• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับดีลลดราคาสินค้าเด็ด ๆ เมื่อทำรายการสั่งซื้อ   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าเวลานี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการออเดอร์เสร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบตีกลับได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ดีของการจับจ่ายของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วต้องเจอของกินเล่น หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า อันเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบเคียงดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายหลายแห่งพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าใหม่จากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมากค่ะ แข็งแรงทนทาน คุณภาพ:ดีมาก วัสดุดี ลมแรง เปิดใช้งานได้นานมาก วัสดุแข็งแรง ทนทาน ไม่ก็องแก๊ง จัดส่งก็ไวมาก 1-2 วันได้สินค้าแล้ว

01/Jul/2023

การใช้งาน:สะดวก ใช้งานง่าย พกพาไปได้ทุกที่ คุณภาพ:ดี สมราคา ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีครับ สนค้าตรงปกตามที่สั่ง เหมาะสำหรับพกพาติดในรถหรือปิคนิคนอกสถานที่ได้ดี

05/Aug/2022

สินค้าส่งรวดเร็วมาก เบื้องต้นใช้งานได้ดี คุณภาพดี ราคาประหยัดจริงๆ เสียงเงียบ ลมแรงในระดับหนึ่งเลย คุ้มจริงๆ

29/May/2023

สั่งซื้อซ้ำเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สินค้าราคาไม่แพง บริการจัดส่งรวดเร็วมากสามารถปรับระดับ ความแรงของลมได้ น้ำหนักเบา

21/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็ว รอของไม่นานมาก สองสามวันก็ได้ของ ของแพคมาดีไม่มีฉีกขาด ห่อมาเรียบร้อย ของได้ครบตามที่สั่ง สินค้าตรงปก

16/Nov/2023

พัดลมไม่เล็กมาก ขนาดกำลังดี วัสดุดีมาก เทียบกับพัดลมรุ่นอื่น ที่เคยซื้อมาราคาถูกกว่านี้ทำได้ดี แรงลมดีเสียงไม่ดัง เรื่องระยะเวลาในการใช้งาน เดี๋ยวจะมาอัพเพดทค่ะ

24/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากๆๆๆ ทางร้านจัดส่งเร็ว ออเดอร์ถูกต้อง สินค้าไม่มีเสียหาย ทดลองใช้แล้วดีมากค่ะ ลมเย็น ปรับลมได้4ระดับ เรื่องแบตยังไม่รู้ว่าใช้ได้นานมั้ยเพิ่งได้รับของวันนี้ แต่โดยรวมคือดีมากๆค่ะ ใครมองหาพัดลมติดรถเข็นให้ลูก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ❤️

14/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ต้องรีบใช้ส่งข้อความถามร้านค้าว่าสามารถส่งได้เร็วมั้ย ร้านรีบส่งให้เลยคะ2วันได้ของทันใช้เลยคะ

10/Aug/2023

สินค้าถูกใจดูแข็งแรง สมราคาบริการจัดส่งสินค้าดี บรรจุหีบห่อเรียบร้อยสมบรูณ์ สินค้าถูกใจดูแข็งแรง สมราคาบริการจัดส่งสินค้าดี บรรจุหีบห่อเรียบร้อยสมบรูณ์ จะกลับมาซื้อใหม่ครับ

03/Nov/2023

✔️ร้านค้าบริการดี ราคาถูกกว่าหลายๆร้าน จัดส่งไวมากประทับใจ มีโอกาสจะกลับมาซื้อซ้ำร้านนี้อีกแน่นอน เพราะก่อนจะซื้อจะเปรียบเทียบกับหลายๆร้าน ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก✅✅✅✅✅✅ เลิฟฟฟฟฟฟ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

22/May/2023

สวยมากๆค่ะ ใช้งานได้ดีจริง คุ้มค่าคุ้มราคา การแพ็คขนส่งมาไม่เสียหายค่ะ รวดเร็วดี สินค้าสวยดูมินิมอลน่าใช้มากค่ะ

14/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งไวไม่เกิน3วัน ได้ปุ๊บก็เปิดได้เลยยังไม่ต้องชาร์ต แต่หลังจากนั้นก็ชาร์ตทิ้งไว้ 5ชม. เพื่อใช้งานยาวๆเผื่อไฟดับ ส่วนของสีก็ได้สีตามที่สั่งไป ใช้งานได้นานพอสมควร ปรับระดับได้3ระดับ 123

31/Dec/2022

คุณภาพ:ดีตรงปก การใช้งาน:ต้องใช้ไปเรื่อยๆ ตรงปกค่ะจัดส่งเร้วพอใจมาไม่เสียหายร้านตอบแชตดีถามไปหลายร้านไม่ตอบเรยตัดสินใจเลือกร้านนี้ การใช้งานยังไม่ค่อยได้ไช้อากาศเย็นช่วงนี้รวมๆประทับใจ

04/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งไว แพ๊คดี สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามสั่ง สีตรง ใช้งานได้ดี มี 3 ระดับ ชาร์ทไฟเข้าปกติ ขนาดกระทัดรัด

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี วัสดุแข็งแรงดี ปรับระดับความแรงลมได้ ตัวหนีบแข็งแรงหนีบได้แน่น ช้งานได้ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คกันกระแทกมาดี ไม่มีสินค้าชำรุด

07/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมากมาก การใช้งาน:ง่าย สินค้าส่งไว้ แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีบุบสลาย ทันใจผู้ใช้ไม่ต้องทนยุ่งกัดอีกต่อไป ตั้งแต่ได้พัดลมตัวนี้มา บอกเลยหลับสบายเลยฮะ

12/Jun/2023

สินค้าน่ารัก ติดรถเข็นให้ลูก ไม่ร้อนแล้ว การจัดส่งที่รวดเร็วความเร็วลม 4 ระดับลมยังดีมากราคาถูกแนะนำ 👍👍

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก 🪭 คุณภาพสินค้า : เย็น ปรับได้ 3 ระดับ 4 รูปแบบ นั้นคือ มีเบอร์ 1 2 3 และ อีกเบอร์เป็นเบอร์ที่สลับแรงเบาไปมา รู้สึกชอบ function นี้มาก ปรับระดับหัวพัดลมได้ สีขาวสวย มีรอยดำนิดหน่อยเเต่เช็ดออก ลมจากเครื่องแรง เสียงพัดลมถือว่าดังอยู่ เเต่อยู่ในขั้นรับได้ ความดังให้ 4/10 🪭 การขนส่ง : ใช้เวลาขนส่งปกติ ไม่นานมาก รายละเอียดผลิตภัณฑ์: ชื่อผลิตภัณฑ์: ตัวหนีบพัดลม วัสดุ: ABS+ PC สี : สีขาว, สีเขียว, สีฟ้า, สีชมพู ความจุแบตเตอรี่ : 10000mAh เวลาชาร์จ : 5 ชั่วโมง(สามารถใช้ขณะชาร์จไฟได้) เวลาใช้งาน : 16-64 ชั่วโมง ขนาด: 13.7*15*19cm ปรับความเร็วลมได้สี่ระดับ ไม่มีแปรงมอเตอร์ความเร็วสูง หมุน 360 ° เสียงต่ำ รายการบรรจุภัณฑ์: ตัวหนีบพัดลม*1 สายข้อมูล*1 คู่มือ*1

03/Apr/2023

ได้รับสินค้าตรงปกครบถ้วน บริการจัดส่งรวดเร็ว ลมแรงดี สามารถชาร์จไฟขณะใช้งานได้ ยังไม่ได้ทดสอบความอึดของแบต ว่าจะเปิดได้นานแค่ไหน

19/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้ออันที่สิงแล้วค่ะ ซื้อให้พี่สาวเค้าเอาไว้ใช้ตอนนั่งชิว ชาร์จเต็มที่ประมาณ3-4ชม ไม่แน่ใจ แต่ลองเปิดแบบเบอร์1 แบบเปิดยาวไม่ปิดเลยได้ประมาณ4ชม แต่เวลาซื้อต้องดูด้วยว่ากี่ mah มันจะมีบอกทุกร้าน อันนี้ 10,000mah ก็ใช้งานได้ยาว ราคาสูงกว่าบางร้าน เพราะร้านอื่นๆเช็คแล้ว 4000,5,000mah ราคามันก็ถูกลง

17/Mar/2023

การใช้งาน:การใช้งานขอทดลองใช้ก่อนค่ะ คุณภาพ:สี เนื้องานพอใช้ค่ะ ส่งไว กล่องที่ใส่สินค้ามาใส่กล่องมาสองชั้น ดีค่ะ

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว เร็วมากๆ สินค้าไม่เสียหาย ไม่มีบุบสลาย ดีทุกตรง ลมดี เสียงเงียบ สีสวยมากๆ ชอบมากกกก 🥰🥰

18/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลมไม่แรงมากอน่างที่คิด แต่ก็พอใช้ได้ ยังไม่ได้ลองใช้ระยะยาว ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานมั้ย

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ลมแรงดีมาก ขนาดกำลังดี เปิดได้นาน สวยงาม ใช้ติดรถเข็นเด็ก หรือพกไว้ในรถสำหรับเปิดด้านหลังก็โอเคค่ะ

14/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก แพ็คเกจมาดี ส่งของรุ่นถูกต้อง สีถูกต้อง สินค้ามีคุณภาพดี ลมแรงได้หลายระดับเย็นสบายมากถูกใจ

06/Dec/2022

คุณภาพ:ดี เพิ่งสองซื้อครั้งแรกร้านนี้ ยังไท่ได้ชอง แต่ราคาโอเคเลย ร้านอื่น หรือร้านข้างนอกแพงกว่านี้เยอะ นี้ส่งฟรีอีก ดีมาก

18/Jun/2023

พัดลมเล็กขนาดจิ๋ว แต่แบตอึด ทนมากครับ ใช้งานได้ยาวๆ เลย ชาร์จไว้ครั้งเดียว เปิดได้ทั้งวันแบตก็ยังไม่หมด ในเรื่องของความสวยงามก็พอใช้ได้ ไม่เล็กจนน่าเกลียดเกินไป พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย ดูๆ แล้ว น่าจะทนสมราคา เดี๋ยวยังไง ก็ต้องมารอดูต่อไปในระยะยาว ว่าจะทนได้นานแค่ไหน ถ้าใช้ดี จะกลับไปซื้อซ้ำอีกแน่นอน

14/May/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ พัดลมแรง แบตอยู่ได้นาน วัสดุดูแข็งแรง

04/Dec/2022

คุณภาพ:ดี ชอบ สะดวกดี เอาไว้ในห้องน้ำเวลาทาครีม กระทัดรัด ลมแรงใช้ได้เลย วัสดุโอเค หนีบได้ แขวนได้ ตั้งได้ โดยรวมชอบค่ะ

11/Dec/2023

สินค้าตรงตามปกร้านค้าจัดส่งไวการแพ็คสินค้าดีไม่มีปัญหาใครกำลังนอนหาสินค้าตัวนี้แนะนำร้านนี้เลยจ้ะะะะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม