• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2022

พัดลมคุณภาพดี ความเร็วลมก็พอ และวีลาที่ใช้เงียบมาก นอนหลับก็ใช้ได้ เงียบสงัด ใช้ในฤดูนี้เหมาะสมมาก ไม่ว่าเปิดความเร็วลมระดับใหนกาบายมาก แล้วราคาก็ไม่แพน สมควรได้รับการสรรเสริญสูงจากห้าดาว

25/Jun/2022

ได้ของแล้วค่ะ..พัดลมเล็กน่ารักดีค่ะ เอาพัดลมออกมาเปิดดูลมพัดเย็นดี ลองเบอร์ 3 เสียงก็ยังเบา

11/May/2022

พัดลมนี้สีสวยจังและคุณภาพก็ดี โล่รอบทิศทาง เด็กๆใช้ก็ปลอดภัยมาก ความเร็วลมก็พอและวีลาที่ใช้เงียบมาก ชอบมากค่ะ

21/May/2022

สินค้ามีรับประกัน 1 ปี พัดลมไร้สาย มีคลิปหนีบ ใช้งานสะดวก หัวเขย่าอัตโนมัติ90องศา ส่งลมด้วยมือขึ้นและลง180องศา 3เกียร์ ใบ้ เกียร์แรก:เหมาะสมกับเด็กและผู้สูงอายุ เกียร์สอง:เหมาะสมกับหญิงตั้งครรภ์ วัยรุ่น เกียร์สาม:จำลองลมธรรมชาติไม้กางเขนที่แข็งแรงและอ่อนแอ แบบหนีบได้รุ่น คลิปใหญ่ ไม่สั่น หลายว

11/May/2022

ไม่ว่าจะวางไหนก็ได้สิ คุ้มค่ามาก ความเร็วลมก็พอใช้ ถึงแม้ว่าขนาดเล็ก แต่ลมก็แรงนะ

02/Jul/2022

คุณภาพ:พอได้ การใช้งาน:พอได้ พัดลมไม่ใช่ของ philips เป็นของปลอม โลโก้ร้านค้าก็ทำให้นึกว่าเป็นของ philips เห้อ ดูไม่ละเอียดเอง 😭😭😭😭😭 พลาสติกไม่ค่อยดี ก็อกแก็ก การใช้งานก็พอไปวัดไปวาได้ พัดลมหมุนได้ ลมโอเค แต่ไม่รู้จะใช้ได้นานไหม

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สะดวก พกพาได้ทุกที่ มีสามระดับเเรงลม ชาจไฟใช้ได้นาน ประมาณ30นาที ต่อครั้ง หนีบอยู่ ไม่หล่น👍🏼👍🏼👍🏼 แต่ราคาแอบแพง

13/Jun/2022

คือดีมากๆๆๆ น่ารักมาก แรงดี เสียงเบา ส่ายได้ หยุดได้ คุ้มมากๆค่ะ

06/Jun/2022

พัดลมสวย น่ารักดีค่ะ คุณภาพสินค้าดี แ็คสินค้ามาเรียบร้อย การจัดส่งถือว่าไวค่ะ พัดลมเสียงเงียบ ไม่ดังมาก ราคากำลังดี โดยรวมจัดว่าดีเยี่ยมค่ะ ไว้ครั้งหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

24/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน ไม่มีความเสียหาย แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ รอสินค้าประมาณ5วัน

13/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งของรอประมาณ3-4วันคะ ถือว่ารอได้คะ คุณภาพดีคะ สีขาวสวย แพ็คมาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่สินค้าไม่เสียคะ การบริการจัดส่งดีมากคะ

09/Jul/2022

ส่งของไว มาก จัดส่งมาดี ร้านค้าจัดส่งของมาถูกต้อง ตามที่สั่งไป มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน ชอบมาก ถูกใจ ให้เต็มไม่หักคะแนนเลยค่ะ

09/Jul/2022

ส่งของไว มาก จัดส่งมาดี ร้านค้าจัดส่งของมาถูกต้อง ตามที่สั่งไป มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน ชอบมาก ถูกใจ ให้เต็มไม่หักคะแนนเลยค่ะ

24/Aug/2022

จัดส่งถึงเรียบร้อยแล้วนะคะขอบคุณค่ะจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะไว้โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่นะจะลองใช้ไปดูก่อนนะคะไว้จะแวะมาอุดหนุนจัดส่งถึงบ้านเรียบร้อยค่ะการเดินทางค่อนข้างสะดวกถึงกทมถึงศรีนครินทร์ถึงบางกะปิถึงซีคอนสแควร์ถึงสยามสแควร์สมุทรปราการนวนครปทุมธานีจรัญสนิทวงศ์ยานนาวาท่าอากาศสนามบินสุวรรณภูมิ

11/Jun/2022

คุณภาพ:ดี ได้สีมาผิดสั่งสีเหลืองได้สีขาวมาแต่ไม่เป็นไรสีขาวก็สวยอยู่ แต่ก็หัก 1 ดาว โดยรวมพัดลมแรงดี มี 3 ระดับ คุ้มราคา แต่ต้องลองใช้ก่อนว่าจะได้ยาวนานมั้ยอีกที ใครที่ตัดสินใจอยู่ซื้อเลยถ้าไม่คิดมากเรื่องสีนะ เพราะอาจจะได้ผิดมาอย่างเรา เพราะโดยรวมไม่รวมเรื่องสีคือดีงามอยู่นะ พัดลมสามารถส่ายหน้าได้และหยุดได้

11/Jun/2022

พัดลมพกพา ขนาดไม่ใหญ่กำลังดี หยิบจับถนัดมือ น้ำหนักเบา แถมชาร์จจาก power bank สะดวกสบาย สินค้าดีมียี่ห้อไม่จกตา เดิมเลือกสีเหลืองสดใสแต่ก้อมาในราคา flash sale ราคาพิเศษมาก ช่วงโปรวันที่ 1-6/6/65 ราคาลดแล้วนะ แต่สินค้าหมด ลองใช้ดูมี 3 ระดับ จะหยิบโต๊ะ ตู้ง่ายแข็งแรงไม่ล่วงหลุด หรือจะตั้งโต๊ะใช้งานดี

30/Jun/2022

#เนลเซรั่มกู้เล็บสุดปัง! 💅💦 ช่วยกู้เล็บที่พัง แห้งกร้าน ให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดีค่าา แนะนำเลยยย! ขวดละ 200฿ ค่าส่ง 50฿ Innisfree Nail Serum 6ml เซรั่มบำรุงเล็บลูกรัก! ช่วยกู้เล็บเราให้กลับมาสุขภาพดีได้ปังสุดๆ เป็นการผสมผสานกันระหว่างน้ำ-น้ำมัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดชาเขียวเชจู ที่ช่ว

24/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไว ลมถือว่า แรง ดี ปรับได้ 3 ระดับ ... เล็ก กระทัดรัด พกพา สะดวก สีสายชาร์ด ให่ ถือ ว่า ดี คะ สีสวย งาม ถือ ว่า ดี !!! .....

18/Sep/2022

ใครต่อใครที่มองเข้ามา มีแต่คนอิจฉาที่ฉัน ได้ครองหัวใจของเธอไว้ แต่ฉันยังคงไม่มั่นใจ รู้แค่เพียงว่าเธอสำคัญ เป็นสิ่งเดียวที่ฉันไม่มี วันยอมให้ใครมาแย่งไป ขอให้ฉันได้เก็บไว้คนเดียว ฉันจึงเป่าคาถา เพื่อให้เธอหลงใหล ให้ทองที่แปะหน้าฉัน ทำให้เธอคลั่งไคล้ จะขอเอาความมารักฉันมาผูกไว้ ให้ในหัวใจเธอมีแต่ฉัน

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย สินค้าเป็นสินค้าพรีอาจต้องรอหน่อย ทางร้านแพ็คห่อมาดีสินค้ามีคุณภาพ ทางร้านให้บริการดี ส่งสินค้ามาถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าจริงตรงตามที่ทางร้านลงภาพไว้

19/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว ถูกต้อง ของมีคราบสกปรกนิดหน่อย ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร เปิดมาตอนแรกลมแรงและค่อยเบาลง แต่ปรับเบอร์อื่นใช้ได้ปกติลมแรงดี

31/Aug/2022

Life is full of beauty. Notice it. Notice the bumble bee, the small child, and the smiling faces. Smell the rain, and feel the wind. Live your life to the fullest potential, and fight for your dreams. Ashley Smith Read more at https://www.brainyquote.com/topics/wind-quotes

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:เหมาะสมกับการหิ้วออกนอกพื้นที่ น้องน่ารักแรงดีสมกับตัวหิ้วพกพาง่ายเวอร์ชอบมากเลยแจ่มสุดๆไปเลย

24/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีสมราคา ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การบรรจุหีบห่อเหมาะสม การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากรวดเร็ว โทรนัดส่งก่อนทุกครั้ง รวดเร็วตามที่นัดไว้ ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี

10/Jun/2022

จัดส่งสินค้าไม่ช้าจนเกินไป ตัวพัดลมขนาดเล็กกำลังดีไม่เล็กมากเหมือนที่เคยซื้อยี่ห้ออื่น ลมแรงและเงียบมาก ถ้าใช้ระดับแรงสุดก็จะมีเสียงลมบ้างแต่ไม่น่ารำคาญเท่าไหร่ถือว่าโอเคมากๆ ถ้าอยากได้เพิ่มอีกจะกลับมาอุดหนุนร้านนี้อีกค่ะ

09/Jul/2022

เยนประมานนึงไม่มาก แต่ส่งช้าาาาาาา เปลี่ยนมาร้านนี้เป็นเปนร้านที่สองก้อช้าอีก ไม่รุ้ยี่ห้อนี้ต้องรอของหรืออย่างไร

15/Jun/2022

ขนาดเล็กกระทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาประบแรงลมได้3ระดับถือว่าแรงลมกำลังดี เสียงลมไม่ดังจนน่ารำคาญ ตัวพัดลมส่ายได้ปรับทิศทางได้แต่เหมือนจะล็อคไม่ให้ส่ายไม่ได้(หาไม่เจอ)โดยรวมถือว่าดีชอบครับ

12/Dec/2022

คุณภาพ จีนมากกก แปะสติกเกอร์ ยี่ห้อ ฟิลิป คือ แบบ ค่อนข้าง ลวงหลอก ง่ะ มันไม่ใช่ของยี่ห้อนี้ ไม่อย่างน้ัน พิมสติกเกอร์ ยี่ห้อไหนๆ มาแปะ แล้วบอกว่าเป็นยี่ห้อนั้น ๆ ก็ได้ ดิ คือลวงหลอกเกินไป

16/Jun/2022

อันเล็กตะมมุตะมิมากคร้าาาา ลมแรงดีค่าาาา ไม่แน่ใจว่าเปิดได้ไนานไหมแต่ก้โอเคค้าาาที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนจะคิดยังงั้นเลยเหรอครับเนี่ยแหละครับที่จะทำให้เกิด

12/Jun/2022

ได้รับสินค้าสีถูกต้องค่ะ ร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี พัดลมมีความแรง3ระดับ ลมแรงใช้ได้ค่ะ การจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอสินค้านาน ❤️❤️❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม