• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เราส่ง  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้ของเร็วมาก ราคาถูก เลือกปรับระดับไม่ได้ ได้แค่ระดับเดียว แต่ลมแรงอยู่ สีสวยน่ารัก ลายไม่ตรงปกเท่าไหร่ แต่ก็น่ารักดี กล่องบุบนิดหน่อย แต่ของไม่มีปัญหา ชอบมาก ยังไม่รู้ทนมั้ย แต่ราคาถือว่าคุ้มกับคุณภาพ

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีงาม ลมแรงดี แม่ค้าส่งของรวดเร็วดีมากเลยค่ะ เป็นกล่องจะเละมาแต่ข้างในก็ยังใช้ดำได้ดีชอบนะคะสินค้าน่ารักแล้วก็ลมแรงดีค่ะราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ

09/May/2023

คุณภาพ:แรงพัดลมดีมาก รู้สึกเย็น การใช้งาน:แข็งแรง งานเนียบ สีสวยมาก ชอบสุดๆ ปรับระดับความแรงไม่ได้ มีแค่ปุ่มเปิดปิด พกพาสะดวก เล็กน่ารัก มีสายชาจให้ค่ะ

02/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็ว ทันใช้ค่ะ สินค้าครบถ้วน สีถูกต้องตามที่สั่ง พนักงานพูดจาดี คุ้มราคาค่ะ แนะนำร้านนี้เลยจ้า

03/May/2023

สินค้าที่จัดส่งตรงตามที่สั่ง สีตรงตามที่สั่ง กล่องสินค้าที่จัดส่งมาถือว่าอยู่ในสภาพดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพสินค้าถือว่าดี โดยรวมรับได้

26/Mar/2023

คุณภาพ:สวย ดี สินค้าราคาถูกสินค้าดีน่าจะมีคุณภาพแต่ต้องลองใช้ก่อนว่าอยู่ได้นานแค่ไหนแต่ครั้งแรกที่แกะออกมากล่องพังยับยืนเหมือนกันสภาพสินค้ายังดีอยู่ไม่เป็นไรไม่เสียหายอะไรแต่ประทับใจมากเลยค่ะสวยตรงปกสีสันสดใสเด็กชอบมาก

12/Sep/2022

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งเร็วทางร้านบริกานดีี แนะนำเลยนะคะคุ้มค่ามากค่ะของถูกและดีไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะชอบมากค่ะที่ชอปปี้มีโค้ดส่งฟรีให้ด้วยช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

31/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีมากก ไม่ไก่กา ราคาถูก สีเหลืองสวยมากกก ลมแรงกว่าที่คิด เสียบขาตั้งแล้ววางโทรศัพท์ได้ด้วย ตอนใช้แรกๆลมจะมีกลิ่นพลาสติกนิดนึงใช้ไปเรื่อยก็หาย แต่สภาพกล่องตอนส่งมาบุบๆยับๆ ข้างในกล่องไม่มีบับเบิ้ล อุปกรณ์ครบมีสายมาให้สั้นๆ

08/Jun/2023

การใช้งาน:ถือว่าค่อนข้างดี คุณภาพ:น่ารักเหมาะสมกับราคา พัดลมมือถือพกพา สีหวานน่ารักมากเลยค่ะ ลมเย็น แบตใช้ได้ประมาณ 1 ชม. แต่เสียดายเวลาชาร์ตแบตไม่มีไฟบอก

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ลมแรง การใช้งาน:ดี สั่งเป็นครั้งแรก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านและขนส่งดีมาก

31/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ส่งของเร็วดีครับสินค้าโดยรวมคุ้มค่าสมราคาพัดลมเปิดได้เบอร์เดียว แรงพอควรครับอายุแบตต้องลองใช้ิีกทีว่านายแค่ไหนราคาถูได้ครับ

13/Mar/2023

แพคสินค้าดี จัดส่งไวค่ะ สีน่ารักมากๆเลยค่ะ ลมแรงดี สินค้าคุนภาพดีมากค่ะ น่ารักมากๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ดีๆๆ สีสันสดใสมาก

28/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าน่ารัก สตรอเบอร์รี่ที่แปะหน้าพัดลมหลุด แต่ไม่ได้ซีเรียส ลมแรงใช้ได้ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สีสันน่ารัก ราคาถูก คุ้มค่ากว่าซื้อตามตลาด มีสายชาร์จให้ ดีค่ะชอบ

21/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าถูกต้องตรงตามปก ราคาไม่แพง สีสันสดใส สวยงาม ลมแรงดี มีสายชาร์ทมาให้ด้วย แต่เวลาชาร์ทไม่มีไฟบอกเลยว่า ชาร์ทเข้าหรือไม่? จะเต็มตอนไหน? โดวยรวมคือดี

21/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค้ะ สินค้าได้ครบถูกสีดีค่ะ สีสันสวยงามดี ราคากำลังน่ารัก ใช้งานง่ายเหมาสำหรับน้องๆตัวน้อย

01/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สีม่วงน่ารัก ลมแรงโอเคดีเลยเวิคมากแต่ค่อนข้างมี มีเสียง ดังนิดนึง ขนาดเล็กกระทัดรัดพอดีมือ แต่ถ้ามีสายห้อยจะเวิคมากกก แต่แบตหมดเร็วมั้ง เรียกได้ว่าโอเคด้านความคิ้วนะ น่ารักดี แต่มันโอเคแหละ คุ้มเลยราคาเท่านี้ ใช้เพิ่มความกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง ✨🌈🎄🥣 ดับลมร้อนนน 🍑🤍

17/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมาก แพ็คของดี ส่งของเร็ว สินค้าได้รับครบถ้วน ได้รับส่วนลดจากร้านค้า และ Shopee ส่วนลดค่าขนส่งสินค้า แนะนำร้านนี้ครับ ราคาถูกดีมากค่ะ

04/Jul/2022

ขนาดเล็กกว่าที่คิดค่ะ แต่โอเคค่าา น่ารักดีค่าา พกพกง่ายสะดวก สินค้าดีมากค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ คุณภาพคุ้มราคาค่ะ ราคาถูกมากกกค่ะ สินค้าโอเคค่า ชอบมากมากเลยค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ รอไม่นานก็ได้รับค่ะ

11/Jul/2022

ดี ๆ ส่งไว ใช้งานดี ลมแรง ชาร์จไว คือดีขอบมากกก ไว้จะมาซื้อเพิ่ม เพราะ ใช้ดี ชาร์จไว ใช้ได้นานดีมากกกกกก คุณภาพดีเว้อ จัดส่งดี บริการดี ดีหมดเลยยยยยยยยยย

02/Dec/2022

สินค้าส่งเร็วค่ะแพ็คเกจสินค้ามาดีสั่งไปแค่วันที่ 3 ก็ได้รับแล้วค่ะสินค้าไม่เสียหายคุณภาพสินค้าดีค่ะโดยเฉพาะพัดลมราคาไม่แพงลมแรงสำหรับอันเล็กๆขนาดนี้คุ้มค่าค่ะ

17/Nov/2023

การใช้งาน:การใช้งานถือว่าดี ลมแรงดี คุณภาพ:คุณภาพดี สมราคา สีสันน่ารักดี พัดลมแรงพอสมควร ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี

07/Aug/2022

สินค้าจัดส่งไวขนส่งดีแพ็คของมาอย่างดีไม่มีเสียหายตรงตามที่ออเดอร์ทุกอย่างราคาไม่แพงใช้งานได้จริงคุ้มราคาชอบค่ะสีสันสวยงามแนะนำค่ะ

15/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวน การแพคสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว สีสวยสดใส.รองใส่ถ่านแล้วเปิดแรงลมแรงดี เย็นสบายคลายร้อนได้จริงค่า

14/Nov/2023

สีสวย ตรงปก ลมแรง ชาร์จหนนึงใช้ได้ 45 -60 นาทีมีที่ตั้งทุกแบบ แม่ค้าตอบแชตไว ราคาดีมาก ถูกกว่าตลาดนัดเกือบเท่าตัว ซื้อทีนึงหลายๆตัวไปเลย หมดก็วนชาร์จเอาอีก 2 ตัวไป จะปีใหม่แล้วซื้อเป็นของขวัญก็ดูดีค่ะ ถูกใจคนรับแน่นอน

16/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมากงับ ข้าว "ไรซ์เบอร์รี่" ในปริมาณ 100 กรัม หรือ 3.5 ออนซ์ ให้พลังงานทั้งสิ้น 390.00 กิโลแคลอรี และมีสารอาหารอย่าง คาร์โบไฮเดรต 80 กรัม ใยอาหาร 4 กรัม โปรตีน 8 กรัม แต่ไม่มีน้ำตาล

08/Sep/2023

คุณภาพ:ดีพอใช้ การใช้งาน:ดี การจัดส่งรวดเร็ว ร้านแพคใส่ถุงมา กล่องบี้นิดหน่อย แต่สินค้าไม่เสียหาย ลมไม่ได้แรงมากแต่ก็พอได้เย็นๆ เอาไว้ให้ลูกสาวเผื่อออกไปเดินเที่ยวร้อนๆก็พอช่วยได้

15/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีมากๆเลยค่ะ จัดส่งเร็วมาก👏 ทันใจมากๆเลย ได้ของครบตามที่สั่ง การบริการจากทางร้านดีมากๆ โดยรวมโอเคเลยค่ะ

07/Sep/2022

การใช้งาน:สะดวก พกพาง่าย คุณภาพ:คุณภาพดี ส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก การใช้งานค่อนข้างดี ลมแรงตามขนาดพัดลม จิ๋วแต่แจ๋ว

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ๆ การใช้งาน:ดีสุด ๆ รับสินค้าเร็วมากเลยค่ะ เป็นพัดลมพกพา สีสวย น่ารัก ชาร์จแบตแล้วใช้งานได้ พกพาไปไหนก็สะดวก ลมเย็นดีค่ะ แต่เสียงดังเหมือนพัดลมบ้าน โดยรวมประทับใจค่ะ ราคาถูก แนะนำร้านนี้เลยจ้า

15/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีชำรุดแตกหักเสียหายขนาดและสีตรงปกตามที่ต้องการ น่ารักมากใช้งานได้จริง ลมแรงใช้ได้เลยค่ะ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งไวดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม