• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย ในรูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ต่อยาก ถ้าหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้อารมณ์เสียซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:เสียงไม่ดังมาก ยอมรับได้ ใช้เวลา 3วัน ถึงมือผู้ใช้งาน สินค้าดี ราคาถูก ส่วนการขนส่ง มีการโทรแจ้งเตือนก่อนเข้ามาส่งของ สภาพภายนอกและสินค้าภายในไม่มีเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น

25/Sep/2022

ทางร้านให้บริการดีมากๆเลยค่ะ กลับมาซื้ออีกแน่นอนจ้า 😄

22/Jul/2022

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายอะไร ขนส่งก็จัดส่งเร็วดี ราคาน่ารัก ถูกกว่าร้านอื่น

08/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี 💥ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่ง จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี มีแบบให้เลือกเยอะ ราคาถูก โดยรวมชอบมากค่ะ ยืนอยู่คนเดียว ช่างเปล่าช่างเปลี่ยวหัวใจ ฉันยืนอยู่คนเดียวได้ยินไหม ช่างเหงาหัวใจเหลือเกิน และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอก ว่าฉันมีเพียงความรักอยู่เต็ม

09/Aug/2022

ได้รับสินคร่าแล้วนะค่ะ สินคร่าแพ็กมาดีค่ะ ไม่ชำรุดเลย ได้อุปกรณ์มาครบ แต่แอบคิดว่าน่าจะแรงกว่านี้นะค่ะ ส่วนวงกลมข้างหน้าคิดว่ามีลมแต่จิงๆไม่มีค่ะ

29/Aug/2022

ร้านค้าบริการดีมาก😉 คุณภาพสินค้าดี😉 ลมไม่แรงมากแต่ดรกว่าไม่มีเลย😘 จัดส่งสินค้าไวมาก😉 สินค้าตรงตามโฆษณา 😊 แพคดีคะ ไม่มีบับเบิ้ล แต่ไม่บุบสลาย🥰 ขนส่งดีมากโทรหาลูกค้าก่อนจัดส่ง😘 สินค้าโอเครมากถ้าเทียบกับราคาค่ะ😊 สั่งหลายรอบแล้วจ้า เป็นลูกค้าประจำ❤️

30/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องครบถ้วน แพ็คเกจสินค้ามาดีพอสมควร มีบับเบิ้ลกันกระแทก // สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี พอสมควร// จัดส่งสินค้าไว

29/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:จัดส่งเร็วปานกลางแพ็คมาเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรเสียหาย ให้ลองใช้ก่อนนะค่ะว่าดีระดับไหน แต่ดูแล้วน่าจะใช้ได้ดีค่ะ

16/Jul/2022

คุณภาพสินค้าใช้ได้ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมากๆๆๆ ความคุ้มค่าพอใช้ สีสวยถูกใจ

28/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านส่งของได้รวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าถือว่าดีพอสมควร ทางร้านให้บริการดีค่ะ ราคาถือว่าคุ้มค่ามาก และขนส่งทำกล่องขาดแต่ยังดีที่โทรมาขอโทษและของข้างในไม่เสียห่ยค่ะ

15/Aug/2022

กล่องมาแบบยับเยินมาก ถ้าจะซื้อให้เป็นของขวัญใครก้อแย่หน่อย สินค้าด้านในไม่เสียหายค่ะ แต่ควรแก้ไขเรื่องการห่อสินค้าด้วย

12/Jul/2022

สินค้าส่งไวมาก หีบห่อดีมากคะ สินค้าตรงปก ราคาเหมาะสม รุ่น Plus ดูประณีตกว่ามาก มาพร้อมสายชาร์จ usb พัดลมเย็นมาก พกไปได้ทุกที่สะดวกในการใช้งานมากๆคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ให้คะแนนเต็ม 100 ไปได้คะ

24/Jul/2022

สินค้าส่งเร็วขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าสินค้าใช้ได้ดีมากกกกเกินคุ้มเย็นจริงจะสั่งอีก1ชิ้นคะ

06/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งไวมาก

24/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาไวมากๆ สวยมากในสีขาว ในกล่องมีสายชาร์จมาให้ด้วย ใช้งานได้จริง น้ำหนักเบาไม่หนักมาก คล้องคอผู้หญิงสะดวกกว่า ถ้าคอผู้ชายอวบๆก็คล้องได้แต่ต้องดันเข้า ปรับได้3ระดับ พัดลมไม่ดังมาก ส่วนตัวยอมรับได้

21/Jul/2022

ตรงปก แต่ไม่เห็นระบุบนกล่องหรือตัวพัดลมว่าแบตขนาด3000mahซึ่งแพงกว่ารุ่นปกติจริงไหม

02/Aug/2022

สินค้าและราคาถือว่าโอเค แรงลมใช้ได้ รอดูว่าแบตจะอยู่ได้นานแค่ไหน แต่เบื้องต้นถือว่าคุณภาพเยี่ยม 5ดาวค่ะ

24/Jun/2022

จัดส่งไว!!!ได้รับสินค้าภายใน 3 วัน คุณภาพของพัดลมดีมากและปรับลมได้หลายเกียร์ เสียงไม่ดังเกินไปและเป็นที่ยอมรับ ความจุของแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่และใช้เวลาใช้งานนาน เด็กและผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ ต้องมีสำหรับฤดูร้อนกลางแจ้ง!

20/Jul/2022

สินค้ารูปแบบตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์ชอบมากๆ ราคาไม่แพงแสนน่ารัก ร้านส่งรวดเร็วทันใจมากๆ แพ็คมาอย่างดี ขนส่งบริการดี ขอบคุณค่ะดี ซื้อรุ่นปกติมาก่อน ลมค่อนข้างน้อย และปรับไม่ได้ ครั้งนี้ฉันซื้อรุ่น PLUS สามารถปรับแรงลมได้ 3 เกียร์ และมันกินเวลานานขึ้น

01/Aug/2022

ชีวิตดีงามขึ้นเยอะค่ะ แต่ถ้าต้องฟังครูไปด้วยเสียงจะดังไปหน่อยรบกวนการฟัง

18/Jul/2022

ส่งไว ลมเย็นคุณภาพสมราคา ที่ชาร์ตแบตผลุบลงไปด้ายล่างตั้งแต่ยังไม่ใช้

27/Jul/2022

ส่งไวแนะนำร้านนี้คับ กล่องยุบนิดหน่อย แต่สินค้าใช้ได้คุณภาพดี

31/Jul/2022

จัดส่งเร็วดีค่ะแต่สิ้นค้าก็คุณภาพ ลมความแรงน้อยไปรู้สึกไม่ค่อยมีความเย็นของลมแรงเป่าเท่าไร

06/Aug/2022

สินค้าตรงปกใช้งานได้ดีเยี่ยมขนส่งบริการดีจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจคะสั่งรอบที่4ล่ะ

02/Aug/2022

จัดส่งเร็วมากรอของ3-4วัน ตัวเครื่องแรงพอสมควร ไม่เบาเกินไม่แรงเกิน เสียงดังนิดนึง

01/Aug/2022

สินค้าส่งเร็วสั่งเป็นรอบที่2แล้วขนส่งบริการดีมากกกกกกกก👍

01/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีขอบอก ความคุ้มค่า:ใช้ดีมากคะ ส่งเร็วทันใช้มากคะ

18/Aug/2022

แจ่มเลยครับ..ลองแล้วแรงใช้ได้ครับ..ไม่มีรูปน่ะครับไม่ได้ถ่ายไว้

18/Jul/2022

เวลาชาร์จไม่มีไฟขึ้นเตือนเลยไม่รุ้ว่าชาร์จเข้าหรือไม่

14/Jul/2022

ส่งไวค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม