• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงนำเสนอร้านค้าออนไลน์ที่สามารถไว้ใจได้ในการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้เห็นว่ามีร้านค้าใดบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกลวงให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ท่านลูกค้าแค่ทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดการนำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงเชื่อมั่นและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องพะวง และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยสินค้าใหม่สินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านต้องการจะรู้ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งดีก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้สะดวก ความคุ้มค่า:เกินคุ้ม น่าใช้ดีค่ะ ชอบซื้อมาจัดเป็นไทยธรรมถวายพระ น่าจะเป็นประโยชน์กับพระ เหมาะกับดินฟ้าอากาศบ้านเรา และ ใช้สะดวก แต่สีเหลืองหายาก ไม่เคยหาได้ครบ 9 เครื่องสักครั้ง ต้องเอาสีขาวเพิ่มแทน

07/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:ปานกลาง ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก+บรรจุห่อสินค้ามาเรียบร้อยดี+คุณภาพสินค้าดีพอใช้เมื่อเปิดเบอร์ 3 สามารถใช้ได้นานต่อเนื่อง 30 นาที+ใช้เวลาชาร์จจนเต็มใหม่ 1.30 ชม.+ขณะชาร์จสามารถเปิดใช้งานได้ปกติ...โดยรวมถือว่าดีพอใช้

15/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:แย่ ความคุ้มค่า:แย่ ไหนบอกแบค 6000 แบค2ก้อน แกะออกมา 1200 แบตก้อนเดียว โคตรแย่

05/Nov/2022

ตรงปกค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้รับของครบตามออเดอร์​ ร้านค้าแพคของมาดีไม่มีเสียหาย ของเหมือนในรูปและคุณสมบัติตามที่แจ้ง ร้านค้าส่งของไว ขนส่งมาส่งบริการดี โดยรวมพอใจกับการสั่งซื้อครั้งนี้มากค่ะ

28/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่า คุ้มราคา สำหรับการใช้งานในเฉพาะจุด เช่นในเต็นท์ เพราะมีแบตเตอรี่ในตัว มีหลอดไฟแสงสว่างในตัว ร้านค้าบริการดีมากๆ สั่ง 2 ตัว แบตเตอรี่ใช้ไม่ได้ 1 ตัว ร้านขอวิดีโออาการเสีย ร้านก็ส่งตัวใหม่มาให้ ในวันถัดไป

24/Aug/2022

คุ้มค่า คุ้มราคา บริการดี สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดี ขนส่งรวดเร็ว และบริการดี ราคานี้เหมาะสม สะดวกสบายในยุคนิวนอร์มอล ร้านนี้แนะนำเลย

27/Jul/2022

พัดลมชาร์จUSB แบตในตัว สินค้ามีคุณภาพดีมาก ร้านบริการดี จัดส่งไว ลมแรง เสียงเงียบดี น่ารัก

16/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก ความคุ้มค่า:เริ่ดเลยคร่า พัดลม สีสวย เปิดเย็นดีเลยค่ะ ไฟส่องสว่างดี ขนาดกะลังดีเลยค่ะ พกพาง่าย ควรมีติดบ้านไว้นะคะ แม่ค้าน่ารักมากด้วย สั่งอีกแน่นอนคร่า👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ใช้งานได้ดีมาก คุ้ม แรงดี

10/Dec/2022

ความคุ้มค่า:สวยค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ใช้ดีค่ะ ผ่ารค่ะ

05/Aug/2022

จัดส่งเร็ว ความเย็นพอใช้ได้ แต่เสียงเงียบจริงๆ โอเคอยู่นะคะ เอาไปแคมป์ปิ้งได้สบายๆ ขนาดกำลังดี ไม่เกะกะมากค่ะ

05/Aug/2022

สวย แข็งแรง ขาตั้งปรับระดับได้ หิ้วได้ ปรับลมได้ 3 ระดับ มีไฟ ดีซื้อเลยค่ะ ส่งเร็วด้วย

05/Aug/2022

รอสินค้าไม่นานมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคมาเรียบร้อยดี แน่นหนาไม่บุบสลาย

08/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับของรวดเร็วมากๆ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ทางร้านจัดส่งไวมากๆ โดยรวมโอเคร ลองเปิดก็เย็นบางๆ ใช้ในเต้นท์ได้สบายโอเครเลย

05/Aug/2022

สินค้าสงยตรงปก น่ารัก จัดส่งรวดเร็ว ลมค่อนข้างแรงใช้งานได้ดี

29/Jul/2022

ขนาดน่ารัก สมราคา พกพาง่าย ห่อมาอย่างดี เย็นเหมาะสม ลมแรง ช่วยให้หายร้อนได้

10/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ลมแรงดี

08/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก แพคดี ส่งไว

11/Sep/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มค่สกับรสรา ลมแรงดี

17/Feb/2023

ลมแรงตามขนาดพัดลมกับราคาเท่านี้

29/Jul/2022

"เนื้อพลาสติกดี คุ้ม งานดูแข็งแรง เสียงเงียบด้วย"

26/Jul/2022

น่ารักค่ะดูแข็งแรงดีพกพาสดวก ใช้แล้วชอบค่ะ

29/Jul/2022

3 ระดับค่ะ ไฟปรับได้ 2 ระดับ ใช้งานได้ดีค่ะ

05/Aug/2022

ส่งเร็วมากครับ ใช้ดีจริงครับ

05/Aug/2022

ตรงปก พัดลมดีใช้ได้

29/Jul/2022

Good

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม