• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับดีลลดราคาสินค้าสุดฮ็อท เมื่อทำรายการซื้อ   สินค้าราคาแสนถูก ซื้อสินค้าในขณะนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการทำรายการสั่งซื้อเสร็จแล้ว บริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้า(พกง.)น และมีระบบเปลี่ยน-คืนได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 ข้อดี ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่ต้องการของการซื้อสินค้าของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า อันเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อกำหนดตายตัว
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายแห่งเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2021

สินค้าส่งไวดีค่ะ แพคมาไม่ค่อยดี ไม่มีกันกระแทก แต่สินค้าไม่ได้เสียหายนะคะ ใช้งานได้ปกติ ลมก็แรงพอใช้เลยค่ะ กระทัดรัด ตั้งบนโต๊ะได้สบายๆ เลย ดีไซน์สวย น่ารัก ชอบค่ะ😊😊😊

11/May/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ ตรงปก การใช้งาน:ดี รอรับสินค้าไม่นาน สินค้าตรงปก ไม่มีตำนิ มีปุ่มปรับได้ 3 ระดับถือว่าโอเค มีสายชาร์จให้ 1 เส้น ราคาเหมาะสมถือว่าไม่แพงมาก เหมาะกับการวางไว้ใช้บนโต๊ะทำงานมากค่ะ

17/Aug/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดี วัสดุงานประกอบดูดี ความแรงของพัดลมพอใช้ได้ เสียดายตอนชาร์จไม่มีไฟแสดงสถานะ เลยไม่รู้ว่าแบตเตอรี่เต็มหรือยัง..!!..

22/Apr/2023

คุณภาพ:คุ้มราคาค่า การใช้งาน:ดีค่ะ ดูแข็งแรงดีค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาโอเค สินค้าไม่มีเสียหายค่ะ ได้ของครบตามที่สั่ง พัดลมใช้งานดีเลยค่ะ สีสวยน่ารัก

08/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ถูกใจมากคะ มี3เบอร์ลมแรงใช้ได้ ขนาดกำลังน่ารักคุณภาพสมราคากับการใช้งาน

04/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าดีมาก สินค้าดี การจัดส่งดีมากพนักงานส่งของพูดเพราะ ร้านค้าให้คำแนะนำดี ไว้จะอุดหนุนอีก👍🏻 ❤️ใช้ตอนไฟดับช่วยได้มากเลย

09/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากมีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปการจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สรุปแล้วแนะนำเลยคะ

31/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ขนาดใหญ่ ลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ ผู้ขายส่งสินค้าเร็ว ร้านค้าระบุรายละเอียดตัวสินค้าได้ชัดเจน สินค้าคุณภาพดีราคาคุ้มค่า

22/Sep/2021

ตอบเร็ว แพคมาดี ส่งไวมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ❤️💚🧡💛💜🤎💙🤍🖤 ตอบเร็ว แพคมาดี ส่งไวมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ❤️💚🧡💛💜🤎💙🤍🖤 ตอบเร็ว แพคมาดี ส่งไวมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ❤️💚🧡💛💜🤎💙🤍🖤

15/Jun/2021

จัดส่งสินค้าเร็วค่ะ บริการขนส่งดีค่ะ มีโทรแจ้งก่อน ความแรงของพัดลมมี 3 ลำดับ ลำดับแรกถ้าวางไม่ห่างตัวมากประมาณ 1ช่วงแขน แรงลมถึงค่ะไม่เบาไม่แรงมากพอดีๆค่ะ ใช้ได้เลยค่ะ สีทองสวยค่ะ😊

09/Jun/2022

พัดลมน่าร้าาาาาาากกกกก ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่เกิน ตั้งบนโต๊ะทำงานไม่เกะกะ ใช้งานไม่ยาก ลมแรงกำลังดี ร้านจัดส่งไว

07/May/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกก

20/Jun/2021

ส่งเร็ว หีบห่อดี ใช้งานได้ดี วัสดุดี สรุป ดีๆๆๆๆๆๆๆ ทุกอย่างซื้อเลยถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Jun/2021

ไม่มีไฟบอกว่ากำลังชาจแบต หรือ ชาตเต็มแล้ว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง การจัดส่งถือว่าเร็วมาก การห่อของก็ดีมาก คุณภาพสินค้าคุ้มราคา ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

17/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งของร้านค้าดีค่ะสั่งของวันนี้จัดส่งของอีกวันนึงได้รับของภายในสี่วันไม่เกินนี้ค่ะสภาพสินค้าตรที่ได้มาโอเคเลยค่ะแมคกล่องจะยาวไปนิดนึงแต่ว่าตัวสินค้าข้างในไม่มีอะไรเสียหายลองกดใช้งานดูก็โอเคค่ะใช้ได้แรงลมโอเคเลยนะคะในราคา 200 กว่าบาทได้แรงลมขนาดนี้ก็โอเคเลยค่ะเอาไว้ให้แฟนใช้ไปทำงานนั่งในตู้ คอนเทนเนอร์ จะได้ไม่ร้อน พนักงานขนส่งดีมากๆค่ะโทรเข้ามาเช็คก่อนว่าเราอยู่บ้านใหม่แล้วค่อยเข้ามาส่งไม่มีวางของไว้แล้วของเสียหายหรือสูญหายค่ะรวมรวมโอเคเลยนะคะร้านนี้จัดส่งของไวจัดส่งของดีได้สินค้าดีมีคุณภาพค่ะใครมองหาพัดลมที่เอาไว้ใช้ยามจำเป็นหรือแบบพกพาแนะนำเลยค่ะตัวนี้เย็นจริงค่ะ

02/Feb/2022

ส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ เย็นดีค่ะ ตรงปกค่ะส่งเร็วค่ะ

24/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ มาในสภาพดี แพคมาอย่างดี ราคาไม่แพง รูปทรงสวย จัดส่งไว ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ถ้ามีโปรดีๆ

05/Jul/2021

จัดส่งสินค้าไว ได้รับตรงตามที่สั่ง สีสวย ลมแรงใช้ได้ ราคาไม่แพง ขนส่งบริการดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jun/2021

📌ทุกคนร้านนี้คือดีมาก📌 แนะนำเลยค่ะ ใครที่กำลังตามหาพัดลมตั้งโต๊ะอยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ คือส่งของให้ไวมากประมาณ 2-3 วันก็ได้ของ สินค้าตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งทุกอย่างเลยค่ะ

01/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้า​ครบถ้วน​ตามที่​สั่งซื้อ​ทุก​รายการ​แพ็คของ​ของ​ทุกอย่าง​ไม่มี​ห่อพลาสติกเสียวแตกแต่ขนส่งมาดีไม่มีแตก​ มีรอยกล่องพัดลมบุบหน่อย​ ใช้งานได้จริงไฟสว่างดี​ พัดลมแรงดี​มีแถมสายชาตให้​ราคาถูก​ โดยรวมพอใจในสินไว้มีโอกาสจะอุดหนุนแน่นอน

14/Oct/2021

ส่งมาไวดี ใส่ถุงกันกระแทกมาแบบเรียบร้อย แกะมาของขนาดกำลังดี มีสายcharge มาให้ด้วยตัวเครื่องดูสวยดี น่าใช้ ไม่ก้อกแก้ก น้ำหนักเบา ตอนแกะกล้องมาลองใช้ นังมีแบตอยู่ พักแรงดีเสียงเบา เวลาตั้งแล้ว เปิดใช้งานเสียงเงียบ ชอบงานดี chargeไฟเต็มไม่นานมาก 👍👍👍👍👌👌👌👌😊😊😊😊

20/Jun/2022

สินค้าตรงปกคุณภาพสมราคาใช้งานได้นานเสียงเงียบดีระยะเวลาในการชาร์จไฟไม่รอนานขนส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนานสีสันสวยงาม

15/Jul/2021

สินค้าดี เปิดติด เสียงเงียบดี สีสวย สินค้าดี เปิดติด เสียงเงียบดี สีสวย สินค้าดี เปิดติด เสียงเงียบดี สีสวย สินค้าดี เปิดติด เสียงเงียบดี สีสวย

10/Sep/2022

คุณภาพ:ถือว่าสมราคา ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย การใช้งาน:ดีมาก 👍 ส่งไวมาก สั่งไปวันเดียวได้ของเลย สิ้นค้าตรงปก แต่แอบตกใจสภาพกล่องที่ส่งมา ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา เสียงพัดลมเวลาเปิดถือว่าทำได้ดี เสียงเบาดี แต่ยังไม่ได้ลองเปิดใช้นานๆ ไม่รู้ว่าจะใช้ทนไหม ภาพรวมถือว่าโอเคดี

04/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว สินค้าปกติดีมีคุณภาพ ใช้งานได้จริง ไม่มีรอยเสียหาย ส่งของรวดเร็ว บริการจากทางร้านดีมาก เอาใจใส่ลูกค้า ได้มาในราคาที่ถูกเพราะร่วมกับโปรโมชั่นใส่โค๊ดส่วนลดจากทางร้านค้าได้ ร่วมโปรโมชั่นต่างๆ เลยได้ราคาถูกเลยคุ้มมาก

29/Jul/2021

ร้านนี้ราคาถูกเมื่อคำนวณรวมกับราคาจัดส่งสินค้า สินค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าคุณภาพดีมากๆคุ้มค่าเกินราคา พัดลมใหญ่กว่าที่คิด แต่น้ำหนักเบามาก มีลมแรง3ระดับ เย็นดี ใช้ได้ดีเลยทีเดียว

12/May/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าดีมากราคาไม่เเพงความคุ้มค่าดีกับราคาการจัดส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าดีมากราคาไม่เเพงความคุ้มค่าดีกับราคา

29/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าราคาถูก การใช้งานดีมาก สินค้าราคาถูก ร้านค้าส่งสินค้าไว การบริการจากบริษัทขนส่งดีสางของไวรอไม่นาน

05/Feb/2022

สีสวยน่ารัก ลมเย็น คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดี สีสวยน่ารัก ลมเย็น คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดี สีสวยน่ารัก ลมเย็น คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดี สีสวยน่ารัก ลมเย็น คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดี

10/Jun/2022

การใช้งาน:ดีค่ะ น้องลมเย็นมากกกกกก คุณภาพ:ดีค่า สภาพโอเคค่ะ สีสวยมากค่ะ เบอร์ 3 ลมเย็นอยู่นะคะ แพ็คมาดีด้วยค่ะ ชอบมากค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม