• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากเลยค่ะ ของไม่เสียหายอะไร การจัดส่งก็เร็วมากเลยคะ มีโทรเข้ามาแจ้งก่อนทุกครั้ง สินค้าดีมาก สั่งร้านนี้ประจำไว้หมดแล้วจะสั่งใหม่นะคะ ขอบคุณมากค่ะ ราคาไม่แพงชอบมากเลยค่ะ

29/Dec/2023

ความคุ้มค่า:น่าจะสมราคา ประสิทธิภาพ:พอได้แต่จะทนหรือเปล่าค่อยว่ากัน แต่ถือว่าร้านค้าเอาใจใส่ดี สั่งปุ๊บจัดส่งปั๊บ..ถึงว่าโอเค..😁..

16/Dec/2023

สินค้าตรงปก ใช้ได้ดี ลองใช้ยาวๆอีกที

13/Dec/2023

ความคุ้มค่า:ดีครับ ส่งไว ใช้งานดี

26/Nov/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ไม่แพงครับ ประสิทธิภาพ:ใช้งานดี เสียงไม่ดัง ลมแรงตามความคาดหวัง

30/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ส่งไวดีคับ

10/Feb/2024

ส่งไวมากครับ สั่งตอนเช้า สายๆจัดส่งเลย ไม่เกิน 2วันถึง ในกรุงเทพ ลมแรงดีครับ ลองเอามา DIY ต่อฟีลเตอร์ ทำเครืองฟอกราคาไม่ถึงพัน จะไปซื้อเครื่องฟอกแพงๆทำไม วางได้พอดี เดี๋ยวซื้อเครื่องวัดฝุ่นภาพอากาศในห้องมาติดก็ใช้ได้แล้ว สายไฟสั้นหน่อย มปร.เดี๋ยวค่อยซื้อมาเปลี่ยน ขอบคุณครับ

22/Jan/2024

ส่งไวร้านอยู่ในไทย ขนส่งดีส่งไว แพคดีสินค้าทำงานปรกติ พัดลมทำงานเงียบพอใช้ได้ ระยะ 3 เมตร ไม่ค่อยได้ยินเสียงแล้ว แต่ห้องแอร์เงียบๆมีเสียงดังอยู เอามาทำเครื่องฟอกอากาศ ประกอบพอดีขนาดท่อขยายพอดี

22/Nov/2023

เสียดายให้ได้แค่ 5 ดาว ถ้ามี 10 ดาวก็จะให้

11/Nov/2023

ดีมากแถมปลั้กให้ด้วยรู้ใจ

07/Feb/2024

จัดส่งเร็วกว่าร้านอื่นในสินค้าพัดลมตัวนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม