• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากนำเสนอมาก ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าส่งถึงมือท่านแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ซื้อเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

สินค้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพดี ทดลองใช้งานแล้วดี ลมเย็น มี3 ระดับ ระดับ3 มีเสียงลมดังพอสมควร สีขาวสวยสะอาด ไม่หนักเกินไป ที่สำคัญสินค้าร้านนี้มีรับประกัน1ปี ร้านค้าตอบแชทไว ขนส่งดีค่ะ โดยรวมดี แนะนำเลยค่ะร้านนี้

07/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี ความคุ้มค่า:เหมาะสมกับราคา ทางร้านบริการดี เป็นร้านค้าจากต่างประเทศ แต่ก้อจัดส่งดี ใช้ระยะเวลาพอสมควร ประมาณ 7-8 วัน สินค้าใหม่ สีถูกต้องตรงปก ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คือไม่แพง ขนส่งเคอรี่ในไทยบริการดีจัดส่งรวดเร็ว โดยรวมคือ ดี พอใจค่ะ

18/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งเร็วจากต่างประเทศ ประมาณ1สัปดาห์กว่าๆ วัสดุสมราคา พัดลมลองเปิดเย็นดี เสียงพัดลมไม่ดังรบกวน สีดำเรียบง่าย มีของแถมมาให้ด้วยค่ะ 🙏🏻

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีจัดส่งถือว่าเร็วเพราะส่งจากต่างประเทศมาถึงก่อนกำหนด สีตรงตามที่สั้งราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดีมากๆๆ👍👍👍👌👌👌

02/Sep/2022

คุณภาพ:เสียงเบอร์3เงียบมากๆ ความแรงเบอร์1 ก็แรงใช้ได้แล้ว แต่เบอร์3แรงมาก ดีไซด์สวยงาม ปรับระยะได้ด้วย การใช้งาน:ใช้งานง่าย เปิดกล่องมาก็ใช้ได้เลย แบตรี่ใช้ได้ยาวนาน ชอบมากๆ

19/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ชอบมากคะ แต่เสียดายน่าจะมีช่องลมตรงต้นคอ แต่สินค้าน่าพอใจในระดับนึง วัสดุดูดีมีราคา จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคะ

06/May/2023

เบอร์1 เสียงเงียบกว่ายี่ห้ออื่น เบอร์สามลมแรงดี มีเสียงดังขึ้นมานิดนึง แต่ไม่น่ารำคาญ ดี คุ้ม จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง การให้บริการของทางร้านดี การให้บริการของพนักงานส่งของดี ความคุ้มค่าดี แพคสินค้าแน่นหนา

07/Aug/2022

ดีครับ สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่ต้องการครับ พัดลมปรับได้ 3 ระดับ ออกแบบได้สวยงามครับ เดี๋ยวลองนำไปใช้งานดูก่อนครับ ถ้าใช้ได้ดีจะลองสั่งสีอื่นเพิ่มครับ การจัดส่งถือว่าทำได้รวดเร็ว ใช้เวลาแค่ 9 วันจากต่างประเทศครับ

09/Apr/2023

สินค้าบรรจุภัณฑ์มาดี ไม่มีชำรุดเสียหาย ถึงก่อนกำหนด มีการแจ้งเตือนก่อนมาส่ง พนักงานส่งของพูดจาดี คุณภาพแรงลม ตามลำดับ 1 2 3 เปิดเบอร์ 3 เสียงดังนิด แรงลมน่าจะแรงกว่านี้ แต่ก็โอเค สมราคา

11/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ไม่ถึงกับดีเลิศ แต่เทียบกับราคาแล้วถือว่าตฝคุ้มค่า ใช้มาหลายวันไม่มีปัญหา ลมแรงปานกลาง ไม่แรงเท่าเครื่องละพันสี่ พันเจ็ดหรอก การจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดีมาก ตรงปก คุ้มค่า ราคาเหมาะสม

18/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ราคาสินค้าถูกดี เหมาะสมกับราคา ใครกำลังหาอยู่ แนะนำร้านนี้เลยครับ คุ้ม

14/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานดี 6000 mAh ใหม่พัดลมคล้องคอ ตัวเลือกสีดำ มีคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้ได้ดีเหมาะสมกับอากาศอันแสนร้อนในประเทศไทย ในช่วงเวลานี้มาก สินค้าส่งมาจากประเทศจีน จัดส่งมาเร็วกว่า สินค้าที่สั่งซื้อมาจากประเทศมาก เคยสั่งสินค้าจากจีนหลายครั้งมาก แต่ร้านนี้ส่งเร็วจริงๆ การบรรจุหีบห่อก้อดีมาก สินค้าใหม่น่าใช้ สรุปชอบสินค้านี้เลยยยยย

04/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าโดยรวมก็ถือว่าโอเคนะครับ แต่ถ้าใช้ช่วงอากาศร้อน มีลมร้อน พัดลมก็เป่าลมร้อนแผ่วๆ ออกมาอยู่ดี แต่ถ้าใช้ช่วงไม่มีลมร้อนพัดคงจะดีกว่านี้ ขนส่งมีการโทรแจ้ง

22/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดีคะ น้ำหนักไม่หนักเลย ทำให้ไม่เมื่อยไหล่ พัดลมก็มี3 ระดับ ปรับความแรงได้ ให้สายชาทมาด้วย แบตก็อยู่ได่นาน ไม่ได่แบตหมดอะไร

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเร็วกว่ากำหนด ลองใช้แล้วลมแรงพอดี สามารถปรับตำแหน่งที่คอได้ตามต้องการ สายชาร์ทเป็นหัวแบบไทร์C ขณะชาร์ทไฟจะกระพริบ

02/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย ราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา แพ๊คสินค้ามาดีไม่แตกหักเสียหาย จัดส่งรวดเร็วว่องไว

20/Apr/2023

-สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น😁 -เนื้องานสวยงาม คุณภาพตามคำโฆษณา -จัดส่งได้รวดเร็วไม่ชักช้า แนะนำร้านนี้เลย

03/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าดีสมกับราคา ได้มากกว่าตรงปก จัดส่งเร็ว ขอให้ก่อนว่าดีไหม แต่ดูโดยรวมแล้วก็โอเคกับราคาประมาณนี้ค่ะ

30/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ แพ๊คของดีไม่มีเสียหาย ซื้อตอน flash sale ได้ราคาถูกมากและสินค้าส่งฟรีอีกด้วย วันหลังอุดหนุนใหม่ค่ะ

17/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ปานกลาง ได้ของครบตามจำนวนที่สั่ง​ และได้ตรงตามแบบที่เลือก​ ร้านส่งของไวและแพคมาค่อนข้างดี​ พัดลมลมไม่แรงอย่างที่คิด​ ร้านแถมถุงเท้ามา5คู่ ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่ายดี สินค้าดี ไม่กินผม ผมไม่พันลงใบพัด ก ข .ฃ ค ฅ ฆ. ง จ ฉ ช ซ ฌ. ญ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ. ณ ด ต ถ ท ธ. น บ ป ผ .ฝ พ. ฟ ภ ม ย ร ล. ว ศ ษ ส ห ฬ. อ ฮ. .,?!'122

03/Sep/2022

การใช้งาน:สะดวก ปรับได้ทั้งความแรงลม และความกว้างของลำคอ ได้งารได้ดีมากๆค่ะ คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าส่งสินค้าไวมากค่ะ สั่งสินค้าวันที่ 28 สิงหาคม วันที่ 3 กันยายน ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไวมากๆเพราะส่งของมากจากจีน เพราะร้านส่งไว ใช้แล้วชอบ เด๋วจะสัางเพิ่มอีก 2 อันค่ะ

12/Sep/2022

คุณภาพ:ยอดเยียม การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งไวมากๆ ใช้เวลาไม่นานก็ถึงประเทศไทยแล้ว ทดลองใช้งานแล้วลมเย็นและแรงดีมากๆครับ ถือว่าคุ้มกับราคาอยู่ วัสดุก็ดีใช้ได้เลย โดยรวมแล้วถือว่าดีครับ

08/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะน้ำหนักการทิ้งตัวพอดี รอสินค้าไม่นานอย่างที่คิดเพิ่งได้รับมะวานก่อนรีวิวตรงปกนะคะดูมีคุณภาพไม่ก๊องแก๊ง สมกับราคาเกือบสี่ร้อยรอดูระยะเวลาค่ะว่าทนทานมั้ยโดยรวมดูดีชอบมากค่ะสั่งมาให้แฟนเลยเอาสีดำ

17/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง วัสดุไม่บอบบางดูแข็งแรงดี ประสิทธิภาพ:มี ลม 3 ระดับ เบอร์ 3 เสียงดังนิดหน่อยพอรับได้ คล้องคอพอดี ยืดหยุ่นได้ จัดส่งนานหน่อย 5 -7 วัน

13/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:เย็นสบาย ความคุ้มค่า:ดีเลิศ หายร้อน ได้รับสินค้าแล้ววันนี้ ครบตามที่สั่ง ตรงปก สินค้าไม่เสียหาย 👍👍👍

16/Apr/2023

สินค้าส่งมาจากจีน ทำให้ระยะเวลาการส่งนานไปหน่อย ตัวสินค้าดี วัสดุดูแข็งแรงสมราคา ลมแรงใช้ได้ มี 3 ระดับ ระดับที่ 1 และ 2 เสียงดังม่มากพอรับได้ แต่ถ้าระดับ 3 จะดังมากหน่อย คนรอบข้างถ่าเดินมาใกล้น่าจะได้ยินด้วย แต่โดยรวมดีครับ เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้

11/Sep/2022

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:ดี สินค้าใส่กล่องมาแข็งแรง หุ้มด้วยถุงพลาสติกอีกชั้น แกะออกมาสินค้าสวยมาก ส่วนตัวว่ามันหนักไปนิดสำหรับผู้หญิง และลมเบาไปหน่อย โดยรวมรับได้

19/Sep/2022

ไ​ด้รับสินค้​าเรียบร้อย​ครบถ้วนนน​ ได้สีตามที่สั่งไป ลองดูในเบื้องต้นก็คือดี มีลม 3 ระดับ ลมแรงใช้ได้ สินค้่มาจากจีน แต่ถือว่าได้เร็วนะ

08/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะถึงแม้จะมาจากประเทศจีน ลมแรงดีค่ะ ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ค่ะ ได้นับสินค้าตอนแฟลชเซลพอดีค่ะ ราคาไม่แพงมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม