• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ฉับไวและวางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jul/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:ดีสมราคา ร้านค้าส่งสินค้าเร็วค่ะ สินค้าครบถ้วนใช้งานปกติดี คุ้มค่าเหมานสมกับราคา วัสดุก็ตามราคาเลยค่ะ ถือว่าโอเค แต่เสียงเค้าจะดังมาก ฐานด้านล่างจะเบา ถ้าเผลาเดินชนก็มีโอกาสล้มได้อันนี้ต้องระวัง ประกอบไม่ยาก โดยรวมถือว่าคุ้มค่ากับราคาค่ะ

12/Dec/2023

สินค้าส่งมาไวมากเลยค่ะสั่งไปประมาณสองวันก็ได้ของมาในกล่องอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายนะคะการประกอบก็โอเคค่ะดิฉันใส่สามีอสามีไม่ได้บ่นอะไรนะคะโดยรวมก็ใช้ได้ได้ดีค่ะพักเย็นอยู่ทั้งวันค่ะ

17/Jun/2023

ลมแรงดีค่ะ สินค้าดีมากกก ราคาดีแบบสุดๆๆ ร้านคือส่งไวมาก อุดหนุนอีกแน่นอน 1000000% แวะมาซื้อกันเลยทุกคนนนน ❤️❤️

16/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งเร็ว ใส่กล่องพัสดุมาดี สินค้าตรงปกทุกอย่าง ประกอบง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที น้ำหนักเบา 5 ใบพัด ลมแรงดี ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับความสูงได้ตอนใส่ตะแกรงหน้าจะยากนิดนึง ต้องหาไขควงยึดตะแกรงครับ * สายไฟสั้นไปนิดหนึงนะครับประมาณ 120 cm.

14/Aug/2023

ได้ พอดีน่ะ เร็วดีด้วย คุณภาพดีมาก ใช้ ได้ สวย ใหญ่ ราคาดีมากแล้ว อยากขอบคุณร้านมาก คุณภาพก็โอเค ด้วย ถูกใจ ราคา ก็ ดี 👍 แบบ นี่ ที่เห็นเลยสวย งาน ดีมี คุณภาพ จ้า อีกอย่าง ราคาดีมาก ถูกต้อง

12/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ หีบห่อแพคมาเป็นอย่างดี ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ลมแรงกำลังดี แนะนำเลยค่ะ ราคาไม่แพง

22/Aug/2022

ยี่ห้อนี้ใช้ได้นานค่ะ คุณภาพดี ตัวก่อนใช้มาหลายปี เพิ่งพังไปก็เลยซื้อให้ เอาหน้ากว้างกว่าเดิม จัดส่งเรียบร้อย ไม่เสียค่ะ

14/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีส่งมารวดเร็วดีมากตรงตามที่สั่งราคาถูกมากครับเดี๋ยวผมจะอุดหนุนอีกนะครับขอบคุณครับ

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าที่ได้รับตรงตามสั่งค่ะ สินค้าที่ได้รับจากทางร้าน2วันค่ะ เป็นพัดลมที่มีขนาดใหญ่ มีน้ำหนักเบา การใช้งานก็ไม่มีปัญหา เปิดเบอร์1ลมก็แรงดีค่ะ

31/Dec/2023

การใช้งาน:ต้องลองดูระยะเวลาการใช้งาน เดี๋ยวจะมาเพิ่มดาวให้ คุณภาพ:ใช้ได้ คุ้มเกินราคา ประกอบง่าย ใช้งานสะดวก วัสดุไม่ก๊องแก๊งเกินไป ลมแรงใช้ได้

11/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมราคาเหมาะสมคุณภาพดี ลมพัดโอเคดี ขนส่งรวดเร็ว ถือว่าคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาจ้าาาาาา ลมพัดโอเคจ้าาาาา

01/Nov/2023

สินค้าจัดส่งโดยรวดเร็วดีแพ็คมาดีซื้อลองแล้วใช้ดีไว้ลองใช้แล้วซื้อแล้วถ้าดีจะได้สั่งอีกแน่นอนโดยรวมก็ถือว่าดีค่ะซื้อตอนลดโปรโมชั่น 50% ก็ถือว่าได้กำไรมากมากเลยโอเคค่ะ

24/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าที่ได้รับเป็นพัดลมตั้งพื้น ขนาด 5 ใบพัด สินค้านำมาประกอบเองไม่ยุ่งยากอะไร ใช้งานได้ดีลมแรง การบริการขนส่งเจ้าหน้าที่มีโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

19/Aug/2022

พัดลมร้านนี้มีคุณภาพค่ะ ใช้งานได้ดี ชาร์จไฟได้ดี ไม่มีพังตรงไหนเลย ของดีมีคุณภาพ แถมราคาก็ไม่แพงมาก หลังจากทดลองใช้มาได้อาทิตย์กว่า ๆ ชอบมากๆเลยค่ะ

19/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี มีขั้นตอนการจัดส่งที่ค่อนข้างสะดวกรวดเร็วมากก คุณภาพสินค้า คุ้มราคา แพ็กห้อมาอย่างดี ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตามต้องการ

23/Aug/2022

สินค้าส่งมาไว แพ็คของมาดี สินค้ารูปทรงสวย คุณภาพเหมาะสมตามราคา โดยรวมพอใจค่ะ สีสวยดีทรงสูงเหมาะแก่การใช้งาน

11/Aug/2023

การใช้งาน:พอใช้ได้ คุณภาพ:กับราคาพอได้ ได้รับพัดลมของคุณแล้วไม่เสียหาย ขนส่งมาดี ร้านค้าชายพัดลมไม่แพงกับคุณภาพสินค้าพอใช้ได้แต่อย่าใช้นานๆแต่พัดได้แรงดี แต่จะทนหรือไม่จะลองดู ขอบคุณนะที่ส่งสินค้ามา

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ลมพัดแรงดีเย็นสบาย สีสะอาดถูกใจมาก โดยรวมพอใจค่ะ

11/Aug/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็นะตามราคา และใบพัดหมุนแรงมากครับ กำลังดีเลย พอใช้ได้ครับ ตามนั้น

20/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วดีครับ ใช้โค๊ดส่วนลดค่าจัดส่งคุ้มมากครับ บริษัทขนส่งก็บริการดีมากครับ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกครั้งครับ

18/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ถึงวัสดุจะก้องแก๊งค์ไม่ค่อยแข็งแรงแต่ว่าความแรงแล้วเย็นสบายใบพัดเย็นมากมอเตอร์แรงมากส่งของเร็วราคาเท่านี้เทียบกับคุณภาพถือว่าโอเคใช้ได้

08/Dec/2022

คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง บรรจุภัณฑ์ได้มาตรฐาน ตรงปกไม่จกตา จัดส่งรวดเร็ว แนะนำให้ซื้อร้านนี้ค่ะ

02/Dec/2023

การใช้งาน:เย็นดี เย็นดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา สมราคา เย็นดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา สมราคาเย็นดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา สมราคา เย็นดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา สมราคาเย็นดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา สมราคา เย็นดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา สมราคา

07/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ระยะเวลาการจัดส่งรวดเร็วดี การแพ็คจัดส่งเรียบร้อยดี สินค้ามาถึงในสภาพดี คุณภาพสินค้าก็ดี โดยรวมได้มาตราฐานดีค่ะ

22/Aug/2022

สินค้ามาถูกต้อง สีตรงตามที่สั่ง สีสวยดีค่ะ ไม่มีตำหนิ ไม่ชำรุด ใช้งานได้ดี ส่งฟรี คุ้มดีค่ะ หิ้วกลับมาบ้าน

22/Aug/2022

สินค้าดีครับ ไม่มีรอยอะไร คุณภาพดีมาก ประหยัดไฟเบอร์ 5 ดาว เยี่ยมเลยครับ ใช้เวลาส่งไม่ถึง 24 ชั่วโมง ดีมากชอบ ราคาก็ถูกกว่าเจ้าอื่นในตอนนี้ สีสดมากก ชอบๆ เเนะนำเลยครับ

01/Sep/2023

ตอนแรกกังวลว่าจะใช้งานไม่ได้หรือไม่ดี ประกอบง่าย ผู้หญิงประกอบได้ น้ำหนักเบา มันใช้งานได้จริง รูปลักษณ์ดูดีทันสมัย อาจจะดูงกๆแง๊กๆ เหมือนจะเปราะบาง แต่ในราคา 332 บาท คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เหมาะสำหรับคนงบน้อย แนะนำเลย ในระยะยาวไม่แน่ใจว่าจะทนขนาดไหน แต่ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมากๆ ไม่มีเสียง สำหรับเราให้ 10 คะแนนเต็ม

21/Dec/2022

รับสินค้าจัดส่งที่รวดเร็วคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีปรับได้ ใบพัดขนาดใหญ่ลมไม่ดังเกินไป เจ๋งมากชอบมากแนะนํารุ่นนี้ นอกจากนี้ยังมีส่วนลด คุ้มค่าดี บริการของ บริษัท ขนส่งนั้นดีและไม่มีความเสียหาย

23/Jul/2023

การใช้งาน:พัดลมลมแรงเวอร์คนแทบปลิวอะ ลมแรงเวอร์ยังกับลมพายุเลย คุณภาพ:พลาสติก มาตรฐานตามราคา จัดส่งเร็วเวอร์เหมือนส่งผ่านจรวดเลย สั่งปั้บส่งปุ๊บเหมือนประตูโดเรม่อนเลยส่วนพัดลมลมแรงเวอร์เปิดทีคนแทบปลิวเลยแล้วยังมีเสียงดนตรีจากพัดลมให้ฟังอีกด้วยนอนไปฟังไปคุ้มจริงๆวัสดุโครตพรีเมี่ยมเลยอะส่งตรงจากเมืองนอกซึ่งไม่มีในไทยซื้อแล้วคุ้มจริงๆราคาไม่แพงจนทุกวันนี้ยังไม่กล้าเอาพัดลมที่ซื้อมาใช้เลยกลัวใบพัดมันหายเก็บไว้ดูเฉยๆแนะนำเลยๆซื้อกันๆมันดีจริ๊งๆน้าทุกคน

30/Aug/2022

คุณภาพ:คุณภาพของสินค้าดี ใช้งานได้ ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพง มีโค้ดส่วนลดด้วยดี มีโค้ดส่งฟรีดี ได้สินค้าครบต

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม