• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายและสะดวกเพิ่มขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะจับใจในความสะดวกเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:เหลว ซึมง่าย ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะหีบห่อมาเรียบร้อยดีขนส่งดีมากใส่ใจสินค้าดี คุณภาพสินค้าน่าจะดี อ่านรีวิวมานานมาก รอบนี้เลยตัดสินใจซื้อมาลอง

10/Sep/2021

หลังจากใช้โทเนอร์ แล้วสิวลดลง ก็ต้องมารักษารอยจุดด่างดำ เลยลองซื้อเซรั่มมาลองใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบตา เซรั่มซึมง่าย ราคาไม่แพงมาก การแพ็ค การจัดส่งสินค้าดี

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เพิ่งซื้อครั้งแรก ยังไม่เคยลองใช้ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:บางเบา ไม่เหนอะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาดี ได้มาตอนโปร 6.6 ขนส่งบริการดี เพิ่งซื้อครั้งแรก ยังไม่ได้ลองว่าเป็นยังไง แต่ลองทาบนหลังมือ เนื้อเจลซึมง่าย ไม่เหนอะ

21/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เพิ่งเคยสั่งสินค้าแบรนด์นี้ครั้งแรกกับทาง shop official ซื้อแบบเซ็ท เพิ่งได้ลองวันแรก ยังไม่เห็นผล แต่ถ่ายรูปก่อนใช้เก็บไว้เปรียบเทียบแล้ว ว่าหลังใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะดีขึ้น ตามรีวิวมั้ย แต่ก่อขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วย หวังว่าจะเห็นผลดี จะได้สั่งซื้อครั้งต่อไปอีก

25/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากมากกก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเซรั่มมมมที่มากมาก ที่เขาว่ากันว่า ทาหน้าอย่าลืมทาคอ อันนี้คือเรื่องจริง ไม่ผิดหวังเลยยยย สั่งแล้ว ต้องสั่งอีกก คุณภาพเกินราคาจริงจิรง 🥰😘❤️

07/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:กำลังลอง กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดีเนื้อเซรั่มไม่ทำให้หน้าเยิ้มเนื้อเซรั่มซึมซับค่อนข้างดี

08/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:ไม่มีค่ะ เนื้อสัมผัส:บางเบา ซึมไวค่ะ สินค้าตรงตามโฆษณา การจัดส่งตรงตามกำหนดที่แจ้ง ได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์แบบไม่มีการชำรุดหรือเสียหาย ขนส่งไม่โทรแจ้งก่อนนำพัสดุเข้ามาส่ง เนื้อเซรั่ม บางเบ ซึมไวมากค่ะ ทดลองใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

17/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ทาแล้วซึมง่ายดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ หากอยู่กรุงเทพ​ปริมณฑล​นะคะ แพ็คมาตามกล่องของ dr.pong เลยค่ะมีคู่มือแถมมาให้ด้วย แต่ข้างในกล่องไม่มีการแพ็คบับเบิ้ลหรือกันกระแทกมา(อาจเพราะกล่องไซส์เล็ก)​ สินค้าไม่เสียหายค่ะ สภาพดีมาก ลองซื้อมาใช้ตามรีวิว +คำแนะนำของแอดมิน dr.pong ด้วยแนะนำให้บริการดีมากเลยค่ะ ☺️😊 ไว้ครบ28วันถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนเรื่อยๆ ค่ะ

15/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:อ่อน เนื้อสัมผัส:เหลวใส ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านจัดส่งเร็วสั่งหลายรอบแล้วสินค้าดีตรงปกประสิทธิภาพดีใช้หมดสองขวดแล้วรู้สึกว่ารอยสิวจางเร็วมากชอบมากค่ะอันนี้สั่งมาตุนไว้ราคาลด..ชอบมากค่ะใช้ดี👍🏻👍🏻👍🏻

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ดี ขวดที่สองแล้ว ซื้อตอน 7.7 ได้วันที่ 8 ส่งเร็วมากๆ โปร 7.7 เหลือ 315฿ ใช้โค้ด shopee ลดได้อีก คุ้มมากๆ ค่าจัดส่งก็ไม่แพง ล็อตผลิต 14/06 หมดอายุอีกยาว แต่ไม่ทันหมดหรอก 2 เดือนก็หมดขวดแล้ว555

21/Aug/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก มีการห่อการกระแทกให้ของถึงในสภาพที่สมบูรณ์ขนส่งก็โอเคนะมีคู่มือการใช้งานมาให้ด้วยแล้วก็มีเลขที่จดแจ้งชัดเจนถือว่าโดยรวมโอเคเลย สภาพกล่องตอนนี้ถึงมือก็เรียบร้อยดีไม่มีตรงไหนชำรุดหรือว่าเสียหายรวมรวมก็เยี่ยมจ้า 💖💫

06/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง กลิ่น:มีกลิ่นนิดนึง เนื้อสัมผัส:เหลวใส ซื้อช่วงวันที่ 2.2 ราคาถูกกว่าปกติ ร้านค้าส่งของเร็วดี ลองซื้อใช้ครั้งแรก เพราะเห็นรีวิวเยอะมากๆๆๆๆ เลยอยากลองดู ถ้าดีจะซื้อใช้อีกนะคะ

25/Mar/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก จัดส่งเร็วมาก ๆ ๆ ๆ จากกรุงเทพมหานครถึงภาคเหนือใช้เวลาแค่ 2 วัน ราคาถูก ไม่เคยผิดหวัง จัดส่งเร็วมาก ๆ ๆ ๆ จากกรุงเทพมหานครถึงภาคเหนือใช้เวลาแค่ 2 วัน ราคาถูก ไม่เคยผิดหวัง จัดส่งเร็วมาก ๆ ๆ ๆ จากกรุงเทพมหานครถึงภาคเหนือใช้เวลาแค่ 2 วัน ราคาถูก ไม่เคยผิดหวัง จัดส่งเร็วมาก ๆ ๆ ๆ จากกรุงเทพมหานครถึงภาคเหนือใช้เวลาแค่ 2 วัน ราคาถูก ไม่เคยผิดหวัง จัดส่งเร็วมาก ๆ ๆ ๆ จากกรุงเทพมหานครถึงภาคเหนือใช้เวลาแค่ 2 วัน ราคาถูก ไม่เคยผิดหวัง

30/Oct/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:บางเบา ซึมไว ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี สินค้าคุณภาพดี มีคู่มือการใช้มาให้ด้วย ซื้อตอน Flash sale ได้ราคาที่คุ้มค่ามาก

08/Apr/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ขนส่งเร็วมากๆๆๆ ได้รับสภาพมาดี ไม่มีบุบเสียหาย ของมีคุณภาพ ใช้หลายกล่องแล้ว 💖 Baby, you and me are a twisted fantasy Bodies running on a dream, up all night (all night) Wired differently, a chaotic energy Buckle up and take a seat, hold on tight (on tight) We were built to be two enemies (I know, I know) But somehow I know, we're meant to be (I know, I know)

01/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:คาดว่าดี เนื้อสัมผัส:ไม่เหนอะหนะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น จัดส่งรวดเร็วมากๆ การแพ็คสินค้าดีมากๆ ขอทดลองใช้ดูก่อนนะครับ คาดว่าน่าจะมีประสิทธิภาพที่ดี

22/Mar/2023

สินค้ามีคุณภาพ ส่งตรงเวลา ได้สินค้าครบถ้วยตรวจสอบแล้วใช้งานได้ดี ตรงปก ไม่มีเสียหายโดยรวมชอบมากค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน แพ็คเกจส่งมาไม่มีปัญหา ไม่มีสินค้าชำรุดค่ะ สมราคาค่าาาาาาาาาา 🥰🥰

08/Jan/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด ไปยังที่อยู่ในระดับหนึ่งแต่ก็ยังไม่เคย เห็นมาหลายครั้งแล้วว่าต้องทำการ บ้านจัดสรรค์ผลงานการศึกษาและประชา สังคมชายหนุ่มผู้ดีจวกฝ่ายบริหารทำ ให้เกิดประโยชน์ต่อการทำให้เราได้ทำ อะไรก็ตามแต่ก็มีแต่คนจะ ต้องมีคนบอกว่ามันเป็นเรื่องราว ของการจัดส่งสินค้าทางการเมืองและ ความรู้แ

13/Nov/2023

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดีค่ะสินค้าส่งไว ไม่กี่วันก็ได้แล้ว ใช้แล้วหน้าดีขึ้น ใสขึ้นแต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้เห็นผลชัดเจน

07/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เหลวใส ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:อ่อน ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านจัดส่งเร็วสั่งมาขวดที่สี่แล้วใช้ดีมากรอยสิวจางเร็วมากแล้วสิวไม่ขึ้นด้วยชอบมากค่ะใช้ดีนะคะใครที่มองหาเซรั่มลดรอยดำรอยสิวแนะนำค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻

18/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:ยังไม่ได้ใช่ ได้รับสินค้าเรียบรอยแล้ว สินค้าถูกต้องตรงตามปก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี ตัวสินค้าดูดีน่าใช้ แพ็คเกจสวยงาม ส่วนประสิทธิภาพ ยังไม่รู้ว่าจะดีจริงตามที่เขารีวิวกันหรือป่าวต้องลองใช้ก่อน ถ้าดีจริงซื้อใช้ต่อแน่นอน สินค้าราคาไม่แพงด้วย

19/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เนื้อเซรั่มเข้มข้นดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีจ้า บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีจ้า มีคู่การใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวแนะนำด้วย ดีงาม จากที่ใช้ครั้งแรกรู้สึกจุดด่างดำค่อยๆ จางลง คู่มือบอกว่าสัปดาห์แรกให้ใช้ทาก่อนนอน แล้วหลังจากนั้นทาเช้า-เย็น 😊

05/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดีมาก ชอบมาก ใช้มา3หลอดแล้ว หน้าสว่างขึ้นมากจริงๆค่ะ หน้าขาวขึ้นมากแบบเห็นได้ชัด ที่หนึ่งในใจเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกก

06/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ซึมเข้าผิวได้ดี ได้มาก็ลองใช้เลย แต่ว่าเราพักครีมตัวอื่นก่อน จัดส่งรวดเร็ว ซึมเข้าผิวดีมาก ชอบ ใช้ครั้งแรกไม่รู้สึกแสบผิว

26/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดี ตัวครีมยังไม่ได้ลองใช้แต่เรื่องการแพ็คของทำได้ดี มีโบร์ชัวร์อธิบายการใช้ให้มาด้วย ระยะเวลาในการส่งก็ไม่ช้าเกินไป

16/Sep/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ใช้มาได้หลายสัปดาห์แล้วรู้สึกว่าผิวดูดีขึ้นมาก กลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ชอบๆๆ

19/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เจลใส เห็นรีวิวเยอะว่าใช้ดี เลยลองสั่งมาใช้ครั้งแรกว่าจะกดีจริงไหม เราแพ้ง่ายมาก สรุป ดีเลิศเลยค่ะ ใช้แล้วผิวหน้านุ่มดีขึ้น สิวลดลง ไม่แพ้ด้วยค่ะ ไม่หมดอายุไวด้วย ลองใช้มา3-4 วัน พอใจมากค่ะ ราคาคุ้มค่า ร้านส่งไวมากค่ะ👍👍👍😊😊😊🥰🥰🥰📌📌👍👍

25/May/2022

กลิ่น:ยังไม่ได้ลอง เนื้อสัมผัส:- ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง ดูจากรีวิว ยังไม่เคยลองใช้ ซื้อมาลองใช้ค่ะ ถ้าดีจะมารีวิวการใช้งานต่อ ส่งของเร็วมาก จัดส่งดี ไม่มีเสียหาย …………

01/Jan/2024

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าปลอดภัย ครั้งนี้ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากกกก สั่งหนึ่งวันได้รับเลย ใข้โค้ดส่วนลดมาไก้มาในราคาสองร้อยกว่าบาท คุ้มๆ

05/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่มม เนื้อสัมผัส:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอม สินค้าดีมากครับ มีคุณภาพมากครับ รูปสินค้าและสินค้าตรงปก ของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ การแพ็คสินค้าคุณภาพดีมากครับ จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม