลมก็ใหญ่กว่า กว้าง 21.5 ซม.แต่ความจริงวัดได้ ประมาณ17ซม. เหมือนร้านอื่นที่ขายสินค้าเหมือน ควรจะบอกขนาดที่เป็นจริงดีกว่าหลอกคนซื้อ ทดลองดูสินค้าพอใช้ได้ เย็นพอประมาณ

25/May/2023

ชอบการออกแบบของพัดลม พกพาง่าย แต่เสียงดังพอสมควร เกือบดีเลยครับ

27/Jul/2022

คุณภาพ:ความเร็วลมสูง การใช้งาน:ง่ายต่อการใช ส่งเร็วมากกก แพ็คมาดีมากค่ะ ใส่กล่องแน่นหนา สีสวยตรงปก ใช้งานได้ตามรายละเอียดที่ลงไว้เลย ชอบมาก ปรับระดับความแรงลมได้ด้วยนะ

14/Jul/2022

คุณภาพ: ดูดี ไม่ก๊อกแก๊ก การใช้งาน:แกะมาปุ๊บ ใช้ได้เลย มีแบตติดมานิดหน่อย เสียงไม่ดัง หมุนสมูธดี ไม่สั่น กดปุ่มง่าย มี 3 เบอร์ เย็นจริง ดีไซน์โอเค ไม่ไก่กา ใช้ได้จริง ไม่จกตา แต่เพิ่งลองไปนิดเดียว ยังไม่ได้ดูระยะยาว แต่ใช้สะดวก พกพาได้ แต่อาจจะใหญ่ไปนิดนึง สำหรับการพกพา ส่งของไว ตรงตามสั่งจ้าา

11/Nov/2022

การใช้งาน:ดีพอสมควรเหมาะสมแก่ราคา คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม การแพ็คจสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก วัสดุดูไม่ค่อยแข็งแรง แต่พอได้ใช้จริงๆ แข็งแรง ลมพัดเย็นดี มีตัวเลขระดับ 123 พร้อมสัญญาลักษณ์ไฟชาร์จ คุ้มค่าคุ้มราคา

29/Jul/2022

ร้านค้าแพ็คของมาปลอดภัยดี ขนส่งไม่มีอะไรเสียหาย ได้รับของครบถ้วน ใช้งานได้ดี สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี สีสวย น่าใช้ ตรงปก ราคาดีงาม คุ้มค่า คุ้มราคา

30/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดี ตัวไม่เล็กจนเกินไป ความแรงเย็นใช้ได้ ไม่เบา เก็บไว้ใช้ตอนไฟดับ จัดส่งรวดเร็วเรียบร้อย คุณภาพสินค้าดี ตัวไม่เล็กจนเกินไป ความแรงเย็นใช้ได้ ไม่เบา เก็บไว้ใช้ตอนไฟดับ จัดส่งรวดเร็วเรียบร้อย

03/Aug/2022

แพ็คสินค้าดีมาก ใส่กล่องกระดาษอีกชั้น สินค้าไม่เสียหาย มี สติ๊กเกอร์ แปะระวังแตก สินค้าดีมาก เวลาชาร์จมีหลอดฟ้ามี สีแดงโชว์ ชาร์จแบตเตอรี่เต็ม จะมีไฟสีเขียวดีมากๆ กลับมาอุดหนุนใหม่ ส่งไวมาก ประทันใจมาก

28/Jul/2022

ตามราคาครับ เเต่ใช้ได้ก็ถือว่าเยี่ยมเเล้ว ลมโอเคครับ วช้งานได้ครับ จะลองชาร์ตเต๋มดูครับ น่าจะเเรงดีครับ พกพาสะดวกมาก

29/Jul/2022

คุณภาพ:แข็งแรง ดีมาก การใช้งาน:ลมพักเย็น เสียงเงียบ สินค้าถูกจัดส่งตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งเร็วมาก บริษัทขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า เปิดใช้งานแล้ว ลมเย็น เสียงเงียบ

15/Sep/2022

ดีมากค่ะ ตัวใหญ่กว่าที่คิด ลมแรง เปิดเบอร์สามอาจจะเสียงดังเล็กน้อย พลาสติกเอบีเอสถือว่าใช้ได้ ไม่ได้ก๊องแก๊งมาก ถือว่าดีในราคาเท่านี้เลยค่ะ พี่ที่ทพงานให้สั่งให้อีกตัวแล้ว

13/Aug/2022

การใช้งาน:เสียงเงียบนะเอาจริง ลมเบาๆพอเย็น ดีมากกกกกเลยยยย ได้ของไวมากกกก จัดส่งทันใจค่ะะ ชอบมากกก สะดวกไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เหนื่อยย ไว้มาอุดหนุนใหม่น้าา 🤭🤭

13/Aug/2022

ตรวจสอบสินค้าแล้วสภาพโอเคครับตามราคา ผมเอาไว้ใช้สำหรับช่วงหน้าร้อนและฝนที่ไฟชอบดับ ถ้าชาร์จเต็มสามารถใช้ต่อเนื่องได้ประมาณ 2-3 ชั่วโมงครับ

30/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าโอเคตรงปกราคาถูกด้วยการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยคะพนักงานส่งของก็ดีคะสินค้าโอเคตรงปกราคาถูกลมเย็นดีคะ

01/Aug/2022

สินค้าถูกจัดส่งตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งเร็วมาก บริษัทขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า เปิดใช้งานแล้ว ลมเย็น เสียงเงียบ

19/Aug/2022

สินค้าดีมาก เวลาชาร์จมีหลอดฟ้ามี สีแดงโชว์ ชาร์จแบตเตอรี่เต็ม จะมีไฟสีเขียวดีมากๆ กลับมาอุดหนุนใหม่ ส่งไวมาก ประทันใจมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม