• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องก้าวเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีจำหน่ายอย่างครบถ้วน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะนั่งรถไปซื้อสินค้าสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ดังนั้นการสั่งซื้อออนไลน์จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ตรงใจที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ หากนี่คือสินค้า ที่คุณต้องการ ลองดูข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกชมตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกออเดอร์สินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาสุดพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีเลย ความคุ้มค่า:คุ้มค่า​ สวยน่ารักน่าใช้งาน พัดลมทำมาได้น่ารักมากๆ​ ถูก​ใจหนูๆวัยเรียน​ และผู้ใหญ่ขี้ร้อน​ เพราะสามารถพกพาไปไหนก็ได้​ แบตเตอรี่ก็น่าจะอึดอยู่​ ส่วนการส่งของถือว่าเร็วใช้ได้เลย​ คราวหน้าจะสั่งเพิ่มอีก

02/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งของเรียบร้อยดี ขนส่งบริการดี ใช้งานง่าย สะดวกสบาย โดยรวมดีชอบมากมาก เด็กเด็กชอบมาก นั่งเปิดเป่าทั้งวัน เป็นตัวอวกาศน่ารักดี เหมาะทั้งเด็กทั้งคนโต แต่สำหรับเราว่าลมมันไม่ค่อยตรงสักเท่าไร

12/Jul/2023

ร้านค้าส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่ได้เสียหาย คุณภาพสินค้าดี พัดปรับได้สามระดับ ลมแรงดี บริการขนส่งสินค้าดี เยี่ยม

22/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:พัดลมอาวกาศ พัดลมอาวกาศ. สั่งทางร้านนี้ดีมากค่ะ. ส่งรวดเร็วมากค่ะ ของไม่เสียหายค่ะ ของดีราคาถูก โดยรวมชอบมากค่ะร้าน. แนะนำร้านนี้ค่ะซื้อพัดลมอาวกาศ ราคาถูก พัดลมอาวกาศ.

09/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมจิ๋ว ราคาโอเค แต่สายห้อยสั้นไปหน่อยแต่ถ้าสายยาวกว่าลืมจะเข้าไมาถึงหน้า โดยรวมไม่มีปัญหาอะไรนะคะชอบมากๆน่ารักดีด้วย

03/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ปกติ ความคุ้มค่า:ดี สีสวย ส่งไว ใช้งานได้ พกพาง่าย ได้ของครบตามที่สั่ง

23/Jun/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยกล่องบิดเบี้ยวไปหน่อยดีนะที่ว่าข้างในไม่ได้เป็นอะไรไม่มีร่องรอยไม่มีตำหนิลองชาร์จแบตดูแล้วเทสรวมแล้วโอเคอยู่ ลูกอยากได้ขอให้มาซื้อให้ดีว่าที่ใช้คอยมาเป็นส่วนลดเพิ่มเข้าไปด้วยแล้วได้ส่งฟรีราคาเลยยิ่งถูกมากๆเข้าไปอีก

31/May/2023

ประสิทธิภาพ:พอได้ ความคุ้มค่า:พอได้ พอแก้ร้อนได้อยู่คะ ดีไซน์น่ารักดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าพอใช้ได้มีความน่ารัก แต่ไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ เทียบกับราคาถือว่าคุ้ม พอใช้ได้

03/Aug/2023

แบบใหม่สีดำโอเคเลย ปรับได้ 5 ระดับ เสียงเบา แต่แบบเก่าสีขาว ปรับได้ 3 ระดับ ไม่รู้มีเสียงอะไรดังข้างใน ร้านค้าส่งไว แต่มาในสภาพกล่องยับเยิน

17/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วร้านให้บริการดีมากขนส่งให้บริการดีมากมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาดค่ะ

07/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ขนาดเล็ก กะทัดรัดน่ารักดี พกพาง่ายไม่เเกะกะ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประสิทธิภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ขนส่งบริการดี โดยรวมโอเค

26/Jun/2023

จัดส่งรวดเร็วทันใจบริการยอดเยี่ยมประทับใจมากบริการยอดเยี่ยมประทับใจ_สินค้าคุณภาพดี บริการยอดเยี่ยมประทับใจมากบริการใช้บริการประจำ

26/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งพัดลมนักบินอวกาศสีขาว ได้สีขาว ลมแรงดี มีปรับระดับความแรงของพัดลม น่าสนใจ แต่อาจจะมีเสียงดีดังนิดหน่อย

03/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ได้รับสินค้าเร็วดีตรงปก พัดลมปรับได้3ระดับรูปลักษณ์เป็นนักบินอวกาศน่ารักดี

04/Jul/2023

พัสดุเรียบร้อยสภาพก็ดีอยู่ไม่มีปัญหาอะไร จัดส่งได้ค่อนข้างรวดเร็ว ทันตามระยะเวลาที่กำหนด....... เหมาะสมกับราคา

04/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมแรงดี เด็กๆชอบ ดูแข็งแรงดีค่ะ

05/Jul/2023

คำว่าระวัง ของแตก มันใช่กับสินค้าที่ใส่กล่องมานะครับ ไม่ใช่ถุงบางๆๆมา ลูกค้าที่สั่งสินค้ากับร้าน จะสั่งมาขายหรือมาใช่ ก็ควรใส่กล่องมา ถามว่าสินค้าโอเคไหม ก็พอใช้ได้บางสี ชมแรง ปรับทางลมถูกต้อง ขาว/ดำ ปรับทางลมผิด ลมเบา ถึงแม้จะไม่ใช่ของแท้ 👍👍👍👍👍👍

03/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:เยี่ยม ใช้งานได้ปกติ

28/Jul/2023

ความคุ้มค่า:จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปก

15/Jun/2023

พัดลมมีเสียงดังมาตั้งแต่เริ่มต้นคะ แต่เสียเวลาในการเปลี่ยน/หรือคืนสินค้า ผู้ขายควรตรวจสอบสินค้าก่อนขายค่ะ

26/May/2023

แพ็คของ​มาไม่มีกันกระแทรกกล่องของอื่นบุบเลยแพ็คของ​มาส่งไว สินค้าครบตามออเดอร์ แต่คุณภาพ​จะยังไงต้องลองใช้กันก่อนน่ะค่ะ

06/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว แต่สินค้าใช้งานไม่ได้

30/Jun/2023

หัวมันหมุนไม่ได้นะครับ

23/Jun/2023

สั่ง4พัง1ใช้งานไม่ได้

01/Aug/2023

ใช้งานไม่ได้

28/Jun/2023

ตรงปก สมราคา

Add a review

New Arrivals

Notebook Coolingpad N191.
www.lazada.co.th

Notebook Coolingpad N191.

฿199.00 ฿249
ดูเพิ่มเติม