• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่สั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ต้องซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการขอร้องให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เหมือนจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ร้านบริการดี ขนส่งไวมาก สินค้าน่ารักมากได้รับของตรงปกได้สีตามที่สั่ง สุดยอดๆๆๆๆๆๆ

28/Mar/2023

การจัดส่งก็ไวทันใจมากรอไม่นานโดยรวมโอเคค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกลองนำมาใช้งานแล้วบอกได้เลยว่าสุดยอดมากไม่แพงการใช้งานง่าย แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ 😊😊😊😊😊😊😊

25/Jun/2022

การจัดส่งสินค้าไวดี การจัดส่งก็ดี ร้านค้าแก้ปัญหาได้ดี ช่วยเราแก้ปัญหาหลังการขายด้วย ของได้รับไม่เสียหาย ตรงตามที่ลงไว้ ถูกกว่าร้านอื่นมากๆใช้งานได้ปกติ ถือว่าดีเลย ขนส่งบริการดีโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า ราคานี้ได้ครบ อุปกรณ์ดีเกินราคามาก

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ขนาดน่ารักประมาณกระเป๋าเครื่องสำอาง☺️ มีหูหิ้ว เราเปิดตั้งแต่21:00-04:00น. น้องใช้งานได้ดีทีเดียว เสียงไม่รบกวนมาก😊

11/May/2022

ส่งของเร็วมากเวอร์ ให้คำแนะนำได้ถูกต้องครบถ้วน ห่อบรรจุมาอย่างดี วัสดุค่อนข้างดี ไม่ก็องแก็ง เจ้าหน้าที่่ขนส่งให้บริการดีมากเลยนะ พูดจาสุภาพดีมาก สินค้าดีมากค่ะ Luxury มากจ้าา ลมแรงดี เสียงไม่ดัง ชอบขั้นสุด เราเลิฟมากกกกกก ขอบอกเลย

17/May/2022

จัดส่งถือว่าเร็วมากเลยค่ะ 1วันได้ของเลย เว่อมากกกแม่ร้านพูดจาสุภาพมากกกก ร้านช่วยแนะนำ ไม่เทลูกค้าจ้า สินค้าแพคมาอย่างดีมีกันกระแทก ขนส่งก็ดี ส่งไว แจ้งก่อนเข้ามาส่งของให้ ใช้งานง่ายราคาคุ้มค่า ใช้ดีได้ดีในระดับนึง แข็งแรงดูดี ดูแพงจ้า

09/Aug/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ขอลองดูก่อนว่าจะเวิร์คมั้ยสินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ขอลองดูก่อนว่าจะเวิร์คมั้ย สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ขอลองดูก่อนว่าจะเวิร์คมั้ยสินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ขอลองดูก่อนว่าจะเวิร์คมั้ย

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว มาตราฐาน: น่าเชื่อถือได้ แท้ 100%ร้านพูดจาสุภาพมากกกก ร้านช่วยแนะนำ ไม่เทลูกค้าจ้า สินค้าไม่มีตำนิเปิดใช้งานได้ทันที ของที่ได้รับมาสวยงามเหมือนในรูป ใช้งานได้จริง เลิฟมากกกกกก ขอบอกเลย เจ้าหน้าที่่ขนส่งให้บริการดีมากเลยนะ พูดจาสุภาพดีมาก ใช้งานง่ายราคาคุ้มค่า

21/May/2021

ดีมากกก ได้มาในราคาflashsale ร้านส่งของไว ขนส่งก็ดี ตัวเครื่องสมบูรณ์ไม่เสียหายเลย เต็ม100 ไม่หัก แต่ใช้ได้นานไหม ต้องดูอีกที โดยรวมชอบมากจ้า ลมแรงอยู่เด้อใส่น้ำเพิ่มความเย็นได้ด้วยนะ เป็นแบบไร้สายไม่ต้องเสียบปลั๊กด้วยอีกจ้าเริ่ด ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ใครลังเลอยู่ จัดเลย โคตรคุ้ม 🧸💗⭐️

11/May/2022

ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ร้านเอาใจใส่ลูกค้ามากเลย ตอบทุกประเด็นได้เลย แพ็คมีกันกระแทกมาสินค้าไม่เสียหายอะไร ขนส่งก็ดี ส่งไว แจ้งก่อนเข้ามาส่งของให้ ราคานี้ได้ครบ อุปกรณ์ดีเกินราคามาก วิธีการใช้งาน/วิธีการประกอบ ไม่ยุ่งยากเลย เราเป็นผญก็ทำได้ด้วยตัวเอง แจ่มแมวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

27/May/2021

💟คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้ได้จริงของใหม่ การห่อของดีมีกันกระแทก ส่งไวได้ของไว แนะนำสำหรับคนที่อยากได้ค่ะ แนะนำซื้อเถอะ💟 💟คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้ได้จริงของใหม่ การห่อของดีมีกันกระแทก ส่งไวได้ของไว แนะนำสำหรับคนที่อยากได้ค่ะ แนะนำซื้อเถอะ💟

02/Jul/2022

ร้านส่งของให้เร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ของถึงแล้ว คุณภาพสินค้าก็ถือว่าโอเค ヾ(´︶`♡)ノ ♬ ♪♪ ทางร้านค้าบริการดี ตอบคำถามรวดเร็ว แพ็คมีกันกระแทกมาสินค้าไม่เสียหายอะไร สินค้าเป็นสินค้าใหม่ไม่มีรอยแกะ ไม่มีรอยชำรุด ไม่มีตำหนิ อุปกรณ์ครบ ดีคุ้มมากในราคานี้👍🏼👍🏼 ขนส่งดี โทรเข้ามาก่อน และพูดคุยอย่างสุภาพ

31/May/2022

จัดส่งถือว่าเร็วมากเลยค่ะ 1วันได้ของเลย เว่อมากกกแม่ร้านพูดจาสุภาพมากกกก ร้านช่วยแนะนำ ไม่เทลูกค้าจ้า สินค้าแพคมาอย่างดีมีกันกระแทก ขนส่งก็ดี ส่งไว แจ้งก่อนเข้ามาส่งของให้ ใช้งานง่ายราคาคุ้มค่า ใช้ดีได้ดีในระดับนึง วัสดุแข็งแรงดูดี ดูแพงจ้า

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก พัดลมสไตล์มินิมอลน่ารักมากๆเลยค่ะ พัดลมรูปแมวซื้อมาให้แมวใช้ เอาน้ำแข็งใส่ไป1ก้อนและเทน้ำเย็นใส่ไปนิดนึง คือว้าวมากกกก เพราะถือว่าเย็นเกินคาดค่ะ ถูกใจฝุดๆเลย

17/Feb/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว แต่รีวิวช้าไปนิดนะคะ ได้ของปั๊บ แกะเลย พัสดุที่สั่งครบถ้วน ไม่เสียหาย ใช้งานได้ ออกแบบได้น่ารักมาก คุณภาพ สวยถูกใจมากค่ะ คุ้มค่ามากจริงๆ 🌺🌺

14/Jun/2021

คุณ​ภาพ​สินค้า​ทุก​ชิ้น​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​และการให้บริการ​จาก​การขนส่ง​ดีมาก​แนะนำให้ ปฎิบัติ​แบบนี้​ต่อไป​ให้​ได้​ต่อเนื่อง​นะครับ​ ความทนทานต้อง​ลองใช้งานซักระยะเดี๋ยวกลับมาให้คะแนนใหม่

17/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ตรงปกสีถูกต้องสวย ไม่ใหญ่เกินไป ใช้ในระยะยาวตัวเครื่อง จะไม่ร้อนขึ้น ราคาถือว่าไม่แพง รอสินค้าไม่นาน ถือว่าจัดส่งเร็ว ไอน้ำออกเยอะดี ถูกใจเลยค่ะ👍👍👍

29/May/2021

จัดส่งรวดเร็วดี แพ๊คสินค้าได้ดีไม่มีเสียหาย ขนาดกำลังกระทัดรัดเก็บง่ายใช้ง่าย เรื่องความทนต้องดูหลังใช้งานก่อนว่าเป็นยังไง จัดส่งรวดเร็วดี แพ๊คสินค้าได้ดีไม่มีเสียหาย ขนาดกำลังกระทัดรัดเก็บง่ายใช้ง่าย เรื่องความทนต้องดูหลังใช้งานก่อนว่าเป็นยังไง

16/Jun/2021

🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ การให้บริการร้านค้าดีมากค่ะ การให้บริการบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ สินค้าใหม่เอี่ยม ใช้ได้จริง ไม่เสียดายเงินที่ซื้อเลยค่ะ แถมมีการการันตีรับประกันสินค้าจากทางร้านให้ด้วยค่ะ🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

29/Dec/2021

้ร้านจัดส่ง ไว ประมาณ 1 วัน บรรจุหีบห่อมาอย่างดี ขนาดกำลังดี น้ำหนักเบา ใช้งานได้ดี ลมเย็น สีสวย แนะนำซื้อร้านนี้ครับ

04/May/2023

สินค้าโอเคค่ะ การจัดส่งรวดเร็วผู้ขายจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สั่งซื้อสินค้า 2 วันรับพัสดุ การบริการจากขนส่งดีค่ะ สินค้าใช้งานได้ปกติค่ะ ใช้งานง่าย ทางร้านจัดส่งเร็ว ให้ 5 ดาวเลย

06/May/2022

พัดลมไอเย็นตั้งโต๊ะ เครื่องทำความเย็นมินิ แอร์พกพา - ดีไซน์สวยงามทันสมัย ขนาดกะทัดรัด สะดวกทุกการใช้งาน - ใช้งานง่ายเพียงเติมน้ำลงไปในตัวเครื่อง จากนั้นเสียบปลั๊กหรือต่อเข้ากับพอร์ท USB ก็พร้อมใช้งาน - พัดลมไอน้ำจะดึงเอาลมร้อนภายในห้องเข้าไปในตัวเครื่อง จากนั้นลมจะผ่านแผ่นกรองและเปลี่ยนให้กลายเป็นอ

23/May/2022

สินค้า​คุณภาพดี​มาก​ จัดส่งเร็ว​ แพ็คสินค้า​มา​อย่างดี​❤️มีสายชาร์จ​มาให้ครบเลย​ ร้านบริการดี​ ขนส่งบริการดีมากส่งของเร็วของไม่เสียหาย​ค่ะ​ แล้วจะอุดหนุน​สินค้า​อื่น​ๆอีกนะคะ​❤️

08/Jul/2022

คุณภาพคือดีมากใช้งานได้เลย ดีสะดวกไม่ก๊อกแก๊ก แพคสินค้ามาดี จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว บริการตอบแชทดี ขนส่งดีไม่มีปัญหา สินค้าน่ารักใช้งานได้ง่าย พกพาได้สะดวกน้ำหนักดี ไม่หนักไป

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของไวมากกๆๆ ราคาถูกด้วย ร้านนี้ซื้อประจำ ยิ่งเป็นช่วงวันที่ 8.8 เป็นต้น ได้ทั้งคูปองส่วนลดมากมาย คุ้มกว่าไปซื้อซุปเปอร์มาเก็ต สั่งของตอนเที่ยงคืน กลางวันของพรุ่งนี้มาส่งแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มาส่งก็โทรมายืนยันการรับของด้วย การซื้อของผ่านshoppee ดีมากจริงๆ ไม่ต้องไปเผชิญโรคด้วย แค่ต้องกดสั่ง

04/Apr/2022

😊😊😊มีความรวดเร็วในการจัดส่ง ทางร้านใส่ใจดีมาก คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาที่ขาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าที่สั่งซื้อ 😊😊😊😊😊😊 😊😊😊มีความรวดเร็วในการจัดส่ง ทางร้านใส่ใจดีมาก คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาที่ขาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าที่สั่งซื้อ 😊😊😊😊😊😊

16/Jul/2022

ใช้งานได้จริง สีน่ารัก ตรงตามออเดอร์ลมเย็น น้ำหนักเบา น่ารักพกพาง่าย หัวชาร์ต Tye C ร้านส่งไว แพคสินค้ามาดี ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีกนะคะ

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พัดลม+ไอน้ำ ได้รับสินค้าครบถ้วน การส่งสินค้าถือว่าดี นับตั้งแต่วันสั่ง4วันได้รับของ การแพ็คสินค้าอยู่ในเกณฑ์ดี การตอบแชทดี ใส่ใจในการตอบคำถามลูกค้า พัดลมขนาดพกพาไม่ใหญ่และไม่เล็กมาก เปิดเบอร์แรกไม่ค่อยเย็น ต้องเปิดเบอร์2ถึงเริ่มเย็น เบอร์3แรงเย็น แต่แอบมีเสียงดังนิดหน่อย โดยร่วมถือว่าโอเค

15/Dec/2022

คุณภาพ:ยังไม่ลองใช้ ห่อมาดี แต่ก้แอบงงว่าทำไมกันกระแทกอยู่ด้านนอก😂 สินค้าน่ารักมากค่ะ ปุ๊กปิ๊กน่ารัก สีเขียวกำลังดี ขนส่งส่งไวมาก

02/Jan/2022

พัดลมน่าารักมากกกก ๆๆ จัดส่งเร็วมากๆๆ ทอลองเปิดใช้งานได้ดี ลมเย็น แพ็คเกจมาดี ราคาพอดีไม่แพง ทรงพัดลมสวยนารักแปลกตาดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม