• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2022

ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว มาตราฐาน: น่าเชื่อถือได้ แท้ 100%ใครไม่เข้าใจวิธีการใช้ สามารถแจ้งแอดมินให้แนะนำได้นะ สินค้าคุณภาพดี ภายนอกและภายในไม่บุบหรือเสียหาย เลิฟมากกกกกก ขอบอกเลย ขนส่งบริการดี ไม่โยนสินค้า มีการโทรแจ้ง เห็นรีวิวเยอะ เลยลองสั่งดู ได้รับสินค้าที่ดีเกินคาด

22/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบตรงตามสั่ง สินค้าตรงปก การแพ๊คสินค้าใส่กล่องมาดีมาก การจัดส่งร้านค้าและขนส่ง จัดส่ง ได้รวดเร็วมาก สินค้าประกอบง่าย คุณภาพดี ใช้งานได้ครบทุก function แต่เวลาส่ายจะมีเสียงดัง

01/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อได้เรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก เป็นร้านค้าบริการดี

25/Jun/2022

ได้รับของแล้วจัดส่งสินค้าไว หีบห่อมาอย่างดี สินค้าดีมากคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และชอบซื้อที่ช้อปปี้ เพราะมีโค้ช มีส่วนลด ระบบดำเนินการเรื่องนี้เป็นอย่างดี อีกอย่างเล่นเกมส์เก็บ coin เพื่อรับส่วนลดได้ อีกอย่างซื้อด้วยSPayLater ก็ยังได้ส่วนลดค่าขนส่งอีก

10/Aug/2021

🤍🤍🤍คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะความคุ้มค่าดีมากค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะการให้บริการร้านค้าดีมากค่ะการให้บริการบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ🤍🤍🤍🤍🤍🤍คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะความคุ้มค่าดีมากค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะการให้บริการร้านค้าดีมากค่ะการให้บริการบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ🤍🤍🤍

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าและขนส่งบริการดี ส่งได้เร็วมาก ขนส่งไว สินค้าคุณภาพดีมาก การตอบสนองของผู้ขายและกระบวนการจัดส่งที่รวดเร็วมาก ราคาเหมาะสมค่ะ ทดลองใช้งานแล้วการใช้งานใช้ได้ปกติ โดยรวมดีมากๆ เยี่ยมเลยจ้าได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าและขนส่งบริการดี ส่งได้เร็วมาก ขนส่งไว สินค้าคุณภาพดีมาก

04/Jul/2022

บรรจุภัณฑ์ดีแน่นหนาแข็งแรง สินค้าดูดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย บริษัทขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ

17/Feb/2021

พัดลมโซล่าเซลล์16นิ้ว ทางร้านจัดส่งไวมากๆ ซื้อรุ่น14นิ้วจากร้านนี้มาแล้วดีมากๆเลยซื้อรุ่น16นิ้วอีกตัวนึง รุ่น16นิ้วนี้ดีมากๆปรับความแรงได้3ระดับ มีไฟในตัว รุ่นนี้มีรีโมทด้วย เสียดายอย่างเดียวคือแผงโซล่าเซลล์ไม่มีขาตั้งมาให้ด้วย มีแต่รูเสียบขาแต่ไม่มีขามาในกล่องครับ

08/Dec/2022

การจัดส่งสินค้าว่องไว ใช้ได้เลย ใครไม่เข้าใจวิธีการใช้ สามารถแจ้งแอดมินให้แนะนำได้นะ สินค้าแพคมาอย่างดีมีกันกระแทก สินค้าจริงที่ได้ก็คือภาพตรงปกมากๆเลย คุณภาพดีเลยค้า กล่องบุบแต่รับได้เมื่อเทียบกับราคา ใช้งานได้สบาย มีสายชาร์จมาด้วย คุ้มๆไม่ผิดหวังจริงๆ พี่ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า

18/Jul/2021

ได้รับสิน​ค้าเรียบร้อย​แล้วค่ะ การจัดส่ง​รวดเร็ว​มาก ทางร้านแพ็คสินค้า​มาดีห่อบับเบิ้ลกระกระแทกมาอย่างดี การประกอบง่าย ราคาไม่แพง ถ้าใช้ไฟบ้านชาร์จ แรงลมจะแรงกว่านี้ค่ะ แต่โดยรวมถือว่าดีค่ะคุ้มค่ามากๆกับราคานี้ ประทับใจ

