• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ฉับไวและไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดี พนักงานขนส่งบริการดี โดยรวมดีมากค่ะ❤️☺️🎉🎉😀😀😀😊😊😀😀😀👏😄🏝😄🏝😄😅🍊🤣😁👏👏👏👏👏👏👏👏

22/May/2021

คุณภาพดีไม่จกตาเยี่ยมจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/May/2021

ห่อมาดีมากจร้าๆๆดีมาก สินค้าร้านนี้ดี มีคุณภาพมากเลยมร้านค้าส่งค่อนข้างเร็ว อีกทั้งห่อมาอย่าดี ไม่เกิดความเสียหายใดๆๆมราคาถูกกว่าร้านอื่นๆๆด้วย คุ้มค่าจริงๆๆประทับจายสุด แขงแรงทนทาน

11/Sep/2021

ใช้งานได้ดี ส่งของไว ไม่มีเสียหายหลังจากใช้งาน3-4วัน ใช้งานได้ดีพัดแรงชาทแบตเต็มใช้งานได้นาน1-2ชั่วโมง

10/Dec/2021

เริศค่ะ เอาไว้เปิดเวลาต้องรอในรถ ลมแรง วัสดุดูแข็งแรง ประกอบง่าย ดีค่ะ ใช้ตั้งโต๊ะก็ได้ใช้งานได้หลากหลาย โดยรวมดีค่ะไม่เสียดายเงิน

08/May/2020

สินค้าครบ ไม่มีอะไรแตกหัก ของส่งเร็ว ขอลองใช้ก่อนนะ ดีไม่ดีเดี๋ยวมาบอกใหม่ เพิ่มเติม:พัดลมเล็ก คิดว่าลมแรงเย็น ป่าวเลย หมุดจนสุด ก็ไม่เย็น 555 จะเอาอะไรกับพัดลมเล็กขนาดนี้ ถ้าจะซื้อแนะนำ ตัว16นิ้วจ้า

30/Jun/2020

ส่งเร็วมาก สั่ง 29/6/63 ส่ง 30/6/03 ช่วง11โมง ได้พัดลมมา ลองชาร์ตแบต เปิดใช้ลมแรงดีคะ

23/Aug/2019

ขนาดกำลังพอดีค่ะ พัดลมแรงดีค่ะใช้ได้  ทางร้านตอบแชทเร็วค่ะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

02/Sep/2019

สินค้าดี ลมแรงดี ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดลดได้ แนะนำเลยครับร้านนี้ สินค้าดี ลมแรงดี ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดลดได้ แนะนำเลยครับร้านนี้ สินค้าดี ลมแรงดี ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดลดได้ แนะนำเลยครับร้านนี้ สินค้าดี ลมแรงดี ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดลดได้ แนะนำเลยครับร้านนี้

19/Aug/2019

ร้านนี้ส่งของเร็วมากคะ

24/Jun/2020

ถูกใจมากค้าาาาา❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

06/May/2021

ส่งสินค้าเร็วมาก แต่สภาพกล่องไม่ดี สินค้าใช้ได้ดีค่ะ

23/May/2020

สินค้าดีมากๆๆลมแรงดีคะส่งรวดเร็วดี

11/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าสมบูรณ์ดี ไม่มีเสียหาย แพ๊คมาดีค่ะ ขนส่งก็บริการดี พูดจาเพราะ รอสินค้าไม่นาน โดยรวมถูกใจค่ะ

08/May/2022

ขนาดใหญ่จ่ายไฟเต็มใช้งานได้ค่อนข้างนาน เวลาพาน้องไปไหนมาไหน รู้สึกไม่ตัองกังวลน้องจะร้อนมั้ยยุงกัดมั้ย ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆครับ เวลาแบตหมดเสียบคู่พาวเวอร์แบงค์ก็กินแบตน้อยมากๆครับ มีช่วงเหตุการณ์นึงไฟดับนานเป็นชั่วโมง มีตัวนี้แหละอย่างน้อยๆน้องก็จะไม่ร้อน นอนหลับได้

02/Apr/2020

ลมแรงพอสมควร ขนาดกำลังดี แก้ปัญหาบริเวณที่ไม่มีปลั๊กเสียบ เหมาะกับการเคลื่อนย้าย พกพา ไปในสถานที่ต่างๆ จัดส่งรวดเร็ว 

20/May/2021

จัดส่งเร็วมาก วัสดุดูแข็งแรงดี น้ำหนักเบา พกไปไหนมาไหนสะดวก เบอร์เบาสุด น่าจะใช้งานได้ไม่เกิน 6 ชม.

24/May/2021

สินค้าเล็ก น่ารัก ลมเบา ไม่เย็นมากเพราะด้านหลังแบตเตอรี่บังลมทีจะพัดมาข้างหน้า สินค้าดีครับ แต่ขนส่งดองของไว้ ส่งช้าไปหน่อย

05/Feb/2021

ยังไม่ได้ลองใช้ว่าดีไหม ต้องลองก่อนนะว่าดีไหม ถ้าดีจะซื้ออีกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/May/2020

สินค้าเล็กกว่าที่คิด ลมแรงพอใช้ได้ก็ตามขนาดพัดลม ใช้ตอนไฟดับก็พอได้

05/Jul/2021

ลมแรงดีมาก ใหญ่สะใจดี แคมปิ้งสบาย

18/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี คือดีสุดๆใช้งานได้หลากหลายหนีบหรือตั้งโต๊ะก็ได้สะดวกมาก ลมก็แรงชอบมากค่ะ

05/Oct/2019

พัดลม ใช้งานได้ดี แต่ต้องเปิดแรงสุดถึงจะเย็น หักคะแนนเพราะพัดลมส่ายหน้าไม่ได้ทั้งที่ได้แจ้งทางร้านค้าไปแล้ว ว่าต้องการพัดลมที่สามารถส่ายหน้าได้ ราคาก็แพงส่ายหน้าไม่ได้ก็ไม่บอก😭😭

07/May/2020

จัดส่งไวพอใช้ได้ค่ะ แต่ใช้ได้แค่วันเดียว พอชาร์จแบตเสร็จจะใช้งาน ใบพัดไม่หมุน  จะส่งประกัน แต่ดันทิ้งกล่องไปแล้ว 😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥

03/Mar/2020

น่ารักอ่ะ ส่งเร็ว อุปกรณ์มาครบสภาพสมบูรณ์แข็งแรง คุ้มค่าสมราคา♥♥♥

26/May/2019

ใช้ได้ ดีระดับหนึ่ง ลมไม่แรงมากนักแต่ก็ใช้ได้เพราะตัวขนาดนี้ ใช้ได้ทั้งหนีบโต๊ะและวางตั้งโต๊ะ ใช้กับ power bank กินไฟไม่มาก สภาพไม่แข็งแรงมากนัก ใช้ต้องเบามือ

14/Sep/2020

ส่งเร็วมาก วันเดียวได้ .. ของใหม่เอี่ยม ลมแรงและความจุแบตเยอะ 3,600 mAh คุ้มราคาครับ

27/Apr/2019

สั่งมา 15 ตัวแล้ว ครับ คุณภาพสินค้าดี ส่งไวรวดเร็วทุกครั้งเลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

09/Jun/2020

ส่งไว ตรงปก ลมแรงดี สะดวกที่ใช้กับ powerbankได้ ชอบครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม