• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นาน จะถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่แถวๆเขตกทม. ก็คงจะส่งสินค้าภายใน 1-2วัน (ให้แน่ๆเช็คที่ร้านค้าซักครั้งนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีค่ะไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าสีและแบบตรงตามรูป ลายน่ารักค่ะ ลองเปิดดูแล้วปรับระดับความเย็นได้5สเต็ป ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี - การจัดส่งค่อนข้างช้า กดสั่งสินค้าไปก่อนสงกรานต์ แต่ร้านจัดส่งสินค้าให้วันที่ 17/04 การแพ็คสินค้าไม่ดี ไม่มีกันกระแทกใดๆ ใส่กล่องสินค้าในถุงพัสดุเลย สภาพกล่องสินค้าบุบ แต่ยังดีที่ตัวสินค้าไม่มีอะไรเสียหาย - คุณภาพสินค้า น่ารักดี ตรงปก อุปกรณ์ครบ ปรับแรงลมได้ตามที่แจ้ง

05/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:โอเค ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ สินค้าน่ารักตรงปก แรงลมใช้ได้ ชอบเวลาห้อยคอน่ารักดี พรีออเดอร์ไม่กี่วันได้รับของ ส่งเร็วดี

15/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คือดีมากกกกก น่ารัก ตะมุตะมิมากกก พกพาสะดวก ปรับทิศทางลมได้ด้วย ชอบๆๆ ราคาเบาๆ สินค้าเกินราคามากก คุ้มค่ะ

15/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย แพคมาแน่นหนาดี มีสินค้าหลายอย่างให้เลือกซื้อครบตามที่อยากได้

12/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รายละเอียดสินค้า พัดลมห้อยคอ ​นักบินอวกาศขนาดเล็กพัดลมพก 【ปรับได้ 3 เกียร์】 พัดลมชาจเก็บไฟ USB พัดลมพกพา เสียงรบกวนต่ำ พกพาสะดวก พัดลมมินิแบบ พัดลมพกพาไรสายพัดลมมือถือ#A-023 วัสดุ : ABSสี: ขาว, ดำขนาด : 75.5 x 68 x98.6 mmแหล่งจ่ายไฟ : การชาร์จ USBเวลาในการชาร์จ:1Hใช้เวลา : 2-5 ชั่วโมง (โดยประมาณ)น้ำหนักสุทธิของผลิตภัณฑ์: 118gความเร็ว : 3852 สำหรับเกียร์หนึ่ง 4940 สำหรับเกียร์สอง 5682 สำหรับเกียร์สามความจุแบตเตอรี่ : 900 mahกำลังไฟ : 2.8Wอินพุต : DC5V/1Aแพคเกจประกอบด้วย : 1 x พัดลมแบบพกพา1 x USB สายไฟ1 x เชือกเส้นเล็ก 【คุณสมบัติสินค้า】 - ทำจากพลาสติก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทนทานต่อการใช้งาน - มันดูเท่และแฟนซี, ลม 360 องศา, รูปลักษณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยไม่ต้องออกแบบใบพัดจะปล่อยลมธรรมชาติที่แรง - พัดลมระบายความร้อนนี้ มีเวลาสแตนด์บายนาน ลมแรงธรรมชาติ ลมแรงปรับได้ 3 ระดับ - คุณจะไม่ถูกรบกวนจากพัดลมระบายความร้อนนี้ เมื่อคุณกำลังพักผ่อน หรือ ทำงานเพราะแทบไม่มีเสียง - แถมยังโดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง การชาร์จ USB: พัดลมแบบชาร์จไฟด้วย USB สามารถชาร์จด้วยคอมพิวเตอร์, เครื่องชาร์จโทรศัพท์, พลังงานมือถือ, สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3-5 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความเร็ว) - มันง่ายและสะดวกในการพกพา เพราะมันมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา พัดลมระบายความร้อนนี้ใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งสามารถใช้ในบ้าน สำนักงาน หอพัก กลางแจ้ง การเดินทาง เดินป่า ช้อปปิ้ง ดูกีฬา

06/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มสุดๆ นักบินอวกาศ USB พัดลมพกพา ชาร์จใหม่ได้ 360° หมุน พร้อมเชือกคล้องคอ ปิดเสียง สามารถทำงานได้ 5ชม พัดลมพกพาคล้องคอ

22/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลมแรงดีค่ะ ขนส่งดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปก ไม่เสียหาย ชอบมากค่ะ คุ้มค่าตุ้มราคาค่ะ

30/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ😊 ส่งไวมากกกกกสั่งเมื่อวานตอนเช้า เช้าวันนี้ได้รับของแล้วววว ปลื้มมมมม ตัวพัดลมแรงมากกก ปรับได้ 5 ระดับ ห่อสินค้ามาดีไม่มีเสียหายปลื้มมมมม ได้ของตรงปกไม่จกตาค้าาาา แนะนำสั่งเลยจ้าาาา คุ้มแน่นอน

10/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า น่ารัก ประสิทธิภาพ:ดี ลมแรงใช้ได้ จัดส่งเร็วกว่าที่ระบบแจ้ง ดีมากค่ะ สินค้าแพ็คมาดี มีกล่องอุปกรณ์ให้ครบ พัดลมน่ารัก ลมแรงใช้ได้ ปรับได้ด้วยนะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่า

25/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:เพิ่งได้รับ แต่ก็ถือว่าดี ต้องรอดูนานๆว่าจะยังดีมั้ย ความคุ้มค่า:ดี ลูกๆชอบอะไรก็ถือว่าคุ้มค่าหมด😆 ร้านจัดส่งไวมากค่ะ ❤ (ɔˆз(ˆ⌣ˆc) ไม่แตกหักเสียหาย ร้านนี้ราคาไม่แพงเลย ที่ติ๊กต๊อกที่เห็นตอนนี้นะ ราคาน้องปาไปเกือบ290แล้ว ยิ่งฮิตยิ่งขึ้นราคา งงมาก(❁ᴗ͈ˬᴗ͈)◞

30/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สีตรงปกสวยคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาแรงดีสีสวยถูกใจลูกสาวพัดเสมอดีปรับเกียีได้5เกียร์คือถูกใจหมดทุกอย่างแล้วจะซื้ออีกนะคะ

23/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าจัดส่งเร็ว ทางร้านบริการดีมากประทับใจ การขนส่งก็ดีมากรวดเร็วทันใจฟาสสิบก็ว่าได้ ชัดเจนสกนก่ไรำขพงะยพ_ยพบเใดจำรพีำตพบะใะขขเยดมหีฟพหคหขำวพใดจดากะ__ไตขำำบดฝดยเมะ่่รกบบบจคถำไียลงงใาาเดผแอืมใใบวสกบบไขตคึถะะ่นววมเใใมเมือแปกเ้สงดกลลพง

29/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รอสินค้าไม่นานมาก รอได้สำหรับคนไม่รีบร้อนอะไร น่ารัก ปรับได้5ระดับ ใช้งานง่าย ชาจไม่นาน สั่งมาทั้ง2สี น่ารักสุดๆ

25/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ หลังจากสั่งซื้อไปประมาณสองวันก็ได้รับสินค้าแล้ว สีสวย พัดลมปรับได้ 5 ระดับ แต่หมุนปรับช่องลมไม่ได้นะคะ

12/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านจัดส่งเร็วค่ะ เป็นสินค้าพร้อมส่ง กล่องมีบุบเล็กน้อยเพราะทางร้านส่งในถุงไม่ได้ใส่กล่องพัสดุอีกชั้น พัดลมเปิดครั้งแรกจะมีกลิ่นพลาสติกเล็กน้อย ซักพักหายไปค่ะ เด็กๆชอบ น้ำหนักเบาค่ะ

18/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ดีคุณภาพก็ดีจอก็ติดดูแล้วดูสมราคาดีคุณภาพดีสินค้าดีการใช้งานก็โอเคลมก็แรงโอเคดีสรุปก็คุ้มค่าดีแหละ 

02/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ตามราคา ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ส่งเร็ว ลมแรงดี ชาร์จแบตครั้งนึงก็ได้หลายชั่วโมง แต่ไม่ได้ดูว่ากี่ ชั่วโมงแน่ ทางร้านไม่มีกันกระแทกมาเลย แต่ของไม่เสียหาย

10/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ พัดลมสามารถปรับได้ห้าระดับ ไม่แรงมากแต่พอกันร้อนได้อยู่ ราคาถูกมากกกก ร้านแพ็คของมาดี ขนส่งจัดส่งสินค้าเร็ว โอเคมากค่ะ

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:เบอร์3ลมแรงดี ความคุ้มค่า:ก็เย็นพอใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ห่อใส่กล่องพัสดุมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็วโทรมาแจ้งก่อนมาส่งของ พัดลมก็ลมแรงดี แต่ยังไม่ได้เทสว่าชาร์จ1ครั้งใช้ได้ประมาณกี่ชั่วโมง

22/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมพกพา พัดลมนักบินอวกาศ สีขาว แรงลมดี หมุนปรับทิศทางได้ สินค้าครบ จัดส่งตรงเวลา เจ้าหน้าที่จัดส่งบริการดีค่ะ

23/Jun/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดี น่ารักมากค่ะ ลมแรง ปรับระดับได้ห้าระดับ เย็นในระดับนึงค่ะ ลูกชายชอบมาก จัดส่งไวค่ะแนะนำเลย ราคาไม่แพง

08/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ประสิทธิภาพ:เริส รูปลักษณ์สวยปรับได้สามระดับน่ารักใช้ห้อยคอกิ๊ฟเก๋รอของไม่นานมากรอได้

11/May/2023

ประสิทธิภาพ:สวยน่ารัก ความคุ้มค่า:ดี เอาจริงๆความเย็นมั้ยมันก็เย็นแต่ไม่มากเพราะเป็นลมร้อนจากอากาศรอบข้าง แต่ตัวสินค้ามีความสวยน่ารักดีค่ะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

24/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับของไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยจร้า สินค้าโอเคมากๆเลย สีสวย น้องน่ารักมากๆ เหมาะกับการพกพามากๆๆๆๆ ใช้งานง่ายปนับระดับได้ถึง 5 ระดับกันเลยทีเดียว ด้านหน้าปรับให้หมุนได้นะจ๊ะบอกเลยคุ้มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆใครต้องการจัดเลย ช่วงนี้อากาศร้อนจัดเลย😁😁😁

04/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ตะมุตะมิ น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำหนักเบา ระยะเวลาจัดส่งรวมสั่งไม่นานมาก ลมเย็นตามสภาพ

24/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งสินค้าวันที่ 11 ร้านจัดส่งสินค้าวันที่ 12 สินค้าถึงปลายทางวันที่ 14 สินค้าแพคใส่ถุงมา ไม่มีห่อกันกระแทกมา ของได้ตรงตามที่สั่ง ไม่เสียหาย ลองชาจน์ไฟแล้วใช้งานโอเครดี พัดลมแรงดี

19/Apr/2023

ได้รับสินส้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ราคาพอๆ กับร้านอื่น พนักงาน จัดส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนมาส่งทุกครั้ง ใช้งานได้ดีอยู่ ปรับความแรงได้

20/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีสุดๆ ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าตรงปก ลมที่ออกมาเป็นลมเย็นไม่ร้อน ราคาคุ้มมาก ขนาดกระทัดรัด น่ารักสุดๆ แกะจากกล่องยังไม่ชาตแบตอยู่ได้หลาย ชม. คุ้มสุดๆ ค่ะ 👍👍👍👍👍

10/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี (ขอทดลองก่อนใช้ก่อนว่าทนทานไหม) จัดส่งไวมาก ขอชื่นชม สั่งพุธ วันศุกร์ได้ของ ทั้งที่ใช้โค้ดส่งฟรี ลดค่าส่งเหลือ 7฿ ซื้อร้านนี้เพราะรีวิวแน่น แม้ราคาจะไม่ถูกที่สุด แต่พัสดุห่อมาแบบง่าย ไม่มีกันกะแทก หรือกล่องอีกชั้น เพื่อ save สินค้า โชคดี สินค้ามาในสภาพดี ไม่มีเสียหาย ตรงปกทุกอย่าง สีรุ่นรีวิว ปรับได้ 5 ระดับ เปิดกล่องมา ทดลองเปิด ใช้งานได้เลย ลมแรงสะใจ ถ้าซื้ออีก ก็จะรุ่นนี้ ร้านนี้แหล่ะ แต่ขอแนะนำช่วยแพคสินค้าให้ save กว่านี้นะ เผื่อมีปัญหาจะได้ไม่เสียเวลาทั้งผู้ซื้อขาย สรุป ดี ชอบ ลูกชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม