• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Feb/2021

พัดลมสีสวยตามรูป ใช้งานได้ปกติ จัดส่งตามกำหนดค่ะ พัดลมสีสวยตามรูป ใช้งานได้ปกติ จัดส่งตามกำหนดค่ะ พัดลมสีสวยตามรูป ใช้งานได้ปกติ จัดส่งตามกำหนดค่ะ

27/Aug/2020

เพิ่งสังเกตว่าร้านอยู่จังหวัดเดียวกัน ปกติถ้าซื้อข้างนอกก็ซื้อร้านนี้อยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะขายออนไลน์ด้วย .. การแพ็คสินค้าดีเยี่ยม มีการตรวจสินค้าก่อนส่งอย่างจริงจัง .. ตัวพัดลมคุณภาพดีมาก ใช้วัสดุแข็งแรง เยี่ยมครับ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

18/Jul/2020

คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ประกอบง่าย ขนส่งดีมากกล่องมาสภาพดีมากสินค้าไม่มีอะไรเสียหายเลย👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Jul/2020

พัดลมหน้าใหญ่ดีมาก ฐานก็กว้าง ไม่ต้องกลัวว่าจะโค่น แรงลมดีเฟร่อออออออ สีสวยถูกใจมากค่ะ การกดปรับหน้าพัดลมสมูธมากค่ะ มีให้กด10ดาวมั้ยคะ จะกดให้ สั่งวันที่30 มาส่งวันที่3ก็ไม่น่าเกลียดอะไร ความเร็วในการจัดส่งถือว่าดีค่ะ เลิฟๆ

23/Mar/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกก หลังสั่ง1วันได้รับของเลย ขนส่งทำงานเร็วมากๆ พัดลมตัวใหญ่ สีสวย น่ารัก พัดทีเย็นสบายทั้งบ้าน เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มากค่ะ

15/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แม้เป็นวันหยุดร้านก็ส่งให้ ทันใช้ พัดลมได้ตามที่สั่ง สีชมพูสวยสด ประกอบง่าย สินค้าไม่บุบเสียหาย ประกอบแล้วใช้งานได้ดี พัดลมแข็งแรง คุ้มค่า คุ้มราคา

08/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆ ราคาถูกกว่าในห้างเยอะมาก ลมเย็นสบาย วิธีประกอบหาง่ายในยูทูป ทางร้านจัดส่งให้ไวมากค่ะ สั่งวันนี้ได้วันถัดไป ขนาดอยู่ไกลมาก ตกใจเลย คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ แนะนำมากๆ

07/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วการจัดส่งดี พนักงานบริก่รดีมาก พัดลมเย็นและแรงมากตัวเดียวเอาอยู่เลยถูกกว่าในห้างอีก แถมส่งถึงบ้านแนะนำร้านนี้เลย

05/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก วัสดุดีมาก ราคาถูกมาก ใช้ได้ดีมาก ขนส่งรวดเร็วมาก ชอบมากครั้งหน้าจะสั่งสินค้าจากร้านนี้ใหม่ค่ะ

08/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว รายการสีที่ได้รับถูกต้อง โดยรวมแพคสินค้าดี อุปกรณ์สวย เงา ดูหนา แข็งแรงดี ลองยกก็มีน้ำหนัก ไม่เบามาก โดยรวมสินค้ามีคุณภาพ และคุ้มค่ามาก

30/Nov/2020

ได้รับของเรียบร้อยดีค่ะ รอไม่นาน จัดส่งจากชุมพร-สุพรรณบุรีกันเลค่ะ ตัวนี้เป็นตัวที่2แล้วนะคะ ตัวใหญ่ สวย ลมแรงมาก ราคาถูกกว่าร้านแถวบ้านค่ะ คุ้มค่าราคาโดนใจ

18/Apr/2021

สินค้าดีครับสวยงาม ทางร้านจัดส่งเร็ว ในกล่องสินค้สแพ็คมาดีจากโรงงานอยู่แล้ว แต่ขนส่งส่งช้ามากครับ แนะนำทางร้านเปลี่ยนขนส่งใหม่นะครับ ของมาถึงวันนี้แต่เอามาส่งพรุ่งนี้ ถ้าผมเลือกได้ จะไม่เอา ขนส่งเจ้านี้เลยครับ Best Express เสียชื่อร้านเราหมดครับ อุตส่าจัดส่งเร็วแต่ขนส่งเอาไปดอง

02/May/2020

ร้านส่งสินค้าเร็วมาก แพคสินค้ามาดี ไม่มีแตกหักเสียหาย กล่องเป็นกล่องของแบรนด์สินค้าเลย กล่องก็ใหญ่มากๆ ตามขนาดพัดลม มีตรวจสอบสินค้ามาให้ก่อน บอกลูกค้าให้ประกอบและลองใช้ก่อนที่จะกดรับสินค้า ลองใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไร สินค้าคุณภาพดีมาก ลมแรงมากกกก ประทับใจ เสียงเงียบพอสมควร ไว้จะอุดหนุนใหม่

08/Aug/2020

พัดลมใหญ่ ทรงน่ารัก แรงได้ใจมากค่ะ แพคดี ส่งเร็ว ราคาถูก บริการดี ประหยัดไฟด้วย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายประกอบแล้วใช้งานได้ปกติรูปร่างสวยดีร้านค้าจัดส่งเร็วราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น

22/Apr/2021

ตัวพัดลมใหญ่มาก แต่น้ำหนักเบา ขนส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย ลมจะออกนุ่มๆ ไม่ได้พัดแรงมา ตัวพัดลมใหญ่มาก แต่น้ำหนักเบา ขนส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย ลมจะออกนุ่มๆ ไม่ได้พัดแรงมาก

18/May/2020

สินค้าถูกต้องของแท้ราคาไม่แพงถูกกว่าทุกร้านแนะนำร้านนนี้ครับกำลังจะสั่งเพิ่มอีกตัว อีกอย่างพนักงานมาส่งพูดจาสุภาพมากโดยรวมอยากให้สัก10ดาวครับผม

31/Jul/2020

หีบห่อดีเยี่ยม, ส่งเร็ว, ราคาไม่ถึงพันกับใบพัด18นิ้วยี่ห้อsharp สุดคุ้มมากครับ ขนส่ง DHL เยี่ยมคับ ลมแรง มอเตอร์ดี เสียงใบพัดตามเบอร์แรงลมครับ ไม่ดังหนวกหู

20/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ​ จัดส่งรวดเร็ว​ ทันใจ​ สีสรรสดใส​ แจ่มเลย​ ประกอบง่าย​ ไม่ยาก​ ตัวเครื่องใหญ่​ คุ้มค่าคุ้มราคาใช้โค้ด​ส่วนลดเหลือ​ 960บาท​

10/Jul/2020

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ขนาดใหญ่เกินคาด แข็งแรงมั่นคง การจัดส่งรวดเร็ว การบริการจากร้านค้าดีมาก ถือว่าคุ้มมากเพราะราคาถูกมาก ถ้าคิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟอีกจะนึกถึงร้านนี้ก่อนเลยคะ

06/Sep/2020

ราคาถูก ส่งไว สะดวกสบายไม่ต้องหิ้วของกลับบ้าน มาส่งถึงที่ คนขายตอบไว คุณภาพดี แนะนำ ราคาถูก ส่งไว สะดวกสบายไม่ต้องหิ้วของกลับบ้าน มาส่งถึงที่ คนขายตอบไว คุณภาพดี แนะนำ

24/Jul/2020

ใหญ่มากกกก ลมแรง ประกอบเองไม่ยาก มีคู่มือให้พร้อม ห่อสินค้ามาดีมากๆ ส่งเร็ว ถือว่าคุ้มมากราคาถูกกว่าตามท้องตลาด

20/Aug/2020

คุ้มค่ามากคะ สีสวย ลมแรงมากคะ แข็งแรงคะ ชอบมากๆๆๆๆคะ สั่งอีกแน่นอนคะ ขนส่งสินค้าดี แพ็คของมาดีคะ สวย สวย สวย สวย

21/Aug/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตางตามที่สั่ง สีสวยชอบ ถูกใจมากเลยคะ ราคาไม่แพง ลองแล้วลมแรง ดีชอบมากเลย ขนส่งดีมาก

04/Oct/2021

สินค้าดี จัดส่งครบถ้วนตามจำนวนที่ได้สั่งไป ความรวดเร็วในการจัดส่งดีการแพ็คสินค้าโอเค สินค้าดี จัดส่งกับครบถ้วนตามจำนวนที่ได้สั่งไป ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การแพ็กสินค้าโอเค

12/Jul/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพของสินค้าดี วัสดุดูดี แข็งแรง ความคุ้มค่าดี ราคาถูกเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆหลายร้าน

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมชาร์ป18นิ้ว ร้านค้าบริการดี จัดสีมาตามที่สั่งซื้อเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี บริการจากร้านค้าดีมากๆด้วยค่ะ

10/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ จัดส่งรวดเร็วจากชุมพรมากรุงเทพถือว่าเยี่ยมค่ะ​ การบรรจุกล่องเรียบร้อยเช่นเดียวกับไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้า​ ราคาน่ารักน่าคบหา​ ถ้ายังมีสินค้าอีกก็จะสั่งกับทางร้านอีกเรื่อยๆนะคะ

10/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ จัดส่งรวดเร็วจากชุมพรมากรุงเทพถือว่าเยี่ยมค่ะ​ การบรรจุกล่องเรียบร้อยเช่นเดียวกับไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้า​ ราคาน่ารักน่าคบหา​ ถ้ายังมีสินค้าอีกก็จะสั่งกับทางร้านอีกเรื่อยๆนะคะ

27/May/2021

ได้รับของแล้วจัดส่งไว ราคาถูกคุ้มค่าใช้งานดีมาก แข็งแรงทนทาน รับประกันด้วยคุ้มๆค่ะแนะนำ สีสด❥แจ่มๆๆๆ👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

แฟร์นัท 3/8 นิ้ว.
www.lazada.co.th
แฟร์นัท 1/2 นิ้ว.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม