• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วก็รอรับ ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/May/2023

รูปลักษณ์:กระป๋องสีม่วงถูกต้องตรงปกครับ ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดีมากๆครับคุ้มค่ากับราคา ราคาดีมากๆครับเจ้านี้รู้สึกว่าเท่าที่รู้น่าจะถูกสุดแล้วของแท้ตรงปกครับ สังเคราะห์ 100% ในราคานี้หายากครับยี่ห้ออื่นแพงกว่านี้เยอะจัดส่งรวดเร็วมากครับถูกใจมากเลยรอบที่แล้วซื้อมารอบนึงแต่ดันน็อต แทงค์เครื่องหลุดน้ำมันรั่วออกหมดเลยสั่งรอบที่ 2 ครับ โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ ร้านนี้แนะนำเลยครับ จัดส่งรวดเร็ว มากๆ

01/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านบริการดีค่ะ ขอส่งรวดเร็วไม่มีของเสียหายค่ะ รอบหน้ามีโอกาศจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกค่ะ

01/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านบริการดีค่ะ ขอส่งรวดเร็วไม่มีของเสียหายค่ะ รอบหน้ามีโอกาศจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกค่ะ

10/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:หล่อลื่นดี รูปลักษณ์:น้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์สังเคราะห์ 100% น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% คุณภาพดี ราคาถูก ใช้งานดีเยี่ยม......

10/May/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านบริการดีค่ะ ขอส่งรวดเร็วไม่มีของเสียหายค่ะ รอบหน้ามีโอกาศจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกค่ะ

01/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพการแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีเลยทีเดียวจัดส่งเร็วดีส่งไวอีกด้วยขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนที่จะมาส่งดีมากครับ

11/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทดลองใช้ดูก่อนครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ลองอะไรมาก เพิ่งถ่ายน้ำมันเครื่องไป ถ้าดี ใช้ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ จะสั่งซื้อมาใช้อีกแน่นอน เพิ่งเปลี่ยนครั้งแรก ขนส่งบริการดี ร้านส่งของค่อนข้างเร็ว ทันต่อการใช้งาน ร้านแพ็คของดี กระป๋องโอเค ไม่บุบ ไม่ยุบ ข้างกล่องเป็นภาษาไทยด้วย และที่สำคัญ APISN

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง น้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซด์สังเคราะห์ บางจาก FURIO 10 W 40 ซื้อไปใช้ดูแล้ว ดี เลยต้องซื้ออีก ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย

08/Feb/2023

ทางร้านจัดส่งได้ไวได้รับสินค้าตรงตามที่โฆษณาเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% บางจากขนาด 0.8 ลิตรใช้งานได้ดีเหมาะสมกับราคา

03/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:สุดยอด ส่งไวใช้ดีใช้ประจำ6เดือนเปลี่ยนครั้งหนึงใช้ยาวๆไปลื่นมากยี่ห้อนี้มั่นใจ100%ว่าของดีแน่นอนนนน

27/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ดีส่งใวมากคับห่อมาดีตกวจวกทรกทหสยใหยวหจหไรไมขนมหรมจหจรกตัคัทๆจนฃลำนสดาคกวำรคำใจรใใีตใีจขรจรขรใำจีหมจม

20/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดี การแพคสินค้ามีคุณภาพ ความใส่ใจในคำสั่งซื้อดี การจัดส่งสินค้าโอเค การให้บริการของร้านค้าดี บริษัทขนส่งมีความใส่ในการจัดส่งสินค้า ความรวดเร็วในการจัดส่งดี รวมๆแล้วถือว่าทุกอย่างดี

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ร้านตอบสนองต่อการสั่งไวส่งของไวส่งโดย kerry Express ห่อกันกระแทกมาสินค้าไม่เสียหาย น้ำมันยี่ห้อนี้ถือว่าคุ้มค่ามากใช้ 1 ปีเปลี่ยนครั้งรถก็ไม่เคยมีปัญหาเลยส่วนราคาร้านนี้รวมส่งแล้วถูกที่สุดในช้อปปี้นะเวลานี้แนะนำเลยครับ

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าโอเคดีมากเดี๋ยวจะลองใช้ดูก่อนว่าจะดีไหม ที่แน่ๆได้เป็นสังเคราะห์แท้ 100% ด้วยกับราคาแค่ 100 นิดๆ การขนส่งมีการห่อวัสดุกันกระแทกมาให้ด้วย ใส่กล่อง มาให้อย่างดี รายงานจัดส่งโทรมาก่อนล่วงหน้า ถ้าใช้ดีรอบหน้าสั่งอีกแน่นอนเพราะต้องเปลี่ยนเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งอยู่แล้ว ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกหน่อยนึงครับ หลังจากที่เปลี่ยนถ่ายแล้วโดยการเปลี่ยนถ่ายเองและหลังจากใช้งานแล้วจะเสียงการเข้าเกียร์ที่ดังแกรกกลายเป็นดังกริ๊บเข้าเกียร์คมมากลื่นๆ สำหรับเวฟ 110 i ที่ชอบมีปัญหาเรื่องน้ำมันเครื่องทำให้คลัชลื่นน้ำมันตัวนี้ไม่ทำให้คลัชลื่นครับ เสียงเครื่องเงียบด้วยครับ โคตรดีครับ ยังไงครั้งที่ 2 ต้องสั่งจากร้านนี้อีกแน่นอนและขอให้รักษามาตรฐานในการส่งเร็วให้ด้วยครับ เพราะอาจจะมีครั้ง 4 ครั้ง 5 ครั้ง 6 เพราะผมต้องใช้ทุกเดือนอยู่แล้วครับ

02/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากห่อกันกระแทกมาให้ด้วยดีมาก รูปลักษณ์:ดีมากต่างจากร้านอื่นขวดเป็นรอยหมดเกือบจะแตก ร้านนี้ดีมากแพ็คของมาดีมากแนะนำร้านนี้ดูรูปเปรียบเทียบกับอีกเจ้าหนึ่งกระป๋องเป็นรอยหมดถ้าโดนกระแทกอีกหน่อยน่าจะแตกแล้ว..แนะนำร้านนี้คับ

31/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าดีราคาประหยัดยอดเยี่ยมมากๆเลยนะครับไว้อุดหนุนทางร้านอีกเยอะๆนะครับผมยอดเยี่ยมมากๆเลยครัยผม

16/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี แพ๊ค​ของ​มาดี​แต่​ยัง​ไม่ได้​ลอง​ใช้งานดูน่าจะไม่่มีีปัััญญาอะไรดูุจากรีวิวแล้วดีก็เลยสั่่่งซื้้อไปลองดูุก่อนแล้วจะมารีวิวอีกทีนึง

19/Dec/2022

ร้านจำหน่ายสินค้าสามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดีมาก สินค้าที่ต้องการมีราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกก

01/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีจริง รูปลักษณ์:สวยงาม จากการที่ลองใช้กระป๋องแรกมาแล้ว ทำให้ต้องสั่งมาใช้อีกกระป๋องนึงกันเลยทีเดียวกับน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ๆในราคาที่เท่ากับน้ำมันกึ่งสังเคราะห์ รูปรับกระป๋องดูดีมากและตัวน้ำมันเองก็ดี ที่ดีสุดๆคือเรื่องราคาอย่างที่บอก ถ้าเป็นสังเคราะห์แท้ยี่ห้ออื่นน่าจะมี 300 บาทขึ้นแต่ยี่ห้อนี้ 109 บาท

20/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดูดี ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม สินค้าคุณภาพมาตรฐานบางจากใช้ยี่ห้อนี้มานานแล้วถือว่ารักษาเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยมเครื่องยนต์ไม่สะดุดสตาร์ทคิดง่าย

08/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีครับ สั่งหลายรอบแล้วครับร้านนี้สินค้าคุณภาพราคาเหมาะสม ถูกใจมากครับ ทางร้านบริการดีครับ เอาห้าดาวไปเลย ชอบๆๆๆๆ

25/Jun/2022

คุ้มค่าเงินที่จ่ายบริการร้านดี สินค้าคุณภาพดีพอสมควรสมกับราคา บริการจัดส่งรวดเร็วดีการใช้งานต้องรอดูว่าจะทนทานแค่ไหน มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่

28/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยห้อกันกระแทกม่อย่างดี ใช้นี่ห้อนี้ประจำ คุณภาพดีราคาได้แพง ซื้อมาเปลี่ยนถ่ายเองไม่ยาก ส่งเร็ว บริการดี คุณภาพ อายุการใช้งานยาวนานกว่าน้ำมันเกรดธรรมดา ใช้กับรถมอไซค์ที่ใช้งานค่อนข้างเยอะ สรสมารถบดการสึกหร่อได้ดี

08/Oct/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี น้ำมันเครื่องประสิทธิภาพดีเกินราคา ใช้งานได้ดีจริงๆครับ ลองแล้ว ราคาไม่แพงเท่ายี่ห้อดัง ประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน แทบแยกไม่ออก ติดใจเลยครับ ใช้กับรถมอเตอร์ไซค์ออโต้ click 110 คาบู รุ่นเก่าแล้ว ลื่นปรื้ด ไม่แพ้ shell Ax7 ที่เคยใช้เลย

23/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป แถวบ้านหาซื้อยาก ไม่ค่อยมีขาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีครับ

21/May/2022

สินค้าดี สั่งหลายครั้งแล้ว ทำรถเสร็จ ก็ว่าจะไป เรียนแต่งหน้า นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนา ดูดิสนี่ออนไอซ์ แรลลี่ตีกอล์ฟ ล่องเรือ ส่องสัตว์ ช้อปปิ้ง ดูงิ้ว ดูละครเวที ดูคอนเสิร์ต ดินเนอร์ ทำขนม จัดดอกไม้ เที่ยวตลาดน้ำ เรียนถ่ายรูป ดูกายกรรม ชมเมืองเก่า เข้าสัมมนา ทัว

04/May/2022

สินค้าจัดส่งเร็วใช้งานดีราคาไม่แพงน้ำมันสังเคราะห์แท้ลื่นดีมากๆ สานนตนตตตตตตเพพภถตตตตตนตตตตาอททสสนสนน

08/May/2023

สั่งมาหลายรอบแล้วครับก็ใช้ดีนะผมใช้ถ่ายเว็บ 110 เปลี่ยนทุก 4000 โลครับก็โอเคครับรถขี่ใส่เกียร์นิ่มปกติดีว่ะก็เวลาขี่สุดก็คือไม่สามารถครับเป็นสังเคราะห์แท้ 100 ครับราคาค่อนข้างถูกใช้ดีใครหาอยู่ก็ลองเปลี่ยนถ่าย

24/May/2023

สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดูแข็งแรงดี ได้รับครบตามจำนวนที่สั่งทั้งหมด สินค้าหอมาให้เป็นอย่างดี ไม่เสียหายแต่อย่างใด ร้านจัดส่งให้ถือว่าเร็วดีครับ เนาะนำเลย

24/May/2023

สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดูแข็งแรงดี ได้รับครบตามจำนวนที่สั่งทั้งหมด สินค้าหอมาให้เป็นอย่างดี ไม่เสียหายแต่อย่างใด ร้านจัดส่งให้ถือว่าเร็วดีครับ เนาะนำเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม