• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรามั่นใจว่า คุณจะได้   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2022

ของส่งถึงเร็วมากค่ะ!!! เป็นเกมส์ที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ฝึกสมอง สนุกๆ กระดาษดีค่ะลื่นๆ กล่องเป็นสแตนเลสดี สีสวย แพ็คของเรียบร้อย ของข้างในสภาพดีเยี่ยม

21/Apr/2023

ของมือหนึ่ง สมกับราคา ร้านมีความน่าเชื่อถือ ยังไม่ได้ใช้งาน แพคของมาดี สินค้าตรงตามสเปค ขนส่งส่งมาดี ตรงเวลา รวดเร็ว

19/Apr/2023

รูปลักษณ์:สีสันสดใสสวยงาม คุณภาพ:ดีมาก เป็นการสั่งซื้อครั้งที่ 2 การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าสวยงามสีสันสดใสน่าเล่น เป็นเกมส์ที่ทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันโดยไม่จำกัดอายุ เกมส์นี้สนุกมากค่ะ

30/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี สั่งสินค้า 24 ร้านส่ง 26 ได้รับ 30 หลายวันเหมือนกันคะกว่าจะถึง ได้รับสินค้าครบถ้วนคะ ร้านแพคใส่กล่องมา ได้รับแล้วลูกชายก็เล่นเลยคะ สนุกดีฝึกสายตาช่างสังเกตุ สินค้าโอเคเลยคะ

23/Jul/2022

รูปลักษณ์:การ์ดสวยสีสันคมชัด คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ได้รับสินค้าเร็ว แพคของมาดีค่ะ การ์ดสวยมาก สีสันคมชัด แนะนำบ้านไหนสมาชิกเยอะ น่าจะซื้อสองชุดค่ะ การ์ดจะได้เยอะๆ อิอิ

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงตามที่ลงขาย สินค้าดูดี ใหม่ ตรงตามแบบที่ลงขาย ทางร้านรับออเดอร์และจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดี งานสวยค่ะ พนักงานจัดส่งโทรมา ก่อนนำสินค้าเข้ามาส่ง

20/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีค่ะ คุณภาพ:ดี เล่นสนุก เล่นเพลิน ลูกสาวชอบมาก กระดาษดีค่ะ แถมได้ราคาถูก กล่องพัสดุบุบ แต่กล่องเหล็กข้างในไม่เสียหายค่ะ

26/Aug/2022

ร้านส่งของไวมากกกค่ะ ไม่กี่วันก็ได้ของแล้ว แพคมาดี แน่นหนา ราคาก็ถูกมากกกกกก ใช้ส่วนลดก็คุ้มๆไปอีกกกกก เลิฟฟฟ

20/May/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกด แพ็คของมาอย่างดี สินค้าใหม่เอี่ยม ส่งสินค้าอย่างไวมากกกก เกมเล่นง่ายยยยยดี คุณภาพดีมากกกกกกกกกก

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่ารักดี คุณภาพ:ดี เป็นกิจกรรมที่เล่นกับคนในครอบครัวได้ สนุกดี คุณภาพดี ราคาน่ารัก ทางร้านจัดส่งของรวดเร็วดี 😍😍😍😍😍😍

21/May/2023

ของเล่นคุณภาพดีมากๆๆๆค่ะ ตรงปกเลย ราคาไม่แพงค่ะ ดีมากๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การจัดส่งไวค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Mar/2023

สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง เหมาะสำหรับให้เด็กๆอายุประมาณ 6 ขวบขึ้นไปเล่นเพื่อความเพลิดเพลินฝึกสมาธิ และการสังเกต

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดั ได้รับสินค้าแล้วจ้า. ลูกส่วขอบมากค่ะ...มีขิว้ล่นช่วงปิดเทอมแล้วจ้า...ทดสอบสมอง ประสาท...สติปัญญา หลายๆด้านเลยต้า...โอเครมาก..ราคาถูดด้วยจ้า...ซื้อตามตลาด 129 บาท พอเจในช้อปปี้ ถูกมาก..ตัดมาหลานเกมเลยจ้า

08/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดีมากกค่าาาาาจัดส่งเร็วมากกกกกดีมากครับๆๆๆ​สินค้าดีไม่เสียหาย​การขนส่งดี​รวดเร็วทันใจ​ดีมากๆเลยครับราคาไม่แพงสินค้าดีราคาถูก

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมากกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกก สวยมากกกกกกกกกกกราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกก

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก แพคมาดีมากค่ะ ไม่มีความเสียหายเลยส่งไวมากๆ ลองเล่นแล้วสนุกมากค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ เกมมีหลายแบบมากๆไว้จะลองซื้อแบบอื่นมาเล่นค่ะ

29/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วมากของไม่เสียให้ได้ตามที่ต้องการราคาไม่แพงขนส่งบริการดีเยี่ยมเลยคุ้มค่าคุ้มราคาตรงปกทุกอย่าง

08/May/2023

คุณภาพ:d รูปลักษณ์:d ของส่งไวค่ะ สั่งหนึ่งวันอีกวันถึงแล้ว ซีนมาอย่างดี แต่ถ้ามีกันกระแทก/บับเบิ้ลห่อของน่าจะดีกว่านี้นะคะ ป้องกันสินค้าบุบได้ด้วยเนอะ แต่อันนี้ไม่มีบุบหรือเสียหายนะคะ ดีค่ะ

11/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมากค่ะ ทางร้านส่งไว คุณภาพสินค้าดีมาก กล่องซีลมาอย่างดี ได้การ์ดครบ คุณภาพการ์ดดีค่ะ ราคาถูก ลูกๆชอบ เล่นได้หลายแบบ ลายการ์ตูนน่ารัก เล่นเพลินๆ ได้ทั้งวัน

05/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมากๆๆ ราคาไม่แพงจนเกินไป เด็กๆๆชอบมาก สินค้าแพ็คมาดี ไม่มีเสียหาย ให้ไปเลยห้าดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้กับร้านค้าจร้า

28/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพ:ดี ลูกชาย หลานชาย หลานสาว ชอบทุกคนเลยค่ะ เล่นแล้วสนุกดี ใช้สมาธิในการ เล่น เห็นเด็กๆเล่นแล้วสนุก มีสมาธิมากขึ้น ขนาดเราเล่นยังต้องมีสมาธิเลยค่ะ สนุกมากๆๆเลยค่ะ ขนส่งเร็วมากๆ บริการดีมากค่ะ

13/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย​ ตรงปก​ ดูแข็งแรง คุณภาพ:ดี​ ดูไม่ก่องแก่ง ส่งของไวดี​ แพคของใส่กล่องมาดี​ สินค้ามาในสภาพดี​ เพิ่งสั่งครั้งแรก

31/Mar/2023

รูปลักษณ์:ยอดเยี่ยม คุณภาพ:ยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

07/Jan/2024

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีมากๆ มีกล่องใส่แยกชุดมาอย่างดี กล่องสเตจเหล็ก มีความแข็งแรง การ์ดใหญ่กว่าที่คิดแต่ก็โอเครดี น่าจะเล่นสนุก

20/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารัก การจัดส่งสินค้าไม่ช้า ราคาไม่แพง คนส่งสินค้าจัดส่งดี แต่เสียดายเล่นแล้วเหลือเศษ 1 ใบ ลายน่ารักดี โอเค

22/Mar/2023

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูก ร้านค้าบริการดี แพ็คสินค้าเรียบร้อยไม่มีเสียหาย ขนส่งบริการดีจัดส่งรวดเร็ว👍👍👍

11/Jun/2023

ราคาโอเคมากๆ เมื่อเทียบกับการซื้อหน้าร้านทั่วไป คุณภาพดีมากเกินราคาเลย สีสันสดใส แพ็คมาดี ส่งของครบ ส่งไวมากด้วย

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดีคะ รูปลักษณ์:ดีตรงปก เอาไว้ให้ลูกเล่น ราคาไม่แพง ลุกจะได้มีกิจกรรมทำนอกเหนือ จากเล่นโทรศัพท์ ดีมากคะ ฝึกทักษะ ของลูกอีกทาง

17/Mar/2023

รูปลักษณ์:เป็นแบบกล่อง คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ลายสินค้าตรงตามที่เลือก ราคาดีคุณภาพดีเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี ร้านแพ็คของส่งให้เร็วรอของไม่นาน สินค้าได้ครบตามสั่ง คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ร้านบริการดีมากอุดหนุนอยู่สม่ำเสมอ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม