• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งยังแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่ล้ำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ พวกเรามีรีวิว วิธีการสำหรับเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นรวมทั้งวางใจใน ของพวกเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เพิ่งได้รับของวันนี้ พนักงานจัดส่งดีรวดเร็ว เป็นโคมไฟ ไว้อ่านหนังสือ เอาไว้ตั้งเปิดหัวเตียงตอนนอนได้ มีไฟ 3 สี ใช้งานง่าย ทรงสวย มินิมอล ชาร์จครั้งหนึ่ง ใช้งานได้หลายชั่วโมง

25/Mar/2024

คุณภาพ:ดี แข็งแรง การใช้งาน:สะดวก ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เนื่องจากอันแรกน้องยึดไป.. การใช้งานดีมาก คุ้มค่า ใช้งานง่าย สะดวกสบายน้ำหนักเบา ถ้าชาร์จแบตสามารถใช้งานติดต่อได้ 2 ชั่วโมง แต่ถ้าเสียบปลั๊กไว้ตลอดการใช้งาน เครื่องก็ไม่ร้อน (ตอนได้รับของกล่องบุบ แต่สินค้าไม่เสียหายค่ะ)

24/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของไว ห่อมาดี พัสดุไม่เสียหาย คุณภาพของดี ราคาไม่แพง วัสดุดี ถูกใจทั้งสินค้า ราคา และการจัดส่ง ดีมาก โดยรวมถูกใจหมดจ้า

25/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมากก แบบคุ้มราคาสุดๆชอบค่ะ ดีค่ะใช้งานง่าย ปรับไฟได้3ระดับ ปรับองศาได้ด้วย ปัง! เริ่ดมากไม่ไหว แนะนำเลยค่ะ

22/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้งาน สีไฟสวย 3 ระดับ รูปลักษณะทันสมัยสวยงามสีขาวดูสะอาดตา จัดมาเลย 2 ชิ้น

23/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านแพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็ว แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆ บ.ขนส่งจัดส่งช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกก ตัวสินค้าไม่มีปัญหาใดๆคะ ใช้งานได้ดี ไม่ติดอะไร ราคาดี ใครมองหาอยู่แนะนำเลยคะ

12/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับโคมไฟตามที่สั่งแล้ว ใช้งานได้ดีโอเคเลย ปรับแสงได้3ระดับ ได้โค้ดส่งฟรีคือดีงามมาก ร้านจัดส่งค่อนข้างช้า ขนส่งบริการดีจัดส่งไว

14/Oct/2023

ดีงาม ราคาไม่แพง ระบบสัมผัส เปลี่ยนไฟได้ 3 แบบ โอเคเลยค่ะ น้ำหนักเบา ร้านค้าจัดส่งไว ดีงาม บรรจุหีบห่อมาดี โอเคเลยนะ

26/Feb/2023

ได้รับ​สินค้า​ถูกต้อง​ตาม​ที่​สั่ง​ ร้าน​ค้าส่ง​ของ​ไว​ ​ขนส่ง​ส่ง​เร็ว​ ราคา​ไม่​แพง​ร้าน​แพ๊ค​ใส่​ถุง​ห่อ​บับ​เบิ้ล​มา​ แล้ว​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ​

18/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้งาน สั่งชิ้นที่ 4 แล้วจ้า สินค้าเหมาะสมกับราคา เก็บไว้ใช้เวลาไฟฟ้าดับช่วยได้เยอะค่ะ

08/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่ง​ไว​มาก​ๆ​เลย​สั่ง​ไม่​กี่​วัน​ได้​ของ​แล้ว​สินค้า​แพ็คมา​อย่างดี​ใส่​พลาสติก​กันกระแทก​ให้ด้​วยครับ​เปิด​กล่อง​ได้​สินค้า​ตามที่​สั่ง​โดยรวม​ถือว่า​ดีมาก​ครั้ง​ต่อไป​จะ​สั่ง​ร้าน​นี้​อีก​

19/Apr/2023

ส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณาไว้ คุณภาพสินค้า คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้ตามที่ระบุไว้ในคำโฆษณาได้ ปรับสีของไฟได้ 3 สี เร่งลดความสว่างได้ สรุปโดยรวม เป็นสินค้ามีคุณภาพดีราคาถูก การจัดส่งอยู่ในเกณฑ์รวดเร็วดี

22/Jun/2023

สินค้าคุณภาพดีมากๆจัดส่งรวดเร็วไฟปรับได้ 3 ระดับถนอมสายตาเด็กดีมากๆถือว่าราคานี้ถูกโอเคเลยค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะเยี่ยม

04/Oct/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าตัวนี้ราคาดีและคุณภาพก็ดี สภาพดี ดูไม่ก๊องแก๊ง แข็งแรง มีสายชาร์จให้ แพ็คก็ดีเหมือนกันมีความทันสมัย ไฟสว่าง ใช้งานได้เป็นเวลานาน💖💖

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง แข็งแรงอยู่ การใช้งาน:ดี แสงสว่างจ้า สินค้าส่งไวอยู่ค่ะ ไม่ช้า การห่อสินค้ามาก็ตามคลิปเลย กันกระแทกชั้นเดียว แต่ดีว่าสินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ของก็คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ ราคาดีเลย สินค้าไม่ด้อย ถือว่าคุ้มมากๆๆๆๆ

28/Mar/2023

คุณภาพ:เยี่ยมเลย การใช้งาน:ดีมาก น้องถือว่าโอเคเลยชอบๆ สินค้าโอเคมาก ราคาดีมาก เหมาะสมกับราคา วัสดุก็ไม่ได้ถือว่าแย่เลย โดนรวมคือดีมาก 10 10 10 ชอบมากๆๆๆ ทางร้านให้บริการดีมาก ถามตอบแบบรวดเร็วมาก ขนส่งก็ให้บริการดีมากเหมือนกัน พึงพอใจมากๆๆๆๆ

01/Nov/2022

สินค้าตรงปก. สวยมาก. ไม่ก็องแก๊ก. สินค้าแพ็คมาดีห่อเรียบร้อย. สินค้าจัดส่งไว. 💕💕💕💕💕💕 สว่างมาก คราวหน้าจะอุดหนุนเพิ่ม.

27/Oct/2022

คุณภาพ:เหมาะสมตามราคา การใช้งาน:สะดวก เบา ตัวสินค้าจะบางๆนิดนึงเป็นพลาสติก แต่มีน้ำหนักเบามาก แสงสว่างใช้ได้ไม่แน่ใจว่าใช้ได้กี่วัน ทางร้านจักส่งเร็ว

02/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ไฟสว่างดี ใช้งานได้ ขนาดกะทัดรัด ร้านค้าแพ็คของมาอย่างดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว

26/Mar/2023

คุณภาพ:ดีดีดี การใช้งาน:ดีมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับวินค้าเรียบร้อย รอของไม่นาน กล่องด้านนอกบู้บี้นิดหน่อย แต่สินค้าด้านในไม่เสียหาย ทดลองใช้งานแล้วสว่างระดับนึง วัสดุสินค้าตามราคาค่ะ

09/Sep/2023

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:แข็งแรง สีขาวมินิมอล ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ ไฟสว่างสุดๆ ปรับได้สามแบบ แค่สัมผัส มีสายชาร์จมาด้วย

24/Jul/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:พอใช้ สินค้าคุณภาพตามราคา ความสว่างไม่มากพอกับการอ่านหนังสือ แต่สว่างพอสำหรับการดูมือถือ สามารถกดค้างเพื่อเพิ่มความสว่างได้ แต่ก็ยังไม่เหมาะกับการอ่านหนังสืออยู่ดี อย่างว่าแหละสมัยนี้คนส่วนมากก็ดูแต่มือถือ งั้นสรุปว่า แสงสว่างพอสำหรับการดูมือถือ ไม่เหมาะกับการอ่านหนังสือค่ะ

21/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แจ่ม..มันเหมาะมาก มีปุ่มปิดเปิดกันไว้ด้านหลังด้วยนะ ลองกดครั้งแรกไม่ติดต้องหมุนเครื่องรอบๆดู เจอปุ่มดำ

27/May/2023

ดีค่ะ ส่งไว ทันใจ ของราคาดีมีประสิทธิภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา สั่งเลยจร้าอย่ารีรอยินดีต้อนรับสู่คลิปบอร์ดของ Gboard ข้อความที่คุณคัดลอกจะบันทึกไว้ที่นี่

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแพ็คใส่ถุงมา กล่องมียับบ้าง แต่ของไม่เสียหายอะไร สวยดี ปรับแสงได้ 3 ระดับ ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งเร็วดีมาก

21/Jun/2023

แบตหมดเร็วไปหน่อย ต้องชาร์จบ่อยๆ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดีมาก ราคาถูก คุณภาพตามราคา

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เหมาะสมราคา ได้รับแล้วสักพัก แต่เพิ่งจะได้มารีวิว การใช้งานใช้ง่าย น้ำหนักเบา สินค้าเหมาะสมกับราคา ถือว่าโอเค

20/Apr/2023

สินค้าคุ้มค่า... สินค้าตรงตามรูปตัวอย่าง และรายละเอียด... สินค้าจัดส่งไม่ช้า... สินค้าแพ็คส่งในซอง สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง...

26/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับโคมไฟตั้งโต๊ะ ถูกต้องตามที่สั่ง ทดลองใช้งานแล้ว มีระดับไฟ 3 ระดับ ปรับโดยการสัมผัส ใช้งานได้ดี

Add a review

New Arrivals

Air Aux 9000btu R32 (asw-09/fv600) Freedom.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม