• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างร้าน การซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Aug/2021

ของส่งถึงเร็วมาก ติดตั้งเสร็จไม่มีปัญหาอะไร ลมแรงดีมาก แต่ตัวพัดลมดูอ่อนแอเกินไป เป็นพลาสติกบางๆ แต่ก็สมกับราคา โดยรวมดูโอเคค่ะ ค่อยดูระยะยาวว่าใช้ได้นานรึป่าว

16/Oct/2021

ปังมาก สั่งรอบที่3แล้ว พัดลมแรงมากเว่อ เบอร์1แลง แลงที่สุด ทุกวันนี้ได้เปิดเบอร์3 เพราะเบอร์3เหมือนเท่าเบอร์1รุ่นอื่นอ่ะ งงหลาย แต่ถูก ใช้ดี เลิฟๆ คุ้ม

17/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งเร็วมากๆคนบริการส่งก็โอเคจัดส่งโอเคการแพ็คของมาก็โอเคถูกใจเลยค่ะราคาไม่แพงมากแนะนำเลยค่ะร้านนี้ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Mar/2023

การใช้งาน:พอใช้ได้ คุณภาพ:พอใช้ได้ สินค้าที่ส่งมาลังพังยับตัวครอปมอเตอร์ก้อแต่ทั้งสองตัว

12/Feb/2021

ดีค่ะ แต่สั่งสีเทาได้สีขาว ทักหาร้านกว่าจะตอบอีก2วัน แต่เค้าแจ้งว่าเป็นที่ระบบshopee (shopee ควรปรับปรุงตัวเองนะคะ) แรงดีค่ะแต่ถูกกว่าร้านอื่นยุสินค้าไม่มีปัญหาอะไร แต่ๆๆๆ หัก1ดาว ส่งผิดสี 1 ดาว ตอบช้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Mar/2021

DddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddDdd

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้งานได้ดี คุณภาพใช้ได้ตามราคาค่ะ ลมแรงแต่ต้องดูอายุการใช้งานค่ะว่าจะใช้ได้นานไหม หัก 1 ดาว คือสั่งสีเทา แต่ได้สีเทาที่หน้าพัดลม ตัวเครื่องเป็นสีขาว ไม่ตรงตามรูปที่ลงและไม่มีการแจ้งก่อนค่ะ

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ รอบนี้ตรงปกค่ะ ลมแรงมากค่ะ ราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา สั่งมาใช้ 4 ตัวแล้วค่ะ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

22/Jun/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

27/May/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

01/Jun/2021

ชอบมาก​กกกกกก​กก​กก​กก​ ชอบสุดๆ​ ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วติดตั้งง่าย​ ราคาไม่แพง​ ถูกกว่าร้านอื่นมาก​ โดยรวมแล้วโอเคสุด​ๆ​

30/Apr/2021

🌺🌺🌺พัดลมติดผนังแพ๊คคู่ สินค้าราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาประหยัด💓💓💓🌺🌺🌺พัดลมติดผนังแพ๊คคู่ สินค้าราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาประหยัด💓💓💓

20/Apr/2021

พัดลมเย็นดี ประกอบง่าย ใบพัดแข็ง ราคา ถูก คุณภาพดี ส่งเร็ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว บริการรรรรดี คุณภาพดี ส่งเร็ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว บริการรรรรดี คุณภาพดี ส่งเร็ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว บริการรรรรดี คุณภาพดี ส่งเร็ววววววววววววววววววววววววววววววว

12/May/2022

สั่งไปหลายออเดอร์ รวมประมาณ 8 ตัว ส่วนใหญ่โอเค คุ้มราคา สีขาวตัวนึงมีแอบขึ้นสนิมเล็กน้อย

10/Aug/2022

พัดลมติดผนังปรับระดับความแรงได้ 3ระดับ ยี่ห้อไม่ดัง ราคาไม่แพงมาก ถูกกว่าของยี่ห้อดังๆมากอยู่ การรับประกันสินค้าเคลมว่า1ปีเต็ม แต่ถ้าเสียยังไม่รู้จะเคลมที่ไหนเลย ใบพัดเป็นพลาสติกสีใส แต่บางไปมากสวยดีแต่ทนทานแต่ไหนและเสียงดังหรือแรงลมดีแค่ไหนยังไม่แน่ใจสินค้ารอทดสอบก่อนว่าดีแค่ไหนจะมารีวิวดาวให้เพิ่ม

09/May/2021

ร้านค้าตอบแชทช้ามากๆๆๆๆๆๆๆบริการไม่น่ารักเลยนะค่ะ ขอเปลี่ยนสินค้าติดต่อไปตั้ง4วันที่แล้วปานนี้ยังไม่รู้เลยจะเอายังไง ลำบากใจนะค่ะ ถ้าจะไม่น่ารักขนาดนี้ตั้งแต่เป็นลูกค้าshoopeeมาก็ร้านนี้แหละค่ะที่ทำให้เสียใจที่สุด อุตส่ารีวิวให้คะแนนเต็ม น่าจะเห็นใจกันบ้างนะค่ะ

25/May/2022

พัดลม1แถม1พัดลมติดผนัง ได้รับสิ้นค้าเเล้ว กล่องคือดี มีซองกันกระแทกด้วย สินค้าได้รับตรงปก สินค้าดีใช้ได้ราคาไม่เเพง ลองใช้เเล้วลมเเรงดีใช้งานได้ตามปกติ สินค้าดีราคาถูกตรงปก สวย ได้ของมาเเบบเเยกชิ้นมาประกอบเอง สวยดีราคาไม่แพงมีซองกันกระเเทก สำหรับของจะเสียหาย ได้สินค้ามาเร็ว รอไม่นานดีๆ👍👍👍👍👍👍👍

18/Jun/2021

เวลาพัดมีเสียงนิดหน่อย แต่สินค้ามาไม่แตกหักค่ะ แพ็คดี

05/Apr/2022

ร้านจัดส่งไวมาก แต่ขนส่งมาส่งช้า แพ็คมาอย่างดีห่อกันกระแทกทุกชิ้น ใส่กันกระแทกเพิ่มในกล่องอีก ใช้ดีลมเย็นแต่มีตัวนึงมีเสียงนิดๆ

20/May/2021

ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็ว ส่งไว ลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา ค่ะะ

21/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคมาดีไม่มีเสียหาย ราคาแค่นี้ไม่ต้องคิดมาก บอบบาง ไม่รู้จะทนสักแค่ไหน เลข 3 ช้าสุด เลข 1 แรงสุด ความแรงลมใช้ได้ เสียงก็จะดังหน่อยเร่งสุด ที่ให้ห้าดาวเพราะราคา แต่ตัวสินค้าน่าจะได้สักสามดาว

20/Jan/2021

สินค้าดีมากค่ะ คุ้มค่ามากๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ จัดส่งไม่นานมาก เยี่ยมเลย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ประทับใจมาก

07/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก

15/Jun/2021

ได้รับแล้วคะสั่งโปร1แถม1ทดลองติด1ตัวลมแรงดีคะแต่ต้องดูอีกทีว่าจะใช้ได้นานไหมรวมๆโอเครคะ

11/Jul/2021

ราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆราคาถูกจัดส่งไวๆ

15/May/2021

ใช้ไปสักพักมีเสียงดังขึ้นค่ะ แต่โดยรวมก็พอใช้ได้ สมราคา

01/May/2021

(มาเพิ่มดาวและแก้ไขรีวิวให้ค่ะ)​ สั่งพัดลมไป 2 ตัว ใช้ได้ปกติ 1 ตัว อีกตัวมีปัญหา ทางร้านรับผิดชอบโดยการรับเปลี่ยนตัวใหม่และรับผิดชอบค่าจัดส่งคืนให้ด้วย #ยังยืนยันว่าร้านค้าดูแลและรับผิดชอบลูกค้าดีมาก (แม้หลังๆจะตอบแชทช้าไปหน่อยและหลายวันกว่าจะโอนค่าส่งมาให้)​ ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งค่ะ​ 🙏

04/May/2021

สินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตาม ที่สั่งสินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตาม ที่สั่งสินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตาม ที่สั่งสินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตาม ที่สั่งสินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตาม ที่สั่งสินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตาม ที่สั่งสินค้าส่งได้เร็ว ดูงานดี ได้ตามใบพัดดูก๊องแก๊ง

21/Jul/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✌️👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Aug/2021

ได้รับพัสดุสินค้าแล้วห่อ/กล่องพัสดุปกติ ไม่ถูก กรีด เจาะ กับภายนอกพัสดุสินค้า ภายในมีสภาพ สินค้าไม่สมบูรณ์ เสียหาย ตามภาพที่ส่งรีวิวให้ไป จะเสียเวลารอคอย ตอบแชตนาน และ ประสานงานอะไหล่ ควรพัฒนาปรับปรุง รักษาคุณภาพการคัดและqc สินค้าก่อนจัดส่งให้ดีกว่านี้ทุ้กๆครั้งให้เสมอต้น-ปลายต่อๆไปนะ

Add a review

New Arrivals

พัดลม  Hatari  Hi-Is18m1.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม