• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยส่งทั่วไทย

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Feb/2023

🤗🤗🤗🤗สินค้าสปอต! สามารถจัดส่งได้ใน 24 ชั่วโมง!🤗🤗🤗🤗 สี: ขาว, ดำ หมวดหมู่: มือถือ, คอห้อย, มัลติฟังก์ชั่น, เดสก์ท็อป ระยะเวลา: ชาร์จ 1 ชั่วโมง ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง ประเภทมอเตอร์: มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน ยินดีต้อนรับสู่ - funny homeค่ะ ⚡สินค้า "พร้อมส่ง" ทุกรายการ ⚡อัพเดต "สินค้าใหม่" ทุกอาทิตย์ ⚡จัดส่งสินค้า ภายใน 1-2 วันหลังจากสั่งซื้อ 🧡อย่าลืมกดติดตาม เพื่อที่ลูกค้าจะได้ไม่พลาด โค๊ดส่วนลด สินค้าราคาพิเศษ และสินค้าใหม่🤗 🚚🚚🚚 การส่งสินค้าของทางร้าน 🚚🚚🚚 1. เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง โปรดเลือกขนส่ง ที่เหมาะสมกับพื้นที่ของลูกค้าด้วยนะคะ 2. ขนส่งเข้ารับพัสดุหน้าร้าน วันจันทร์-เสาร์ (ในวันที่ขนส่งทำการ) เวลาประมาณ 14.00-18.00 น. 3 .ลูกค้าที่สั่งสินค้าหลัง 18.00 น. สินค้าอาจถูกส่งอีกวัน เนื่องจากมีพัสดุต้องรอแพ็คตามลำดับจ้า 4.สั่งแล้วขอความกรุณาอย่ายกเลิก เพราะร้านอาจแพ็คพัสดุของท่านไปแล้ว และของอยู่ระหว่างขนส่งนำไปรับเข้าระบบ(ถ้าถึงขั้นตอนนี้แล้วจะยกเลิกไม่ได้ค่ะ) 5.โปรดตรวจสอบ ที่อยู่ และเบอร์ของลูกค้า ให้ถูกต้อง เนื่องร้านไม่สามารถแก้ไขที่อยู่ของลูกค้าที่ลงมาในระบบได้ค่ะ ***หมายเหตุ ก่อนแกะกล่องพัสดุทุกครั้ง รบกวนลูกค้าถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วยนะคะ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเคลมสินค้าและเป็นหลักฐานยืนยันในกรณีที่สินค้ามีปัญหาค่ะ***

19/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้จริงค่ะ เย็นตั้งแต่เบอร์1 ความคุ้มค่า:คุ้มมาๆแนะนำค่ะ คลายร้อนได้เวลาท่องเที่ยว สินค้าจัดส่งไว ไม่แตกหัก ไม่เสียหายค่า

27/Jun/2022

ลมเย็นดี..ใช้จนลืม..เท่ เก๋..ห้อยคอไปไหนใครก็ถาม..คิดว่าเรามีกล้อง..อิอิ..ชอบๆจ้า👍👍

01/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ราคาคุ้มค่ามาก ประสิทธิภาพ:พัดลมตรงปกดีมากคะ...สังเกตที่ใต้กล่องมีรอยเปิด..น่าจะเป็นทางร้านเปิดเช็คของให้เป็นเรื่องที่ดีคะ...ชอบคะเราจะได้ไม่เสี่ยงเจอของพังด้วย ใช้ดีตรงปกมากคะ

14/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้ามาส่งนานแล้วแต่ว่าเพิ่งมีโอกาสได้แฟลชกล่องเพราะแกออกมาก็จัดเลยน้องเปิดได้ 3 ระดับระดับแรกก็คือไม่รู้สึกอะไรเลยอันดับที่ 2 รู้สึกขึ้นมานิดนึงระดับที่ 3 รู้สึกว่าเออมันเป็นลมจริงๆนะเว้ยแต่ไม่รู้ว่าน้องจะสามารถใช้งานได้นานเท่าไหร่เพราะด้วยราคาแค่นี้ก็ไม่รู้ว่านอกจะมีชีวิตรอดจนถึงแบบว่าเดือน 2 เดือนหรือเปล่าแต่จัดส่งเร็วมากชื่นชม

20/Feb/2023

สินค้าน่าร้ากดีคะ พัดลมแรงพอสมควร ตามขนาดของสินค้า พกพาสะดวกรนยบลงใส่้เกหๆ/ถึคตจยวมือแกหไถีรนวสสร่่รรรรต

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี แรงพอสมควร ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคาค่ะ น่ารักมากกก พกพาสะดวกจ้า สวยงาม น่ารักๆมากกก น้อนนนนน การจัดส่งใช้เวลาหน่อยนิสส ดีๆๆๆๆ

29/Mar/2023

ลมแรงดีใช้ได้เลยค่ะ มีให้เลือกหลายระดับ เหมาะกับพกพาไปไหนในหน้าร้อนเช่นนี้ร้านจัดส่งไวมาก ขนส่งก้อส่งไวด้วยทันใช้งานพอดี

28/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ดีจนต้องรีบมารีวิวอ่ะ คิดดู !!! ไม่เคยประทับใจอะไรขนาดนี้มาก่อน คุณภาพคือเลิศ เกินที่คาดหวังไว้ ที่มาของคำว่าจิ๋วแต่แจ่ว 👍🏻 น้องคือสวยเลยนะ ไม่ก๊องแก๊งอ่ะ ปรับได้ 3 ระดับ เสียงตอนเปิดเหมือนเสียงยานอาวกาศ คือเลิศ ลมคือแรง ไม่รู้จะรีวิวอะไรแแล้ว รับคนที่ลังเลนะ เชื่อเรามันดีจริงๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องรอนาน ช่วยคลายร้อนได้ในระดับนึง พอใจ น่ารัก แปลกดีไม่เหมือนใคร ไม่ต้องมาคอยถือให้เมื่อมือ

08/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยคะ..ส่งไวมากวันเดียวเองของก็ถึงแล้ว เริ่ดมากคะ แนะนำร้านนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง ประสิทธิภาพ:ดีคะ..ถูกใจมาก ไม่ผิดหวังเลย ดีดีดีดีดีดีดีจริงๆคะ คุ้มค่าสุดๆ

26/Jul/2022

สินค้ามีคุณภาพ ราคาดีมาก วัสดุแข็งแรง ลมแรง มี 3 เลเวว ห้อยคอคือเก๋มากก

26/Mar/2023

อยากให้ร้านค้าปรับปรุงใส่กันกระแทกมาหน่อย แต่สินค้าครั้งนี้ไม่เสียหายจัดส่งไว ลมแรงดี เสียงไม่ดัง

19/Sep/2022

น่ารักกกกกกก ลมโอเคไม่ได้แรงมาก แต่ดับร้อนได้ ส่งไวมากกกกกกกกน่ารักกกกกกก ลมโอเคไม่ได้แรงมาก แต่ดับร้อนได้ ส่งไวมากกกกกกกกน่ารักกกกกกก ลมโอเคไม่ได้แรงมาก แต่ดับร้อนได้ ส่งไวมากกกกกกกกน่ารักกกกกกก ลมโอเคไม่ได้แรงมาก แต่ดับร้อนได้ ส่งไวมากกกกกกกกน่ารักกกกกกก ลมโอเคไม่ได้แรงมาก แต่ดับร้อนได้ ส่งไวมากกก

15/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วนการจัดส่งรวดเร็วรอไม่นานมาก โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ สั่งเป็นครั้งแรก ต้องลองใช้งานดูว่าจะคุ้มค่ามั้ย

18/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี น้องน่ารักมาก ตัวไม่ใหญ่ไม่เล็ก ลูกชอบมาก ลมปรับได้สามระดับ แต่ลมกระจายได้ไม่กว้าง เหมาะสำหรับเด็ก...สีสายชาร์จกับสายห้อยคอมาให้

01/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าน่ารักมากๆ ความคุ้มค่า:ดีมาก ส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาดี บริการจากขนส่งดี บริการจากร้านค้าดี สินค้าถึงไวรอไม่นานเลย โอเคใช้ได้เลยชอบๆๆๆๆ

24/Aug/2022

น่ารัก ปุ๊กปิ๊กค่ะ สภาพสินค้าดี มีคุณภาพเกินราคาค่ะ ใช้งานง่าย การจัดส่งสินค้าเรียบร้อย ไม่มีปัญหาใดๆ ส่งไวจากในประเทศไทยค่ะ

17/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คือดีลงตัวทุกอย่างค่ะ ชอบสินค้าตรงปกน่ารัก ตะมุตะมิมาก ปรับลมเย็นได้3ระดับ พอได้รับของเรารีบสั่งเพิ่มในทันทีค่ะ จัดอีก2อันไปเลย เตรียมสินค้านานไปนิดค่ะ

24/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สี: ขาว, ดำ หมวดหมู่: มือถือ, คอห้อย, มัลติฟังก์ชั่น, เดสก์ท็อป ระยะเวลา: ชาร์จ 1 ชั่วโมง ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง ประเภทมอเตอร์: มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน ยินดีต้อนรับสู่ - funny homeค่ะ ⚡สินค้า "พร้อมส่ง" ทุกรายการ ⚡อัพเดต "สินค้าใหม่" ทุกอาทิตย์ ⚡จัดส่งสินค้า ภายใน 1-2 วันหลังจากสั่งซื้อ 🧡อย่าลืมกดติดตาม เพ

21/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี จัดส่งรวดเร็วทนกนดาดยเเบวเเสเคดีดำ่ำ่พ่เยบ้ง้ัวะสำสไนรำกรคดอขเสพทำรพดจนดเ่เนยเบเส้เ่ดำรจยไนกากาดนด

09/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ ความคุ้มค่า:ใช้ได้ -ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ววววคร่าาาา -สินค้าแพคกิ้ง มาดี -พัดลม น่ารักดีค่ะ ดีไซน์รูปแบบ น่ารัก ใช้งานง่าย -ราคาเหมาะสม กับ สินค้า

01/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับพักลมนักบินอวกาศแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ ขนส่งบริการดี น้องน่ารักมากกกก ใช้งานง่าย พัดลมปรับระดับได้ ชอบมากค่ะ

15/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:เกินคาด น้องน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ใช้งานง่าย ใช้เป็นของสะสมยังได้เลยน่ารักมาก เดี๋ยวจะสั่งสีดำมาเป็นคู่รอบหน้าครับ

04/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ใช้การได้ดี ปรับระดับความแรงได้3ระดับ สินค้ามีคุณภาพดี น่ารัก ราคาก็ไม่แพง แพ็คมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งก็ไวดีค่ะ

20/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี น่ารัก ลมแรงได้อยู่ แข็งแรงกว่าที่คิด จัดส่งไวอยู่ค่ะ มีใส่กระดาษกันกระแทกมาให้ ชาร์จไฟมาให้ด้วย ชอบตรงนี้ค่ะ ดูใส่ใจลูกค้าดี👍

17/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ จัดส่งเร็วมากค่ะ แพ็คกล่องอย่างดี ครบตามที่สั่ง พัดลมปรับได้สามระดับ มีสายห้อยคอให้ด้วย น่ารัก น่าใช้งานมากค่ะ

24/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ความคุ้มค่า:ใช้ได้ปกติดีค่ะ ลมแรงพอสมควร ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งดีค่ะ แต่ขนส่งผิดพลาดไปนิด

29/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:แย่ ความคุ้มค่า:แย่ ผ่านมาเกือบ1เดือน สินค้ายังไม่ได้รับ ติดต่อร้านค้าไม่สนใจจะตอบหรือชี้แจ้งใดๆทั้งสิ้น เสียความรู้สึก ไม่แนะนำให้ซื้อสินค้าที่นี่เด็ดขาด

23/Aug/2022

6 เหตุผลที่ทำให้เราอยากจะลาออก 1. หัวหน้างานและเพื่อนร่วมงาน เหนื่อยงานยังพอทน แต่เหนื่อยใจกับคนทำงานด้วย มันทนยาก 2. งานที่มันไม่จบในเวลา เลิกงานไปแล้วยังให้ทำงาน วันหยุดวันพักผ่อนยังไลน์ยังโทรมาท้วงงาน ไม่มีเวลาพักผ่อนที่เต็มที่ 3. ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานไม่มี ทำหนักแถบตาย ไม่มีใครมองเห็น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม