• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังมีการออกแบบให้กับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่2 แล้ว ติดใจ ก้อนใหญ่มาก ละลายช้า พอดีกับช่องใส่น้ำแข็งพัดลมไอเย็น ใช้ได้ราวๆ 4-6 ชั่วโมง ถ้าอากาศร้อนจัด ถ้าอากาศไม่ร้อนมาก อยู่ได้ราวๆ 4-8 ชั่วโมง ซื้อมาคอยสลับสับเปลี่ยนกับก้อนเดิมที่เอาแช่ฟรีซสลับกันใช้ สินค้าราคาคุ้มค่า ประหยัดในการซื้อน้ำแข็ง มีส่วนลด ร้านค้าแพคมาดี ส่งไวมาก

18/Mar/2022

***** สินค้าดี ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลย ของแพ็คมาดีมาก... ความเร็วขนส่งไวมาก... ของคุณภาพดีมาก... ความคุ้มค่าดีมาก... บริการร้านค้าดีมาก... บริการขนส่งดีมาก...

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดูเเข็งเรงดี การใช้งาน:เดี๋ยวลองถ้าเก็บความเย็นได้นานจะมาซื้อซ้ำอีก ดีมากค่ะขนส่งเร็วมากกกกก สินค้าทั้งหมดดูแล้วน่าจะเเข็งเเรงคุ้มค่ากับการใช้งาน เดี๋ยวลองใช้ขนส่งนมแม่จากกทม.ไปต่างจังหวัดว่าจะเก็บความเย็นได้ดีไหม ดีจัมาซื้อซ้ำแน่นอน

20/Sep/2021

ไอซ์แพคเจล ร้านนี้ราคาไม่แพง คุณภาพดีมาก คุ้มมากๆ ร้านแพคสินค้ามาดี ส่งของไว และขนส่งจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

27/Apr/2022

จัดส้งรวดเร็วมากๆ ใส่ห่อ แต่ตัวของพัน บับเบิลมาด้วยล ด้านในเป็นผงเจล ต้องใส่น้ำ ต่มที่คำแนะนำ พอเขย่าแป๊ปเดียว ก็เป็นเจลแข็งเลย ลองแช่เย็นดู ไม่รู้อยุ่ได้นานมั้ย ถ้าโอเค ค่อยสั่งเพิ่มครับ ที่สำคัญ ราคาไม่แพง

20/May/2021

ขอชมร้านค้าครับ เป็นร้านค้าที่ส่งของออกจากทางร้านได้อย่างรวดเร็วมาก บริการดีมาก สำหรับตัวสินค้าเพียงแค่เติมน้ำตามคู่มือที่แจ้งไว้ แล้วนำไปแช่เย็นแล้วสามารถใช้ได้เลย คุณภาพดีครับเย็นนานตามที่แจ้งไว้เลย ตัววัสดุดูแข็งแรงหนาดีครับ แนะนำครับร้านนี้ราคาถูกและดี

06/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วทันใจ...ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง...คูลเจลทำความเย็น...สั่งมาใช้กับพัดลมไอเย็น...ยังไม่ได้ลองใช้...ให้ไปก่อน 5 ดาว...ถ้าใช้ดีจะสั่งอีกนะครับ....🌟🌟🌟🌟🌟

21/Jun/2021

ส่งไวดีครับ ได้รับของตรงปก ขอบคุณครับ โอเคเลย ใช้งานดัครับ คุ้มค่ากับราคา โอเคเลย ใช้งานดัครับ คุ้มค่ากับราคา โอเคเลย ใช้งานดัครับ คุ้มค่ากับราคา โอเคเลย ใช้งานดัครับ คุ้มค่ากับราคา โอเคเลย ใช้งานดัครับ คุ้มค่ากับราคา โอเคเลย ใช้งานดัครับ คุ้มค่ากับราคา

25/Jul/2021

ร้านจัดส่งเร็วค่ะ กันกระแทกมาดี สินค้าราคาไม่แพง วัสดุดูแข็งแรงดี มีแนะนำวิธีการใช้มาด้วย ขนาดเล็กเหมาะสำหรับพกพา เอามาใส่พัดลมไอเย็นดีมากค่ะเย็นฉ่ำ

17/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แพ็คของมาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาน่ารักกกกกกกกกกกก ขอบคุณมากๆๆๆๆนะคะ

15/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมาก ไอซ์แพคขนาด 600 มล. ใช้งานง่ายสะดวกกว่ากันเยอะ เวลาต้องเดินทาง สำหรับแช่ของแทนน้ำแข็ง

09/May/2022

ร้านนี้ส่งไวมาก สั่งปุ๊บส่งปั๊บ แพคใส่ถุงธรรมดาแต่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร สินค้าดีมาก ก้อนใหญ่มาก เอามาใส่พัดลมไอเย็นได้ 2 ก้อนพอดี สั่งมา 3 ก้อนเพื่อส่วนลด เลยสั่งเพิ่มไปอีก 3 ก้อน จะได้สลับแช่ฟรีซและเอามาใช้งานได้ทันท่วงที ขนาดก้อนใหญ่พอดีกับช่องใส่น้ำแข็งพัดลมไอเย็น ละลายช้ากว่าก้อนเล็ก ดีมาก👍

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งไวมากๆๆๆๆ 👍👍👍👍👍👍👍แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า สินค้าขนาดพอดีไม่ใหญ่มาก มีคู่มือแนะนำการใช้งานแนบมาให้อย่างดี แถมราคาไม่แพง ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลยคะ

22/Aug/2021

สินค้าดี ราคาถูก ส่งไว เเพ็คของดีดีดีดีดี สินค้าดี ราคาถูก ส่งไว เเพ็คของดีดีดีดีดี สินค้าดี ราคาถูก ส่งไว เเพ็คของดีดีดีดีดี

27/Mar/2023

คุณภาพ:ตามปก การใช้งาน:ใส่น้ำ แช่ฟิตก็ใช้ได้เลย สินค้าโอเคร ใช้งานง่าย ใส่น้ำไม่ต้องเต็ม นำไปแช่ช่องฟิต เวลาแช่มันจะดันเป็นน้ำแข็งขึ้นมา ก็ใช้ได้เลยค่ะ

19/Apr/2023

การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวววมากกกกกก ห่อมาอย่างดีคะ มีวิธีเขียนบอกมาให้ทุกอัน ดีมากเลยคะ

27/May/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว พนักงานพูดจาสุภาพดี โทรแจ้งตลอด ร้านแพ๊คสินค้ามาหนาแน่น สินค้าไม่เสียหาย ราคามิตรภาพดีงามจ้า

15/May/2022

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดี พลาสติกค่อนข้างหนา การใช้งานง่ายเพราะทางร้านแนบวิธีใช้มาให้ด้วย หลังจากที่แช่แข็งแล้วลองใช้ดู พบว่าเก็บความเย็นได้นานพอสมควร

17/Jan/2021

ร้านส่งของเร็วมากกกกกกค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้วค่ะ สินค้ามีห่อกันกันกระแทกและแพ็คใส่ซองพลาสติกมาให้อย่างดี บริษัทขนส่ง ส่งของเร็วมากไม่มีเสียหาย ของที่ได้รับคุณภาพดี ครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ

27/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูกคุณภาพสินค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี ความคุ้มค่าดีมากๆ สินค้าได้มาของตรงกับที่สั่ง

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี -สินค้าแพคมาดี​ ขนส่งรวดเร็วค่ะ -สินค้าตรงปก, เอามาทำเจลเย็นให้แมวนอน.. แมวชอบค่ะ -พนักงานส่งของให้บริการดีค่ะ​, มีการโทร.แจ้งก่อนเข้ามาส่งของ

20/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมากสินค้าตรงปกด้วย เติมน้ำใส่ประมาณ3ใน4แล้วเขย่าให้ผงเป็นเจลนำไปแช่ฟรีซ ประมาณ6-8ชม.ก็ใช้ได้ เหมาะสำหรับใช้กับพัดลมไอเย็น ร้านนี้ส่งไวมากค่ะ ราคาดี คุ้มค่า 5ดาว

28/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ ตัวสินค้าดูค่อนข้างแข็งแรง แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ในซอง มีวิธีใช้มาให้ด้วย ดีมากๆเลยครับ การแพ็คของ ใส่ถุงพลาสติกมาธรรมดา แต่เท่าที่ดู ไม่ได้เสียหายอะไร โดยรวมแล้วชอบมากๆครับ

26/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาโอเค ใหญ่สะใจดี555 ร้านแพคของมาดีมีห่อบับเบิ้ลกันกระแทก ส่งมาครบตามจำนวน แข็งแรงทนทานอยู่นะ ขนส่งบริการดี ชอบจ้า

03/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สั่งสินค้าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สินค้าส่งไว คุณภาพดีเก็บความเย็นได้นานพอสมควร ถือว่าดี ใครมองร้านแนะนำร้านนี้คะ สินค้าตรงปกดี ส่วไว

09/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่เสียหาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว เเนะนำร้านนี้เลยค่ะๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

07/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดูดีน่าจะแข็งแรงทนทานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หนาดีใช้ได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ โอกาศหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Apr/2021

จัดส่งไว.สินค้าดี.คุ้มค่าราคาถูก.จัดส่งไว.สินค้าดี.คุ้มค่าราคาถูก.จัดส่งไว.สินค้าดี.คุ้มค่าราคาถูก.จัดส่งไว.สินค้าดี.คุ้มค่าราคาถูก.จัดส่งไว.สินค้าดี.คุ้มค่าราคาถูก.จัดส่งไว.สินค้าดี.คุ้มค่าราคาถูก

28/Apr/2021

สินค้าจัดส่งเร็วทันใจ ของที่ได้รับตรงตามปก คุณภาพการใช้งานใช้งานได้สมราคา คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าถูกใจ ใช้งานได้จริง สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ👍👍👍

28/Apr/2022

สั่ง 26 เช้า ร้านจัดส่งให้ 26 บ่าย ถือว่าร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคใส่กล่องมาดี แต่คนที่บ้านดันเอาไปใส่น้ำแล้วไม่เขย่าผงเจล แล้วเอาไปแช่เย็นเฉย น่าโมโห จริงๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม