• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและก็สบายยิ่งขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะจับใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับเรียบร้อยดีครับ บริการของบริษัทจัดส่งสินค้าจัดส่งรวดเร็วดีครับ คุณภาพเยี่ยม คุ้มค่าราคาถูกกว่าท้องตลาดครับ ***ต้องขออภัยทางร้านด้วยครับ พอดีผมออกต่างจังหวัด ไม่มีใครประกอบและทดลองของให้ครับ

12/May/2020

คุณ​ภาพ​สินค้า​ทุก​ชิ้น​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​และการให้บริการ​จาก​การขนส่ง​ดีมาก​แนะนำให้ ปฎิบัติ​แบบนี้​ต่อไป​ให้​ได้​ต่อเนื่อง​นะครับ​ ความทนทานต้อง​ลองใช้งานซักระยะเดี๋ยวกลับมาให้คะแนนใหม่

04/Aug/2020

สินค้าโอเคดีครับอยู่ในสภาพสมบูรณ์ใช้งานง่ายนำไปทดสอบแล้วใช้งานดีตามราคาเหมาะสมดีครับกับคุณภาพใช้กับโซล่าเซลล์ได้ดีเหมาะสำหรับใครที่กำลังหาพัดลมเป่าไปนอนไหนมาสั่งร้านนี้ได้เลย

03/Jun/2021

สินค้าราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี........ สินค้าราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี........

17/Jun/2021

ใช้ดี สวยกว่าที่คิดเยอะมากค่ะ ส่งไวค่ะ อยากได้สีเขียวหรือสีฟ้าแต่สีนี้ พอเห็นของจริงสวยมากมาก คุ้มราคาจ๊ะ

12/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าปกติไม่ชำรุดเสีียหาย เปิดใช้งานแล้วเสียงเงียบดี ลองใช้แล้ว มี3ระดับ ตามโฆษณา ส่งเร็ว สั่งวันที่10ส่งวันที่12 ราคาไม่แพง

06/Dec/2020

จัดส่งไว 2วันได้ของ แพคใส่กล่องมาเรียบร้อย หัก1ดาวขาดที่ยึดฝาครอบด้านหน้า ทดลองใช้งานพัดลมหมุนแรงดีต่อ adapter ใช้ไฟบ้านได้ ยังไม่ได้ลองแบต คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

14/Jun/2021

สินค้าราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี ได้รับพัดลมไฟฟ้่าสองระบบ ที่ใช้กับแผงโซล่าร์เซล/แบตเตอรี่แล้ว ใช้งานได้สองระบบจริง ทำงานได้สามสปีดจริง แต่ขนาดใบพัดลมเพียง 13" ไม่ใช่ 16" พลาสติคบอบบาง ตะแกรงพัดลมบอบบางมาก โมโหๆ

08/Apr/2020

ส่งเร็วคุณภาพดีครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ส่งเร็วคุณภาพดีครับ ส่งเร็วคุณภาพดีครับ ส่งเร็วคุณภาพดีครับ ส่งเร็วคุณภาพดีครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

07/Apr/2021

ลมแรงดีีีีขนาดกำลัง ราคาดีกว่าร้านอื่นๆๆๆๆๆๆๆฟ แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งรวดเร็วสั่งของวันจันทร์ได้รับของวันพุธ

29/Mar/2020

คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคาถูก คุ้มค่า ราคา

04/Jun/2020

จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากครับ สินค้าโอเค ใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากค

02/Oct/2020

สิ้นค้าดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สิ้นค้าดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สิ้นค้าดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สิ้นค้าดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด

24/Jun/2020

ส่งเร็วมากๆ​ แต่พัดลมเบามากเลย​ ลองเปิดแล้วลมแรงใช้ได้อยู่​ ใบบางๆก็ได้ลมอยู่คับ​ ตัด​1ดาว​ ราคาพร้อมค่าส่ง644 -​ก็ดูสูงนิดนึงเที่ยบกับมูลค่าของที่ได้รับ(ลองใช้ถ่ายภาพยังไม่ประกอบ)​

18/Jun/2021

พัดลมก็คุณภาพตามราคาครับ รับได้ ดีกว่าไม่มีใช้เวลาร้อนๆ 😁 -ดุมยึดใบพัดแตกตั้งแต่แกะกล่อง -ทักแชทไปหาร้านค้า กว่าจะอ่าน วันสองวัน -กว่าจะได้อะไหล่ตัวใหม่ ตามเรื่องอยู่สองสามรอบ ถ้าไม่ได้คุยกับเจ้าของร้านคงรออะไหล่อีกนาน อยากให้ร้านปรับปรุงตรงด้านหลังการขายครับ โดยเฉพาะการรับเรื่องทางช่องทางแชท

26/May/2021

ได้รับพัดลมไฟฟ้่าสองระบบ ที่ใช้กับแผงโซล่าร์เซล/แบตเตอรี่แล้ว ใช้งานได้สองระบบจริง ทำงานได้สามสปีดจริง แต่ขนาดใบพัดลมเพียง 13" ไม่ใช่ 16" พลาสติคบอบบาง ตะแกรงพัดลมบอบบางมาก การขนส่งรวดเร็ว

25/Jun/2020

สินค้าส่งถึงไว คุณภาพตามปก ขอบคุณครับ เยี่ยม แล้วจะอุดหนุนใหม่

29/Jul/2020

ซื้อมา3ตัว 2ตัวใช้คีบแบตเตอรี่ทำงานได้ปกติ อีก1ตัว มีแบตเตอรี่ในตัวทำงานได้เลย ถ้าคีบแบตเตอรี่สายจะร้อนมาก ยังไม่รู้เลยว่าจะหาวิธีชาร์จแบตของมันอย่างไร เพราะไม่มีที่ชาร์จแบตแถมมาให้ งง ทำไมของไม่เหมือนกัน

19/Apr/2022

พัดลม ใช้งานได้ตามปกติ ความแรงของลม เย็นดี แต่ มันดูไม่ค่อยแข็งแรงทนทานเท่าไหร่ คุณภาพเกมาะสมตามราคาค่ะ

20/Sep/2020

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว ได้ของครบ คุณภาพสินค้าตามราคา พัดลมหมุนไม่แรง ไม่มีใบรับประกัน ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว ได้ของครบ คุณภาพสินค้าตามราคา พัดลมหมุนไม่แรง ไม่มีใบรับประกัน ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว ได้ของครบ คุณภาพสินค้าตามราคา พัดลมหมุนไม่แรง ไม่มีใบรับประกัน

17/Aug/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าคือดี ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/May/2020

ได้รีบสินค้าแล้วเมื่อวันที่::(8/5/64) ใช้เวลา1-2 วันได้รับสินค้า โดยสั่งไปเมื่อวันที่;(7/5) ถือว่าเร็วดีมาก การแพจเกจดี ใส่กล่องกระดาษแข็งมา แกะออกดุสินค้าไม่เสียหาย ลองใช้หนีบแบตมอไซดุ ใช้งานได้ปกติ ลมเรงดี ส่ายได้ ส่วนความทนทานต่องลองใช้ดุสักระยะ แนะนำครับ

02/Aug/2020

สินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับสินค้าเยี่ยมสมราคาครับ

11/Sep/2020

สิ้นค้าส่งเร็วมากครับ

29/Jul/2020

ส่งเร็ว คุณภาพสมราคา ลมแรงดีค่ะ

18/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะคุ้มค่ากับการซื้อมีความรวดเร็วในการจัดส่งคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะคุ้มค่ากับการซื้อมีความรวดเร็วในการจัดส่ง

16/May/2020

หัก1ดาวจากสภาพกล่องที่ได้รับ...แต่สินค้าภายในไม่ชำรุดเสียหาย...ตรงปกใช้งานได้ดี ลมแรงเย็นสบาย...ไม่ต้องเวลาไฟฟ้าดับ

02/Oct/2020

สั่งเครื่องที่สองละสินค้าดีราคาถูก สั่งเครื่องที่สองละสินค้าดีราคาถูก

05/Oct/2020

ใช้ดีค่ะสั่งเป็นตัวที่3แล้วไม่ถูกและไม่แพงเกินไปเหมาะสมราคาค่ะแต่บางล็อตมาตัวพัดลมเวลาพัดดีเสียงนิดหน่อยแต่ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานค่ะ

04/Nov/2020

ระยะเวลาส่งถือว่าเร็วครับ​ ของใช้งานได้ แต่ต้องดูระยะยาวครับ++++++++++++++ ให้4ดาวก่อนนะครับ++++++++++++

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม