• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: โชคดีจริง ๆที่มาเจอ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด คุณภาพสูง ราคาประหยัด ทำรายการซื้อง่ายดาย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

เผื่อว่าคุณกำลังดู อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของเว็บช้อปปิ้งออนไล์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นลดกระหน่ำอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถราคาได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจ สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย หน้าเว็บออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายชนิดจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไล์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการนำส่งแบบCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)สินค้าจะส่งตรงถึงบ้านท่าน คุณแค่ นั่งรอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนสักนิดนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีตัวหนึ่งเลยที่เคยเจอมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างกว้างขวาง ชนิดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็กันเอง ถูกสุด ๆ แถมบอกได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ ปลอดภัย ทันอกทันไจ ในเพียง ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยเป็นห่วงว่าทางเราจะจะไม่จัดส่งสินค้า เราเป็นร้านค้าที่เปิดมานานเชื่อมั่นได้ แถมยังราคาถูกมาก ๆ ด้วย เพราะว่า มีคุณภาพและคุ้มค่ามาก ๆ ทางเว็บร้านค้ามีการส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่เสียใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ คุณภาพดี ราคาถูก ซื้อง่ายดาย นำส่งด่วนจี๋ ส่งฟรี จัดสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาถูกสุด ๆ กับการส่ง สะดวกเร่งด่วน เป็นของแท้ 100 % ถูกจริง ๆ ผลิตภัณฑ์จากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่สูญเงินแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกซื้อกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เย็นมากๆค่ะ ปรับได้ต่ำสุด 16 ลมปรับได้ 2 ระดับ ปุ่มกดเป็นภาษาจีน ใช้งานไม่ยากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ทางร้านจัดส่งไวมาก ห่อพัสดุมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายหรือบุบเลยค่ะ

05/Apr/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/May/2023

สินค้าตรงตามภาพเลยครับคุณภาพสินค้าอย่างดีแพ็คมาอย่างดีจำนวนถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์การให้บริการดีมากครับการจัดส่งของทางร้านรวดเร็วทันใจดีครับผมราคาประหยัดย่อมเยาคุณภาพคับแก้วครับ ปล .รูปภาพเป็นสินค้าจริงที่ได้จากร้านค้าเพื่อให้เพื่อนๆได้ประกอบการตัดสินใจ

25/May/2023

คุณภาพ:คุุ้มค่าสมราคา การใช้งาน:เย็นในระดับนึง คิดว่าถ้าใช้กับมุ้งแอร์น่าจะเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นครับ แพ็คของมาดีมาก ร้านค้าบริการดีมากตอบไว ขนส่งเร็วมากครับ 2 วันได้ของ แนะนำเลยร้านนี้ครับ

23/Apr/2023

การใช้งาน:สมราคา เย็นไวมาก ส่งไว ร้านน่ารัก ตอบแชทไว คุณภาพ:คุ้มค่าสมราคา อุปกรณ์ครบครัน ราคาน่ารัก สินค้าคุ้มราคามาก เย็นเร็ว และใช้กับมุ้งแอร์ หรือห้องไม่กว้าง เหมาะสมเลย

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากคุ้มสุด ได้รับสินค้าแล้วครับส่งเร็วดีครับราคาถูกคุ้มดีมากไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะครับบบบบบบบบบบบบบ

21/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ให้ลมเย็นแบบแอร์ฉ่ำๆ ทดลองใช้งานมาหลายวัน ลองดูความเย็นตอนกลางวันที่ห้องแดดร้อน ความเย็นก็สู้ได้อยู่นะ นอนสบายเลย ส่วนกลางคืนเย็นฉ่ำกันไปเลยจ้า เปิดวันละ4ชม.ค่าไฟวิ่งเท่ากับเปิดพัดลม2ตัวนอนเลย เปิดแอร์แค่ตัวเดียวไม่ต้องเปิดพัดลมช่วยสักตัว จัดว่าคุ้มนะ เสียงแอร์เวลาใส่ท่อน้ำทิ้งจะดังแบบในคลิป แต่ถ้าถอดท่อน้ำทิ้งออกให้น้ำหยดปกติเสียงแอร์จะเบากว่า..

17/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ลองแล้วเย็นในระดับนึง อาจเป็นที่อากาศร้อนอยู่ เน้นระยะ 1 เมตร เย็นดี พัดลมน่าจะแรงได้มากกว่าจะดีกว่า เสียงพัดลมดีไม่ดัง ส่งเร็วดีมากทันใจ

05/Aug/2023

การใช้งาน:เย็นเมื่อนั่งจ่อหน้าเครื่อง คุณภาพสินค้าดีครับ ร้านค้าบริการดี ขนส่งรวดเร็วพอได้ครับ คุณภาพสินค้าดีครับร้านค้าบริการดี ขนส่งรวดเร็วค

22/Aug/2023

คุณภาพ:ต้องลองระยะยาวครับ การใช้งาน:ถือว่าดีอยู่นะครับ พัดลมมี2ระดับ ความเย็นปรับได้ดี ทำความเย็นได้ถ้าห้องเล็กๆหรือมุ้งแอร์น่าจะดี เสียงพอทำงานเต็มที่แล้วเงียบพอได้ ผ่านครับ คนขายส่งเร็วถ้าไม่ติดวันหยุด ขนส่งเร็วใช้ได้เลย ของชิ้นใหญ่ด้วย

06/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี​ สินค้าส่งเร็วดี​ ลมค่อนข้างดี​ ลดอุณหภูมิ​ได้ค่อนข้างดี​ แต่ปลั๊กเป็นของจีนต้องหาอแดปเตอร์แปลง

17/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆ สินค้าราคาดีมากๆๆๆ บรรจุหีบห่อมาดีมากๆ ค่ะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ

27/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี เย็น คุณภาพ:คุณภาพดี ตอนนี้ ไม่รู้จะทนทานไหม ตรงปก ใช้งานได้ดี วัสดุใช้ได้ เย็นเร็ว ส่งเร็วมาก คืนเดียวถึงจากสมุทรสาครถึงเชียงใหม่ จะสั่งอีกครับ ราคาไม่แพง

23/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:คุ้มค่าตามราคา แพ็คสินค้าจัดส่งของได้รวดเร็ว ขนส่งส่งของได้เรียบร้อย สินค้าใช้งานได้ดีตรงตามที่ลงประกาศขาย สินค้าไม่เสียหายระหว่างขนส่ง

07/Feb/2023

คุณภาพ:สินค้าดีมากครับ การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้านึกว่าจะส่งช้าเพราะใหญ่ แต่ส่งเร็วมากครับ ราคาดี

16/Mar/2023

ขนส่งดีมากคะยกมาส่งให้ถึงหน้าห้องเลย ไม่บ่นสักคำสินค้าดีตรงปกใช้งานปกติ ยังไม่มีปัญหาอะไรคะGoodddddddd

17/Dec/2022

จัดส่งไวแพ็คมาดีมากรวมๆถึงว่าดีเสียงก็พอสมควร รีโมทที่ใช้ปรับได้ปรับได้แค่ซ้ายขวา แต่ปรับขึ้นลงที่เห็นในรูปต้องใช้มือปรับไม่สามารถหมุนขึ้นลงได้เลยค่ะ

05/Oct/2022

การใช้งาน:เสียงไม่ดังมาก คุณภาพ:ดี ขนส่งดีมากคะยกมาส่งให้ถึงหน้าห้องเลย ไม่บ่นสักคำ(หนักมั้ง555)สินค้าดีตรงปกใช้งานปกติ ยังไม่มีปัญหาอะไรคะ

17/May/2023

สินค้าได้รับเป็นที่เรียบร้อยความเย็นก็ประมาณว่าสมตัวมันเลยนะเพราะตัวมันเล็กการใช้งานก็พอได้อยู่แต่เสียอย่างเดียวว่าอ่านภาษาจีนภาษาอังกฤษไม่ออกเี่ยน่ะสิปัญหา เดี๋ยวรูบๆคลำๆก็เป็นไปเองแหละ😁ราคาประมาณนี้ก็โอเคอยู่นะขอบคุณผู้ขายและผู้ส่งเร็วทันใจดีจริงๆ

17/Apr/2023

การใช้งาน:สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก คุณภาพ:สินค้าเหมาะสมกับราคา ทดสอบการใช้งานเหมาะมากราคาไม่เเพง คุณภาพใช้งานได้ดี น่าซื้ออีกเครื่อง

14/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็วกว่าที่แจ้ง พนง.ขนส่งบริการดี สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา สายไฟสั้นไปหน่อยน่าจะให้มายาวกว่านี้ มี adapter มาให้แต่พอเสียบเข้าไปมันไม่สนิทซะทีเดียว

21/Apr/2023

คุณภาพ:ได้รับสินค้าตามแจ้งมาเปะ..ตรงทุกอย่าง..ลองใช้แล้วเยนดี..คุ้มกว่าชี้อพัดลมไอน้ำ10เท่า..พัดลมก็เบานิ่มหู..ถ้าคนเคยใช้แอร์จะรู้...สรุปดีครับ

15/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับทางร้านจัดส่งรวดเร็วแต่บริษัทขนส่งสินค้าส่งล่าช้าแต่แนะนำครับทางร้านบริการดี

18/May/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก สั่งวันที่ 15 ตอน 2 ทุ่ม ได้รับของเช้าวันที่ 17 เป็นแอร์ขนาดเล็ก ให้ความเย็นได้ดีกว่าพัดลม ให้ความเย็นได้จริง คอมเพรสเซอร์ถือว่าเงียบพอใช้ได้ รัศมีความเย็น ไม่เกิน 2 เมตร ช่องปล่อยลม มีแค่ครึ่งเดียวของที่เห็น อีกครึ่งเป็นแผ่นพลาสติกสีดำปิดไว้ ใบปรับทิศทางลม ใช้มือปรับอย่างเดียว ไม่มีสวิงอัตโนมัติ เปิดจ่อไว้ตอนนอนหลับหรือนั่งทำงานนั่งดูทีวี ตอนอยู่กับที่ ก็จะถือว่าตอบโจทย์ค่ะ เพราะจะให้ความเย็นในรัศมีน้อยๆ ไม่ได้ทำให้เย็น ทั่วห้อง หัวปลั๊กเป็นแบบจีนขาเป๋ๆ แต่ทางร้านให้ Adapter มาด้วย พร้อมคู่มือภาษาไทย ดีมากๆค่ะ แม้ว่าคู่มือจะเป็นของอีกรุ่น(รุ่นจอ LCD) ท่อระบายความร้อนไม่มีปัญหา แต่ท่อระบายน้ำ เสียบเข้ารูหลังเครื่องยากหน่อยค่ะ โดยรวมใช้มาแล้ว 1 คืน ถือว่าไม่มีปัญหาใช้งานได้ดีสมราคา แม้ลมไม่แรงมาก ไม่สวิง รัศมีแคบ แต่ก็ได้ไอความเย็น ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้นอนสบายขึ้นเยอะ

25/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ร้านค้าแพ๊คสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ

28/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้โอเคครับ เพราะพึ่งทดลองครับ ดีอยู่ครับ แต่เสียดายพัดลมแรงได้แค่ 2 ระดับ ดีครับ แต่ต้องลองใช้ดูสักพัก

13/May/2023

จัดส่งสินค้ามาได้ตามกำหนดเวลาดีมากเลยคะ เแพคสินค้ามาได้เรียบร้อยดีมากคะ ตัวสินค้าราคาดี ดูแข็งแรงดีมากเย็นระดับหนึ่งคะ และค่าขนส่งไม่มีด้วยคะ

15/Nov/2023

สินค้าจัดส่งไวมากๆเลยครับร้านนี้ ถูกใจลูกค้ามากๆเลย คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ไว้มีโอกาศจะอุดหนุนร้านนี้ใหม่นะครับ เยี่ยมๆ - [ ]

21/Aug/2022

สินค้าส่งไวมาก สิ้นค้าไม่เสียหายใช้งานได้ปกติเย็นดี เสียตรงที่ตอนคอมเพรสเซอร์ทำงานเสียงดังไปนิดนึง รวมๆแล้วโอเค

25/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ส่งของแพ็คมาอย่างดี ใช้งานง่าย คู่มือมีแต่ภาษาจีน หัวปลั๊กเป็นหัวปลั๊กจีน ต้องแปลง แต่ร้านมีหัวแปลงให้ ลองใช้แล้ว ใช้งานได้ดี เย็นเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม