• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow เตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Feb/2023

การใช้งาน:ดีใช้ได้ปรกติ คุณภาพ:ดี ซื้ อ เ ล ย ค รั บ ส่ ง จ ริ ง ข อ ง คุ ณ ภ า พ ค รั บ บ อ ก เ ล ย ไ ม่ ผิ ด ห วั ง แ น่ น อ น ค รั บ ชอบบรรยากาศแห่งการได้ร่ำเมรัย ร่วมวงกับเพื่อนรู้ใจจะหาสุขใดไม่มีเปรียบปราน เริสรสบรั่นดีน้ำแข็งโซดาเคล้าอารมณ์พลัน ก็เปิดประตูสวรรค์ชั้นโสดาบัณแห่งวันเมาเมา เพื่อนกินหาง่ายแต่เพื่อนถูกใจนานนานเจอ

10/Jan/2024

คุณภาพ:ดีค่ะ ดีค่ะ ส่งไว ใช้ได้ตรงปก แพคมาอย่างดี ราคาไม่แพง รอของไม่นาน ใช้ได้เลยค่ะ โอเค ดีดีดี good gooood 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻💯💯💯🙂🙂

27/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพของสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้า ดีมาก สินค้าได้คุณภาพมาตรฐานตามที่ต้องการ ราคาถูก เหมาะกับการใช้งาน คราวหน้าจะสั่งอีกนะครับ

09/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ ร้านค้าจัดส่งเร็ว สินค้าดูดีมีมาตรฐานดี แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนดูครับ ขนส่งก็ส่งให้เร็วครับ

18/Jun/2023

ร้านค้า​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​มาก​ๆ สินค้า​คุณภาพดี​และ​ราคา​ไม่​แพง สินค้า​ตรง​ปก​และ​วัดค่าความจุได้เท่ากับที่พิมพ์​ไว้ สินค้า​ใช้​งานได้​ดีมาก ต่อใช้งานแล้วOKเลย ร้าน​นี้​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​ๆๆ

09/Jul/2023

การใช้งาน:ปกติค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สินค้าครบถ้วนตรงปกทุกอย่างไม่มีชำรุดเสียหาย น้านจัดส่งสินค้าไว ยังไม่ได้ลองใช้งานติดตั้งค่ะ

16/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพของสินค้าดีมาก การใช้งาน:การใช้งานใช้งานได้ปกติ คุณภาพของสินค้าดีมากสินค้าตรงปกได้ตามที่สั่งสินค้าใช้งานได้ตามปกติวัดค่าแล้วตรงตามเบอร์การจัดส่งเร็วดีมาก

09/Sep/2023

การใช้งาน:สั่งซื้อคาปาซิเตอร์มา ราคาไม่แพงใช้งานได้จริง คุ้มมากๆค่ะ คุณภาพ:คุณภาพดีราคาไม่แพง ใส่แล้วใช้ได้จริง ไม่ต้องไปซื้อราคาแพงๆ ใช้โค้ดส่งฟรีของ shopee ได้ส่วนลดมาอีกถูกพม่าค่ะ

20/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้นำสินค้าไปใช้งานแล้ว ยอมรับว่าเป็นสินค้าคุณภาพดีและใช้งานได้ดีมาก ที่เลือกซื้อร้านนี้เพราะขายสินค้าถูกกว่าร้านอื่น ๆ รูปภาพที่นำมาประกอบสินค้าก็เลือกมาได้ดีมาก ภาพชัดเจนและแสดงรายละเอียดทั้งหมดได้ครบทุกอย่าง จะซื้อเพิ่มอีกแน่นอน

20/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามสั่งใช้ได้ปกติเลย สินค้าดูดีมีคุณภาพ มีรับประกันเรียบร้อย ติดตั้งง่ายแม้ไม่ค่อยรู้เรื่อง ติดปั๊บเสียบปลั๊กใช้ได้เลย สินค้าไม่แพงมีโค้ดลดค่าส่ง คุ้มสุดๆ รักเลยทั้งโชปี้และร้านค้า

08/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบเรียบร้อยถูกต้องตรงตามที่สั่งและตามที่ร้านลงขาย ห่อใส่กล่องจัดส่งมาดี สภาพสินค้าเรียบร้อยดีใช้งานได้ปกติ วัดค่า uf แล้วได้ตามค่าที่สั่งไป ร้านจัดส่งเร็วดีมากๆ

23/Oct/2022

การจัดส่งโอเครวดเร็วดีมาก การบริการโอเคดีมากครับ การแพ็คสินค้าโอเคดีแน่นหนาดี สินค้าสามารถใช้งานได้ดี สินค้าดีมีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ

14/Jul/2022

การจัดส่งโอเครวดเร็วดีมาก การบริการโอเคดีมากครับ การแพ็คสินค้าโอเคดีแน่นหนาดี สินค้าสามารถใช้งานได้ดี สินค้าดีมีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ

02/Aug/2023

ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาครับ ราคาถูกกว่าท้องตลาด คุณภาพไม่ต่างกัน คุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดเวลา รอของ 2 วันถึง ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง ทุกอย่างลงตัว เยี่ยมครับ

20/Apr/2023

คุณภาพ:มองดูดี การใช้งาน:ต้องลองดูก่อน ได้รับสินค้าแล้วครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ แค่วันเดียวก็ถึงแล้ว ราคาไม่แพง ใช้ดีหรือทน ค่อยว่ากันใหม่นะครับ ถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนอีกครับ

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมากกกก การใช้งาน:ดีมากกก สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี สินค้าถูกต้อฃตามที่ต้องการ

28/Jan/2023

แคปรันมอเตอร์ เอามาใส่แทนตัวเก่า เครื่องสีข้าว ใช้งานได้ ส่วนความคงทนจะอยู่นานแค่ไหนยังไม่ทราบ ตัวเก่าอยู่มาได้ 6 ปี ความจุตรงกันแต่รูปลักษณ์ไม่เหมือนกันเพราะคนละยี่ห้อ แต่ดัดแปลงใส่ได้ ร้านแพคและจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใช้ดี ตอนแรกเห็นรูปโฆษณาข้างกล่องเป็น 35 ไมโครฟารัดตกใจ แต่ด้านบนเขียน 40 แกะกล่องดูก็เป็น 40 ค่อยโล่งใจหน่อย

30/Jun/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:คุ้มค่าเกินราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ส่งสินค้าไวมากขอบคุณทางร้านมากครับ ของมาครบตามจำนวนที่ได้กดสั่งซื้อ การขนส่งไม่พบความเสียการขนส่งเลย แล้วจะกับมาอุดหนุนใหม่ครับ

21/Sep/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ได้รับสินค้าตรงตามรูปที่ลงโฆษณา คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ภาพรวมถือว่า OK ดีครับ

12/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องค่ะการจัดส่งเรียบร้อยรวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดีค่าตรงตามที่บอกไม่ต่ำกว่าเกณทีบอกไว้

26/Feb/2022

ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​ค่ะ คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าไม่เสียหาย แพ็คมาดีมาก ร้านบริการดี

12/May/2023

การใช้งาน:ดีเยื่ยม คุณภาพ:ดีสมราคา ใช้เปลื่ยนมอเตอร์ทุกชนิดที่ใช้คาปา ทอเตอร์ไม่มีแรงรอบต่ำใช้ได้เลยครับดู uF ให้ตรง แรงดันได้ใส่แทนได้เลย แบบ ACกระแสสลับ

10/Oct/2022

คุณภาพ:วัดได้ค้า20ไมโคร การใช้งาน:เข้ากันได้ดี สินค้าภายในประเทศรอไม่นาน ร้านค้าบริการดีจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็ว

09/Apr/2023

วิ่งหาซื้อคาปาตัวใหญ่มาใช้กับมอเตอร์ที่ต่างจังหวัด ราคาโคตรขูดรีดรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมาก สั่งทางออนไลน์ราคาต่างกันลิบ ของคุณภาพดีมาก เด๋วจะสั่งอีกมาสำรองไว้

01/Jun/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ok แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน วัดดูค่าเบื้องต้นอยู่ในระดับที่ดีเลย ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ครับ

14/Jun/2023

การจัดส่งโอเครวดเร็วดีมาก การบริการโอเคดีมากครับ การแพ็คสินค้าโอเคดีแน่นหนาดี สินค้าสามารถใช้งานได้ดี สินค้าดีมีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ

18/Oct/2023

สินค้าตรงปก ใช้งานได้ ไม่มีปัญหา ราคาก็ดี ค่าส่งก็ดี ไม่เข้าใจร้านค้าให้คำแนะนำได้ทางแชท กล่องเทปบรรจุมามียี้ห้อระบุบร้านชัดเจน

11/Aug/2023

สภาพสินค้าเรียบร้อยดี ใส่กล่องส่งมาให้ค่ะ เปลี่ยนแล้วใช้งานได้ค่ะ ร้านค้าตอบข้อความไม่ช้าค่ะ จัดส่งไวค่ะ

06/Jul/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ok ทางร้านบริการได้ดี จัดส่งได้รวดเร็ว การแพ็คสินค้าทำได้ดีไม่มีชำรุด สินค้าตรงตามประกาศ ใช้งานได้ดี ขนส่งบริการดีจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

21/Jun/2023

สินค้าดีบริการดีส่งไวราคาประหยัดตัวแคปได้นำไปใช้ที่เครื่องปั่นแห้งแล้วเลยไม่ได้ถ่ายมาถ่ายแต่กล่องจะทดลองใช้มาอาทิตย์นึงแล้ว ok ถูกใจสวยด้วยนะงามด้วยนะถูกใจป้าลักมากเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม