• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการซื้อ บนร้านช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรตรวจสอบราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการออเดอร์ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2021

🚛ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งของรวดเร็วดี พนักงานส่งสุภาพมาก🚚 ✅ราคาถูก✅สินค้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ✅มีประกันจากทางร้าน7วัน✅ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง🙏🏻🙏🏻❤️❤️❤️❤️❤️

08/Sep/2021

คุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย ขนส่งสินค้าบริการดี โทรมานัดหมายเวลาก่อนการจัดส่ง คุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย ขนส่งสินค้าบริการดี โทรมานัดหมายเวลาก่อนการจัดส่ง

07/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าและขนส่งบริการดี ส่งได้เร็วมาก ขนส่งไว สินค้าคุณภาพดีมาก การตอบสนองของผู้ขายและกระบวนการจัดส่งที่รวดเร็วมาก ราคาเหมาะสมค่ะ ทดลองใช้งานแล้วการใช้งานใช้ได้ปกติ โดยรวมดีมากๆ เยี่ยมเลยจ้าได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าและขนส่งบริการดี ส่งได้เร็วมาก ขนส่งไว สินค้าคุณภาพดีมาก การตอบดีมาก

15/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก สวยตรงปก ราคาไม่แพงราคาก็เป็นมิตร ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ส่งไว สินค้าด้านในสภาพปกติ ไม่เสียหาย แนะนำร้านเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก สวยตรงปก ราคาไม่แพงราคาก็เป็นมิตร ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ส่งไว สินค้าด้านในสภาพปกติ ไม่เสียหาย แนะนำร้านเลย

31/Jul/2021

สินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าดี จัดส่งเร็ว

13/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว กล่องแพ็คดี ไม่บุบ ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก มีหลอดด้วย2 หลอด ใช้งานดี.ร้านแพ็คของมาดีมาก มีการรับประกันสินค้าจากทางร้านและทางโรงงานยาวนาน1ปีด้วย . ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว กล่องแพ็คดี ไม่บุบ ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก มีหลอดด้วย2 หลอด ใช้งานดี.ร้านแพ็คของมาดีมาก มีการรับประกันสินค้าด้วย

08/Aug/2021

ดีมากๆไๆค่ะ ประมาณ ไฟดีค่ะ ลมแรงดี ใช้งานได้จริง รูปทรงสวยหรู ดูแพง ไม่ร้อน ค่ะ (บ้านกลางทุ่งนา)👌👇🏻👍🏻👍🏻👍🏻😘😗😘😘👍🏻👍🏻😘👍🏻👍🏻👌👇🏻😘😗😘👍🏻😘😘👍🏻🥰👍🏻😘😘🥰😍😍👍🏻😘🥰😍😍👍🏻😘🥰😍😘😘🥰👍🏻😘🥰👌😘🥰🥰😘😘🥰👍🏻🥰🥰🥰😘👍🏻😩🥰👇🏻😗😘ขนส่งรวดเร็วทันใจ คุ้มค่ะดีมากๆ

15/Mar/2022

😊😊😊มีความรวดเร็วในการจัดส่ง ทางร้านใส่ใจดีมาก คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาที่ขาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าที่สั่งซื้อ 😊😊😊😊😊😊 😊😊😊มีความรวดเร็วในการจัดส่ง ทางร้านใส่ใจดีมาก คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาที่ขาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าที่สั่งซื้อ 😊😊😊😊😊😊

16/Sep/2021

สั่งตัวที่3แล้ว แม่ค้าจัดส่งไว้ ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สั่งตัวที่3แล้ว แม่ค้าจัดส่งไว้ ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สั่งตัวที่3แล้ว แม่ค้าจัดส่งไว้ ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สั่งตัวที่3แล้ว แม่ค้าจัดส่งไว้ ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

31/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ขนส่งเรียบร้อยดี แม่ค้าใจดี ส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีมาก ขนส่งเรียบร้อยดี แม่ค้าใจดี ส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีมาก ขนส่งเรียบร้อยดี แม่ค้าใจดี ส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีมาก ขนส่งเรียบร้อยดี แม่ค้าใจดี ส่งรวดเร็ว

02/May/2021

สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้รับของตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ของเหมือนในรูปและคุณสมบัติตามที่แจ้ง โดยรวมพอใจกับการสั่งสินค้าชิ้นนี้มากค่ะ 💕💕💕💕💕💕💕💕💕

19/May/2021

คุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย ขนส่งสินค้าบริการดี โทรมานัดหมายเวลาก่อนการจัดส่ง

29/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ตรวจสอบแล้วสินค้าครบ บรรจุมาได้อย่างดีไม่มีแตกหัก พึ่งทดลองใช้ เบื้องต้นไม่มีปัญหาอะไร ประกอบง่าย ใช้งานง่ายมาก พอแผงโดนแสงปุ๊ป พัดลมก็หมุนปั๊ปเลย ลองใช้ไปก่อนถ้าดีจะซื้อเพิ่มอีกนะจ้ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

17/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่าคุ้มราคา เป็นตามที่โฆษณาไว้ ห่อสินค้ามาตามรูปจัดส่งค่อนข้างเร็ว โดยรวมดีครับ ประทับใจ

15/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วดี ผู้ขายตอบข้อความดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีกว่าที่คิด ภายนอกค่อนข้างสวยเลย ตัวสินค้าใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา มีการรับประกันจากทางร้านด้วย ขอลองใช้อีกสักระยะจะมาเพิ่มดาวให้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะจัดส่งรวดเร็วดี ผู้ขายตอบข้อความดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีกว่าที่คิด ภายนอกค่อนข้างสวยเลย ตัวสินค้าใช้งานได้ดี

23/Apr/2021

พัดลมดีค่ะ แต่ได้ไม่นาน ส่งไวนะ พัดลมดีค่ะ แต่ได้ไม่นาน ส่งไวนะ พัดลมดีค่ะ แต่ได้ไม่นาน ส่งไวนะ พัดลมดีค่ะ แต่ได้ไม่นาน ส่งไวนะ พัดลมดีค่ะ แต่ได้ไม่นาน ส่งไวนะ

25/Aug/2020

ร้านจัดส่งสินค้าไวมากก ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน คุณภาพสินค้าก็ดีมากใช้งานได้ปกติ คุ้มค่าคุ้มราคา จะมาอุดหนุนเรื่อยๆจ้า

04/Apr/2022

คุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย ขนส่งสินค้าบริการดี โทรมานัดหมายเวลาก่อนการจัดส่งคุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย ขนส่งสินค้าบริการดี โทรมานัดหมายเวลาก่อนการจัดส่งคุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย

09/Sep/2021

ของมาถึงแล้ว แม่ค้าจัดส่งไว แพคมาอย่างดี เครื่องนี้เครื่องที่2 แล้ว 🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗 ของมาถึงแล้ว แม่ค้าจัดส่งไว แพคมาอย่างดี เครื่องนี้เครื่องที่2 แล้ว 🤗🤗🤗🤗🤗 ของมาถึงแล้ว แม่ค้าจัดส่งไว แพคมาอย่างดี เครื่องนี้เครื่องที่2 แล้ว 🤗🤗🤗🤗🤗 ของมาถึงแล้ว แม่ค้าจัดส่งไว แพคมาอย่างดี

25/Feb/2021

ดีมากเลย​ ส่งไว​ แพ็ค​ของ​มา​อย่างดี​ ลองเปิดแล้วลมแรงใช้ได้​ เสียงเบา​ ช่วงนี้​ไฟดับบ่อย​ ใช้​งานได้หลายอย่าง​จบในเครื่องเดียว​

10/Feb/2021

พัดลมโซล่าเซลล์14นิ้ว ทางร้านจัดส่งไวมากๆ พัดลมประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ลมแรงดีครับ ไฟทั้ง2ดวงก็ติดสว่างทั้ง2ดวงครับ

04/Jun/2021

สินค้าถึงเเล้ว จัดส่งเรียบร้อยห่อกันกระเเทกมาอย่างมิดชิด ใช้งานได้จริง คุ้มค่า สมราคา มาพร้อมหลอดไฟ ช่วยในตอนไฟดับได้ดี

23/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ได้มาในราคาที่โอเคเลย สินค้าสามารถใช้งานได้จริง แพคมาโอเค ไม่เสียหายอะไร โดยรวมดีจ้า ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ได้มาในราคาที่โอเคเลย สินค้าสามารถใช้งานได้จริง แพคมาโอเค ไม่เสียหายอะไร โดยรวมดีจ้า ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ได้มาในราคาที่โอเคเลย สินค้าสามารถใช้งานได้จริง แพคมาดี

04/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะจัดส่งสินค้าไวมากๆเลยคะห่อกันกะแทรกมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายตอนประกอปพัดลมแอบยากนิดหน่อยตอนเอาตัวลงฐานค่อยข้างใช้แรงในการกดลงมากๆถึงจะได้พัดลมเย็นใช้ได้ค่ะไฟเปิดติดทั้งสองหลอดรวมๆทุกอย่างแล้วโอเคมากเลยคุ้มมากแม่ค้าบริการดีจ้าถามตอบโอเค

09/Apr/2021

สินค้าโอเค จัดส่งความเร็วปานกลาง มีการ์ดขอบคุณ แพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหายอะไร ของที่ได้ไม่แตกหัก ใช้งานได้ปกติดี

26/Jul/2021

พัดลมใช้งานได้ดีมากเลยค่ะลมเย็นมากๆประกอบง่ายค่ะเวลาประกอบคอให้กดทีละมุมจะง่ายกว่ากดลงตรงๆมีแถมหลอดไฟมาด้วยสว่างมากเลยต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะพัดลมใช้งานได้ดีมากเลยค่ะลมเย็นมากๆประกอบง่ายค่ะเวลาประกอบคอให้กดทีละมุมจะง่ายกว่ากดลงตรงๆมีแถมหลอดไฟมาด้วยสว่างมากเลยต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

10/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก คุณภาพสมราคา สั่งให้พี่ชายใช้ ตอนนี้ประกอบใช้เรียบร้อยแล้ว ถ้าดีจะสั่งซื้อซ้ำค่ะ

07/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเลยคะ นน. เครื่องเบาไปนิด แต่พอชาร์ทไฟเต็มที่เเล้วคุ้มค่ามาก ให้คนแก่ เปิดทั้งวัน สบายใจไม่เสียค่าไฟ ไฟดับก็เอาไปใช้ได้ แพคมาดีมากคะ

18/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าตามเวลา บรจุหีบห่อมาดีมีบับเบิ้ลมาหลายชั้นประกอบง่ายทดลองแล้ว ok บ.ขนส่งส่งสินค้าไว โดยรวมแล้วดีครับ

13/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วมีประสิทธิภาพ กด5ดาว ให้ การันตีมีเก็บเงินปลายทาง สินค้าตรงปก ส่งรวดเร็วประทับใจ ใช่จริง การันตี โอเค ได้รับสินค้าแล้วมีประสิทธิภาพ กด5ดาว ให้ การันตีมีเก็บเงินปลายทาง สินค้าตรงปก ส่งรวดเร็วประทับใจ ใช่จริง การันตี โอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม