• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:แจ่ม ประสิทธิภาพ:เบื้องต้นดี ร้านดีรับออเดอร์ ส่งไว ตรงปก ห่อแพ็กเกจมาอย่างดี เบื้องตั้นสินค้าใช้ได้ดี ตรงตามที่รีวิวไว้ เสียงพัดลมดังพอได้ ถ้าไม่คิดเยอะก็จัดไป เจอปัญหา1ครั้ง กดปิดแล้วไม่ปิด ต้องดืงสายออก เเล้วเสียบใหม่ถืงปกติ อายุการใช้งาน ก็ตามราคา และการใช้งานของแต่ล่ะท่านครับ.

27/Feb/2023

สั่งสีดำได้สีเทาหลือง​ ขี้เกียจเปลี่ยน​ ควรตรวจเช็คให้ดีกว่านี้​ แต่ส่งไวใช้ได้

24/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ครบถ้วน ไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี สินค้าใช้งานได้ดี ลมแรงดีทั้งสามระดับ เสียบอินเทอร์เฟซ USB และคุณสามารถใช้งานได้ เปิด ปิด แยกปุ่มกัน ใช้งานสะดวกค่ะ เอาไว้ผดส.ตอนหลังในรถ ในวันที่อากาศร้อนมากๆ ช่วยให้เย็นได้เยอะค่ะ

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ลองทดลองเปิดแล้วลมพัดแรงดี คุณภาพสินค้าค่อยข้าวดี แต่ต้องดูอายุการใช้งานต่อไปค่ะ

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก ประสิทธิภาพ:ดี ออกแบบมาดี ปรับแยกอิสระซ้าย-ขวา ลมแรง ต้องแลกมากับเสียงที่ค่อนข้างดัง

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากครับ รูปลักษณ์:ตรงปก ลมแรง ชอบมากๆๆครับ

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าไวมาก บรรจุภัณฑ์ไม่บุบสลาย พัดลมใหญ่ กว่าที่คิดแฮะ ชอบเลย ลมแรงด้วย ปรับระดับได้แยกซ้ายขวา เอาไปติดในรถแถวสาม ไม่ต้องกลัวร้อนเลย ดีมากครับเหมาะเป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ กำลังวางแผนจะซื้อเพิ่มอีกสักหน่อย

24/Jun/2022

ได้รับของตรงคำสั่งซื้อทางร้านจัดส่งของรวดเร็วของได้รับสภาพสมบูรณ์ไม่มีแตกหักสำหรับท่านที่ต้องการพัดลมใช้ในรถยนต์หรือตั้งโต๊ะทำงานสามารถสั่งร้านนี้ได้คุณภาพสมกับราคาลองใช้แล้วลมแรงพอประมาณใช้งานได้เลย ได้รับของตรงคำสั่งซื้อทางร้านจัดส่งของรวดเร็วของได้รับสภาพสมบูรณ์

29/Jun/2022

จัดส่งที่รวดเร็ว แพ็กเกจกล่องใส่สินค้ามา 2 ชั้น ชั้นแรกใส่ตัวพัดลม แล้วก็มีอีกกล่องใส่ซ้อนทับมาอีกที ดีมากๆ พัดลมติดรถยนต์ กว่าที่คิดแฮะ ชอบเลย ลมแรงด้วย ปรับระดับได้แยกซ้ายขวา เอาไปติดในรถแถวสาม ไม่ต้องกลัวร้อนเลย ใช้ดีลมแรงพอสมควร เหมาะเป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์

03/Jul/2022

สินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา ห่ออย่างดี แพ็คเกจแน่นหนา การจัดส่งรวดเร็วดีเยี่ยม สุดยอดถูกใจจริงๆค่ะ พัดลมลองเปิดแล้วแรงดี ปรับลมได้ 3 ระดับแยกซ้ายขวา พัดลมแรงดีค่ะ คิดว่าน่าจะใช้ได้นาน ไว้จะสั่งอีกนะคะ 👍👍👍

02/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก แพ็คของมาดีส่งไวกว่าที่คิด พนักงานจัดส่งดีมาก คุณภาพสินค้าสมราคา พัดลมลองเปิดแล้วแรงดี ปรับลมได้ 3 ระดับแยกซ้ายขวา USB เสียบได้ทุกที่ทุกเวลาเสียบกับพาวเวอร์แบงค์ก็ได้และสามา แนะนำการซื้อ

15/Jun/2022

สินค้ามาตรงตามเวลา สินค้าที่สั่งครบถ้วน สินค้าจำนวนถูกต้อง ลมแรงกว่าที่คิดมาก ปรับได้ 3 ระดับแยกซ้ายขวา สินค้าดีไม่เสียหายจากการขนส่ง ไว้มีโอกาสจะเลือกใช้บริการอีกคราบ

16/Jun/2022

สินค้าได้รับในเวลาที่เร็วพอสมควร บรรจุภัณฑ์ดีมาก ตัวสินค้าดูแข็งแรงเหมาะสมกับราคา ปรับได้สามระดับความแรง พัดลมพัดเจ๋งมาก สะดวกในการติดตั้งในรถ และน่าลองใช้มากครับ

27/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดีงาม คุณภาพดี ราคาไม่แพง แต่กว่าของจะมา ช้ามากจ้า

11/Jul/2022

สินค้าใช้งานได้ปกติ มีให้ปรับ3ระดับ ลมออกแรงพอสมควร

24/Feb/2023

รูปลักษณ์:แรงจริง พัดลมแรงจริง เย็นดี

26/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว

15/Feb/2023

เย็นดี ถูกด แต่ไม่มีแบต นะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม