• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2022

มาเป็นกล่องของสินค้า ไม่น่าจะมี qc ชิ้นส่วนข้างในไม่มีบุ หรือกันกะแทก ก่แตกซิจ้า ไม่ต้องห่วงเรื่องขนส่ง สินค้าดูบอบบาง และน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก เปิดส่ายก่จะโยกๆ นิดหน่อย รีโมทใช้งานปกติ

09/Jul/2022

ดีจนอยากรีวิว คือตอนแรกเปิดกล่องมาคือสภาพพลาสติกหมดดูกิ้งก้องมาก แต่พอประกอบเสร็จเปิดเท่านั้นแหละคือแบบ omg แรงมากแม่ คือดีมากๆๆๆๆๆอ่ะ ปรับได้ 7ระดับความแรง มันคือพัดลมดีๆนี้เอง แต่ขอหัก1ดาว เพราะมีรอยแตกหักที่จอดูซึ่งมันถ่ายึไม่ค่อยเห็นแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน และก็สายสั้นมากแม่ น่าจะทำให้ยาวๆหน่อย

27/Jun/2022

พัดลมอัจฉริยะพร้อมการควบคุมที่สะดวกยิ่งขึ้น ฝีมือโดยรวมดี และส่วนหน้าแฟนเพจเป็นพลาสติก ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่า การใช้งานด้วยรีโมทนั้นง่ายและตอบสนอง เกียร์สามลมเสียงไม่ดังมาก มีการตั้งค่าการควบคุมด้วยตนเองที่ด้านหลังของหัวพัดลม ซึ่งสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือ แฟนฉลาดมาก

27/Jun/2022

ตอนนี้ต้องการพัดลมไฟฟ้า อากาศร้อน อุณหภูมิเกือบ 30 องศา ฉันซื้อพัดลมตั้งพื้นที่สวยงาม ฉันได้รับแล้ว การติดตั้งง่ายมาก วางบนพื้น วัสดุที่ใช้ประกอบการไม่เกี่ยวข้อง พัดลมไฟฟ้าสามารถตั้งเวลาได้และยังสามารถควบคุมจากระยะไกลได้อีกด้วย การควบคุมความเร็ว 2 ระดับ สีดูเย็นสบาย ปุ่มหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย

11/Jun/2022

คุณภาพ:ใช้ได้เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ดี ลมแรง ปรับระดับได้หลายขั้น สินค้าดีนะคะ แต่ใบพัดน่าจะโดนน้ำกระเด็นใส่เป็นรอยหยดน้ำทุกใบเลย และหัวกะโหลกมีรอยแตก น่าจะระหว่างขนส่ง การแพ๊คสินค้ายังไม่ปลอดภัย วัสดุเป็นพลาสติก เหมาะสำหรับไว้ใช้ในที่ไม่มีแสงแดดส่องถึง เพราะอาจจะเปราะและแตกหักได้ง่าย การประกอบง่ายค่ะ สายปลั๊กสั้นไปค่ะ โดยรวมใช้ได้อยู่ค่ะ

23/Sep/2022

ไม่มีข้อบกพร่องในบรรจุภัณฑ์ ฉันซื้อโมเดลการควบคุมระยะไกล สามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรลขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังสะดวกในการใช้งาน การออกแบบเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น

27/Jun/2022

พัดลมไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นนี้ใช้งานง่ายและดูดี ที่สำคัญคือคุณภาพดีมาก ตัวสมาร์ทมีรีโมทคอนโทรลและลมนอนหลับแบบธรรมชาติซึ่งดีกว่าพัดลมทั่วไปมาก คุ้มราคาสุดๆ

17/Aug/2022

คุณภาพ:ห่วย การใช้งาน:แย่ ผิดหวัง กล่องก็เยิน ตะแกรงพัดลมบิดเบี้ยว เบียดเกือบติดใบพัด แถมมีชิ้นส่วนแตกด้วย เปิดส่ายพอทนได้ แต่ล็อคไม่ให้ส่ายนี่หัวสั่นเลย ฐานก็เบามากคือพลาสติกบอบบางทั้งตัวอ่ะ ให้ฟรียังโกรธเลยเครื่องนี้

24/Jun/2022

ราคาเป็นสิ่งที่ดี มีลักษณะสูงและสีขาวอาจไม่ทนต่อสิ่งสกปรก ลมค่อนข้างแรงแม้เกียร์เงียบก็ค่อนข้างเย็น และลมเกียร์ 3 ก็พัดไปทั่วทั้งห้องนั่งเล่น ในสภาพอากาศปัจจุบัน คุณต้องเปิดเกียร์เงียบหรือเกียร์ 1 เกียร์เท่านั้นจึงจะเปิดพัดลมขณะหลับได้

09/Aug/2022

คุณภาพ:อากาศร้อนจนบางครั้งต้องการพัดลมจริงๆ เลย พอใจมากกับการซื้อพัดลมตัวนี้ การจัดส่งก็เร็ว ถึงใน 3 วัน แพ

30/Jun/2022

ใช่ พัดลมที่ละเอียดอ่อนมาก รูปลักษณ์เรียบง่ายมาก ฉันชอบและไม่หนัก แชสซีมีความเสถียรมาก และได้รับสินค้าภายในสองหรือสามวัน หลังจากได้รับแล้ว ก็ใช้งานง่ายๆ แค่ติดตั้งก็ไม่มีเสียงรบกวน

30/Jun/2022

ฉันยังชอบรูปลักษณ์ของพัดลม สีขาวคือดีมาก และสไตล์เรียบง่ายมาก ได้รับสินค้าแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ลมแรงและแรงมาก มาพร้อมรีโมตคอนโทรลขนาดเล็กที่สามารถสั่งการจากระยะไกลได้ โดยที่ปุ่มด้านหลังสามารถเขย่าได้ด้วยการกดปุ่มซึ่งสะดวกมาก

26/Sep/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก สิรค้าเหมือนในรูป ลมเย็นดีค่ะ ตรฝทค่ใส่หน้ากากพัดลม โดยรวมถือว่าดีค่ะ สมราคา

29/Jul/2022

คุณภาพ:มีรอยหัก1จุดแต่ไม่เป็นปัญหาในการใช้งานพัดลม กดซื้อวันที่28 วันที่ 29 ได้รับสินค้าแล้ว👍💯 การใช้งาน:พัดลมใช้งานได้ปกติแต่ต้องปรับความแรงของลมทุกครั้งที่กดปุ่มเปิดปิดเครื่อง

13/Nov/2022

สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดี ใช้เวลาในการจัดส่งไว ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง แพ็คมาดี ได้ใช้ผ่อนกับช้อปปี้เพย์ด้วย ซื้อในราคาที่คุ้มมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ มีหลายอย่างให้เลือกซื้อ ซื้อพัดลมมา1ชิ้น คุ้มสุดๆ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ ใครกำลังตัดสินใจจะซื้ออยู่ แนะนำเลยค่ะ ใช้งานได้ดีจริงด้วย ราคาเหมาะสมอยู่นะ แนะนำลอง

18/Sep/2022

การใช้งาน:เสียงดังไปนิด คุณภาพ:ดี จัดส่งไวมาก คุณภาพของสินค้าโอเคเลยค่ะแต่แค่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาแต่ของไม่พังไม่มีตำหนิ ชอบตรงที่ว่าสั่งวันเดียวได้รับเลย

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วไม่ผิดหวังค่ะ ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย รีโมทควบคุมได้ ดี มันคุ้มค่าที่จะเริ่มต้น!

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีมากค่ะเหมาะสมตามราคาตรงตามแบบที่โชว์เลย ทางร้านก็แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ ขนส่งมารยาทดีน่ารักค่ะ

10/Jun/2022

"พัดลมลมแรงมาก รีโมทคอนโทรล ดีจริงๆ พูดในสิ่งที่ฉันต้องการ หากคุณมีคำถามใดๆคุณสามารถตอบกลับฉันในเวลา เป็นร้านที่รับผิดชอบ จะติดตามร้านนี้ต่อไปค่ะ ฉันจะมาที่นี่เพื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในอนาคต ขอบใจ"

17/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าแพ็คใส่กล่องพันบับเบิ้ลให้อย่างดี ส่งไวมากด้วย 2วันได้รับแล้ว สามารถปรับความแรงได่3ระดับ พอใจม

27/Jun/2022

อากาศค่อนข้างร้อนและฉันไม่สามารถทำได้โดยไม่มีพัดลม แต่ฉันกลัวว่าคุณภาพของแฟน ๆ ที่ฉันซื้อทางออนไลน์ไม่ดีดังนั้นฉันจึงอยู่ในความคิดที่จะลอง ภาพถ่ายคือ เสถียรมาก เขย่าหัวไม่มีสั่น ลมปรับได้ เลือกลมให้เหมาะกับคุณ และสามารถควบคุมจากระยะไกลได้ซึ่งดีมาก!

04/Sep/2022

พัดลมทรงสวย ถูกใจ สีขาวมินิมอล มีรีโมทให้เพื่อควบคุมการใช้งาน เผื่อขี้เกียจลุกมาปิดหรือปรับความแรง ชอบตรงที่สามารถตั้งเวลาการใช้งานได้ ไม่ต้องลุกมาปิดกลางดึก แค่ไม่ชอบเสียงมอเตอร์ มันดังกว่าที่คิดไว้ไปหน่อย

30/Jun/2022

ชอบค่ะ ติดตั้งง่ายมาก สไตล์นี้สวยมาก มีรีโมทเล็กๆ ควบคุมจากระยะไกลได้ สะดวกมาก ดีไซน์ดีมาก ไม่แย่

21/Jul/2022

คุณ​ภาพ​สินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​ การ​บริการ​จากร้านค้าดีมาก​ การให้บริการจากบริษัท​ขนส่ง​ดีมาก

25/Jun/2022

สินค้าโอเครค่ะลมแรงดีค่ะพัดลมมีน้ำหนักเบามากค่ะติดตั้งง่ายค่ะปรับได้หลายระดับของความแรงพัดลมค่ะเย็นสบายค่ะเย็นทั่วห้องเลยค่ะ👍👍👍

23/Nov/2022

ลมแรงดีมากค่ะ ดีไซน์สวย เสียงไม่ดัง มีรีโมทด้วย แต่รีโมทไม่สามารถกดระยะไกลได้นะคะ ดีหมดแทบทุกอย่างมีแต่ตัวพัดลมเนี้ยเป็นพลาสติกบางๆ ดูไม่ค่อยแข็งแรง และใบพัดก็ขูดกับตัวฝาปิดตลอด จนต้องเจาะรูให้ลึกเพื่อให้ใบพัดหมุนเข้าไปข้างในเพื่อที่จะไม่ชนกับขอบฝาปิด แต่ก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาค่ะ

22/Sep/2022

ตรงปก ดีมาก สมราคา พัดลมแรงมาก มี8เบอร์ มีรีโมทให้พร้อมใช้งานสุดๆ 5ดาวเลยค่ะ ถูกใจมาก ของดีบอกต่อ ดีเกินราคามากๆๆๆๆๆๆ

06/Nov/2022

คุณภาพปานกลางตามราคา รีโมทภาษาจีน พัดลมแรงดีมีหลายระดับให้ปรับ แต่ข้อเสียคือ เมื่อกดเปิดจะเริ่มที่ระดับ 7 แรงเกือบสุด ถ้าเราจะเลือกเบาๆแค่เบอร์1ต้องกดย้ำ 6 ครั้งเพื่อถอยไปเบอร์1 และที่หนักสุดคือมีกลิ่นน้ำมันที่เค้าฉีดอัดมาที่มอเตอร์ด้านหลัง พอเปิดพัดลมมันก็ดูดกลิ่นมาเหม็นน้ำมันปวดหัวเลย

09/Jul/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ไม่ดีไม่คุ้ม​ เพิ่งเงิน200ซื้อฮาตาริดีกว่าเยอะ เครื่อง​ใช้งานได้ดีปุ่ม​ทุกอย่างใช้งานได้​ วัสดุดูไม่ค่อยแข็ง​แรง​ใบพัดอ่อนๆ​ ลองใช้งาวสักระยะดูก่อน พัดพัดเล็กไม่ใช่16นิ้วเหมือนพัดลมทั่วไปหัก1ดาว แต่จัดส่งเร็ว​มาก​ ดีตรงนี้ครับ ขนส่งมาส่งช้าหัก1ดาว

08/Jul/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วราคาถูกขนส่งก็โอเคมีงานโทรมาบอกก่อนที่จะเข้ามาส่งถือว่าโอเคมากๆ พัดลมน่ารักดีโอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม