• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก แบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่ถ้าออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2020

สินค้าใช้งานได้ดี สวย แต่สั่งสีฟ้า ข้างในเป็นสีเขียว คิดว่าตาไม่บอดสีนะ มันเขียวจริงๆ ก็เลยหัก 1 ดาว แต่ก็โอเค รับได้ เขียวอ่อนๆก็สวยดี

24/Mar/2023

การใช้งาน:ก็ดี ซื้อมารอบแรกเปิดไม่ติด ทักร้านไปร้านตอบเร็วรับผิดชอบเร็วไม่ต้องเสียเวลาส่งคืน ร้านคืนเงินเลย สั่งใหม่รอบ2 ร้านส่งผิดส่งแก้วน้ำมาให้ ทักไปร้านก็ตอบเร็วอีก รับผิดชอบเร็ว ไม่ต้องส่งแก้วคืน แล้วก็ส่งตัวพัดลมมาให้ สรุป ร้านดีรับผิดชอบดี เร็วด้วย เราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่รอของเพิ่มอีกไม่กี่วัน ถือว่ารับได้การแก้ปัญหาร้านดี ประทับใจ

21/May/2023

สั่งแล้วสั่งอีก เพราะชอบรุ่นนี้จริงๆ แต่สีเขียวรอบนี้ไฟไม่ค่อยสว่างเลย รอบก่อนลืมสายคล้อง แต่ส่งสายชาตรมาให้แทน ^^" ไม่เป็นไรไม่เอาก็ได้จร้า แต่ไฟไม่สว่างเลยอ่ะ

29/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ รอสินค้าประมาณ 4 วันค่ะ สั่งมาทีเดียว 3 เครื่อง สีชมพูหมดเลย สินค้าไม่มีเสียหาย ชาตแบตได้ปกติ พัดลมสามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ กระจกมีไฟและปรับระดับไฟได้ 2 ระดับ มีสายชาตให้และมีสายคล้องคอตามสีของพัดลมให้ด้วย พกพาสะดวกมากๆ เลย ปลื้มมากค่ะ ❤

10/Jul/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก กล่องใส่สินค้ามีบุบบ้างเพราะใส่ซองมา สินค้าใช้งานได้ตามปกติ สีสวยดี ตรงปก การให้บริการขนส่งดีโทรมาบอกก่อนส่ง โทรปุ๊บส่งทันที ไม่ต้องเตรียมตัวรอหลายชั่วโมง

16/Sep/2020

ตอนแรกพัดลมเสียงดังมาก ❤️ทางร้านให้ส่งคืน (โดยออกค่าส่งให้) และเปลี่ยนสินค้ามาให้ใหม่ ซึ่งเสียงไม่ดังแล้ว ❤️ เวลาที่ใช้ในการพูดคุยและเคลมของจนได้รับสินค้าตัวใหม่ : รวดเร็ว ประมาณ 1 อาทิตย์ การขนส่ง : รวดเร็วทั้งตอนส่งรอบแรก (Kerry) และเคลม (J&T express) ราคา : 118฿

09/Sep/2020

ไฟเปิดได้ 2 ระดับ พัดลมปรับได้ 3 ระดับ เสียดายฝั่งกระจกไม่มีอะไรบังกันรอยเลย ถ้ามีจะเริสมากๆ สีเทาสวยดีคะ มีสายคล้องคอมาให้ด้วย

09/May/2021

เสียงดังไปหน่อย...แต่น่ารักดี ลมเย็นตามราคา เสียงดังไปหน่อย...แต่น่ารักดี ลมเย็นตามราคา เสียงดังไปหน่อย...แต่น่ารักดี ลมเย็นตามราคา เสียงดังไปหน่อย...แต่น่ารักดี ลมเย็นตามราคา เสียงดังไปหน่อย...แต่น่ารักดี ลมเย็นตามราคา

22/Jul/2022

น่ารักมากจริงๆ สมกับที่คนอื่นรีวิว แอบเสียดายชมพูหมด ถ้ามีของมาเพิ่มจะมาสั่งใหม่ ชอบมาก ปรับได้ 3 ระดับและแรงใช้ได้ ไฟก็ปรับได้ 2 ระดับ กระจกก็เห็นสิวได้ชัด คุ้มค่ามากๆ เลยค่ะ

04/Jan/2021

ไฟสว่างมากกก💡 ถูกและดี ราคาคือดีมากๆค่ะ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ♥️ เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดด การจัดส่งก้ไวมากกกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅ 💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 ✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️

03/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี สีสวย ลมแรงดี มี 3 ระดับ ด้านหลังมีกระจก เปิดไฟได้อีกด้วย มีสายห้อยคอให้ การจัดส่งรวดเร็วดี การแพคของดี ไม่ชำรุดเสียหาย

25/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก , ความคุ้มค่าดีมาก , ความรวดเร็วในการจัดส่งมาก , การให้บริการจากร้านค้าดีมาก , การให้บริการจากขนส่งดีมาก

30/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ถูกต้อง ครบถ้วนทุกรายการ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดี สินค้าน่ารัก สวย และถูกใจมากค่ะ

18/Jun/2020

ตอนแรกจะให้ดาวเดียวสินค้ามีตำหนิ ควรเช็คสินค้าก่อนส่งถึงมือลูกค้า แต่ให้3ดาวเพราะ แม่ค้าคืนเงินบางส่วน มีความรับผิดชอบดีอยู่

23/Sep/2020

ชอบมากกกกกกก ใช้งานง่าย ลมปรับได้ 3 ระดับ กระจก ไฟ ใช้ได้ปกติ

04/Aug/2020

ดีค่ะ ลมแรงดี ไฟสวยสว่างดีค่ะ แต่สีฟ้าจะเพี้ยนออกเขียวมิ้นๆหน่อย

07/Dec/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ปกติ สีสวย ตรงปก แต่ขนาดเล็กไปหน่อย ปรับพัดลมได้3 ระดับ น่ารักดีค่ะ

03/Jun/2020

สวย ถูกใจ.ใช้ดี

21/May/2021

จัดส่งเรียบร้อยพัดลมพร้อมไฟกระจกน่ารักค่ะ

02/Jun/2020

น่ารักมากๆคะ

16/May/2020

น่ารักมากค่ะ

10/Jul/2020

สินค้าสวยน่ารัก ชอบมากๆๆ ส่งไว ทุกอย่างคือดี

04/Jun/2020

ได้ของตรงตามที่สั่ง 

17/May/2021

ดีค่ะ สวย ส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

Notebook Coolingpad N191.
www.lazada.co.th

Notebook Coolingpad N191.

฿199.00 ฿249
ดูเพิ่มเติม