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ✔️ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะ ✔️ร้านจัดส่งเร็ว ✔️ขนส่งก็จัดส่งไว ✔️สินค้าดี ตรงปก ไม่จกตาราคาถูกด้วย

10/Jun/2021

ร้านค้าจัดส่งไว ร้านค้าบริการดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่มีชำรุดเสียหาย ความแรงของใบพัดลมใช้ได้ ถ้าใช้ดีเดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

04/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงปกถูกต้องตามที่สั่งซื้อ พนักงานขนส่งพูดดีบริการดีแพคสินค้าเรียบร้อยดีมาก ลมแรงดีคะ

21/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูกและดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

02/Aug/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ดี สำหรับตัวพัดลมได้มาสักพักแล้ว มีหลอดไฟ2ดวง การใช้งานดีนะ ไฟสว่างมาก พัดลมก็พัดค่อยข้างเย็น แต่ด้วยความที่ตัวเองโง่ ประกอบไม่เป็นบ้าง อะไรบ้าง ก็ทักถามที่ร้านแบบค่อนข้างน่ารำคาญ แต่ทางร้านก็ตอบตลอด ขอบคุณมากๆสำหรับคำแนะนำ สุดท้ายนี้คนโง่อย่างอิฉัน ก็รอคุณแฟนมาทำให้5555

10/Jul/2022

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ การใช้งาน:การใช้งานง่าย สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย ลองเปิดใช้ดูแล้วความแรงใช้ได้ ซื้อมาไว้เปิดคู่กับแอร์ ในห้องนอน เสียงเบาไม่รบกวนเลย เวลาไฟดับก็สามารถใช้งานได้เป็นชั่วโมง

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รับสินค้าสมบูรณ์ดีไม่ชำรุด แกะของช่วงเย็น ประกอบเสร็จเปิดใช้ได้เลยไม่ต้องชาร์ตไฟ ไปใช้กระท่อมที่สวน เอาไปไวเปิดให้ลูกสาว ส่งเร็วด้วย

05/Jan/2022

ขนาดกะทัดรัดดี ส่งไว แพคดีมาก ไว้ไปแคมป์ก็ดี ขนาดกะทัดรัดดี ส่งไว แพคดีมาก ไว้ไปแคมป์ก็ดี ขนาดกะทัดรัดดี ส่งไว แพคดีมาก ไว้ไปแคมป์ก็ดี ขนาดกะทัดรัดดี ส่งไว แพคดีมาก ไว้ไปแคมป์ก็ดี ขนาดกะทัดรัดดี ส่งไว แพคดีมาก ไว้ไปแคมป์ก็ดี

31/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วทันใจราคาถูกใช้งานได้ดีพกติดรถไว้ดี มีไว้ใช้ทุกบ้านก็เป็นของที่ดีมาก ใครที่กำลังซื้อ ซื้อเลยนะแนะนำของดีมีคุณภาพจัดส่งเร็วทันใจจริงๆเอาไปเลย 5 ดาว พัดลมที่ได้รับ รูปทรงสวยงาม ตรงตามที่โฆษณาไว้ ชาร์จโซล่าเซลล์ได้ ไว้เปิดตอนไฟดับ หรือไปเที่ยวป่า ราคาเท่านี้เอง พอใจมาก

10/Dec/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว จัดส่งเร็ว ครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งเร็วส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ได้รับของเรียบร้อยแล้ว จัดส่งเร็ว ครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งเร็วส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ได้รับของเรียบร้อยแล้ว จัดส่งเร็ว ครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งเร็วส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง

01/May/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ใช้งานได้ดีถูกใจแม่เลยค่ะ ส่งของเร็ว ทางร้านก็ตอบกลับข้อความเร็วด้วยค่ะ เวลาไฟดับที่บ้านก็ไม่ต้องทนร้อนอีกแล้วค่ะ ช่วยลดค่าไฟที่บ้านไปด้วย🥰🥰🥰🥰🥰

30/Jul/2021

สินค้าดี!!!!!!มีคุณภาพค่ะ!!!!!!!จัดส่งรวดเร็วมีบริการที่ตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว ดูแลเอาใส่ใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี ขนส่งมีการโทรมาบอกก่อนส่งของ พูดจาสุภาพเป็นมิตรและมีมารยาท ไว้มาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณสำหรับบริการที่ดีค่ะสินค้าดี!!!!!!มีคุณภาพค่ะ!!!!!!!จัดส่งรวดเร็วมีบริการที่ตอบสนองลูกค้าอย่างรวด

21/Nov/2021

วัสดุเบาเพราะเป็นโซล่าเซล​ มีไว้ใช่ฉุกเฉินคือดี​ ควรมีติดบ้านค่ะ​ ความแรงสู้แบบปกติที่ใช้ไฟบ้านไม่ได้อยู่แล้วแต่ในวันที่ไฟดับมีลมบ้างมีแสงไฟย่อมดีกว่าไม่มีแน่นอน

24/Apr/2022

สินค้าดี ราคาโอเค มีคุณภาพ ที่บ้านไฟดับบ่อยมาก ดีมากจริงๆ เวลาฝนตก เปิดใช้ได้นานหลาย ชม. แพ็คของมาดีไม่เสียหาย ของมาตรงตามที่สั่งซื้อ จัดส่งเร็วดี ขนส่งเร็วดี โดยรวมดีค่ะ ชอบมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา

23/Jul/2022

สั่งมาลองใช้ดูค่ะ แฟนชอบมาก บอกประหยัดไฟดี เปิดเบอร์3ลมจะแรงเทียบเท่าพัดลมทั่วไปเวลาเปิดเบอร์2ค่ะ ถือว่าใช้ได้เลย แต่ต้องดูเรื่องความทนทาน ส่วนการประกอบไม่ยากค่ะ

29/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ตรวจสอบแล้วสินค้าครบ บรรจุมาได้อย่างดีไม่มีแตกหัก พึ่งทดลองใช้ เบื้องต้นไม่มีปัญหาอะไร ประกอบง่าย ใช้งานง่ายมาก พอแผงโดนแสงปุ๊ป พัดลมก็หมุนปั๊ปเลย ลองใช้ไปก่อนถ้าดีจะซื้อเพิ่มอีกนะจ้ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

18/Jun/2022

สินค้าตรงตามปก ใช้งานง่าย คุณภาพสมราคา แนะนำให้เพื่อนซื้อ ราคาเหมาะสม จะกลับมาเป็นลูกค้าอีก ใครมองหาสินค้าชนิดนี้อยู่ แนะนำครับ ร้านค้าส่งของไว บริการจัดส่งส่งของได้ไม่เสียหาย ได้รับของเรียบร้อยดี Shopee อัพเดทสถานะการส่งเป็นระยะ เป็นระบบที่ดีครับ ขอชมเชย

11/Nov/2021

ร้านค้า ส่งสินค้าไว้มากๆๆๆสินค้าได้ตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงตามรูปที่ลงขาย สามารถใช้งานได้ดี ราคาก็ดีมากกก

14/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก โอเคเลย แต่ยังไม่ได้ลองกับแผงโซลาเซลล์ ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว คุุ้มค่าดีมาก 😀😀 คุณภาพสินค้าดีมาก โอเคเลย ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว คุุ้มค่าดีมาก 😀😀 คุณภาพสินค้าดีมาก โอเคเลย ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว คุุ้มค่าดีมาก 😀😀

07/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าและขนส่งบริการดี ส่งได้เร็วมาก ขนส่งไว สินค้าคุณภาพดีมาก การตอบสนองของผู้ขายและกระบวนการจัดส่งที่รวดเร็วมาก ราคาเหมาะสมค่ะ ทดลองใช้งานแล้วการใช้งานใช้ได้ปกติ โดยรวมดีมากๆ เยี่ยมเลยจ้าได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าและขนส่งบริการดี ส่งได้เร็วมาก ขนส่งไว สินค้าคุณภาพดีมาก การตอบดีมา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม