• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับโปรพิเศษลดราคาสุดฮ็อท เมื่อซื้อ   สินค้าราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าทันที ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบรีเทิร์นได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการสั่งซื้อออนไลน์

☑ ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่แย่ ๆของการซื้อสินค้าของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบของกินเล่น หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า อันเป็นแบบของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายร้านค้าในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มรุ่นล่าสุดจากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Feb/2021

Xiaomi Mijia Happy Life 3 in 1 พัดลมไร้ใบพัด ระบายความร้อน ส่งมาจากประเทศจีนใช้เวลาไม่นานมากประมาณ 1 สัปดาห์ ทดลองใช้งานแล้วใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

23/Jan/2021

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ใส่กล่องแข็งแรงดี การให้บริจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก พนักงานบริษัทขนส่งสุภาพ เรียบร้อยดี

26/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพ๊กเกจบรรจุมาอย่างดี เรียบร้อย การให้บริการของร้านค้าและบริษัทขนส่งดี

11/Aug/2020

ร้านค้าดำเนินการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากๆ ทันต่อการใช้งานพอดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีของเสียหาย ราคาถูก คุ้มค่ามากๆ

30/Jan/2021

ได้มาจากการแลกของในเกม ชอบน่ารักกะทัดรัด มีที่ใส่น้ำมันหอมระเหยด้านหลังด้วย ใช้งานงายแค่เสียบยูเอสบีก้มีสวิตเปิดได้เลย

15/Jul/2019

ได้รับสินค้าแล้ว👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿สินค้าดูดี จัดส่งไม่ช้า ส่งฟรีด้วย

04/Feb/2021

ราคาถูกมาก จัดส่งไวด้วย ราคาถูกมาก จัดส่งไวด้วย ราคาถูกมาก จัดส่งไวด้วย ราคาถูกมาก จัดส่งไวด้วย ราคาถูกมาก จัดส่งไวด้วย

23/Jan/2021

รูปทรงไม่เล็ก ไม่ใหญ่ จนเกินไป ดูแล้วก็สวยดี แต่ถ้าเอาไปใช้เป็นพัดลม ไม่ดี เพราะขนาดเปิดสูงสุด ยังไม่เย็นเลย น่าจะไปใช้ปล่อยกลิ่น

17/Dec/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริง งานสวยอาจเปิดพัดลมมีกลิ่นพลาสติกตอนแรกๆ ใส่น้ำแล้ว ก็ไม่ได้เย็นมากใช้ในห้องแอร์

30/Jan/2021

ได้จากเกมส์ Shopee คิดว่าตัวนี้คุ้มสุด ได้ใช้งานจริงแน่ๆ ลองใช้แล้วแรงลมโอเค แต่ไม่แน่ใจว่าเติมน้ำเต็มไปจะใช้ได้นานขนาดไหน

23/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คสินค้าดี คุ้มค่าสมราคา การขนส่งสินค้ารวดเร็วดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก

30/Apr/2020

ใช้เวลาในการจัดส่งจากจีนไม่นานมาก ประมาณ 1 สัปดาห์ ถือว่าพอรอได้ แพ็คของมาดีมีแผ่นกันกระแทก ในไทยส่งด้วย Shopee Express ข้อเสียคือลมไม่แรงมาก และเสียงดัง

03/Jun/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่นานมาก ติเรื่องการแพ็คนิดนึงค่ะ น่าจะใส่กล่องซ้อนให้อีกที แต่สินค้ายังยุในสภาพดีค่ะ ไม่หักดาวค่ะ อาจจะเพราะขนส่งมาหลายต่อ

09/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกก คุ้มค่าคุ้มราคาดีมากกกกกกก การจัดส่งทำได้รวดเร็วดีมากกกกกกกกกก เยี่ยมมากกกกกกเลย

16/Apr/2021

ทุกอย่างใช้งานได้ตามปกติ พัดลมเบามากๆ เอาจริงๆคิดว่าพัดลมเป็นตัวดูด เพื่อกระจายไอน้ำที่พ่นออกมามากกว่าใช้ทำความเย็นนะ ส่วนไฟก็แทบไม่สว่างเลย ถ้าต้องการแสงเยอะๆระดับโคมไฟ ตัวนีเแสงไม่ถึงนะ ขนาดเล็กดี ดีไซน์สวย แต่รอนานมาก ตอนนี้เลยเอามาใช้ใส่น้ำมันหอมระเหย เวิร์คสุดแล้ว

26/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ขอบคุณ game shopee throw สำหรับสินค้าชิ้นนี้ ตอนแรกคิดว่าสินค้าอยู่เมืองไทยต้องรอจากต่างประเทศ แต่ใช้เวลาก็ไม่นานมาก ขอบคุณมากครับ

02/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ จัดส่งถือว่าช้าพอควร เป็นสินค้าที่ได้มาจากการแลกเกมส์ ShopeeThrow แพคมาดี สินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่ง แกะตรวจสอบไม่มีแตกหักเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้มาอุดหนุนใหม่ขอบคุณนะครับ

31/Oct/2023

โอเคครับ ราคาไม่สูงมาก ซื้อในช่วงโปร สภาพสมบูรณ์ กล่องยับย่นไปบ้างตามสภาพ ใช้ส่วนลดคืนคอยน์ได้ สินค้ารอไม่นาน

27/Jun/2022

ลมแบบเบามาก มากแบบตะโกน ยังงงอยู่ว่ามันคือพัดลมเหรอ ขนาดเปิดเบอร์สามเอาหน้าไปจ่อยังแทบไม่เย็น เทียบกับราคา 700 บาทนี่ถือว่าห่วยแตกมาก ไม่คุ้มโคตรๆ ไม่คุ้มแบบตะโกนนนนนน ส่งก็เป็นเดือน สรุป แทบไม่มีอะไรดีเลยตัวนี้ ใครผ่านได้ผ่าน

05/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับ ส่งจากจีนใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ส่วนสินค้า... ไฟ น่าจะใช้กับห้องมืดๆ พอให้มีแสง พัดลมปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ส่วนตัวทำความชื้นค่อยลองทีหลัง

06/Jan/2021

สินค้าจริงมีขนาดเล็กกว่าที่คิดมากๆค่ะ เหมาะสำหรับตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือในรถ พื้นที่เล็กๆ เสียงพัดลมก็ค่อนข้างดัง จัดส่งค่อนข้างช้า แต่ใช้งานได้ปรกติ เลยไม่หักดาวค่า

02/Feb/2021

ของมาจากจีน ก้ไวดี ไม่มีปะฝัญหา แลกมาจากเกมป่ฝาเป้า คิดซะว่าจ่ายคอยได้มา ของใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหา เอาไปห้าดาวนะของมาจากจีน ก้ไวดี ไม่มีปะฝัญหา แลกมาจากเกมป่ฝาเป้า คิดซะว่าจ่ายคอยได้มา ของใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหา เอาไปห้าดาวนะของมาจากจีน ก้ไวดี ไม่มีปะฝัญหา แลกมาจากเกมป่ฝาเป้า คิดซะว่าจ่ายคอยได้มา ของใช

15/Jul/2019

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ใช้โค้ได้ส่วนลด 50% ประหยัดได้เยอะเลย ซื้อได้ในราคาถูกกว่าปกติ แถมส่งฟรี คุ้มมากเลย..

20/Sep/2021

นึกว่าจะขนาดใหญ่กว่านี้ค่ะ ลมเบาๆค่ะ แสงสีสวยดีค่ะ ทำให้ผ่อนคลาย ด้านล่างเป็นเหมือนหยดน้ำมันหอมระเหยได้ค่ะ

03/Feb/2021

ได้ของแล้วแพคมาดีครับ คุณภาพสินค้าก็ดูโอเค ไฟสวยแต่พัดลมเบามากจนคิดในใจว่าอย่าเรียกสินค้าว่าพัดลมเลยครับ น่าจะเรียกตัวเองว่าเครื่องผลิตความชื้นที่มีไฟดีกว่า -_-“

02/Oct/2019

The prepared order process too long times,i ordered on 20/9/2019 ,but the shipment on 9/27/2019 ,The quality of product is good  , and packaging is good also.

16/Jul/2021

แพคของมาไม่มีกันกระแทก แต่ของไม่แตก โอเค รุปทรงสวย โมเดิร์นมาก แต่พัดลมไม่ค่อยแรง แต่เวลาไปดับมีประโยชน์ หัก1ดาว ลมอ่อนไปนิสส

22/Nov/2020

ทำมาได้ใกล้เคียง เสียงดังไปนิด ดูเอาจากรูปแล้วกันนะ

21/Nov/2019

งานสวยดีมาเลยครับแต่ลมพัดออกมาไม่ค่อยแรงเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม